เด็กดีดูดวง 3-9 กุมภาพันธ์ 2562

“ดวงของเรามาแล้วเช่นเคย
เชิญเข้ามาวัดดวงกันเลย”

อย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"

ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : ตื่นเต้นมากๆ  

เลขนำโชค : 0, 2, 3, 5, 11, 27

คำที่เหมาะสม :  ได้ข้อมูลมาก็ต้องแยกแยะความจริงด้วย  

ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน 

การเงิน : กำลังจะดีขึ้น

คำเตือน :

 

เวลาคนพูดว่า... ตลอดไป มันไม่ได้หมายถึงตลอดไปจริงๆ แต่คงหมายถึงว่านานมากๆ เพราะในความเป็นจริง มันไม่มีคำถว่าตลอดไปหรือคงทนถาวร คุณต้องจดจำให้ดีว่าแม้จะพยายาม แต่ทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลงอยู่นั่นเอง แยกแยะทุกอย่างให้ได้ อย่าไปคิดว่าอะไรๆ มันจะอยู่ได้ตลอดกาล ทุกอย่างมันไม่ได้สม่ำเสมออะไรขนาดนั้น หน้าที่ของคุณคือ ทำใจและแยกแยะ 

ความรัก :

ถ้าหัดประหยัดก็จะมีเงินเหลือในกระเป๋า พอคิดแบบนี้ อาจจะส่งผลทำให้คุณมองความรักในแง่ของการระมัดระวัง กระเหม็ดกระแหม่ แบบว่าถ้าเธอรักฉัน ฉันก็จะรักเธอ ถ้าเธอไม่รักฉัน ฉันก็ไม่รักเธอ อยากให้ปรับความคิด เลิกคิดแต่เรื่องประหยัดได้แล้ว ถ้ารักใครควรรู้จักให้เขาหรือเธอก่อน แบบนี้น่าสนุกกว่าเป็นไหนๆ 

 

การงาน :

อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ได้เปลี่ยนตำแหน่ง ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน และจะเป็นประกาศตัวแบบตื่นเต้นมากๆ ทุกอย่างจะดีขึ้น โอกาสใหม่ๆ จะเข้ามา คุณจะโดดเด่นมากในช่วงนี้ 

 

การเรียน :

ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ทำอะไรก็ดีไปหมด มีไอเดียดีๆ หลายอย่างพร้อมนำเสนอ ถ้าเรียนเกี่ยวกับการเงินต่างๆ จะดีมากๆ ผลสอบออกมาดี หรือถ้าสอบแข่งขันก็ได้ผลดี ยิ่งถ้าเรียนกีฬาก็จะดีมากเช่นกัน คุณมีความรู้มากมายพร้อมแสดงออก 

 

สุขภาพ :

ไม่แน่นอนเอาเสียเลย มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ตลอด พวกอาหารไม่ย่อย เดี๋ยวก็ท้องเสียเดี๋ยวก็ท้องผูก คุณเครียดมาก คิดมาก อาจจะป่วยเป็นหวัดด้วย พยายามดูแลตัวเองดีๆ 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การหาทางปลดปล่อยความรู้สึกออกไปให้คนอื่นๆ รู้ คุณเคยทำได้มาแล้ว ณ ตอนนี้ก็จะทำได้อีกครั้ง อยากให้ตรงไปตรงมาต่อผู้อื่น และกล้าที่จะพูดความจริง คุณอาจจะต้องตัดสินใจในสิ่งที่รู้อยู่แล้ว คุณรู้สึกเหมือนทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี แต่ลึกๆ ก็เหมือนมีอะไรที่ขาดหายไป อยากให้โฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ไม่ต้องไปคิดเรื่องอื่นแล้ว อะไรอยู่ตรงหน้าทำให้ดีที่สุด เตรียมตัวให้พร้อม ทำงานของตัวเองไป เรื่องอื่นช่างมัน ทิ้งมันไปได้แล้ว 

 

   

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ฉลาดมากๆ 

เลขนำโชค : 50, 52, 55, 63, 85

คำที่เหมาะสม : คิดถึงอนาคต       

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎและธนู  

การเงิน : ดีขึ้นแล้ว

คำเตือน :

จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ พร้อมกับความสดใสและความท้าทายที่เคยคุ้น เราคิดว่าคุณจะจัดการทุกอย่างได้ดี เพียงแต่ว่าคงจะเหนื่อยที่ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันอยู่ที่อารมณ์ของคุณอย่างเดียวเลย จะต้องเผชิญกับปัญหาทางอารมณ์ อยากให้สงบจิตสงบใจ และปรับมุมมองให้ดีๆ หายใจลึกๆ ทำใจสบายๆ วันหยุดหาเวลาพักผ่อนเยอะๆ จะดีต่อตัวเองมากๆ 

 

ความรัก :

ทุกคนมีเทพธิดาประจำตัวคุ้มครองไหม หรือจริงๆ แล้วเป็นปีศาจกันแน่ เราก็ตอบไม่ได้จริงๆ ที่ผ่านมา คุณอารมณ์ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย และรู้สึกเหมือนมีปีศาจคอยกระซิบให้ทำอะไรไม่ดี แต่อาทิตย์นี้ อะไรๆ จะเริ่มดีขึ้นล่ะ จะมีโอกาสหลายๆ อย่างในเรื่องความรัก และจะคิดอะไรเป็นระบบมากขึ้น เข้าใจคนรักมากขึ้นด้วย 

 

การงาน :

จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง ได้โอกาสใหม่ๆ ได้เคลียร์อุปสรรคที่ขวางทางขวางอารมณ์ เจ้านายดูจะรับฟังและเข้าใจคุณมากกว่าเดิม ระวังปัญหาเรื่องการเงินให้ดีๆ และคุณจะได้งานเพิ่ม แต่เงินไม่เพิ่ม (แง) แถมยังต้องทำงานวันหยุดด้วย ถือว่าเป็นการขยันเพื่อสิ่งที่ดีกว่าแล้วกัน 

 

การเรียน :

ก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไร ถ้าอยากไปเรียนต่อเมืองนอก จะประสบควมสำเร็จสักที แม้จะมีอุปสรรคขัดๆ ขวางๆ อยู่บ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ลองขอคำแนะนำจากคนที่เคยไปเรียนสาขาที่คุณสนใจดูสิ น่าจะช่วยได้ คุณอาจจะเครียดบ้าง แต่เชื่อเรา ผลสอบจะออกมาดี 

 

สุขภาพ :

ผลด้านสุขภาพเป็นบวก ถ้าป่วยมานาน อย่างเบาหวาน ไทรอยด์ โรคอ้วน พวกนี้อาจจะต้องดูแลตัวเองมากหน่อย อาจจะต้องไปหาหมอตรวจร่างกาย คงเพราะคุณไม่ค่อยรับผิดชอบตัวเอง มันเลยส่งผลต่อสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุด้วย 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การรับฟังสัญชาตญาณและความต้องการของตัวเอง ถ้าอยากประสบความสำเร็จก็อาจจะต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง คุณมีไอเดียดีๆ มากมาย ขอแค่จัดลำดับความสำคัญและนำเสนออย่างตรงไปตรงมา ควรหาอะไรสนุกๆ ทำ จะได้ผ่อนคลาย ไม่เครียดจนเกินไป คุณสามารถขัดเกลาไอเดียได้ดีมากๆ แต่ต้องรู้ด้วยว่า... ขีดจำกัดของตัวเองอยู่ตรงไหน ลองหารือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องข้อมูลต่างๆ คุณอยากพักผ่อนสงบๆ อยากอยู่สบายๆ ไม่เครียด ลองหาเวลาทำสวน จัดบ้าน ทำงานฝีมือต่างๆ อ่านหนังสือ ดูหนัง อะไรก็ได้ที่ชอบ เมื่อรู้สึกสบายใจ ควบคุมสถานการณ์ได้ อะไรๆ ก็ดีทั้งนั้นแหละ  

 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : ** 

จิตใจ : ฉลาดและสงบจิตใจได้ดี          

เลขนำโชค : 5, 11, 15, 22, 34

คำที่เหมาะสม : พอดิบพอดี  

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ 

การเงิน : ท้าทายแต่รวมๆ ก็ถือว่าดีแหละ

คำเตือน :

จะเจอเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง อาจต้องกดดัน ต้องเหนื่อย มีโอกาสล้มเหลว แต่เรารู้ว่าคุณเข้าใจสถานการณ์และรู้ดีว่าต้องทำอย่างไร ถ้ายังไม่รู้คำตอบ ไม่ต้องกังวล ก็แค่เดินหน้าต่อ ถ้าไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องเดา ให้ปล่อยไปก่อน ปล่อยวาง ทำใจสบายๆ คุณมีทักษะการคิดที่ดีอยู่แล้ว เราเชื่อว่ามันจะช่วยให้คุณได้คำตอบในไม่ช้า ขอแค่ให้เวลาตัวเองเท่านั้นแหละ 

 

ความรัก :

เรื่องของอารมณ์ตอนนี้คุณอยากพึ่งพาหมอดูมากๆ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเองเท่าไหร่ อยากฟังคนอื่นพูดมากกว่าแทนที่จะเชื่อตัวเอง แต่เราขอเตือนว่ามันไม่ช่วยเลยนะ คุณน่าจะเชื่อตัวเองมากกว่าเชื่อคนอื่น คุณไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เป็นอยู่ ขาดแรงบันดาลใจ แต่จริงๆ แล้ว เราอยากให้คุณไว้ใจในคนรักและไว้ใจตัวเองด้วย มันอาจท้าทาย แต่คุณทำได้ ท่องไว้ว่าฉันทำได้ 

 

การงาน :

จะต้องตัดสินใจบางอย่าง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ คุณมีโอกาสจะได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือน ได้อำนาจการทำงานมากขึ้น มีโอกาสได้อะไรดีๆ มากมาย มีวันดีๆ เยอะด้วย อยากให้ระวังเรื่องการสื่อสาร ถ้าพูดจาดีๆ อยากได้อะไรก็จะได้หมด

 

การเรียน :

ต้องทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างมาก ไม่งั้นอาจเสียสมาธิได้ง่าย ต้องอดทนต้องเต็มที่ ไม่อย่างนั้นคงไม่อาจประสบความสำเร็จได้ ถ้าอยากเรียนต่อ ก็ต้องทำให้เต็มที่ แล้วจะได้รับการยอมรับเอง 

สุขภาพ :

โดยรวมก็ถือว่ากลางๆ แต่คุณรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ และเครียด คิดมาก มันจะส่งผลร้ายต่อร่างกาย คอยดูแลตัวเองด้วยการปรับอาหารการกิน และพักผ่อนให้เพียงพอ กินผักผลไม้เยอะๆ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ทักษะการจัดการผู้คนของคุณ อาจจะต้องเจอรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่มากมายเกินกว่าจะรับมือไหว อยากให้ระวังมากๆ อาจมีการเข้าใจผิดกัน สื่อสรผิดพลาด ก่อนจะพูดอะไร คิดให้ดีๆ ควรทำงานให้ง่าย แทนที่จะทำวิธีซ้ำๆ ซากๆ แล้วกลายเป็นเรื่องเหนื่อยหน่าย อย่าเข้าไปยุ่งกับปัญหาของใคร ถ้ามีคนขอความเห็น อย่าเพิ่งพูด เน้นไปที่การรับฟังแทน ไม่มีใครแก้ปัญหาแทนใครได้ คุณทำได้แค่ฟัง และควบคุมตัวเอง เรื่องของใครก็เรื่องของใคร สำหรับตัวเอง คุณหาเป้าหมายใหม่ๆ และพยายามสื่อสารอย่างระมัดระวัง

 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และตื่นเต้นหลายอย่าง 

เลขนำโชค : 11, 22, 31, 54, 62

คำที่เหมาะสม : ได้โอกาสดีๆ เยอะแยะมาก      

ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน  

การเงิน : ดีขึ้นมากๆ

คำเตือน :

เวลาดูนักร้องเป็นวง มันจะมีคนที่เด่นกว่าคนอื่น หรือเวลาดูทีวีก็มีพระเอกนางเอก แต่ใครว่าตัวละครอื่นๆ รอบๆ ไม่สำคัญ ทุกคนต้องมีส่วนร่วมกันหมดในการดันให้คนคนนึงเด่นกว่าใครเพื่อนได้ และทุกคนก็พยายามอย่างเต็มที่ในหน้าที่ของตัวเอง เราอยากให้คุณคิดในแง่นี้จะได้สบายใจ ไม่ต้องไปอิจฉาหรือเปรียบตัวเองกับใครนะ ทุกคนมีดีของตัวเอง 

 

ความรัก :

ถ้ามันยังไม่เสียก็ไม่ต้องไปยุ่ง เราคิดว่าคำพูดนี้ใช้กับคุณไม่ได้ ถ้าความรักเริ่มเลวร้าย หน้าที่ของคุณคือเข้าไปแก้ไขให้ทันท่วงที ตอนนี้คุณรู้สึกเหมือนจะต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เราก็เห็นด้วยว่าต้องรีบๆ ปรับตัวกัน ดีกว่าปล่อยไประยะยาวแล้วมามีปัญหาทีหลัง ถ้ายังโสด คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ ทางความรัก ก็คิดให้ดีแล้วกันว่าตัวเองต้องการอะไร

 

การงาน :

คนเรียกร้องต้องการหลายอย่าง ทำให้คุณสับสนมากๆ ระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี และควรจัดการทุกอย่างอย่างลงตัว แล้วความสำเร็จจะตามมา จะได้งานใหม่ๆ หลายอย่าง ทำให้เต็มที่นะ 

  

การเรียน :

ถ้ามีเจตนาที่มุ่งมั่นและชัดเจน เราเชื่อว่าคุณประสบความสำเร็จได้แน่ๆ เพื่อนๆ และครอบครัวต่างก็พร้อมสนับสนุนคุณในทุกๆ อย่าง ลองจัดตารางการเรียนให้ลงตัว อาจเจออุปสรรคบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่โดยรวมไม่มีอะไรมากมาย เราเชื่อว่าคุณทำได้ดี 

 

สุขภาพ :

สภาพจิตใจไม่ค่อยดี อ่อนล้า เลยส่งผลต่อสุขภาพโดยรวม ก็พยายามผ่อนคลาย อย่าเครียดจนเกินไป ถ้าคอเลสเตอรอลสูง อันนี้อาจจะต้องระวัง อาจมีอาการเจ็บหน้าอก หายใจลำบาก ตลอดจนโรคหัวใจด้วย 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสามารถในการรับฟังและนำไอเดียไปต่อยอด วงจรชีวิตแบบเก่าๆ ไม่โอเค ยกเลิกไปได้แล้ว จงปรับวิถีชีวิตเสียใหม่ และค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการให้พบ คุณเองก็พร้อมจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อยากจะทำงานเป็นทีม อยากเป็นส่วนหนึ่งของทีม ลองหาคนที่ทำงานด้วยกันได้ คนที่จะทำให้คุณสบายใจ คนที่ทัศนคติตรงกัน อยู่ด้วยแล้วสภาพจิตใจโอเค ถ้าหากว่าทัศนคติตรงกัน เราเชื่อว่าคุณทำอะไรก็ทำได้ ลองรับฟังไอเดียของคนอื่น จะช่วยให้คุณได้กลยุทธ์ใหม่ๆ ในการทำงาน คนรอบตัวต้องการความเข้าใจจากคุณ ก็ควรให้เขา อย่าพูดอะไรที่ตัวเองอาจย้อนกลับมาเสียใจภายหลัง ถ้ารักใครก็ดูแลความรู้สึกของเขาด้วย 

 

  

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : ***

เงินและงาน : ***

จิตใจ : มีความคิดสร้างสรรค์ อยากได้อะไรที่ตัวเองต้องการ      

เลขนำโชค : 8, 11, 14, 28, 40

คำที่เหมาะสม : ผ่อนคลาย    

ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กุมภ์ และเมษ 

การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี

 

คำเตือน :

ชีวิตดูเหนื่อยล้ามากๆ ต้องการกาแฟเลย คุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง เพราะดูล้าเกินไปแล้ว ตอนนี้เหมือนคุณทำงานแบบปริมาณมากกว่าคุณภาพ เลยทำให้คุณเหนื่อยมากจนถึงมากที่สุด เรื่องความรักก็น่าเป็นห่วงพอสมควร ท้าทายอย่างหนักชีวิตช่วงนี้ ควรทำอะไรที่ทำแล้วมีความสุขบ้างนะ 

 

ความรัก :

เราเชื่อว่าโชคชะตาจะไม่ส่งปัญหาที่เรารับมือไม่ได้มาให้ เมื่อใดที่เจอปัญหา ให้ระลึกไว้เสมอว่า คุณจัดการมันได้ แต่ถ้าไม่แน่ใจก็ลองถอยออกมาสักนิด ให้โอกาสตัวเองได้หายใจลึกๆ และได้มีโอกาสพิจารณาว่าสิ่งที่เป็นอยู่นี้คืออะไร ก่อนอื่นเลยต้องควบคุมตัวเองให้ดี ควบคุมความคิด ควบคุมสถานการณ์ แล้วจะมองเห็นว่ามันไม่ได้เลวร้ายแบบที่คิดหรอก ลองปรับมุมมอง จัดลำดับความสำคัญของชีวิต แล้วจะประสบความสำเร็จเอง 

 

การงาน :

จะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นดีมากๆ จะได้ทำโปรเจ็คท์แยก แต่ว่ามันจะทำให้คุณประสบความสำเร็จแบบไม่น่าเชื่อ ไอเดียต่างๆ กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ดีมากๆ ของคุณ โอกาสทางการเงินเข้ามาแล้ว คุณจะฉกฉวยโอกาสได้ดีมากๆ ด้วย 

  

การเรียน :

ต้องทุ่มเทให้มากกว่าเดิม ตอนต้นอาทิตย์รู้สึกเบื่อมาก แต่พอกลางอาทิตย์ พลังเริ่มมาและจะเริ่มขยันได้เอง แนะนำนะ วางแผนดีๆ จัดตารางเวลาให้ลงตัว ถ้าอยากเรียนต่อ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ 

 

สุขภาพ :

ต้องดูแลตัวเองให้มากกว่าเดิม เพราะตอนนี้สุขภาพใจไม่ดี อ่อนล้า เหนื่อยล้า นอกจากนี้อาจมีปัญหาเรื่องฟัน ต้องไปพบหมอฟันสักหน่อย แถมยังปวดท้องบ่อยๆ โดยไม่มีสาเหตุ จะกินอะไรต้องระวัง   

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเรียนรู้ที่จะยอมรับอดีตและมุ่งไปสู่อนาคต มีหลายๆ เรื่องที่ต้องตัดสินใจในช่วงนี้ จงเลือกทางที่ตัวเองต้องการ และจงชัดเจนกับเป้าหมาย คุณทำผลงานได้ดีมากๆ และคุณมองโลกตามความเป็นจริงด้วย คนบางคนพอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่แต่คุณไม่พอใจเท่าที่ควร ให้เวลาตัวเองได้คิด ก่อนจะนำเสนอความเห็นอะไร หัดเปิดใจแล้วคนอื่นๆ เขาจะเข้าใจคุณ ถ้ากล้าพูด ก็จะช่วยตัดอุปสรรคต่างๆ ไปได้เยอะ เพราะคนอื่นๆ เขาก็รับฟังคุณอยู่นะ ไม่ใช่ไม่ฟังอะไรเลย ถ้าเครียดก็พยายามทำตัวผ่อนคลายบ้าง วันหยุดหาอะไรที่ชอบทำ อ่านหนังสือ เม้ากับเพื่อน นัดพบเพื่อนๆ ไรงี้ ยังคิดอะไรไม่ออกก็ปล่อยไปก่อน เดี๋ยวถึงเวลาก็นึกได้เอง 

 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : เข้าใจอะไรหลายๆ อย่าง      

เลขนำโชค : 3, 9, 17, 60, 63

คำที่เหมาะสม : อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด    

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและเมถุน  

การเงิน : กำลังจะดีขึ้น

คำเตือน :

หลายๆ คนมีทักษะด้านการแก้ไขปัญหา แต่คุณนั้นมีทักษะการปฏิเสธปัญหาที่มีอยู่ ซึ่งมองแง่หนึ่งมันก็ดี เพราะคุณก็จะมองผ่านๆ ไป แต่มองอีกแง่ ถ้าไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหามันจะอยู่อย่างนั้นนะ เพราะฉะนั้น เราอยากให้คุณลองพิจารณาปัญหาให้ดี และหาทางแก้ไขมันเสีย จะได้เหมือนเยียวยาตัวเองและได้ก้าวต่อไปเสียที 

  

ความรัก :

เมื่อวานกับวันนี้เป็นคนละวันกัน พอวันหนึ่งผ่านไป มันก็เปลี่ยนไปแล้ว หน้าที่ของเราคือ เอาความรู้สึกของเมื่อวานมาปรับให้เข้ากับวันนี้ และพยายามทำชีวิตให้มันดีขึ้น คุณอาจไม่ใช่คนที่ทำได้ถูกต้องทุกอย่างหรอก แต่รวมๆ แล้ว เราคิดว่าคุณควรเข้าใจคนรักให้มากขึ้น ชีวิตรักจะได้พัฒนาและก้าวต่อไปได้ 

การงาน :

อาทิตย์นี้จะมีความก้าวหน้าหลายๆ อย่าง แม้จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานจุกจิกอยู่บ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้น่ะแหละ ตอนนี้อย่าเพิ่งพูดอะไรมาก เก็บเงียบๆ ไว้ก่อน ใครจะนินทาอะไรว่าอะไรก็ปล่อยวางนะ ก้มหน้าก้มตาทำงานไป 

 

การเรียน :

ขึ้นๆ ลงๆ งงๆ สับสน ไม่สามารถโฟกัสได้เลย ถ้ามีแผนอยากไปเรียนต่ออยากให้ระงับไว้ก่อน เพราะถ้าไปสอบก็มีโอกาสสอบไม่ติดสูง เพราะคุณไม่พร้อม อยากให้เตรียมการให้ดีกว่านี้ ก่อนจะประสบความสำเร็จได้ก็ต้องเหนื่อยหน่อย 

 

สุขภาพ :

ควรดูแลสุขภาพให้ดีๆ ช่วงนี้รู้สึกป่วยๆ โดยเฉพาะพวกไข้หวัดนี่หนักเลย สุขภาพใจไม่น่าห่วงเท่ากาย พอกายป่วย ก็ดึงใจไปด้วย ระวังอาการปวดฟันต่างๆ ต้องรีบไปหาหมอแล้ว 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามคิดถึงข้อดีของคนอื่น แทนที่จะเอาแต่คิดถึงข้อเสีย พยายามคิดบวกมองบวกเข้าไว้ และต้องเข้าใจข้อจำกัดของตัวเอง คุณจะได้ไอเดียใหม่ๆ หลายอย่าง และมันจะเปลี่ยนแปลงความคิดของคุณไปจากอะไรเดิมๆ บางอย่างที่ได้พบได้เจอจะช่วยส่งให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายเข้า คำตอบจะมาหาง่ายกว่าที่คิดมากๆ ลองเขียนความคิด ไอเดียต่างๆ ลงในกระดาษ แล้วศึกษาให้ดีๆ ค่อยๆ เติมเข้าไปทีละนิด จะได้ประสบความสำเร็จ ทำงานหนักได้แต่ต้องหาเวลาพักผ่อนด้วย คุณเหนื่อยใจและอยากชาร์จพลัง อย่าไปคิดมาก อดีตเป็นอย่างไรก็ปล่อยมันไป คิดถึงอนาคตดีกว่า 

 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : ** 

จิตใจ : คิดมาก     

เลขนำโชค : 3, 5, 9, 13, 39

คำที่เหมาะสม : พร้อมจะทำอะไรเพื่อคนอื่น แต่ไม่ทำมากเกินไป 

ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู   

การเงิน : เงินขาดมือเพราะต้องไปลงทุน แต่ไม่ได้เลวร้าย เดี๋ยวก็ได้คืนมา

คำเตือน :

การพูดการจาเป็นเรื่องสำคัญมาก ต้องปรับให้ดีเลย จะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว มันอยู่ที่คำพูดนี่แหละ จะชนะใครได้ไหม ก็เรื่องการสื่อสารสำคัญที่สุด เราอยากให้คุณทบทวนให้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร อยากได้อะไรกันแน่ แล้วมุ่งไปสู่มัน อะไรไม่ใช่ก็ตัดทิ้งๆ ไปบ้าง 

ความรัก :

ตอนนี้ดูเหมือนชีวิตของคุณมีอะไรหลายๆ อย่าง และทำให้คุณต้องแบ่งเวลาให้ดี รวมถึงชั่งน้ำหนักสิ่งที่จำเป็นกับไม่จำเป็น คุณต้องถามตัวเองว่าความต้องการจริงๆ คืออะไรกันแน่ ถ้าหากรู้สึกกังวล ไม่แน่ใจ ก็ลองถอยออกมาดูก่อนว่า... อะไรคือสิ่งที่คิด อะไรคือสิ่งที่ไม่โอเค แล้วลองคุยกันดู

 

การงาน :

จะได้ข้อตกลงที่ดีมากๆ แต่ไม่อยากให้ด่วนสรุปหรือไว้ใจใครมากจนเกินไป เพราะมันอาจมีอะไรที่ซ่อนอยู่ อะไรที่คุณไม่รู้ จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะส่งผลให้คุณมองเห็นปัญหาหลายๆ อย่างที่ไม่เคยมอง เจ้านายดูจะชอบคุณ คุณเลยได้งานเยอะเป็นพิเศษ 

 

การเรียน :

ถ้าเรียนอยู่ก็จะได้ผลที่ดี ถ้าต้องสอบต่างๆ นานา อยากให้คุณโฟกัสและเลิกขี้เกียจไปก่อนนะ ต้องตั้งใจ ต้องขยัน ถ้าเป็นไปได้ลองหารืออาจารย์ที่ปรึกษาหรือรุ่นพี่ดู จะช่วยให้การเรียนดีกว่าเดิม 

 

สุขภาพ :

คิดบวกและมีพลังล้นเหลือ แต่น่าห่วงเรื่องปัญหาเกี่ยวกับฟันหรือทางเดินหายใจ เพราะอากาศไม่ดี ต้องระวังเรื่องนี้นี่แหละ นอกจากนี้จะมีอาการผิวแพ้ง่าย คุณอาจกังวลกับปัญหาสมาชิกในครอบครัวป่วย ต้องช่วยดูแลพวกเขา ถ้าเป็นเบาหวานหรือความดันโลหิตสูงอยากให้ไปพบแพทย์นะ 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การมองทุกอย่างในมุมมองที่ชัดเจนกว่าเดิม อาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณเติบโตมากขึ้น เข้าใจอะไรมากขึ้น จะได้พบเจอคนน่าสนใจ และจะเริ่มเข้าใจคนอื่นๆ มากขึ้น อยากให้ดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ คิดบวก และพยายามมองโอกาสที่หลากหลายกว่าเดิม อย่าคิดแบบเดิมๆ ซ้ำๆ แล้วจะสามารถทำอะไรได้ตามเป้าหมาย เล่นเกมให้ถูกและมองทุกอย่างเป็นเรื่องของโอกาส นอกจากนี้ ควรดูแลสุขภาพด้วย ชีวิตรักโอเคมากๆ ควรหาเวลาอยู่กับคนในครอบครัว ดูแลครอบครัวให้มากกว่าเดิม 

 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : อ่อนไหวและผิดหวัง   

เลขนำโชค : 3, 6, 12, 14, 36

คำที่เหมาะสม : แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวให้ได้ อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป  

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ  

การเงิน : ไม่ได้รับความร่วมมือ

คำเตือน :

ถ้าคนทั่วไปก็จะเชื่อเรื่องผีสาง แต่ถ้าวิทยาศาสตร์ก็จะมีคำอธิบายอยู่มากมาย ให้เราได้คิดได้พิจารณา ไม่ว่ายังไง ก็ให้คิดว่า... อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด หน้าที่คุณคือ ทำใจสบายๆ และยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่ามันจะเกิดเพราะเหตุผลใด มันก็เป็นเรื่องที่ต้องเป็นไปน่ะแหละนะ 

 

ความรัก :

เรามักจะเครียดและคิดมากหลายๆ อย่างกับความรัก แต่อย่าลืมว่าแท้จริงแล้ว ชีวิตเรานั้นเป็นแค่เศษเสี้ยวของจักรวาล เพราะฉะนั้น พยายามอย่าเครียดหรือคิดมากจนเกินไป ทำใจให้สบายๆ และมองว่า... ชีวิตนี้มันสั้นมาก เราก็แค่ใช้ชีวิตให้ดีในแบบที่ควรจะเป็นก็พอ 

 

การงาน :

ดูเหมือนจะควบคุมอะไรไม่ค่อยได้ อาจจะต้องทำงานในวันหยุดด้วย ช่วงนี้ไม่อยากให้พูดอะไรมากเพราะคุณอารมณ์แรง อาจส่งผลให้เกิดปัญหาและสร้างความสับสนได้ คุณคิดอะไรหลายอย่างและความคิดดูแตกแยกมากๆ 

 

การเรียน :

ค่อนข้างกังวลและคิดมาก ถ้าต้องแข่งขันอะไรสักอย่าง จะไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างที่ต้องการ ถ้าอยากเรียนต่อ อันนี้จะได้ผลดี ยิ่งถ้าอยากไปต่างประเทศ คุณจะได้ใช้พรสวรรค์อย่างเต็มที่ 

 

สุขภาพ :

ต้นอาทิตย์ ค่อนข้างเครียดมาก แนะนำว่าควรหาเวลาไปออกกำลังกาย และควรดูแลตัเวองบ้าง แต่เดี๋ยวพอกลางๆ อาทิตย์ ทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ยังไงดูแลตัวเองบ้าง ต้องพักผ่อนให้เพียงพอนะ 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามดูแลทุกคนรอบตัว คุณจะกลายเป็นผู้นำได้ก็ต้องผ่านการทดสอบหลายๆ อย่าง แต่เราเชื่อว่าคุณทำได้ ช่วงนี้ แนะนำว่าควรจะทำงานของตัวเองให้เสร็จก่อน งานคนอื่นไว้ทีหลัง และพยายามเปิดใจยอมรับการเปลี่ยนแปลง ถ้าได้ข้อมูลอะไรมา อยากให้คิดให้ดีๆ ควรให้เวลากับคนสำคัญจริงๆ รับฟังคนอื่นๆ บ้าง ช่วยเหลือพวกเขาเท่าที่ทำได้ แต่ไม่ใช่ทุ่มไปทั้งตัว ต้องเผื่อเวลาให้ตัวเองบ้าง 

 

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : **

เงินและงาน : **

จิตใจ : คิดอะไรหลายอย่าง ชอบพบปะผู้คนมาก    

เลขนำโชค : 0, 1, 3, 5, 9

คำที่เหมาะสม : ไม่อยากจะเชื่อเลย    

ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กรกฎ และกุมภ์ 

การเงิน : ประสบความสำเร็จดีมาก

คำเตือน :

คุณควรจะรู้จักตัวเองให้มากกว่าคนอื่นๆ คนส่วนใหญ่คิดว่ารู้จักตัวเองแล้ว แต่ในความเป็นจริงอาจจะไม่ใช่ และในความเป็นจริง คนเราก็เปลี่ยนไปได้ทุกวันน่ะแหละ ถ้าหากยังไม่แน่ใจเรื่องอารมณ์ ความต้องการของตัวเอง ก็อย่าเพิ่งฟันธงอะไร ยังไงช่วงนี้ อยากให้คุณให้เวลากับตัวเองมากๆ นะ 

 

ความรัก :

จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าสนใจ ทำให้หัวใจเต้นแรง คนที่เข้ามาในชีวิตดูมมีแนวโน้มจะนำสิ่งดีๆ มาให้ แต่ก่อนอื่น คุณต้องเรียนรู้ที่จะเชื่อมั่นในตัวเองและคนรัก อย่ากังวลมากเกินไป  

 

การงาน :

จะได้พัฒนาอะไรหลายๆ อย่าง ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ขึ้นเงินเดือน ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ และผลก็จะออกมาดีแบบไม่มีปัญหาเลย ช่วงนี้โชคดีสุดๆ ทำอะไรก็รุ่งไปหมด 

 

การเรียน :

สถานการณ์ดูกลางๆ คุณอาจจะต้องเรียนให้หนักขึ้นถ้าอยากได้ผลที่ดีกว่านี้ ต้องรอกลางอาทิตย์ คุณถึงจะสบายใจมากขึ้น ไม่เครียดแบบตอนแรกๆ ถ้าอยากเรียนต่อ ก็ถือว่าดีนะ พยายามให้มากหน่อย แล้วก็จะได้ผลดีอย่างที่หวังเลย 

 

สุขภาพ :

จัดว่าอยู่ในระดับกลาง และคุณกังวลบวกกับหงุดหงิดมากๆ ก็เลยอาจจะทำให้ปวดหัว ปวดหลังอยู่บ้าง แถมยังรู้สึกหดหู่ ไม่สบายใจ อยากให้ทำอะไรที่สบายๆ มีความสุข และดูแลร่างกายให้แข็งแรง 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสังเกตพรสวรรค์ของคนอื่นๆ คุณรู้ว่าอะไรดีสำหรับใคร และยินดีจะช่วยทุกคนให้ค้นพบจุดเด่นของตัวเอง เพราะฉะนั้น ก็นำจุดเด่นเหล่านี้ มาช่วยเหลือตัวเองด้วย ซึ่งก็จะดีต่อทั้งคุณและคนอื่นๆ ได้เวลาที่จะทำอะไรง่ายๆ บ้าง อย่าเครียดมากจนเกินไป และหัดมองอะไรให้แตกต่าง ไม่ใช่มองแต่เรื่องของตัวเอง อาจเจอเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง มีความเข้าใจผิดกับคนนั้นคนนี้ รวมถึงอารมณ์อ่อนไหว ทำตัวสบายๆ หน่อย เครียดไปก็ไม่ดีนะ วันหยุดหาเวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ บ้างก็จะดี  

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : สภาพจิตใจไม่ดี คิดมากเรื่องส่วนตัว    

เลขนำโชค : 2, 5, 15, 20, 25

คำที่เหมาะสม : การทูตเป็นเรื่องสำคัญนะ     

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ  

การเงิน : ไม่ดีมากก็แย่มาก ไม่แย่มากก็ดีมาก

คำเตือน :

ช่วงนี้สภาพจิตใจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ รู้สึกเหมือนโดนกดดัน ชีวิตดูเต็มไปด้วยความขัดแย้ง คุณอยากสบายใจอยากมีความสุข ถ้าหากเครียดก็ไม่สามารถตัดสินใจได้ ซึ่งก็ถูกแล้วล่ะ ถ้ายังเครียดอยู่เราอยากให้คุณปล่อยสถานการณ์ไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจอะไร ควรให้เวลาตัวเองให้เต็มที่นะ 

 

ความรัก :

ถ้าไม่ได้มาสักทีก็ออกไปหามันเองสิ ความรักก็เป็นแบบนั้นแหละ บางทีจะเอาแต่รอคอยก็ไม่เข้าท่าหรอกนะ คุณน่าจะลองหาวิธีใหม่ๆ ถ้าต้องการความรักจริงๆ ก็หัดพบปะผู้คน เข้าสังคมให้มากขึ้น อย่าปิดตัวเอง อย่าเก็บตัว ถ้าทำแบบเดิมๆ แล้วไม่เจอใครก็ลองทำแบบใหม่ดูบ้าง 

 

การงาน :

ชีวิตส่วนตัวนี่เหนื่อยล้ามากและมันจะส่งผลต่อชีวิจการงานอย่างแรงเลยล่ะ คุณจะได้รับมอบงานใหม่ๆ ให้ทำ เลยไม่มีเวลาให้คนรัก อาจจะต้องหอบเอางานไปทำบ้าน แล้วก็จะเหนื่อยล้า เจ็บป่วยได้ ดูแลตัวเองบ้างก็ดีนะ 

 

การเรียน :

ผลสอบไม่ดีอย่างที่ต้องการ ทำให้คุณต้องลงทะเบียนเรียนเพิ่ม อ่านหนังสือเพิ่ม คุณเครียดมากและจริงจังมาก ปลายอาทิตย์ คุณจะเครียดอย่างหนัก ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างนะ สุขภาพจะไม่ไหวเอา 

 

สุขภาพ :

ร่างกายอ่อนแอและเครียดด้วย ยิ่งเครียดก็ยิ่งส่งผล ทำให้แย่กว่าเดิมไปอีก ควรดูแลสุขภาพ กินอาหารที่ดีต่อร่างกายและควรดื่มน้ำเยอะๆ ด้วย 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสังเกตสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีๆ แนะนำให้เปิดใจ ถ้าเปิดใจอะไรๆ จะง่ายขึ้นอีกเยอะเลย ถ้ามัวแต่เครียดหรืองมอยู่กับเรื่องเดิมๆ คราวนี้ไม่ดีแน่ๆ มีคนเอาชื่อคุณไปแอบอ้างทำบางอย่าง เลยทำให้คุณหงุดหงิด อยากให้อดทน อาจมีคนไม่เข้าใจคุณ ก็เรื่องของเขา แต่คุณเองก็รู้อยู่ว่าตัวเองต้องการอะไร ก็ยอมรับในสิ่งที่คุณเป็น แค่นั้นก็มากพอแล้ว ยอมรับบทบาทของตัวเองให้ได้ และรู้จักยอมรับการเปลี่ยนแปลง หาเวลาเก็บเกี่ยวไอเดียบ้างและคิดบวกให้มากๆ ถ้าคิดบวกชีวิตจะดีกว่าที่คิดเยอะเลย พยายามเข้าใจคนอื่นหน่อยนะ มันเป็นเรื่องดี 

 

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : ***

เงินและงาน : ***

จิตใจ : ตื่นเต้น และร่าเริงดี    

เลขนำโชค : 2, 5, 8, 11, 31

คำที่เหมาะสม : ยิ่งจริงจังก็ยิ่งดี   

ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน กรกฎ และสิงห์

การเงิน : รอ

คำเตือน :

คนเรามักคาดหวังสิ่งดีๆ ในชีวิตเสมอ เรามักคิดว่าออกแบบชีวิตได้ ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จได้ แต่หลายๆ ครั้ง ผลอาจไม่เป็นไปอย่างที่เราคาดหวัง เราก็อยากให้คุณสนุกสนานกับสิ่งที่ได้พบเจอระหว่างทางด้วย ไม่อยากให้มุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จอย่างเดียวนะ เครียดแย่เลย 

 

ความรัก :

คนจำนวนมากชอบทำตัวเหนือคนอื่น ยิ่งถ้าเรารู้สึกว่าอีกฝ่ายรักเรา เราก็จะยิ่งทำตัวได้เปรียบ ถ้าหากว่ายังทำแบบนี้ต่อไป ก็จะส่งผลต่อคุณเอง ถ้าหากว่ารักใคร คุณควรที่จะให้เกียรติและเคารพเขา รวมถึงทำให้เขามีความสุขนะ 

 

การงาน :

งานจะอัปเกรด ได้ทำอะไรใหม่ๆ และจะประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ขึ้นเงินเดือน ถ้าทำงานด้านการขาย ทุกอย่างดูดีมากๆ แบบไม่คาดคิดมาก่อน ถือเป็นช่วงที่ผลผลิตดีเลย 

 

การเรียน :

จะมีโอกาสดีๆ หลายๆ อย่าง คุณขยันทำงานหนักมาตลอด ก็จะได้รับผลตอบแทนน่ะแหละ ถ้าอยากเรียนต่อ จะได้รับการสนับสนุนที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ ถ้าเรียนด้านภาษา อะไรๆ ก็จะดีกว่าที่เคยเป็น

 

สุขภาพ :

สุขภาพดีมากๆ ควรไปเข้ายิมเพิ่มเติม จะได้แข็งแรงขึ้นไปอีก หาเวลาออกกำลังกาย เล่นโยคะ นั่งสมาธิบ้าง มีโอกาสเป็นหวัด ไอจาม เพราะอากาศไม่ค่อยดี แต่โดยรวมแล้วแข็งแรงดีนะ 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การบางเวลาและมองผ่านความคิดลบๆ ที่รู้สึกอยู่ ณ ตอนนี้ คุณรู้สึกว่าควบคุมสถานการณ์ไม่ค่อยอยู่เท่าไหร่ แต่คุณก็แข็งแกร่งดีมากๆ อย่าปล่อยให้คนอื่นๆ มากดดันทำให้เครียดหรืออ่อนไหว ถ้ารับปากอะไรกับใครไว้ ระวังนะจะทำไม่ได้เหมือนที่พูด คุณหงุดหงิดที่คนอื่นๆ ไม่สนใจความรู้สึกของคุณ ควรแสดงตัวตนให้ชัดเจน และจริงใจ ทุกคนจะได้รู้ว่าคุณคิดอย่างไร ก่อนทำอะไรต้องวางแผนให้ชัดเจน 

  

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป : *

เงินและงาน : *

จิตใจ : ฉลาด แต่แสดงอารมณ์มากเกินไปจนส่งผลกระทบต่อคนอื่นๆ    

เลขนำโชค : 4, 7, 22, 34, 47

คำที่เหมาะสม : ควรใส่ใจรายละเอียดและความรู้สึกของคนใกล้ตัว  

ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ  

การเงิน : ดีขึ้น

คำเตือน :

คิดว่าคนอื่นๆ เขาอ่านคุณออกไหม เขารู้จักคุณดีพอไหม แม้คนคนนั้นจะคิดว่าตัวเองเข้าใจคุณ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรู้ดีไปกว่าคุณ ตัวคุณจะรู้จักตัวเองได้ดีที่สุด ต่อให้คนอื่นๆ เขาสงสัยไม่แน่ใจอะไรในตัวคุณ คุณไม่ชอบความคิดของเขา ก็อย่าได้แสดงอะไรออกไป เรากลัวว่าถ้าพูด จะทะเลาะ มีปัญหากัน เข้าใจกันผิด ตอนนี้อยากให้รอๆ ไปก่อน  

  

ความรัก :

คืนนี้นอนหลับแล้ว คืนพรุ่งนี้ก็ต้องนอนหลับอีกไหมล่ะ บางอย่างมันต้องทำซ้ำๆ เจอซ้ำๆ สม่ำเสมอนะ ความรักก็เช่นกัน ไม่ใช่ว่าวันนี้รัก พรุ่งนี้ปล่อยปละละเลยได้ คุณต้องทำให้สม่ำเสมอ และอย่าปล่อยให้คนรักเขารู้สึกว่าคุณไม่ใส่ใจ และอย่าเครียดจนเกินไป 

 

การงาน :

ได้รับหน้าที่ใหม่ๆ กระจุกกระจิกมา เลยส่งผลต่องานเก่าๆ ทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ จะได้รับข่าวดีจากเพื่อนร่วมงานบางคน ซึ่งจะกลายเป็นโอกาสทางการงานของคุณด้วย 

 

การเรียน :

คงต้องขยันให้มากๆ หน่อย โฟกัสให้ชัดและมีสติ ก็จะทำให้ได้คะแนนดีกว่าที่คิด เพื่อนๆ ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ก็ช่วยตัวเองก่อนแล้วค่อยไปช่วยคนอื่นนะ 

  

สุขภาพ :

ที่ผ่านมาก็เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ มาตลอด มีโอกาสเจ็บป่วยเพราะอากาศไม่ดี อาจเป็นหวัด ไอ จาม เจ็บคอ ไม่ก็เจ็บตาต่างๆ นานา คงเพราะฝุ่นละอองด้วย พยายามดูแลตัวเองดีๆ 

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสามารถในการค้นหาพลังอำนาจใหม่ๆ ของตัวเอง ระยะหลังๆ มานี้ คุณรู้สึกเครียดมากๆ แต่ในไม่ช้า คุณจะรู้สึกว่าตัวเองพร้อมจะทำอะไรที่อยากทำได้ ความอดทนก็สำคัญ แต่สำคัญกว่าเลยคือต้องโฟกัส มีเป้าหมายชัดเจน ที่สำคัญ ควรทดลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ไม่ใช่ทำแต่อะไรแบบเดิมๆ ตอนนี้ได้เวลาหาทางทำอะไรใหม่ๆ จะได้แรงสนับสนุนจากผู้คนรอบตัว และจะกระตุ้นให้ตัวเองครีเอทีฟมากขึ้นด้วย ถ้ากังวลมากเกินไป อาจจะเสียเป้าหมาย หลุดโฟกัส เพราะฉะนั้นอย่ากังวลจนเกินไป ไม่อย่างนั้นอาจต้องเริ่มใหม่หมดทุกอย่าง ลองฟังเสียงหัวใจตัวเองว่าต้องการอะไร อย่าเชื่อคนอื่นมากจนเกินไป เชื่อตัวเองให้มากที่สุดจะดีเอง 

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด