เด็กดีดูดวง 17-23 ธันวาคม 2561

“ดวงของเรามาแล้วเช่นเคย
เชิญเข้ามาวัดดวงกันเลย”

อย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"

ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : คิดมาก  

เลขนำโชค : 2, 8, 12, 15, 31

คำที่เหมาะสม :  ความจริงนั้นสำคัญ 

ราศีเพื่อนพ้อง : มีน

การเงิน : ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

คำเตือน :

 

คุณเริ่มรู้สึกหมดความสนใจในสิ่งที่ทำอยู่ หมดแรงหมดพลังหมดใจ เหมือนมันกำลังจะจบแล้ว คุณค่อนข้างหมดหวัง ชีวิตมันก็แบบนี้แหละมั้ง แต่เชื่อไหม มันไม่ใช่แบบนั้น คุณกำลังจะได้เริ่มต้นใหม่ เพราะงั้นอย่าได้คิดมากหรือคิดลบ เดี๋ยวก็จะมีความก้าวหน้าเอง และจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ด้วยนะ 

ความรัก :

คนส่วนใหญ่ชอบคุยกัน แต่ถ้าถามว่าฟังกันบ้างไหม คงจะตอบได้ยาก เพราะส่วนใหญ่ก็คุยๆ ไป แต่ไม่ได้ฟังว่าคนอื่นเขาต้องการอะไร หรือคิดอะไร การรับฟังเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมาก และเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ในกรณีที่มีความรัก คุณต้องจริงใจและต้องรู้จักรับฟังว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไร นี่แหละสำคัญที่สุด 

การงาน :

จะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญและต้องตัดสินใจแบบรีบร้อนหน่อย อย่าพานิก อย่าคิดมาก คุณทำได้และจะประสบความสำเร็จด้วย การสื่อสารสำคัญ จะพูดอะไรต้องระวัง

การเรียน :

หัดทำความเข้าใจการเรียนโดยไม่ต้องท่องจำจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นกว่าเดิม ควรคิดบวก มองบวก และไม่ต้องกดดันตัวเอง ก็จะดีเอง 

สุขภาพ :

ไม่ได้มีปัญหาอะไรน่าห่วง แต่ให้ระวังพวกอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจเกิดขึ้น ดูแลตัวเองดีๆ ออกกำลังเบาๆ บ้าง สุขภาพจะได้แข็งแรง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่จังหวะเวลา คุณจะได้รับความสนใจจากผู้คนเยอะมาก แนะนำให้สังเกตสังกาคนอื่นๆ รอบตัวให้ดี คุณอยากสื่อสารกับใครต่อใคร อยากใกล้ชิดกับเพื่อนๆ แต่ต้องระวังเรื่องเงินหน่อยนะ ใช้มากไปแล้ว ถ้าจะคุยเรื่องอนาคตกับใครต้องเลือกหน่อย ไม่ใช่คุยมั่วๆ เลือกคนด้วย เอาคนที่เหมือนกับคุณน่ะแหละ เขาจะเข้าใจคุณได้ดี ลองจัดตารางชีวิตให้ดีๆ เพราะอาทิตย์นี้คุณลำบากหน่อย

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ควบคุมตัวเองได้ดี  

เลขนำโชค : 2, 7, 19, 25, 29

คำที่เหมาะสม : ลุย 

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร

การเงิน : ดีมากๆ

คำเตือน :

เคยได้ยินเรื่องกล่องแพนโดร่าไหม เขาบอกว่าถ้าเปิดแล้วจะเจอเรื่องร้ายๆ แต่คนเราก็ยังถูกล่อลวงให้เปิดอยู่ดี คงเพราะความอยากรู้อยากเห็น ก็นั่นแหละ ความชั่วร้ายมักจะชนะความดีเสมอ ตัวคุณเองตอนนี้ สับสนและคิดอยู่ว่า จะเปิดกล่องใบนั้นดีหรือไม่ ยังไงเราอยากให้พิจารณาทางเลือกหลายๆ อย่าง เอาชนะใจตัวเองให้ได้นะ

ความรัก :

เตรียมพร้อมได้เลย ไม่ต้องรออีกแล้ว ได้เวลาปรับมุมมอง มองให้หลากหลายมากขึ้น กว้างมากขึ้น เลิกกังวลเลิกสับสนได้แล้ว แต่อาจจะต้องชัดเจนในเรื่องการกระทำ คุณก็ต้องถามตัวเองแล้วล่ะว่าต้องการอะไร อยากได้อะไร แล้วก็ลงมือทำ แค่นี้ก็จะได้ความรักในแบบที่ต้องการแล้ว

การงาน :

มีโอกาสได้กำไรครั้งใหญ่นะ จะได้เงินก้อน คราวนี้ก็สบายเอาเรื่องอยู่ เป็นดีลใหญ่ คุณก็จะต้องเหนื่อยหน่อยแหละ แต่ดีแล้ว ลุยเลย ทำให้เต็มที่นะ

การเรียน :

ถ้าเอาแต่เรียนไม่ยอมพักบ้าง ชีวิตจะย่ำแย่นะ เคยได้ยินบ้างไหม คุณอาจทำผิดพลาด ทำอะไรไม่เหมาะสมหลายๆ อย่าง แต่รวมๆ แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก อย่าเครียดอย่าคิดมาก จงมีเป้าหมายที่ชัดเจนนะ 

สุขภาพ :

ระวังเรื่องน้ำตาลในเลือดสูง ยิ่งถ้าเป็นเบาหวานนี่อันตรายมากๆ ดูแลตัวเองบ้าง ไปหาหมอไปเช็กสุขภาพบ้างนะ แล้วก็หาเวลาพักผ่อนบ้าง อย่าเครียดจนเกินไป  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การหัดใช้ประโยชน์จากอารมณ์อ่อนไหวของตัวเอง คุณอ่อนไหวมากๆ เรื่องครอบครัว คนรักและเงินนี่แหละ ควรวางแผนอย่างระมัดระวัง และรับมือกับคนใกล้ชิดให้ดีๆ คุณจะได้รับการสนับสนุนทำให้มั่นใจในตัวเองมากกว่าที่เคยเป็น พยายามอย่าเครียด คนรักของคุณสังเกตเห็นนะแล้วเขาจะไม่สบายใจได้ คุณรู้สึกหงุดหงิด ไม่สบายใจ ยิ่งถ้าใครมาวิจารณ์เรื่องส่วนตัวของคุณ คุณจะโกรธมาก พยายามอย่าไปสนใจปากหอยปากปู ใครอยากพูดอะไรก็ให้พูดไป เราก็อยู่ของเรา

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : ***

เงินและงาน : *** 

จิตใจ : พึ่งพาได้  

เลขนำโชค : 0, 15, 21, 22, 42

คำที่เหมาะสม : เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ 

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์

การเงิน : รอ

คำเตือน :

คุณเครียดเรื่องเป้าหมายมาก รู้สึกเหมือนอยากยอมแพ้ คุณคิดลบมองลบไปหมด อาจได้เวลาที่ต้องลงมือลุย ทำให้เต็มที่ อย่ามัวแต่คิดว่า... ทำไม่ได้ ทำไม่ไหว เพราะจริงๆ แล้ว คุณทำได้สบายมาก คุณรู้สึกอยากคุยกับใครสักคน อยากได้ความเห็น ก็ลองหาคนที่ไว้ใจได้ดู เชื่อว่าถ้าคุยแล้ว คุณจะพัฒนาและก้าวหน้า มีช่วงเวลาที่ดีมากๆ 

ความรัก :

เมื่อคุณยิ้มโลกยิ้มไปกับคุณ แต่เมื่อคุณร้องไห้ คุณต้องร้องไห้คนเดียว รู้สึกอย่างไรบ้างฟังแล้วกลุ้มไหม ก็บอกเลยว่าฟังแล้วจะรู้สึกอย่างไรหรือคิดอย่างไรมันอยู่ที่ตัวคุณแล้ว รับมือกับอารมณ์เครียดๆ อ่อนไหวให้ได้นะ และยิ้มกับปัญหา แล้วชีวิตก็จะดีได้เอง อย่ามัวแต่ลบๆๆๆ บวกๆ บ้างก็ได้ 

การงาน :

ต้องฝึกเรื่องการต่อรอง การวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินนี่น่าห่วงมาก เลือกเข้าหาคนให้ถูกก็แล้วกัน และให้พวกเขาช่วยเหลือคุณ ความสมดุลก็สำคัญมากๆ เช่นกัน 

การเรียน :

อุปสรรคนานัปการทำให้คุณเครียดมาก แนะนำให้เปลี่ยนสถานที่อ่านหนังสือ เช่นไปห้องสมุดหรือไปอ่านกับเพื่อนๆ ดูบ้าง เพราะเวลานี้ไม่ควรทำอะไรคนเดียว จะไม่ค่อยมีสมาธิ 

สุขภาพ :

อะไรๆ ดูคงที่ ร่างกายก็ไม่ดี คุณต้องเหนื่อยและต้องต่อสู้กับปัญหาต่างๆ นานา อะไรๆ มันไม่เวิร์กเลย ยังไงคอยถนอมรักษาตัวเองหน่อยก็ดีนะ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์อ่อนไหวตื่นเต้น คุณรู้สึกว่าช่วงนี้หวั่นไหวง่ายเป็นพิเศษ ไม่อยากทำอะไร ไม่กล้าทำอะไรเลย เอ้าน่ะ ใจเย็นๆ ไว้ๆๆๆ เดี๋ยวก็จะเข้าที่แล้วความสำเร็จก็จะมา ต้องไว้ใจตัวเอง เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองให้มากๆ และกล้าที่จะตัดสินใจ อาจได้เจอคนในครอบครัว ได้ทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง และคุณก็จะมีไอเดียใหม่ๆ ได้พักผ่อน ได้ทำอะไรใหม่ๆ การได้พบปะผู้คนทำให้คุณสนุก ถือเป็นช่วงวันหยุดที่ดีนะ

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : มีอารมณ์ขัน   

เลขนำโชค : 3, 4, 7, 11, 14

คำที่เหมาะสม : เหมือนฝันไป 

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร 

การเงิน : มีโอกาสเจอเรื่องเซอร์ไพรซ์ 

คำเตือน :

คุณต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิต แต่ก่อนจะประสบความสำเร็จได้ คุณต้องทำอะไรหลายๆ อย่างและคุณต้องปรับรายละเอียดในชีวิตอีกมาก คุณรู้สึกเหมือนอะไรๆ ก็ไม่เข้าทาง ปรับแก้ไขไม่ได้ เหมือนตามหาอะไรบางอย่างที่หายาก แล้วมันก็ลื่นหลุดมือไปทุกครั้ง แนะนำให้เตรียมตัวให้พร้อมก่อน แล้วค่อยๆ ทำไปทีละนิด แค่นี้ก็จะได้ทุกอย่างที่ต้องการแล้ว

ความรัก :

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนดีเพียงไหนก็ไม่มีวันสมบูรณ์แบบเพราะคนเรามีข้อเสียข้อด้อยอยู่เสมอ คนที่ดีที่สุดก็ต้องมีวันอารมณ์เสียบ้างน่ะแหละ และมีวันแย่ๆ บ้าง คนรักของคุณก็เหมือนกัน แต่ไม่ว่าเลวร้ายแค่ไหน ยากเย็นแค่ไหน คุณควรระลึกไว้เสมอว่าคุณรักกันมากและต้องต่อสู้ไปพร้อมๆ กัน 

การงาน :

มีศักยภาพดีจะก้าวหน้า สามารถจัดการทุกอย่างได้ดีมากๆ จะได้โอกาสทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ คุณเองเป็นคนฉลาดและคล่องแคล่ว ก็จะทำงานได้ดี ระวังอย่างเดียวเรื่องสถานการณ์ทางการเงินอาจต้องหาคนร่วมมือ คนสนับสนุน ชาวมีนจะช่วยได้ดีที่สุด

การเรียน :

ถ้าเรียนศิลปะหรือบัญชี จะดีมากๆ ตรงไหนไม่เข้าใจไม่แน่ใจ ลองหารือเพื่อนๆ หรืออาจารย์ดู เราเชื่อว่าด้วยพรสวรรค์ ด้วยสติปัญญา จะทำให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้ 

สุขภาพ :

จะได้รับข่าวดีหลายๆ อย่าง สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น คงเพราะคุณดูแลตัวเองดี ยังไงก็อยากให้คอยออกกำลังกาย และรับประทานอาหารดีๆ ต่อไป ที่สำคัญนอนหลับให้เพียงพอด้วย 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องสื่อสารอย่างระมัดระวังและมีประสิทธิภาพ อาจเกิดความเข้าใจผิดขึ้นได้ และคุณเองยังไม่รู้เลยว่าทำอะไรพลาดไป ถ้าเอาแต่หัวดื้อหัวรั้นนะ งานไม่ไปถึงไหน และจะทะเลาะกับคนอื่นๆ ด้วย หัดช่วยเหลือคนอื่นๆ บ้างให้คำแนะนำพวกเขา ลองปรับทัศนคติจะทำให้อยู่ง่ายหน่อย ไม่ยากแบบเดิม ควรตัดสินใจอย่างระมัดระวัง และอย่าเครียดหรือกังวลจนเกินไป อย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านมาก เรื่องตัวเองก็ยุ่งมากพอแล้ว ให้เวลาคนรักบ้างนะ

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : มีความคิดสร้างสรรค์  

เลขนำโชค : 3, 11, 24, 34, 44

คำที่เหมาะสม : ประสบความสำเร็จเต็มร้อย 

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ

การเงิน : ดีมากๆ

 

คำเตือน :

คำว่าถ้าเป็นคำที่น่าสนใจ แต่อยากให้เลิกคิดได้แล้ว เพราะโลกนี้คำว่าถ้าไม่มีจริง จงพอใจกับสิ่งที่เพราะถ้าเอาแต่คิดว่าถ้าเป็นแบบนั้นถ้าเป็นแบบนี้ จะยิ่งหงุดหงิดไม่จบไม่สิ้น คุณลองสังเกตและพิจารณาให้ดีๆ ว่าสิ่งที่ต้องการคืออะไรกันแน่ โฟกัสกับมันไป ไม่ใช่เอาแต่คิดถึงอะไรที่อยากให้มันเกิดแต่มันไม่เกิด อะไรผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านๆ ไป เลิกคิดมาก จบนะ 

ความรัก :

คิดว่าตัวเองเข้มแข็งมาก ไม่ค่อยพูดมากใช่ไหม แต่เชื่อหรือไม่ไอ้การกระทำของคุณกระทบใจคนรักได้แบบไม่รู้ตัวนะ อย่าคิดว่าตัวเองทำแบบนี้มันดีต่อทุกคนเพราะจริงๆ แล้วไม่ใช่ คุณน่าจะหาทางพูดคุยกันให้มากขึ้น ทำความเข้าใจกันให้มากขึ้น จะดีต่อความสัมพันธ์มากกว่ามีอะไรก็เก็บไว้คนเดียว

การงาน :

การต่อรองเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ในอาทิตย์นี้ คุณต้องการคนช่วยเหลือ อยากอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่เข้าใจคุณ ไม่ว่าทำงานอะไรอยากให้ทำตามสัญชาตญาณแล้วจะประสบความสำเร็จดี 

การเรียน :

ไม่ว่าจะเรียนอยู่หรืออยากเรียนต่อ จะประสบความก้าวหน้า ที่ต้องทำเลยคือ พยายามทำความเข้าใจการเรียนให้มากขึ้น เข้มแข็งและมองอะไรๆ ตามความจริง 

สุขภาพ :

โดยรวมไม่ได้น่าห่วง อาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่ด้วยซ้ำ ระวังปัญหาเรื่องอาหารไม่ย่อยก็พอ พยายามกินอาหารอย่างระมัดระวัง เลือกกินของดีต่อสุขภาพจะดีต่อตัวเอง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตระหนักได้ว่าคุณต้องการความรักความสนใจจากคนรอบตัว คุณเป็นคนที่มีแผนการชัดเจนและมีวินัยมาก เมื่อต้องการไปสู่ความสำเร็จคุณพร้อมทำทุกอย่าง ลองตัดพวกนิสัยแย่ๆ เรื่องแย่ๆ ออกไป อาจจะทะเลาะกับผู้หญิงที่อายุมากกว่าในครอบครัว แนะนำให้ให้เวลากับคนในครอบครัวให้มากๆ อย่าเอาแต่ทำงาน อย่ากดดันคนอื่นมากเกินไป และอย่าใช้อารมณ์

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : สบายใจ     

เลขนำโชค : 12, 22, 26, 36, 44

คำที่เหมาะสม : อยู่ระหว่างการตัดสินใจ

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์

การเงิน : ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี

คำเตือน :

มีสัตว์ประหลาดซ่อนตัวอยู่และถ้าคุณทำพลาด มันจะกระโจนออกมาจัดการคุณ ไม่ว่าจะพยายามหลีกเลี่ยงเท่าไหร่ ยังไงก็ต้องเจอกับมันอยู่นั่นเอง คิดว่าตัวเองจะโชคดีพอไหมงานนี้ เราอยากบอกว่า... บางทีคุณก็จินตนาการสูงไปนิด อย่าไปคิดอะไรล่วงหน้ามากนัก ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว

ความรัก :

เขาว่าความหวังทำให้คนเราดำรงอยู่ได้เห็นจะจริง ไม่อยากให้คิดลบ อยากให้คิดบวกและมีชีวิตที่มีความหวัง คุณอาจคิดว่าทุกอย่างมันยาก ความรักมันเจ็บปวด แต่ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจเราเองน่ะแหละ พยายามคิดให้ดีๆ ก็จะทำให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาไปได้แบบไม่เครียดจนเกินไป อย่าคิดมาก 

การงาน :

คุณรู้สึกว่าทุกอย่างมันก้าวหน้ากว่าที่หวังไว้ เพื่อนร่วมงานของคุณให้ความร่วมมือดี เจ้านายก็พร้อมสนับสนุน ทำให้คุณทำงานได้ง่ายไม่ต้องคิดมากเลย ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยเฉพาะจากชาวสิงห์ มีน เมถุน กุมภ์ ธนูและมังกร

การเรียน :

ควรฟื้นฟูความมั่นใจในตัวเองกลับคืนมา และใส่ใจการเรียนให้มากกว่าเดิม เพราะคุณปล่อยปละละเลยชีวิตมาสักพักแล้ว ปรับตัวนะ ไม่งั้นทุกอย่างจะพังไม่รู้ด้วย 

สุขภาพ :

ระวังพวกเรื่องอักเสบติดเชื้อให้มากๆ ควรทำความสะอาดทุกอย่างและใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ถ้าดูแลตัวเองให้ดีๆ ร่างกายก็จะแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการทุกอย่างใหม่หมดเพื่อปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่เป็นอยู่และสภาพแวดล้อม คุณชอบช่วยคนอื่นมันจะทำให้คุณเจอปัญหาอยู่เรื่อยๆ ต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะเล่าเรื่องให้ใครฟัง คุณอาจจะคิดว่ามันไม่สำคัญ แต่คนอื่นๆ เขาคิดนะ อย่าพูดมากเลยช่วงนี้ เงียบได้เงียบดีกว่า ปล่อยให้คนอื่นออกความเห็นไป คุณรู้สึกดีมากในเรื่องความรักและมีความสุขมากๆ ตั้งเป้าหมายได้เลย เดี๋ยวปีหน้าก็มาแล้ว ปลายอาทิตย์ คุณอยากพักผ่อนบ้างเพราะทำงานหนักมามากแล้ว ให้เวลากับคนรักบ้างก็ดีนะ

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : ร่าเริง  

เลขนำโชค : 8, 11, 14, 15, 58

คำที่เหมาะสม : พลังของความคิดสร้างสรรค์

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ     

การเงิน : อาทิตย์หน้ารุ่งแน่

คำเตือน :

การเข้ากับคนอื่นเป็นเรื่องยากพอสมควร เพราะคุณเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ก็เลยอาจทำให้เกิดปัญหากระทบกระทั่งกับใครๆ ได้ เรื่องนี้มันท้าทาย ทำให้คุณคาดหวังอะไรหลายๆ อย่าง อย่าไปกังวลมากจนเกินไป การสื่อสารที่ดีจะช่วยแก้ปัญหาได้

ความรัก :

อย่ากังวลไปเลย... ทุกอย่างมันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นหรอก อาจจะไม่เข้าใจกัน คิดอะไรไม่ตรงกันอย่างที่หวัง แต่สุดท้ายแล้ว เราคิดว่าถ้าคุณอดทนมากพอ เดี๋ยวอะไรๆ มันจะค่อยๆ ลงตัว ความรักไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าอดทนมากพอ จะได้สิ่งดีๆ ที่คุ้มค่า

  

การงาน :

มีโอกาสเติบโตก้าวหน้า เจ้านายเองก็พร้อมช่วยเหลือเต็มที่ อาจจะต้องระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ คุณจะได้ทำงานสำคัญ เจ้านายก็จะจับตา ทำให้เต็มที่ก็แล้วกัน การสื่อสารสำคัญที่สุด ณ  ตอนนี้ พยายามมั่นคง นิ่งๆ ไว้ อย่าแสดงความไม่แน่ใจออกมาให้เห็น ถ้าไม่แน่ใจก็ถอยมาก้าวหนึ่งแล้วค่อยๆ พิจารณาไป

การเรียน :

ถือว่าน่าประทับใจดี ถ้าเรียนสายวิทย์ ทุกอย่างไปได้สวยมากๆ แต่คุณไม่ค่อยพอใจสิ่งที่เป็นอยู่ อยากให้อะไรๆ มันดีกว่านี้ ลองจัดลำดับความสำคัญของชีวิตใหม่ดูนะ 

สุขภาพ :

ไม่มีโรคอะไรน่าห่วงเลย โดยรวมแล้ว ก็แข็งแรงดี แต่ยังไงก็อยากให้พักผ่อน ดูแลตัวเอง และออกกำลังกายบ้าง อย่าชะล่าใจเพราะมันจะไม่ไหว 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามสร้างความแตกต่าง คุณต้องรับฟังปัญหาของคนในครอบครัวและต้องช่วยให้พวกเขาแก้ปัญหาได้ แต่ชีวิตคุณก็เหนื่อยพออยู่แล้ว เอาน่า อย่างน้อยๆ ทำให้คนอื่นมีความสุขได้ถือว่าดีนะ การลงทุนช่วงนี้ไปได้สวยมากๆ ทุกคนพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือเต็มที่ ยังไงคิดถึงความต้องการของตัวเองก่อนก็จะดี เรื่องคนอื่นเอาไว้ทีหลัง อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงานและคุณสนุกมากด้วย อาจได้เจอคนบางคนที่คุณคิดอะไรกับเขามากกว่าเพื่อน ชีวิตก็จะน่าตื่นเต้นหน่อยนะ 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : กังวลและคิดเยอะ   

เลขนำโชค : 11, 12, 28, 35, 99

คำที่เหมาะสม : ความสมดุลสำคัญที่สุด 

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ   

การเงิน : ใจเย็นๆ รอจังหวะ

คำเตือน :

ทำนายชีวิตคุณตอนนี้ยากพอสมควร คำแนะนำคือ พยายามคิดอะไรง่ายๆ อย่าไปคิดมาก จะเจออุปสรรคหลายๆ อย่างขัดขวางและมันกระทบต่อความรู้สึก จนกลัวว่าถ้าก้าวผิด ทำพลาดแล้วจะเกิดปัญหา แต่เราอยากให้ทำตามสัญชาตญาณ แค่นี้ก็ดีที่สุดแล้ว อยากทำอะไรทำให้เต็มที่

ความรัก :

อยากเปลี่ยนแปลงใช่ไหม คิดว่าอยากแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ เพราะกลัวว่าจะเกิดความเข้าใจผิด ความสับสน แต่เราอยากให้คุณอดทนปล่อยให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน แล้วจะเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ได้เอง ถ้าคนรักทำตัวไม่ดี ก็เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ไปก่อนแล้วกัน 

การงาน :

มีเรื่องที่ค้างๆ คาๆ ต้องรอเยอะมาก ทำให้หงุดหงิด แต่ถ้าอยากให้ผลออกมาดีก็คงต้องรอต่อไป ยิ่งถ้าทำงานเบื้องหลัง พวกเรื่องการเดินทาง สุขภาพ อาหาร หรือพวกงานบริการ พวกนี้จะไปได้ด้วยดีมากๆ คุณอาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงานด้วยนะ

การเรียน :

มีปัญหาจุกๆ จิกๆ เต็มไปหมด ขาดแรงบันดาลใจ ขาดแรงกระตุ้น รู้สึกเหนื่อยล้า งานเยอะแยะ ทุกอย่างมากมายเต็มไปหมด ก็เลยเหนื่อยล้า 

สุขภาพ :

คุณยังคงเครียดวิตกกังวลหลายๆ อย่างและมันจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายโดยตรง ควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ ดูแลตัวเอง จัดการชีวิตให้ดีๆ จัดลำดับความสำคัญให้ดีๆ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การอยากจะหนีจากความเป็นจริงในบ้างบางครั้ง แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก คุณควรใส่ใจรายละเอียดในชีวิตด้วย และต้องเลือกใช้ชีวิตให้ถูกจังหวะ คิดให้ดีๆ ว่าจุดยืนของเราคือจุดไหน เรื่องเงินทองคุณกังวลและอ่อนไหวมาก ยิ่งเครียดมันก็ยิ่งยาก พยายามจัดการอย่าระมัดระวังและไม่เครียด ย้ำ ไม่เครียด คุณมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งนะ รู้ตัวไหม

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : ***

เงินและงาน : ***

จิตใจ : คิดมากเอาเรื่องอยู่นะ

เลขนำโชค : 6, 12, 18, 45, 59

คำที่เหมาะสม : ปรับมุมมอง 

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ   

การเงิน :  รอ

คำเตือน :

สิ่งที่เห็นเป็นอย่างที่คิดจริงหรือเปล่า คุณคิดไปไกลเกินไปไหม... กำลังไม่แน่ใจว่าจินตนาการของคุณมันขยายไปไกลเกินไปหรือเปล่า ไม่เลย... เราบอกเลยว่า... คุณมาถูกทางแล้ว อะไรดีๆ กำลังรออยู่ ทำแบบนี้ต่อไปน่ะแหละ ดีแล้ว 

ความรัก :

เหมือนเจอปัญหาหลายๆ อย่าง แต่ไอ้สิ่งที่คิดว่าเป็นปัญหา พอมองให้มันน่าสนุกน่าตื่นเต้น ก็จะดีไปเอง ทุกอย่างมันอยู่ที่คุณมองน่ะแหละ ปรับอารมณ์ของตัวเอง อย่าขึ้นตลอดเวลา ร้อนมากไปไม่ดี เย็นลงบ้าง และใส่ใจความต้องการของอีกฝ่ายให้มากๆ 

การงาน :

อย่าทำอะไรผิดๆ พลาดๆ ต้องแน่ใจก่อนจะลงมือทำ คุณรู้สึกว่าอุปสรรคเยอะจังและต้องทำงานเยอะมากๆ ด้วย สับสนไม่แน่ใจ แนะนำเลยนะ ไปต่อ ลุยไปเลยไม่ต้องถอย คุณทำได้ดีแล้วล่ะ พยายามไม่ต้องพูดมากแต่ลงมือทำให้เห็น มันอาจจะมีความไม่ยุติธรรมบ้างแหละ แต่โลกก็เป็นแบบนั้น และเราเชื่อว่าคุณจะก้าวผ่านดราม่านี้ไปได้ แค่ใจเย็นๆ และทำให้เต็มที่ก็พอแล้ว 

การเรียน :

คุณรู้สึกไม่โฟกัส รู้สึกเบื่อหน่าย ไม่อยากเรียนแล้ว อยากทำอย่างอื่นมากกว่า ใจเย็นๆ นะ ดึงตัวเองกลับมาก่อน พยายามอีกนิด เดี๋ยวอะไรๆ จะค่อยๆ ดีขึ้น 

สุขภาพ :

ถ้ายังอายุน้อยอยู่ คุณรู้สึกไม่ได้สนใจสุขภาพเลย แต่ถ้าอายุมากแล้ว โรคไขข้อนี่เริ่มถามหาแล้วจะหงุดหงิด อาจจะต้องเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายสักหน่อยช่วงนี้ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำงานเป็นทีม มิตรภาพและความสำเร็จ จะได้โอกาสใหม่ๆ เรื่องงาน ระวังพวกรายละเอียดต่างๆ สำคัญมาก อาจจะต้องทำงานกับคนอื่นมากหน่อยก็ต้องระวังด้วย อย่าพูดอะไรที่ทำให้อีกฝ่ายเขาเคือง เดี๋ยวจะโดนแก้แค้นเอา คุณคิดมากปัญหาส่วนตัว มันกระทบชีวิตหมดเลย ไม่อยากให้คุณเป็นแบบนั้น ยังไงอย่าเครียดจนเกินไปนะ

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ฉลาดรอบรู้ 

เลขนำโชค : 2, 13, 20, 42, 82

คำที่เหมาะสม : แสดงออกอย่างเหมาะสม 

ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และมีน

การเงิน : ดีมาก

คำเตือน :

อะไรๆ เยอะรุมเร้าไปหมด แต่เวลามันน้อยเหลือเกิน คุณเลยกังวลคิดมากกลัวไม่ทัน ทำอะไรไม่ทัน อยากให้ใจเย็นๆ ทำใจสบายๆ อย่าสติแตก ปัญหาก็คือ... คุณตอบโต้ต่อสถานการณ์แรงเกินไป อยากให้ปรับวิธีดู แล้วจะเจออะไรดีๆ มากขึ้น อย่าทำแต่อะไรซ้ำๆ เปลี่ยนบ้าง

ความรัก :

คุณไม่แน่ใจในตัวเอง ไม่แน่ใจในตัวคนรัก อยากปรับทุกอย่างใหม่ ก็อยากจะบอกว่า... คนอื่นจะมองอย่างไรไม่สำคัญ มันอยู่ที่ใจคุณสองคนน่ะแหละว่าคิดอย่างไรต่อกัน ถ้ารักกันเข้าใจกันเสียอย่าง คนอื่นจะว่าจะพูดอย่างไร ปล่อยเขาไป

การงาน :

เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองเข้าไว้และเคารพในตัวเองด้วย ถ้าใจบอกว่าไม่โอเคมันต้องไม่โอเค ก็อย่าไปทำ ถ้าใจบอกว่าต้องทำก็ทำให้เต็มที่ไปเลย อย่าใช้ความรุนแรง หัดประนีประนอมน่าจะดีกับชีวิตการงานในช่วงนี้มากกว่า คุณมีเสน่ห์ งัดออกมาใช้สิ ทุกคนจะได้ช่วยคุณทำงานไง

การเรียน :

จะเจออุปสรรคหลายๆ อย่าง กดดันคุณอย่างหนัก อาจเจอปัญหาเรื่องส่วนตัว ทำให้ไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าที่ควร ยังไงควรหาเวลาอ่านหนังสือให้มากๆ 

สุขภาพ :

มีปัญหาสุขภาพจุกๆ จิกๆ ทำให้หงุดหงิด ไม่สบายใจ อาจปวดข้อปวดกระดูกบ่อยขึ้น ควรพิจารณาเรื่องนี้ กินแคลเซียมให้เยอะหน่อยและออกกำลังกายเบาๆ เพื่อดูแลตัวเอง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตามหาคนมาช่วยเหลือเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ทำให้ดีที่สุดและพยายามหาความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด ช่วยเขากลับบ้างก็ดี มันจะทำให้คุณมีพันธมิตร เวลาลำบากทุกคนก็มาช่วยคุณ คุณกังวลมากเรื่องเงินเพราะอะไรๆ ก็ไม่ลงตัว ถ้าใครลำบาก แนะนำให้คุณให้คำแนะนำแต่ไม่ใช่โถมตัวเข้าไปช่วยเขาจนหมด ต้องนึกถึงตัวเองบ้างนะ ปลายอาทิตย์ อะไรๆ จะเริ่มลงตัว อาจได้เจอแฟนเก่า ทำให้สับสน จะกลับไปง้อดีไหมเนี่ย คิดให้ดีๆ แล้วกัน เลิกกันเพราะอะไร เข็ดแล้วหรือยัง

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : มองโลกความเป็นจริงและระวังสภาพแวดล้อมรอบด้าน   

เลขนำโชค : 11, 95, 144, 1000

คำที่เหมาะสม : ระวังตัว 

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ 

การเงิน : ท้าทายตลอดเวลาแต่ไม่เลวร้าย

คำเตือน :

เวลาผ่านไปเร็วมาก เผลอแป๊บๆ เมื่อวานกลายเป็นวันนี้ อะไรๆ ผ่านไปรวดเร็ว สิ่งที่คุณคิดไว้ว่าจะทำๆ เอ้าลืมไปหรือเปล่า ลองทบทวนตัวเองให้ดีๆ ว่าอยากทำอะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นอย่างไร แล้วโฟกัสให้มากขึ้น จะได้ไม่เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ 

ความรัก :

รู้สึกเหมือนโดนรุกคืบ รบเร้า ทำให้หงุดหงิด อยากปรับอารมณ์ตัวเอง อยากทำอะไรใหม่ๆ คุณมองว่าชีวิตที่เป็นอยู่มันเลวร้าย คิดหนัก อ่อนไหวมาก อยากให้เข้มแข็ง เพราะสิ่งที่คุณต้องเผชิญหน้านี้ มันกระทบต่อความรักของคุณโดยตรง ดูแลคนรักของคุณด้วย เขาต้องการคุณนะ

การงาน :

ถ้าโดนถามอะไรอย่าเพิ่งพูดมาก ให้ใช้การกระทำเป็นการตอบดีกว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่คุณเองไม่รู้หรอก เจ้านายนี่สิเขาจับตาอยู่และวางแผนจะทำบางอย่างที่เกี่ยวกับคุณ งานเอกสารนี่ต้องระวัง อาจจะเกิดข้อผิดพลาดได้ คุณต้องเข้มแข็งและต้องชัดเจน ละเอียดให้มากๆ ที่สำคัญต้องรับฟังผู้อื่น

การเรียน :

ทุกอย่างจะดีขึ้น ก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ คุณเองมีทักษะการเรียนดีขึ้น เข้าใจอะไรมากขึ้น จดจำได้ดีขึ้น อุปสรรคอาจจะโผล่มาเป็นระยะๆ แต่สุดท้ายแล้ว เรารู้ว่าคุณจะผ่านพ้นไปได้ 

สุขภาพ :

ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก แต่ที่น่าห่วงคือ คุณทำงานหนักทุกวันๆ มันอาจจะส่งผลระยะยาวต่อร่างกายได้เหมือนกัน แนะนำให้ไปตรวจสุขภาพประจำปีกันไว้ดีกว่าแก้ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความตั้งใจทำตามความฝัน คุณกำลังสนใจบางอย่างมากๆ ถึงมากที่สุด แต่รู้สึกว่าเอ๊ะ เรามัวแต่ฝันมากไปหรือเปล่า ก็เลยอยากลงมือจริงๆ จังๆ สักที คุณเป็นคนที่อยากจะช่วยเหลือผู้อื่น แล้วก็มาเสียใจเพราะไม่ได้ทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ ระวังหน่อย คุณอาจโดนหลอกใช้ได้ คุณเป็นคนที่ถ้าช่วยใครก็พร้อมทุ่มเทสุดๆ แต่คนอื่นๆ นี่สิ เขาไม่ได้เห็นค่าของคุณ เรื่องเงินทองก็น่าเป็นห่วง ลองหาคำแนะนำไหม ดูคุณต้องการความช่วยเหลือนะ 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ฉลาด เก่งรอบด้าน 

เลขนำโชค : 3, 11, 12, 13, 89

คำที่เหมาะสม : ระวังอย่าแสดงออกมากเกินไป  

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร 

การเงิน : พอใช้ได้

คำเตือน :

มีเรื่องต้องปรับเปลี่ยนเยอะมากๆ สิ่งที่แน่นอนคือ คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ หลายอย่าง คุณเองก็สังเกตดูอยู่ว่าจะปรับอย่างไร จะพัฒนาตัวเองอย่างไร เลือกทางที่ตัวเองมั่นใจแล้วจริงๆ นั่นแหละเส้นทางที่ถูกต้อง ให้ใจตัดสินแล้วกันนะ

ความรัก :

ตอนนี้ต้องยอมรับอะไรที่ไม่เคยคิดว่าจะยอมรับได้ คงเพราะคุณรักคนรักมาก คุณเองอยากพูดถึงความรู้สึกของตัวเองบ้าง แต่กลับไม่มีโอกาส กลับกลายเป็นคุณต้องยอมอยู่ฝ่ายเดียว อุปสรรคเยอะ แต่เราเชื่อว่าคุณผ่านพ้นไปได้  

การงาน :

ปัญหาจุกๆ จิกๆ วุ่นวายมาก แนะนำให้คุณมองโลกตามความเป็นจริงเข้าไว้ สะสางปัญหาเก่าๆ เสียก่อนจะไปยุ่งกับปัญหาใหม่ๆ สิ่งที่ต้องคิดเลยคือ เป้าหมายของคุณคืออะไร ยึดมันให้ชัดเจน เรื่องอื่นๆ ช่างมันก่อน ทำงานง่ายๆ ให้จบก่อน งานยากๆ จะต้องใช้พลังเยอะ เคลียร์พวกเล็กๆ น้อยๆ ให้หมดแล้วค่อยจัดการงานยากทีเดียวนะ

การเรียน :

ต้องพยายามมากๆ หน่อย ช่วงนี้สภาพจิตใจพึ่งพาไสยศาสตร์มากมายเหลือเกิน คงเพราะว่าเหนื่อยและไม่แน่ใจหลายๆ อย่าง ยังไงก็เชื่อได้แต่ไม่ต้องเชื่อทั้งหมดหรอกนะ เชื่อในตัวเองจะดีกว่า 

สุขภาพ :

สุขภาพแข็งแรงดี อาจมีเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ บ้าง ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วยก็จะดี พยายามทำใจสงบๆ ไม่เครียด ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ปรับวิถีชีวิต 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้ติดต่อกับเพื่อนเก่าหรือคนในครอบครัวที่ไม่ได้เจอกันมานาน อาจจะต้องจัดการเวลาให้ลงตัวหน่อย ใช้เวลากับพวกเขาบ้างก็ดี คุณยังต้องหาเงินทอง ต้องทุ่มเทหนักมากหน่อย อาจต้องทะเลาะมีปากเสียงกับเพื่อนๆ ระวังเงิน ใช้จ่ายหนักมือมากช่วงนี้ เงินไม่พอแล้วเนี่ย อย่าปล่อยให้คนอื่นเอาเปรียบหรือหาผลประโยชน์จากคุณได้ คุณเริ่มเบื่อหน่าย อยากปรับชีวิตเสียใหม่ ไม่ชอบการแข่งขันกับใคร อยากอยู่เงียบๆ ควรหาเวลาชาร์จพลังบ้างก็ดี

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด