เหลือเวลาอีกแค่เดือนนิดๆ ก็จะสิ้นปีแล้วค่ะ พี่โอ๊ตว่าปีนี้เวลาผ่านไปไวมากๆ เลยเนอะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะเจาะมาก ที่จะเริ่มวางแผนของปีหน้าว่าอยากทำอะไร หรือตั้งเป้าหมายเล็กๆ ไว้เป็นสีสันชีวิต ใครอยากทำอะไรที่ยังไม่เคยทำอย่าลืมจดโน๊ตเอาไว้จะได้ไม่ลืมนะคะ

สำหรับสัปดาห์นี้ มาเริ่มต้นด้วย Holiday Collection สุดหรูจาก Laura Mercier ที่ปีนึงจะจัดเซ็ตสุดคุ้มแบบนี้ไม่กี่ครั้งเท่านั้นเองค่ะ

แบรนด์เกาหลีอย่าง Mamonde ก็ไม่น้อยหน้า ส่ง Glowing Garden Collection คอลเล็กชั่นน่ารักๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสวนสวยที่ถูกตกแต่งด้วยไฟระยิบระยับ พร้อมด้วยบรรยากาศของค่ำคืนวันคริสต์มาส เหมาะเป็นของขวัญช่วงท้ายปี ทั้งลิปและสกินแคร์ตัวท็อปของแบรนด์ ที่มาในแพ็คเกจสุดน่ารัก 

สายออแกนิครักธรรมชาติอย่าพลาดสกินแคร์ดีๆ จากแบรนด์วัตสัน ที่ออกมาให้ครบทุกขั้นตอนการดูแลผิวเลย

ปิดท้ายด้วยการดูแลตัวเองจากภายในกับ Scotch ด้วยคอลลาเจนสูตรนำเข้าจากญี่ปุ่น บอกเลยว่าสูตรนี้กินง่ายจริงๆ ค่ะ
 
Where’s to buy
Laura Mercier : เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขา
Mamonde : เคาน์เตอร์ Mamonde ทุกสาขา
Watsons : ร้านวัตสันทุกสาขา
Scotch : ร้านขายยา, ร้านเพื่อสุขภาพความงาม และที่ Scotch Shop Online
 

 
Laura Mercier Master Class Artistry in Light Holiday Illuminations Edition
Laura Mercier Master Class Artistry in Light Holiday Illuminations Edition / 3,950 บาท 
     เมคอัพพาเลตต์ที่รวมทุกหลากเฉดสี หลายเนื้อสัมผัสไว้ในตลับเดียว กับการคัดสรรที่สุดของเมคอัพ 12 เฉดสีอายแชโดว์, 3 สีบลัชออน และอายไลเนอร์ที่คุณสามารถเลือกแต่งเติมตาแบบคลาสสิค จนถึงดวงตาโฉบเฉี่ยวแบบแคทอายได้อย่างง่ายดาย ให้คุณสนุกกับการครีเอทลุคในสไตล์ที่เป็นคุณ ในเซ็ตประกอบด้วย
  • อายแชโดว์ 12 เฉดสี: Molten, Minx, Boudoir, Silver Star, Black Ice, Carbon, Galaxy, Rouge Bronze, Vanilla Nuts, Truffle, Vanilla, Noir
  • บลัชออน 3 เฉดสี: Solar Pink, Lush Nectarine, Bronze Luster
  • Tightline Cake Eyeliner 2 เฉดสี: Black Ebony, Mahogany Brown
  • Longwear Crème Eye Pencil 1 เฉดสี: Noir
และแปรงสำหรับแต่งตาขนาดพกพา กับแปรงอายไลเนอร์สองหัว, แปรงแต่งตาสองหัว
 
Laura Mercier Pret-A-Powder Limited Edition Powder & Puff in Translucent
Laura Mercier Pret-A-Powder Limited Edition Powder & Puff in Translucent / 1,690 บาท
     แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่รับความนิยมสูงสุดของลอร่า เมอร์ซิเอ เหมาะกับการแต่งเติมทุกสภาพผิว และทุกโทนสีผิว ด้วยเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดและบางเบา จึงช่วยปกปิดริ้วรอย และร่องรูขุมขนได้อย่างเนียนเรียบ มอบความโกลว์ เปล่งประกายให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ละช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนเนิ่นนาน เผยผิวที่ลุคโกลว์ดูสดใส ผิวสวยแลดูสุขภาพดีแบบเปล่งประกายในทุกมุมมอง  พิเศษกับดีไซน์ของกระปุกแป้ง ที่ออกแบบลวดลายสุดเลอค่ามาเฉพาะในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เท่านั้น พร้อมแผ่นพัฟ Velour Puff บรรจุในเซ็ต
 
Laura Mercier Velour a Deux Lip Duo 
Laura Mercier Velour a Deux Lip Duo / 1,150 บาท
     ลิปสติกเซ็ตที่จับคู่ลิปสติกยอดนิยมของลอร่า เมอ์ซิเอ  Velour Lovers Lip Colour และ Velour Extreme Matte Lipstick ไว้ในเซ็ตเดียวกัน ให้คุณได้เลือกแต่งเติมเรียวปากสวยสุดเย้ายวน  Velour Lovers Lip Colour ลิปสติกที่มอบสีสดชัด เข้มข้นแบบแมตต์ แต่มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก และ Velour Extreme Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์ขั้นสุด ที่ให้สีเข้มข้น เนียนสวยทั่วริมฝีปาก ให้การทาที่ติดทนเนิ่นนาน เพียงทาแค่ครั้งเดียว พร้อมดีไซน์ปลายแท่งลิปสติกทรงเรียว จึงให้การทาได้ง่ายทั่วริมฝีปากด้วยการทาเพียงครั้งเดียว ให้คุณสนุกกับการแต่งเติมได้ไม่ซ้ำแบบในทุกๆ วัน
  • Rose Set ประกอบด้วย: Velour Extreme Matte Lipstick สี Fresh, Mini Velour Lovers Lip Colour สี Coquette
  • Red Set ประกอบด้วย: Velour Extreme Matte Lipstick สี Dominate, Mini Velour Lovers Lip Colour สี Addiction
  • Coral Set ประกอบด้วย: Velour Extreme Matte Lipstick สี Stylin, Mini Velour Lovers Lip Colour สี Infatuation
 
     ชุดผลิตภัณฑ์ลิควิดลิปสติกในรูปแบบทรงแท่งหลอดบีบ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เต็มเปี่ยมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ ให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น เรียบเนียน และไม่ตกร่อง พร้อมเฉดสีคมชัด สีสันสดใสที่เป็นที่นิยมสามเฉดสี
  • No.3 Chic Red เฉดสีแดงให้คุณดูเก๋ และน่าค้นหา
  • No.9 Velvet Red เฉดสีแดงอบอุ่น ทาได้ทุกวัน
  • No.10 Retro Red เฉดสีแดงแบบ MLBB ดูละมุนสไตล์เรโทร
     
Mamonde Holiday Eve Sleeping Duo
Mamonde Holiday-Eve Sleeping Duo / 600 บาท
     ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากและผิวหน้าในตอนกลางคืน ด้วยผลิตภัณฑ์
  • Lip Sleeping Mask ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นในข้ามคืน ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี Plum-Enzyme 2-Step Pelling System และ Alpha Hydroxy Acids เอนไซม์สกัดจากผลแอพพริคอตและดอกพลัม ผสานกับสาร AHAs ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Calming Hydro Sleeping Mask มาส์กเจลใสซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ด้วยคุณค่าสารสกัดจากกลีบดอกดาวเรืองที่แท้จริง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นทางการแพทย์ ช่วยปลอบประโลมผิว ผสานคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีชีวิตชีวาในเช้าวันถัดไป จากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และแตงกวา
     
Nature by Watsons Rice Bran and Soy Bean Illuminating Daily Cream

Nature by Watsons Rice Bran and Soy Bean Illuminating Daily Cream / 250 บาท
   เดย์ครีมที่ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมเนรมิตให้ผิวดูเนียนนุ่ม แลดูสุภาพดีและไม่มันวาวระหว่างวัน ด้วยสารสกัดจากไรซ์บราน ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส มีชีวิตชีวา และซอยบีน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ค่อยๆเลือนหายไป เมื่อผสานคุณค่าของไรซ์บรานและซอยบีนเข้าด้วยกันแล้ว จะช่วยปลอมประโลมผิวได้อย่างดี จากสารสกัดธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายหรือการแพ้แต่อย่างใด
 
Nature by Watsons Rice Bran and Soy Bean Illuminating Essence Lotion

Nature by Watsons Rice Bran and Soy Bean Illuminating Essence Lotion / 250 บาท
  เอสเซ้นส์เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ใช้ก่อนลงบำรุงตัวอื่นๆ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเตรียมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป และช่วยให้ครีมหรือเซรั่มที่ใช้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ด้วยสารสกัดจากไรซ์บราน ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส มีชีวิตชีวา และซอยบีน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ค่อยๆเลือนหายไป เมื่อผสานคุณค่าของไรซ์บรานและซอยบีนเข้าด้วยกันแล้ว จะช่วยปลอมประโลมผิวได้อย่างดี จากสารสกัดธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายหรือการแพ้แต่อย่างใด
Scotch Collagen Plus

Scotch Collagen Plus / 1,200 บาท
  คอลลาเจนผงนวัตกรรมใหม่ ที่ผสานคุณค่าจาก 3 สารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ คอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Target Boosting ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่ทำให้คอลลาเจนไดเปปไทด์เข้าสู่เซลล์ผิวหนังได้โดยตรง, สารสกัดจากซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn Extract) และ วิตามินซี ที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ รุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลผิวพรรณให้สวยจากภายในสู่ภายนอก ด้วยทางเลือกใหม่ในการใส่ใจตัวเอง โดย สก๊อต คอลลาเจน พลัส เป็นคอลลาเจนผงที่สามารถใช้ผสมกับเครื่องดื่มร้อนและเย็น รวมทั้งผสมกับอาหารหลากหลายชนิด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด