ทุนเรียนต่อป.โท ด้านธุรกิจ IÉSEG School of Management ประเทศฝรั่งเศส

       สวัสดีค่ะชาว Dek-D ทุกคน … วันนี้ พี่เยลลี่ มีทุนการศึกษาในหลักสูตร MSc จากประเทศฝรั่งเศสมาฝากด้วยค่ะ ใครที่สนใจเรียนต่อในสาขานี้ขอแนะนำว่าอย่าพลาด ว่าแล้วก็ไปดูรายละเอียดทุนกันเลยดีกว่าค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง

 

Photo Credit: https://www.ieseg.fr/
 
       IÉSEG School of Management เป็นสถาบันที่เปิดสอนด้านธุรกิจ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1964 ที่เมืองเลียล ประเทศฝรั่งเศส เป็นสมาชิกของ Lille Catholic University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีจำนวนนักศึกษาเยอะที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ในปี 2017 IÉSEG ยังได้อันดับที่ 27 ในการจัดอันดับของ International Financial Times อีกด้วย โดยทางสถาบันได้มอบทุนให้กับนักศึกษาที่เข้าเรียนต่อในหลักสูตรป.โท International Business Negotiation โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

มูลค่าทุน


       ทุนการศึกษาสนับสนุนค่าเล่าเรียนสูงสุด 50%

 

คุณสมบัติ


- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงและมีผลการเรียนดี
- มีทักษะภาษาอังกฤษดี (IELTS 6.5, TOEFL IBT 85, TOEIC 800, Cambridge C1, Duolingo 61) **ยกเว้นผู้ที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่และผู้ที่เคยเรียนในหลักสูตรที่สอนเป็นภาษาอังกฤษมา 2 ปี

 

วิธีการสมัคร


       สมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์: https://www.ieseg.fr/en/programs/masters-science/msc-negotiation-organizations/admission-fees/#B

       โดยแนบเอกสารการสมัครไปด้วยดังนี้:
 
- ใบปริญญาบัตรระดับป.ตรีจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง สาขาวิชาใดก็ได้ (ทรานส์คริปและใบปริญญาบัตรเป็นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส หรือสเปน)
- ใบวัดระดับภาษาอังกฤษ: IELTS (6.5), TOEFL (85 IBT), TOEIC (800), Cambridge (C1) หรือ Duolingo (61) สำหรับผู้ที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่และผู้ที่เคยเรียนในหลักสูตรที่สอนเป็นภาษาอังกฤษมา 2 ปีจะได้รับการยกเว้น
- CV หรือ Resume
- สำเนาพาสปอร์ต

 
ปิดรับสมัคร: 14 มิถุนายน 2019
พี่เยลลี่
พี่เยลลี่ - Columnist อักษรศาสตร์ เอกมโน โทติ่ง หิวชานมตลอดเวลาและเป็นทาสลูกน้องแมว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น