ปลุกผิวให้ตื่นด้วยวิตามินคอมเพล็กซ์ 7 ประการและสารสกัดจาก Bitter Orange Flower!


ปลุกผิวให้ตื่น ฟื้นบำรุงผิวให้สดใสในทันที
ด้วยวิตามินคอมเพล็กซ์ 7 ประการและสารสกัดจาก Bitter Orange Flower!

 


     MAMONDE แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลี ภายใต้บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามที่ซ่อนอยู่ในหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์และได้การยอมรับประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมานานเกือบ 30 ปี ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ VITAL VITAMIN ด้วยคุณค่าวิตามินคอมเพล็กซ์ 7 ประการและสารบำรุงผิวชั้นเยี่ยมสกัดจากดอกส้ม (Bitter Orange Flower) สู่เคล็ดลับการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าและแลดูหมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใสมีชีวิตชีวาในทันที พร้อมเติมพลังความชุ่มชื้น สร้างปราการผิวให้แข็งแรง เผยผิวเนียนนุ่มไร้ที่ติ อีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กุญแจสำคัญแห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
 
BITTER ORANGE FLOWER STORY
 
     ดอกส้มสายพันธุ์พิเศษ ที่มีระยะเวลาเบ่งบานและเก็บเกี่ยวในช่วงสั้นๆ เพื่อรักษาประสิทธิภาพของสีและกลิ่น เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางเวชศาสตร์และถูกใช้เป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อันเนื่องมาจากคุณสมบัตินานับประการในการรักษาน้ำและความชุ่มชื้นในผิวได้อย่างยาวนาน โดยมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Citrus Aurantium Amara และมีถิ่นกำเนิดในเขตประเทศแอฟริกาตะวันออกและภูมิภาคเอเชียเขตร้อน นอกจากนั้นดอกไม้ชนิดนี้ยังเป็นแหล่งน้ำมันหอมระเหย เนโรลี (Neroli) อันทรงค่าที่สุดจากตระกูลสายพันธุ์ซิตรัส ซึ่งการที่จะได้น้ำมันหอมระเหย 1 กิโลกรัมนั้น ต้องสกัดจากดอกส้มจำนวน 1,000 ดอก
 
 
 MAMONDE VITAL VITAMIN ESSENCE  / 1,200 บาท
     เอสเซนส์วิตามินต่อต้านอนุมูลอิสระในรูปแบบเท็กซ์เจอร์แคปซูล 3 สี ด้วยสารสกัดจากดอกส้ม ช่วยเติมพลังและคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวในทันที พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวและลดเลือนริ้วรอยทรงประสิทธิภาพ พร้อมคุณค่าสารบำรุงจาก 7-Vitamin Complex ฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
 
MAMONDE VITAL VITAMIN CREAM  / 1,200 บาท
     ครีมบำรุงผิวชนิดเจล เนื้อเบาสบาย ซึมซาบเร็ว ไร้ความเหนอะหนะ ช่วยคืนความกระจ่างใสจากอาการหมองคล้ำและฟื้นบำรุงผิวให้สดชื่นจากอาการอ่อนล้า เผยผิวเนียนนุ่ม พร้อมเสริมสร้างปราการผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด