FindDay New Release คอลัมน์ใหม่ที่จะช่วยโปรโมตนิยาย (ขาย) ให้คุณ!


FindDay New Release คอลัมน์ใหม่ที่จะช่วยโปรโมตนิยายขายให้คุณ! 


สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดีทุกคน หนึ่งในคอลัมน์ที่อยู่คู่กับนักเขียนเด็กดีมาเป็นเวลาหลายปีก็คือ New Release ที่รวบรวมนิยายเด็กดีที่ตีพิมพ์เป็นเล่มมาแนะนำกันเป็นประจำเป็นทุกเดือน และวันนี้ เราก็ได้เพิ่มเติมคอลัมน์ใหม่ที่จะสนับสนุนนักเขียนที่ส่งนิยายแพ็กเกจเข้ามาขายในระบบ ให้ได้สิทธิประโยชน์มากขึ้น นั่นคือ คอลัมน์ที่ชื่อว่า FindDay New Releases หรือ นิยายขายใหม่ประจำสัปดาห์ นั่นเองค่ะ 


 

FindDay New Releases เป็นคอลัมน์พิเศษที่เปิดขึ้นเพื่อ สนับสนุนนักเขียนเด็กดีที่่ส่งนิยายเข้ามาขาย ทางทีมงานจะรวบรวมรายชื่อ นิยายที่เปิดขายใหม่ทุกแพ็กเกจในแต่ละสัปดาห์ และนำไปแนะนำ ผ่าน 3 ช่องทาง นั่นคือ เพจ ทวิตเตอร์ และ แอปนิยายเด็กดี พร้อมรีวิวขนาดสั้นแนะนำนิยายให้นักอ่านได้รู้จักมากขึ้น คอลัมน์นี้จะขึ้นทุกวันจันทร์ เวลา 10.00 น. จากนั้นก็จะโปรโมตผ่าน เพจ ทวิตเตอร์ และแอปนิยายเด็กดีตามลำดับ 


ตัวอย่างนิยายที่ถูกแนะนำบนแอป
 

สรุป FindDay New Releases 

- คอลัมน์ที่เกิดขึ้นเพื่อ ส่งเสริมการขายของนิยายที่เปิดแพ็กเกจใหม่ โดยเฉพาะ 
- โปรโมตผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่... แฟนเพจ ทวิตเตอร์ และแอปพลิเคชันนิยายเด็กดี
- มีการจัดทำ แบนเนอร์โปรโมตนิยาย แต่ละเรื่องขึ้นอ่านแอปและหน้าค้นหานิยายในเว็บเด็กดี 
- มีการจัดทำรีวิวขนาดสั้น เพื่อแนะนำนิยาย
- ขึ้นอัปเดตนิยายเปิดขายแพ็กเกจใหม่ในทุกๆ วันจันทร์ เวลา 10.00 น. 


โปรโมตผ่าน 3 ช่องทาง

เพจ : นิยายเด็กดี Niyay Dek-D            ทวิตเตอร์ : นิยาย Dek-D @niyaydekd



แบนเนอร์บนแอปนิยายเด็กดี


ทั้งนี้เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ยังง่ายนิดเดียว เพียงแค่นักเขียนส่งแพ็กเกจเข้ามาขายใหม่ นิยายเรื่องนั้นๆ ก็จะถูกเก็บรายชื่อเพื่อขึ้นโปรโมตในกิจกรรมทันที โดยไม่มีการจำกัดจำนวนครั้งต่อเรื่อง! (หากนิยายเรื่องนั้นๆ ส่งแพ็กเกจเข้ามาขายจำนวน 10 แพ็กเกจ จะได้รับการแนะแนะนำ 10 รอบไปเลย )


 

แต่! ข้อควรระวังคือ ถ้านักเขียนแก้ไขแพ็กเกจที่เคยขายอยู่แล้วส่งเข้ามาขายใหม่ ในกรณีนี้ ทางทีมงานจะสงวนสิทธิ์ ไม่หยิบนิยายเรื่องนั้นๆ มาแนะนำให้อีกครั้ง 


และนี่ก็คือ FindDay New Releases  นิยายจบใหม่ประจำสัปดาห์ กิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษที่ทางทีมงานจัดทำขึ้นเพื่อชาวเด็กดีเท่านั้น! ใครที่กำลังมองหาช่องทางการโปรโมตนิยายอยู่ แล้วอยากมาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการโปรโมตการขายนิยาย ก็คลิกด้านล่างนี้ มาร่วมเปิดแพ็กขายกับทางเราได้เลยจ้า 





 

พี่หญิง
 

5 เรื่องต้องรู้! เปิดขาย “แพ็กเกจใหม่” อย่างไรไม่ให้เสียสิทธิ์แคมเปญ “ลดราคา”

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น