เปิดแล้ว DONKI Mall ทองหล่อ ศูนย์รวมความบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในไทย

เจซีอี-ทีโอเอ เปิด “ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ”
และ ร้านดอง ดอง ดองกิ” 

ศูนย์รวมความบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่นแห่งแรกในไทย ขนทัพร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ชื่อดัง
ชูคอนเซ็ปต์ “FOOD, FUN, CULTURE & AMUSEMENT MALL” เปิดทำการ 24 ชั่วโมง 
พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ ดีเดย์วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 
 

  บริษัท เจซีอี-ทีโอเอ จำกัด ผู้พัฒนาศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI Mall Thonglor) เปิดศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ และ ร้าน ดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในประเทศไทย 
 
ดอง ดอง ดองกิ
 
       สำหรับการทำตลาดของ ดองกิโฮเต้ ในประเทศไทยและสิงคโปร์ จะใช้ชื่อว่า “ดอง ดอง ดองกิ” (DON DON DONKI) ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ รวม 2 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 และ 2 นับเป็นร้าน ดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในประเทศไทย จุดเด่นของร้านดอง ดอง ดองกิ คือจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์อาหารสดและแปรรูป ขนม เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน นาฬิกา สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สันทนาการ เป็นต้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดของความสะดวกสบายและร้านดิสเคาน์สโตร์” บางสาขาในประเทศญี่ปุ่นเปิดให้บริการตลอดคืน รวมถึงสาขาในเมืองไทย นอกจากนี้ ยังมีความโดดเด่นทางด้านสินค้าราคาถูกและมีความหลากหลาย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะระยะหลังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยอีกด้วย 
 
ร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ

        บริเวณชั้น 3 และชั้น 4 เป็นพื้นที่บริการร้านอาหาร จำนวน 20 ร้าน อาทิ เซน, นากิยะ, เทปเปน, ซางามิ เป็นต้น ขณะที่ร้านคาเฟ่และร้านอาหารที่เปิดสาขาแรกในประเทศไทย อาทิ ร้านนานะ กรีนที คาเฟ่, มิทซูโมโตะ คอฟฟี่, มา เมซง ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าสัญชาติญี่ปุ่นให้บริการ อาทิ ร้านซูรูฮะ, ร้านแว่นตาโอนเดส์ และ “ร้านคาราโอเกะ มาเนกิเนโกะ” (Karaoke Manekineko) แฟมิลี่คาราโอเกะอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนชั้น 4
 
ดี-สปอร์ตส์ สเตเดียม
 
       บริเวณชั้น 5 โซนเอนเตอร์เทนเมนท์ ประกอบด้วย ร้านเกมส์ และร้านอุปกรณ์กีฬา  “ดี-สปอร์ตส์ สเตเดียม” (D-SPORTS STADIUM) ที่บริหารโดย เจซีอี-ทีโอเอ นอกจากนี้ ยังมีสวนสนุกคาแรคเตอร์ “HELLO KITTY GO AROUND THAILAND” งานเทศกาลคาร์นิวัลครั้งใหญ่จาก ซานริโอ สนุกกับม้าหมุน, ชิงช้าสวรรค์, รวบรวมบูธเกมส์สนุกๆ, ร้านขายของที่ระลึก, ร้านอาหาร, ชานมไข่มุกสูตรพิเศษ และมุมถ่ายภาพสุดน่ารักที่รวบรวมตัวละครจาก เฮลโล คิตตี้ ไว้มากมาย

         ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด