ใครที่เป็นแฟนซีรีส์เรื่อง “Boy For Rent ผู้ชายให้เช่า” และกำลังจิ้นกำลังฟินกับโมเมนต์ของแบดซ์ในฉากทาลิปสติกให้สไมล์ ในบทความนี้พี่แนนนี่เพนได้รวบรวมเรื่องเด็ดๆ ที่น่าสนใจจากนิยายเรื่อง [Badz]-Boy For Rent (ผู้ชายให้เช่า) นิยายสุดแซ่บของแสตมป์เบอรี่ ที่เต็มไปด้วยฉากเลิฟซีนสุดฟิน และเต็มไปด้วยเรื่องเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันถึง 5 หัวข้อ ส่วนจะแซ่บแค่ไหนนั้นมาตามอ่านกันได้เลย! 

[Badz]-Boy For Rent (ผู้ชายให้เช่า)

ผู้แต่ง : แสตมป์เบอรี่
หมวด : ฟรีสไตล์/รักหวานแหวว
จำนวนตอน : 89 ตอน (จบแล้ว)

คำโปรย

 เขาจะทำยังไง เมื่ออยู่ดีๆ ก็ต้องตกกระไดพลอยโจนกลายมาเป็นผู้ชายให้เช่า
แถมยังต้องมาเจอผู้หญิงใสซื่ออย่างเธอที่อยากได้แฟน แต่ดันแอ๊วผู้ชายไม่เป็นซะนี่
การติวความร้อนแรงแบบแซ่บๆ จึงเริ่มต้นขึ้น…

1

          เมื่อความใจดีทำให้คนตกหลุมรัก! สาวน้อยเวอร์จิ้นอย่าง “สไมล์” ที่ได้รับความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ “ไคโร” จึงออกอาการปลื้มชายหนุ่มอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครมาก่อน ทว่าความดีกับความรักไม่ใช่เรื่องเดียวกัน เมื่อสไมล์ตัดสินใจสารภาพรักกับไคโร เธอกลับถูกปฏิเสธพร้อมโดนขโมยจูบแรกไปโดยไม่ทันตั้งตัว และเมื่อชายหนุ่มรุ่นพี่ยื่นเงื่อนไขมาว่า..

          “ถ้าเธอทำให้หัวใจฉันเต้นแรงได้เมื่อไหร่ ฉันถึงจะคบกับเธอ” 

          สาวน้อยเวอร์จิ้นอย่างสไมล์ที่เพิ่งเคยมีจูบแรก เธอจะไปรู้วิธีทำให้ชายหนุ่มหัวใจเต้นแรงได้อย่างไร แค่ความรู้สึกว่ารักเธอยังตัดสินจาก “ความใจดี” ที่ได้รับมาโดยบังเอิญเลยค่ะ แต่ด้วยไฟรักที่ยังคุกรุ่นพร้อมแรงยุจากเพื่อนสนิท ทำให้เธอตัดสินใจใช้บริการ “ผู้ชายเช่า” จนได้มาเจอกับ “แบดซ์” ชายหนุ่มที่จะมาสอนเธอพิชิตใจคนที่ชอบให้สำเร็จ! 

          แต่ว่านะ.. “บริการให้เช่าผู้ชาย” มันเป็นยังไงกันล่ะเนี่ย!? 

2

          “บริการให้เช่าผู้ชาย” เป็นไอเดียที่ต่อยอดมาจาก “ผู้ชายขายเดต” ไม่ใช่แนวความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืน (One Night Stand) นะคะ ใครอยากลองใช้บริการขอเพียงแค่มี “เงิน” ก็สามารถเช่าผู้ชายไปทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะได้ผู้ชายไม่ตรงสเป็ค เพราะที่คลับ Boyz Bar มีแบบฟอร์มสำหรับผู้ขอใช้บริการ Boy For Rent ให้กรอกรูปร่างหน้าตาของผู้ชายที่ชอบ แล้วจากนั้นก็รอรับบริการจากหนุ่มในฝันได้เลย! และแม้ว่า..

          ธีมนิยายเรื่องนี้ จะเป็นธีมแซ่บๆ อย่างการเช่าผู้ชายไปทำอะไรก็ได้ขอเพียงแค่คุณมีเงิน แต่เรื่องราวกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อคนหนึ่งเข้ามาใช้บริการเพราะอยากได้ “ครูสอน” เรื่องความรัก ส่วนอีกคนจำเป็นต้องให้บริการเพราะต้อง “ใช้หนี้” แทนน้องสาว ท้ายที่สุดแล้ว หญิงสาวจะแยกระหว่างความรักกับความดีได้หรือไม่ แล้วชายหนุ่มจะใช้วิธีไหนสอนเธอมัดใจผู้ชายกัน! 

          ขอผู้ชายที่.. นิ่ง อบอุ่น อ่อนโยน ใจเย็น เป็นสุภาพบุรุษ ปกป้องเราได้.. และที่สำคัญขอคนที่เคย “มีแฟน” มาแล้ว นี่คือลักษณะของผู้ชายที่สไมล์อยากได้ และบังเอิญเหลือเกินที่ทุกอย่างดันตรงกับ “แบดซ์” เพื่อนร่วมคณะที่เธอไม่เคยสนใจมาก่อน เธอรู้แค่ว่าเขาคือคนที่เพื่อนสนิทแอบชอบ และมีลุคส์หล่อ ร้าย แถมยังโลกส่วนตัวสูงสุดๆ จน “ไม่น่าจะเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ” ได้ ทว่าผู้ชายให้เช่าคนนี้ ไม่ใช่ผู้ชายที่ซื้อได้ด้วยเงิน!

          แสตมป์เบอรี่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า แบดซ์ เป็นชื่อที่มาจากการเล่นคำกับคำว่า “แบดบอย” เธออยากให้เขาเป็นชายหนุ่มที่มีลุคส์แบดบอย เจาะหู ลุยๆ ใจร้อน พูดจาตรงไปตรงมา ซึ่งลุคส์ของแบดซ์ หากมองจากแค่ภายนอก เขาดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้ ไม่น่าคบหา แต่เมื่อมองจากภายใน เขาคือผู้ชายที่รักน้องสาว อบอุ่น อ่อนโยน ใจเย็น และปกป้องเราได้แน่นอน! 

4

          “เธออยากรู้ว่าต้องทำยังไง ผู้ชายที่เธอชอบถึงจะใจเต้นแรงเวลาอยู่ใกล้ๆ เธอ แบบนั้นใช่มั้ย” นี่คือโจทย์ที่แบดซ์ได้รับมาจากหญิงสาวผู้ว่าจ้าง ชายหนุ่มในคราแรกนั้น “ไม่เต็มใจ” ที่จะช่วยสไมล์เลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยความซื่อ และการมองโลกในแง่ดีของเธอ ทำให้เขานึกห่วง กังวลว่าเธอจะเอาตัวรอดจากผู้ชายคนอื่นไปได้อย่างไร จนอยากปกป้อง และช่วยดูแลเฉกเช่น “น้องสาวคนหนึ่ง” 

          แต่แล้วความสัมพันธ์ของหญิงสาวและชายหนุ่มที่กำลังดำเนินไปด้วยปฏิบัติการเปลี่ยนแปลงหญิงสาวจาก “เด็กปฐมฯ” ให้กลายเป็น “เด็กมหา’ลัย” ก็ทำให้คนทั้งคู่เกิดอาการ “หัวใจเต้น” ผิดจังหวะขึ้นมาอยู่บ่อยครั้ง แม้ว่าเราจะฟิน และรู้สึกเขินๆ เมื่อแบดซ์สอนสไมล์อ่อยผู้ชายด้วยวิธีต่างๆ แต่อย่าลืมว่าแบดซ์ของเรามีอยู่แฟนแล้ว! 

          จากที่คิดว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินไปอย่างฟินๆ แต่ความจริงแล้วมันหน่วงเอามากๆ นี่ไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์ของรักสามเส้า แต่เป็น “สี่เส้า” ด้วยกัน! อย่าลืมว่าสไมล์มาเช่าแบดซ์เพื่อให้สอนวิธีทำให้ไคโรหัวใจเต้นแรง และตกลงคบกับเธอ อย่าลืมว่าแบดซ์ยังมี “ลิซ” แฟนสาวที่แม้จะค่อนข้างระหองระแหงกัน แต่พวกเขาก็ยังคบกันอยู่ เมื่ออุปสรรคที่เกิดขึ้นคือเรื่องของความสัมพันธ์และความรู้สึก สิ่งที่หลายคนสงสัยกันอยู่ก็คือมันจะผิดศีลธรรมไหมเนี่ย!?

5

          ทว่านิยายเรื่อง Boy For Rent ไม่ได้มีแค่ภาคความรู้สึกของ “แบดซ์-สไมล์” เท่านั้น แต่ยังมีภาคของ “ไคโร-ลิซ” อยู่ในเซ็ตเดียวกันอีกด้วย หากจะอ่านแยกก็เข้าใจได้ หรือจะอ่านควบคู่ก็จะฟินกันไปอีกแบบ เมื่อเรารู้ว่ายังไงแบดซ์กับสไมล์ก็ต้องคู่กัน งั้นพี่ขอสปอยล์เลยว่าอุปสรรคของเด็กสาวเวอร์จิ้นที่แสนซื่อและบริสุทธิ์นั้น แท้จริงแล้วคือการเรียนรู้ว่า “รักคืออะไร?” มากกว่า

          หากใครเคยตกหลุมรักเพราะบังเอิญได้รับความใจดีจากใครสักคน นิยายเรื่องนี้จะทำให้เราเห็นว่าระหว่างความรักกับความดี มีเส้นกั้นบางๆ อยู่ที่ “ความรู้สึก” นั่นเอง สไมล์ได้เรียนรู้ว่าความรักไม่ได้เกิดขึ้นจากการที่ใครสักคนเข้ามาทำดีด้วย แต่ความรักเกิดขึ้นพร้อมความรู้สึกที่เราอยากจะทำให้ใครสักคนมีความสุขโดยไม่หวังผล.. แม้ผู้ชายเช่าอย่างแบดซ์จะทำงานที่ต้องแลกร่างกายด้วยเงิน แต่หากอยากได้หัวใจจากเขา สิ่งที่ซื้อเขาได้มีเพียงความรักที่จริงใจเท่านั้น! 

นิยายเด็กดีน่าอ่าน : มิถุนายน/1 ตอน Animal planet นิยายเหล่านี้ มี 'สัตว์' อยู่ในชื่อเรื่อง! (ภาค 1)

พี่แนนนี่เพน
พี่แนนนี่เพน - Columnist สาวเหนือที่มีความสุขกับการเขียนนิยาย และเชื่อว่านิยายให้อะไรดีๆ กับสังคมเสมอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด