สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคน ตอนนี้เราอ่านนิยายบนเว็บไซต์ Dek-D มาถึงกลางปี 2562 กันแล้วนะคะ ใครที่ชอบอ่านนิยายออนไลน์ และเป็นนักช็อปตัวยง ซื้อ Coin สนับสนุนนักเขียนและนิยายเรื่องโปรดบน Dek-D เป็นประจำ พี่มาย้ำเตือนชาวเด็กดีทุกคนว่า อย่าลืมกรอก "แบบฟอร์มขอรับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ" เพื่อใช้ลดหย่อนภาษีตามโครงการ "ช็อปช่วยชาติ 2562" กันนะคะ เพราะแค่ซื้อนิยาย Dek-D ก็สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 15,000 บาทเลยทีเดียว!  โดยรายการที่สามารถลดหย่อนภาษีได้นั้น จะต้องเป็นการเติม Coin เข้าระบบ และใช้ Coin ซื้อนิยาย Dek-D ระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้นนะคะ! 

หากใครต้องการลดหย่อนภาษีด้วยการซื้อนิยาย Dek-D สามารถเติม Coin เข้าระบบได้ทุกช่องทางเลยค่ะ จากนั้นทาง Dek-D จะคำนวณและสรุปให้ว่า เราสามารถใช้การซื้อนิยาย Dek-D ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ เมื่อใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบพร้อมให้ดาวน์โหลด เราสามารถดาวน์โหลดและปรินต์เพื่อใช้แนบการลดหย่อนภาษีได้เลยทันที! 
 


แบบฟอร์มขอรับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ 

FAQ - คำถามที่พบบ่อย

1. สามารถกรอกแบบฟอร์มขอรับใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้จากที่ไหน?

ตอบ  สามารถกรอกแบบฟอร์มขอรับใบกำกับภาษีบนเว็บไซต์ Dek-D ได้ที่นี่  หรือเข้าจากหน้าแรกของเว็บไซต์ Dek-D และคลิกตัวเลือก "Coin ของฉัน" จากนั้นทางซ้ายมือของหน้าเว็บจะแสดงตัวเลือก "ใบกำกับภาษี (ช็อปช่วยชาติ)" สามารถเข้าไปกรอกข้อมูลสำหรับออกใบกำกับภาษีได้เลย 


ตัวอย่างหน้าเว็บ "Coin ของฉัน"

หรือ เข้าไปกรอกข้อมูลบนแอปพลิเคชั่นนิยาย Dek-D ดังรูป 


สามารถเข้าไปกรอกข้อมูลบนแอปพลิเคชั่นนิยาย Dek-D ได้เลย

2. หากกรอกรายละเอียดบนแบบฟอร์มไปแล้ว และต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูล เช่น กรอกข้อมูลผิด หรือต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ สามารถแก้ไขได้อย่างบ้าง? 

ตอบ สามารถแก้ไขข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์ Dek-D ในหน้า "Coin ของฉัน" ได้เลยค่ะ หรือคลิกที่นี่

3. แอคเคานต์หรือบัญชีผู้ใช้ ที่ใช้ Coin ซื้อนิยาย Dek-D เป็นคนละคนกับผู้ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ไหม? 

ตอบ ได้ค่ะ สามารถกรอกรายละเอียดได้ว่าต้องการให้สิทธิลดหย่อนภาษีกับใคร ในแบบฟอร์มขอรับใบกำกับภาษีฯ ได้เลยค่ะ

4. สามารถซื้อ Coin ทีเดียว 15,000 บาท แล้วรอใบกำกับภาษีเลยได้ไหม?

ตอบ ไม่ได้ค่ะ รายการที่สามารถลดหย่อนภาษีได้ จะต้องเป็นการเติม Coin เข้าระบบ และใช้ Coin ซื้อนิยาย Dek-D เท่านั้น จึงจะสามารถขอรับใบกำกับภาษีฯ ได้ค่ะ 

5. หากต้องการสิทธิลดหย่อนภาษี จำเป็นต้องเติม Coin บนเว็บไซต์ Dek-D หรือบนแอปพลิเคชั่นนิยาย Dek-D 

ตอบ ผู้ใช้งานสามารถเติม Coin เข้าระบบได้ทุกช่องทางค่ะ ทั้งบนเว็บไซต์ Dek-D และบนแอปพลิเคชั่นนิยาย Dek-D ค่ะ

6.  นิยาย Dek-D ทุกเรื่องที่ซื้อระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม 2562 ทาง Dek-D จะสรุปยอดรวมและให้ใบกำกับภาษีอย่างไร? 

ตอบ ทาง Dek-D จะคำนวณและสรุปให้ว่า เราสามารถใช้การซื้อนิยาย Dek-D ลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ เมื่อใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบพร้อมให้ดาวน์โหลด เราสามารถดาวน์โหลดและปรินต์เพื่อใช้แนบการลดหย่อนภาษีได้เลยค่ะ 

หากใครที่ซื้อนิยาย Dek-D แล้วต้องการใช้สิทธิลดหย่อนภาษี แต่ยังมีคำถามที่ยังสงสัย สามารถส่งคำถามเข้ามาในคอมเมนต์ หรือทางอีเมล writer@dek-d.com ได้เลยนะคะ ทีมงานพร้อมตอบทุกข้อสงสัยเพื่อให้ชาวเด็กดีทุกคนได้รับประโยชน์มากที่สุด.. อย่าลืมมาช็อปช่วยชาติ ด้วยการสนับสนุนนักเขียนและนิยายเรื่องโปรดบนเว็บไซต์ Dek-D กันนะคะ 

พี่แนนนี่เพน

พี่แนนนี่เพน
พี่แนนนี่เพน - Columnist สาวเหนือที่มีความสุขกับการเขียนนิยาย และเชื่อว่านิยายให้อะไรดีๆ กับสังคมเสมอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น