ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : จัดการได้ดีแต่ว่าโดนเบี่ยงเบนความสนใจได้ง่ายมาก คิดมากเรื่องอาการป่วยหรือสุขภาพ
เลขนำโชค :  8, 11, 12, 40, 401
คำที่เหมาะสม :  คิดเรื่องสำคัญก่อน
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก
การเงิน :  พอใช้ได้

 

คำเตือน :

คุณมีมาตรฐานสูงมาก หลายหนก็เลยทำไม่ได้ตามเป้าที่กำหนด ไม่เห็นต้องอายหรือเสียหน้า เป็นเรื่องปกติที่คิดบวกตั้งเป้าหมายไว้สูงๆ ก่อน ทำได้หรือไม่ก็อีกเรื่อง แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างใจหวังแต่มันสะท้อนให้เห็นความพยายามของคุณ อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ที่ดีนะ
 

 

ความรัก :

คุณไม่ได้สนว่าใครจะนินทาว่าร้ายหรือว่าลับหลังอย่างไร เพราะรู้ความจริงดี คนอื่นไม่รู้ก็เรื่องของเขา คุณกลัวโดนเข้าใจผิดบ้างเหมือนกัน เราจึงแนะนำว่า กังวลได้แหละแต่อย่าให้มันรบกวนจิตใจจนเกินไป เชื่อเถอะนะว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด แสดงให้คนรักเห็นได้ว่าคิดอย่างไร เขาจะเข้าใจคุณแน่ๆ คนอื่นไม่เข้าใจก็ช่างเขา
 

 

การงาน :

จะมีพัฒนาการการเติบโตก้าวหน้า ธุรกิจขยายได้รับการร่วมมือดีมาก และจะทำให้คุณได้โอกาสใหม่ๆ มองเห็นการเปลี่ยนแปลงทำสิ่งที่ดีกว่าเก่า จะได้ทำงานกับชาวกุมภ์ กันย์ มีน กรกฎและตุลย์ ผลก็จะออกมาดีมากๆ แต่ถ้าทำงานกับชาวพิจิก ธนู เมถุนหรือมังกร จะไม่ค่อยดีนัก แต่ไม่ว่าจะทำงานกับใครให้ระวังความผิดพลาด
 

 

การเรียน :

ค่อนข้างเครียดมากๆ ไม่ว่าจะเรียนอยู่หรืออยากเรียนต่อก็ตาม กดดันในเรื่องการสอบเพราะกลัวผลไม่เป็นตามที่คาดหวังไว้ ผ่อนคลายน่า คุณทำได้ดีมากแล้ว ที่เหลือก็ปล่อยไป ต่อให้ได้คะแนนไม่ดีตามที่ต้องการก็ไม่ได้แปลว่าล้มเหลว การสอบแข่งขันก็ยังงี้ มีจำนวนกำหนดไว้แล้ว เราทำดีที่สุด แต่เรากำหนดปัจจัยภายนอกอื่นๆ ไม่ได้นะ
 

สุขภาพ :

ไม่อยากออกกำลัง ขี้เกียจมาก ต้องการจะนอนอย่างเดียว ฟังร่างกายบ้างสิ อย่าเอาแต่นอนอืด ควรหาเวลาไปออกกำลังกายให้กระฉับกระเฉงหน่อย โรคเก่าๆ อาจถามหานะ ต้องระวังดูแลตัวเองให้ดี จะมีช่วงเหนื่อยๆ ล้าๆ จากงาน ก็เลยทำให้สุขภาพอ่อนแอตามไปด้วย วันหยุดหาเวลาพักน้า
 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำงานตามตารางเวลาของคนอื่น คุณจะต้องทำงานกับคนที่ไม่ยอมแบ่งปันไอเดียหรือความคิดใดๆ ทำให้เหนื่อยและความสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่น ควรถามตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่ และต้องทำอย่างไรถึงจะได้มา สร้างจินตนาการที่ดี ปรับวิสัยทัศน์ และมองบวกเพราะการทำงานกับคนที่คิดถึงแต่ตัวเองมันยาก ถ้าจะเปลี่ยนต้องเปลี่ยนที่ตัวคุณเอง
 

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : คิดถึงอนาคตด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง
เลขนำโชค : 2, 6, 8, 11, 45
คำที่เหมาะสม :  ทุกอย่างเป็นโดมิโน่
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิกและกรกฎ  
การเงิน :  ดีมาก

คำเตือน :

ถ้ามีคนมาบอกว่าอย่าใช้อารมณ์ แยกอารมณ์ออกจากเหตุผลสิ จะรู้สึกอย่างไร การใช้ชีวิตเหมือนหุ่นยนต์ที่ไร้หัวใจนั้นดีหรือ คนอย่างคุณถ้าขาดหัวใจคงไม่สามารถทำตามแพสชั่นได้ เพราะคุณทำทุกอย่างจากใจเสมอ อย่าไปฟังคนอื่นมาก อยากทำอะไรทำตามใจนะ
 

ความรัก :

ไม่ว่าความลับคืออะไรอย่าหลุดปากเด็ดขาด คุณอาจตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ แต่สถานการณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยเหมาะ ผิดจังหวะมากๆ ตึ่งโป๊ะชอบกล คุณรู้สึกว่าต้องเอาใจใส่ดูแลคนรักมากเป็นพิเศษ ดีแล้วล่ะ มีน้ำใจและเห็นใจกันเป็นเรื่องที่ดีนะ
 
 

การงาน :

ต้องอดทนในการทำงานกับเพื่อนร่วมงาน อารมณ์ไม่ดี อาจจะต้องอดทนให้มากขึ้นเพื่อผลผลิตที่คงที่ การทำงานกับชาวตุลย์ กุมภ์ เมษ กรกฎและสิงห์นั้นท้าทายมาก ถ้าคุณไหวไม่ต้องกังงลไป แค่ทำงานที่ต้องทำและลองเขียนเรื่องสำคัญตามลำดับ จากนั้นค่อยเป็นค่อยไป ลองคิดถึงมุมมองของคนอื่น พิจารณาหลายๆ ทางเลือก อย่ากดดันตัวเองมากไป แต่ก็จำไว้ว่ากันไว้ดีกว่าแก้
 

การเรียน :

ตื่นเต้นเรื่องการสอบมาก ไม่อยากรอผลเลย อยากรู้ทันทีตอนนี้แหละ โดยรวมอยากให้คิดบวกมองบวก ไม่อยากให้กดดันมากจนเกินไป และอย่าสูญเสียโฟกัส เป้าหมายชัดเจนสำคัญที่สุด คุณมีความคิดสร้างสรรค์และมีเหตุผล สองทักษะนี้สำคัญมากต่อการศึกษา ถ้าเรียนวิทยาศาสตร์ จะทำคะแนนได้ดีมากๆ
 

สุขภาพ :

หลังๆ อากาศไม่ดีทำให้สุขภาพแย่หน่อย แต่ช่วงนี้จะค่อยๆ ทุเลาแล้วละ แนะนำให้ไปออกกำลังบ้างก็จะดีนะ ทำตัวแอคทีฟเข้าไว้ อย่าอ่อนแอ ควรหาช่วงเวลาที่ชัดเจนเจาะจง ออกกำลังให้เป็นนิสัย สร้างวินัยให้กับตัวเอง ช่วงนี้ระวังเรื่องอุบัติเหตุหน่อยก็ดี
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การใช้เสน่ห์ตามธรรมชาติและความทะเยอทะยานไปสู่เป้าหมาย คุณเป็นคนเข้มแข็งโดยธรรมชาติ และมันจะดึงดูดคนอื่นๆ ให้มาชื่นชมคุณ พยายามแบ่งเวลาทำงานกับพักผ่อนให้สมดุล ไม่งั้นจะเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ คุณอยากจัดการความสัมพันธ์ใหม่ อยากจะสร้างชีวิตชีวาและความสดชื่นให้กันและกัน ถ้าโสดก็อยากมีแฟน อย่าลังเลที่จะใช้เสน่ห์ที่มี และคุณจะโดดเด่นมากๆ
 
 

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ
เลขนำโชค :  0, 1, 3, 5, 7
คำที่เหมาะสม :  ใช้ชีวิตและเรียนรู้
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน :  อยากได้เพิ่ม

คำเตือน :

มีอาหารมากมายที่กินได้ทันที แต่หลายๆ อย่างก็ต้องเตรียมก่อนทำให้สุกก่อน ไม่งั้นมันจะไม่ย่อย อาจต้องปอก หั่น ต้ม อบ ผ่านกระบวนการก่อนนำมากิน สิ่งนี้จะเกิดขึ้นในชีวิต คุณไม่สามารถจัดการทุกอย่างได้เลยทันที แต่ต้องเตรียมตัวก่อน ปัญหาอะไรก็ทยอยตัดออกไปทีละข้อๆ ก้าวทีละก้าว แล้วชีวิตก็จะดี
 

ความรัก :

คุณกำลังคิดว่าคนรักมองคุณอย่างไร อยากจะเช็กตัวตนสักหน่อยว่าเราเป็นยังไง การรู้จักตัวเองช่วยเรื่องความสัมพันธ์ได้ดีนะ พัฒนาความสัมพันธ์ได้ดีมากๆ ถ้าจะตัดสินใจอะไร อย่าคิดถึงคนอื่นมากนัก อย่าไปห่วงว่าคนรักจะตัดสินคุณอย่างไร อยากทำอะไรให้ทำในแบบที่อยากทำ จะได้ตัดสินใจครั้งสำคัญทีเดียว
 

การงาน :

อย่าพูดอะไรเยอะ เจ็บคอ และขอให้ระวังพวกข้อมูลละเอียดอ่อนต่างๆ ด้วย มันอาจส่งผลกระทบต่อตำแหน่งหน้าที่การงานได้ ไม่ว่าข้อมูลนั้นจะเป็นอะไร อยากให้คุณระมัดระวัง จะนำเสนออะไรต้องคิดให้ดีว่าอีกฝ่ายเหมาะกับมันหรือไม่ แนะนำว่าอย่าเพิ่งพูดจะดีที่สุด อาจต้องทำงานที่บ้านในวันหยุดหรือได้เดินทางไปทำงานที่อื่น
 

 

การเรียน :

ช่วงนี้ไม่ค่อยจะโฟกัสเท่าไหร่ ต้องพยายามมีสติมีสมาธิมากกว่านี้ เหมือนจะขาดแรงกระตุ้น ขาดความมั่นใจในตัวเอง สับสนและไม่สบายใจ อยากให้นิ่งไว้และพยายามให้มากๆ อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดี อาจไม่ได้โอกาสที่อยากได้ แต่โดยรวมแล้วคุณจะทำผลงานได้น่าพอใจในแบบของคุณ
 

สุขภาพ :

ต้องใส่ใจสุขภาพมากๆ หน่อย กันไว้ดีกว่าแก้ โรคเก่าๆ ถามหาให้หงุดหงิด ปวดท้องง่าย อย่ากินของเผ็ดจะเสาะท้อง อย่ากินของย่อยยากด้วย กระเพาะไม่ค่อยดีในช่วงนี้ กินของง่ายๆ ผักผลไม้ดีที่สุด อย่าลืมออกกำลังกายด้วยจะดีมากๆ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การอยากติดต่อกับคนที่มีค่าต่อใจอีกครั้ง ทุกคนต่างยุ่งกันหมด ลองเขียนการ์ด จดหมาย หรือโทรหาดีมั้ย การทำแบบนี้ดีต่อจิตวิญญาณของคุณ และจะเพิ่มพลังให้กับคุณด้วยนะ หนี้ที่ลืมไปมาถึงกำหนดต้องใช้แล้ว อย่าพานิกหรือเครียดมากจนเกินไป การมองต่างมุมอาจทำให้คุณโดนปิดกั้นได้ พยายามทำความเข้าใจแรงกระตุ้นของคนอื่น เผชิญหน้ากับอนาคตด้วยพลังบวก แล้วจะผ่านช่วงเวลายากๆ ไปได้ ถ้าหากไม่ระวัง อาจจะจบลงด้วยหายนะแบบไม่โอเคมากๆ ความรักไม่ค่อยดีเพราะคุณไม่เอาใจใส่คนรัก
 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน : 

จิตใจ : อ่อนไหวคิดมากแต่ก็สงบและพร้อมลุย
เลขนำโชค :  4, 9, 12, 22, 99
คำที่เหมาะสม :  สายสัมพันธ์ที่มั่นคงดีต่อทุกสิ่ง
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์
การเงิน :  ไม่แย่อย่างที่คิด

คำเตือน :

ปัญหาไม่มีวันหยุด มันจะมาเรื่อยๆ น่ะแหละ ทว่าแม้ปัญหาจะไม่มีวันหายไปหรือพัก แต่ถ้าจัดการให้ดีๆ ทุกอย่างก็คงไม่เลวร้ายจนเกินไป อยากทำอะไรทำได้เลย เราการันตีไม่ได้ว่าจะไม่มีปัญหา แต่ถ้าค่อยเป็นค่อยไป คุณจะจัดการทุกอย่างได้แน่นอน
 

 

ความรัก :

โตขึ้นอยากเป็นอะไร ไม่ว่าจะตอบอะไรเรารู้ว่ามันเต็มไปด้วยจินตนาการ และบางคนก็คิดตามที่ครอบครัวสอนให้ เมื่อโตขึ้น ความฝันจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ความต้องการของตัวเองจะลดลง มองคนอื่นมากขึ้น ไม่อยากให้ความรักทำให้คุณต้องเครียดหรือเหมือนโดนบีบให้ทำหรือคิดถึงสิ่งที่ไม่อยากทำ ทำในสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขเถอะนะ นั่นแหละความรักแหละ
 
 

การงาน :

อยู่คนเดียวดีที่สุด ทำงานคนเดียวจะไปไกลกว่าทำงานกับคนอื่น ระวังเรื่องตารางกิจกรรมต่างๆ อาจทับซ้อนกันจนสับสนไปหมด มีประชุมเล็กๆ เยอะแยะแต่สำคัญ โดยเฉพาะถ้ารับปากหรือให้สัญญาอะไรไว้ต้องทำให้ได้ อย่าลืมไปประชุมให้ตรงเวลา
 

 

การเรียน :

ขาดโฟกัสและสมาธิ ทำให้ไม่ได้ผลตามต้องการ จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะ ถ้าเรียนศิลปะจะได้ทักษะใหม่ๆ หลายอย่างเลย ถ้าเรียนด้านบัญชีหรืองานเทคนิคก็ดีทีเดียว พวกอยากไปเรียนต่อหรืออยากได้ทุนต่างๆ มีโอกาสเข้ามา ช่วงนี้อย่าติดเพื่อนเกินไป
 

สุขภาพ :

น่ากังวลทั้งร่างกายและจิตใจ ต้องพยายามบริหารจัดการตัวเองให้ดี นิสัยคิดถึงคนอื่นมากเกินไปทำให้จิตใจอ่อนแอ อ่อนล้า ดิ่ง พยายามควบคุมอารมณ์ อย่าให้หน่วงเกินไป สงบนิ่ง ทำใจสบายๆ ผ่อนคลาย ใช้เวลากับสิ่งที่รัก
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณต้องแบ่งซอยการทำงานให้มีระบบมากขึ้น เสน่ห์ของคุณส่งผลอย่างมากต่อการทำงาน ไม่ต้องเด่นมากอะไรก็ได้ แต่ทุกคนสังเกตเห็นคุณ ถ้าแอบสนใจใคร คนนั้นก็สนใจคุณ รับฟังปัญหาของคนอื่นดีนะ จะช่วยให้ได้ใจเขามาเต็มๆ และจะส่งผลต่อการช่วยเหลือในอนาคตด้วย คุณตื่นเต้นกับโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ลองลำดับความสำคัญในชีวิตใหม่ ใส่ใจคนอื่นให้มากๆ นะ
 

 

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : หากไม่มีแผนที่ชัดเจนจะแย่มากๆ สับสนวุ่นวายไปหมด
เลขนำโชค :  0, 5, 11, 12, 15
คำที่เหมาะสม :  เข้าใจพลังของตัวเอง
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ เมษ และสิงห์
การเงิน :  ร่อยหรอ หมดตัว

คำเตือน :

แม้จะรู้สึกว่าขาดความชัดเจน และไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับความรู้สึกต่างๆ แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายทั้งหมดหรอก จริงๆ แล้ว สถานการณ์ไม่ได้แย่แบบที่คิด คุณจะหาเหตุผลในการกระตุ้นตัวเองและเปลี่ยนแปลงเรื่องสำคัญได้ คุณระมัดระวังอย่างดีมาตลอด ตอนนี้ก็จะรู้แล้วว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร
 
 

ความรัก :

มีอะไรผิดพลาดหลายอย่างเหลือเกิน ต้องมาเผชิญกับมันทำให้หงุดหงิด แต่เราก็มีอาวุธมากพอจะสู้อยู่แล้ว เมื่อเจออุบัติเหตุหรือเรื่องไม่ดี อย่างแรกที่ต้องมีเลยคือสติ ถ้ามีแล้วมันจะทำให้เรามีไหวพริบแก้ปัญหาได้ดี ความรักก็เหมือนกัน อยากให้กล้าหาญกล้าเผชิญหน้า ดีกว่าซุกซ่อนปัญหาไว้
 

การงาน :

จะมีข้อผิดพลาดในเรื่องเงินๆ ทองๆ การคำนวณไม่ดีเท่าที่หวัง แต่แล้วเดี๋ยวจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง คุณใจร้อนก็จะหงุดหงิดหน่อย การทำงานหลายๆ รอบไม่ใช่เรื่องผิด ควรตรวจสอบหลายๆ หน อาจมีปัญหาเรื่องการเดินทาง ยานพาหนะต่างๆ
 
 

การเรียน :

ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็อยากให้คิดบวกมองบวกไว้ จะมีโอกาสได้ทุนหรือได้สิ่งที่ต้องการ ถ้ารู้สึกว่าเราทำได้ดีแล้ว ก็ไม่อยากให้ระเริง อยากให้ขยันต่อไป  เพราะถ้าเลิกใส่ใจเมื่อไหร่ อาจจะส่งผลกระทบต่อภาพรวมได้เลย พยายามกระตือรือร้นคิดบวกเสมอและตั้งใจเรียนรู้นะ
 

สุขภาพ :

สภาพร่างกายและจิตใจถือว่าดีมาก ภูมิต้านทานก็แข็งแกร่งดี จิตใจสำคัญร่างกายก็สำคัญ อย่าคิดสนใจแค่จิตใจ ต้องบำรุงร่างกายด้วยเหมือนกัน ทั้งสองอย่างมันสนับสนุนซึ่งกันและกันนะ ควรหาเวลาพักผ่อนไปดูแลตัวเองบ้าง อย่าขยันจนเกินไป อย่าหลงคิดว่าแข็งแรง ไงก็ถนอมตัวบ้างนะ

 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่ทักษะความเป็นผู้นำของคุณ จะปิดดีลได้ดี การทำงานกลุ่มถือว่าดี วางตัวเงียบๆ แต่บทบาทสำคัญนั่นคือคุณ คุณทำงานได้ดีมาก แต่อาจไม่มีใครสังเกต ตอนนี้ไม่เป็นไร อนาคตพวกเขารู้ได้เองแหละ ใช้เวลาอยู่กับคนรักบ้างก็ดีนะ และควรเลิกนิสัยไม่ดีบางอย่าง คุณอยากทำอะไรคนเดียว เบื่อคนอื่น แต่คนรอบตัวไม่ปล่อยแน่ๆ พวกเขาอยากทำงานร่วมกับคุณ ทำงานกับคนอื่นก็ไม่เลวร้ายหรอก หัดไว้ใจและแบ่งงานให้คนอื่นทำบ้าง มันมีแต่จะดีต่อคุณนะ
 
 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :  

จิตใจ : โอเคเข้าที่
เลขนำโชค :  4, 6, 12, 24, 46
คำที่เหมาะสม :  ทำให้ดีตั้งแต่ครั้งแรกนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภและมังกร
การเงิน :  ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คำเตือน :

การมีความสุขเป็นเรื่องไม่ดีหรือ ไม่เลย ไม่ได้มีอะไรห้าม จะหัวเราะก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แต่ความทุกข์นี่สิ อาจทำลายคนรอบข้างได้แบบไม่น่าเชื่อ อยากให้ทำสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองและคนรอบตัว คุณคู่ควรกับสิ่งดีๆ ให้เกียรติและดูแลตัวเองนะ
 

ความรัก :

คุณคิดหลายๆ เรื่อง และมองเรื่องหน้าที่การใช้งานต่างๆ คุณอยากดูดีและอยากเก่ง บางทีเราคิดว่าคุณดูแลคนอื่นมากไป ควรหาเวลาพักอยู่กับตัวเองบ้างนะ ถ้ารับผิดชอบมากไปก็จะเหนื่อย ลองลืมๆ ไปบ้างและหาเวลาพัก นินทาคนเม้าๆ ขำๆ ดู จะทำให้จิตใจผ่อนคลายได้มากขึ้นนะ หาตัวตนให้พบ อย่าเอาใจคนอื่นมากเกินไป
 

การงาน :

เป็นช่วงเวลาของการสร้างรากฐานสำคัญๆ แต่มันอาจแตกหักได้ง่ายมาก ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ดี บัญชีต่างๆ น่าเป็นห่วงมาก อุปกรณ์สำนักงานด้วย ควรวางเป้าหมายเรื่องเงินให้ชัดเจนว่าคาดหวังอย่างไร ช่วงนี้จะโดนบังคับใจให้เดินทางเยอะมากๆ การร่วมมือก็ไม่ค่อยดี จะเจอเรื่องไม่คาดฝัน ห้ามปล่อยไปนะต้องเคลียร์
 

การเรียน :

คุณกระหายอยากได้ความรู้ใหม่ๆ และพร้อมเรียนรู้ นี่แหละตัวจริงของคุณ คุณโฟกัสชัดเจนและมีสมาธิที่ดี ก็จะได้คะแนนสอบดี กระตือรือร้นและมั่นใจในตัวเองดีมาก มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี มีเหตุผลที่ดีด้วย แนะนำว่าถ้าอยากเรียนต่อ ทำให้เต็มที่ ควรลดเวลาการอยู่กับเพื่อนๆ และหันมาขยันให้มากขึ้น
 

สุขภาพ :

ช่วงต้นอาทิตย์ก็จะเหนื่อยหน่อย ควรลองปรับเวลาชีวิตให้ลงตัว สร้างกิจวัตรที่ดี หาเวลาออกกำลังกายด้วย ถ้ามีปัญหาจุกๆ จิกๆ ก็อยากให้ใจเย็นๆ อย่าเครียดจนเกินไป การจัดกิจวัตรที่ดีสำคัญมากที่สุด แนะนำให้ไปเข้ายิมบ้างก็ดี จะมีอาการปวดหัวเล็กๆ น้อยๆ แต่อื่นๆ ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการสิ่งที่ยังตัดสินใจไม่ได้และกำจัดความกังวลต่างๆ ทุกคนมากดดันคุณคนเดียว แนะนำว่าจงเป็นอิสระต่อความเครียดที่รู้สึกอยู่ ความมั่นใจจะช่วยให้ผ่านช่วงเวลาบ้าๆ นี้ไปได้ มองสถานการณ์ตามความเป็นจริง อาจจะต้องพูดคุยสื่อสารเรื่องยากๆ แต่ก็จะจัดการได้แบบหืดๆ ควรรู้สึกดีต่อตัวเองและหัวเราะมากๆ ปลายอาทิตย์ จะสนใจเรื่องความรักมาก ถ้ายังโสด ส่งสัญญาณด้วยภาษากายได้เลย จะเรียกคนที่สนใจเข้ามาหา
 

  

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : แสวงหาความสมดุล
เลขนำโชค :  0, 3, 7, 8, 12
คำที่เหมาะสม :  สุดโต่งไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ  
การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนโดนทิ้งโดนเท

คำเตือน :

คนเรามีวิธีไปสู่ความสำเร็จไม่เหมือนกัน การวางแผนเป็นเรื่องที่ดี และนี่คือเหตุผลที่เราต้องหาเป้าหมายต่างๆ ในชีวิต บางทีคุณอาจจะคิดมากเกินไป ควรมองให้ครบทุกมุม ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความสับสนได้ คุณเข้าใจฉากนี้ดีและรู้จักทุกแง่มุมของมัน หาทางปรับแก้ไขให้พบ แล้วจะจบ
 

ความรัก :

ข่าวดีคือความรักจะค่อยๆ ดีขึ้น ที่กังวลก็จะผ่อนคลาย ง่ายขึ้นมาก แต่ก็ไม่อยากให้ด่วนสรุปว่าทุกอย่างโอเคเข้าทางแล้ว เพราะมันยังไม่ใช่ ระวังเรื่องสถานการณ์ทางการเงินด้วย เพราะเรื่องนี้น่าห่วงที่สุด แถมยังอาจกระทบต่อความรักด้วย
 

การงาน :

ชาวมีน กันย์ กรกฎและมังกร ต้องการทำงานร่วมกับคุณ จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการงานร่วมกัน ได้ไอเดียใหม่ๆ หลายอย่างทีเดียว คุณต้องช่วยเหลือและตอบสนองคนรอบตัวอย่างไว อาจต้องเดินทางไปติดต่องาน เจออุปสรรคบ้าง แต่ยังไหว
 

การเรียน :

ควรหาเวลาลงคอร์สพิเศษเพื่อพัฒนาตัวเอง จะส่งผลต่อการสอบ ครู ที่ปรึกษา หรือคนสำคัญในชีวิตพร้อมมอบคำแนะนำที่ดีต่อคุณ คอนเซ็ปท์สำคัญที่สุดในเรื่องนี้ ควรอ่านหนังสือร่วมกับเพื่อนๆ จะช่วยได้ดีกว่าอ่านคนเดียว สงสัยอะไรถามเพื่อนหารือกันดู จะได้คำตอบที่ต้องการ
 

สุขภาพ :

ควรระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ จะปวดท้อง ท้องไม่ค่อยดี ท้องผูก อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน กรดเยอะ พยายามอย่ากินของเผ็ด เพราะจะส่งผลกระทบโดยตรง อย่ากินของข้างทาง อาจจะป่วย อาหารเป็นพิษ อาเจียน ควรหาเวลาออกกำลังกายและดื่มน้ำเยอะๆ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปทีาความอดทนและการเปิดใจต่อคนอื่น เป็นเวลาที่ควรทำสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง คุณต้องการการดูแลและความใส่ใจ เรื่องความรักต้องดูแลและมองตัวเองสูงมากๆ วางแผนใช้เวลาร่วมกันเงียบๆ ในบ้านหรือไปกินข้าวกันก็ดี คนรักจะหลงใหลความน่ารักของคุณ ช่วงนี้เข้าสังคมบ่อยมาก ชอบกินอาหารอร่อย อยากคุยกับคนสนิทใกล้ชิด ใครชวนไปไหนไปเลย ดีนะ
 

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ต้องระวังให้มากๆ ขึ้นๆ ลงๆ หงุดหงิดง่ายมาก
เลขนำโชค :  8, 11, 12, 72, 88
คำที่เหมาะสม :  เคลียร์ทุกอย่างให้จบให้ไวที่สุด
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และพิจิก
การเงิน :  ต้องการเพิ่ม

คำเตือน :

แม้จะมีข้อแก้ตัวมากมาย แต่ก็ไม่ได้อยากพูดเพราะรู้สึกว่ารำคาญ ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จแค่ไหนคุณจะรู้สึกไม่พออยู่ร่ำไป และคิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ คุณอยากย้อนเวลากลับไปจัดการใหม่ แต่ก็รู้แหละว่าเป็นไปไม่ได้ ถ้ามันสายไปแล้วก็ปล่อยมันไป ทำดีที่สุดก็พอแล้ว
 

 

ความรัก :

อย่าปล่อยให้ตัวเองละเลยคนรักมากไป สนใจเรื่องอื่นๆ มากเกินไป ควรหาเวลาพักผ่อน ชาร์จแบตให้ตัวเองบ้าง หาเวลาไปพักหายใจหายคอกับคนรัก ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ทำจิตใจให้สงบ มีน้ำใจต่อกัน แค่นี้ทุกอย่างก็จะดีแล้ว
 

การงาน :

ไม่มีข่าวดีเลย จะเจอเรื่องท้าทายเล็กๆ น้อยๆ ต้องทยอยแก้ไขไปทีละนิด ต้องทำงานเยอะขึ้น ทำงานเพิ่ม ทำงานยาวมาก ทำงานเกินเงินเดือน ทำงานจนไปกินเวลาส่วนตัว เหนื่อยมากๆๆๆๆๆ
 

 

การเรียน :

ค่อนข้างท้าทายทีเดียว จะเหนื่อยมากๆ อยากให้ตั้งสติ มีสมาธิ แนะนำให้นั่งสมาธิจะช่วยได้พอสมควร คลายเครียดได้ดี จะมีความก้าวหน้าหลายๆ อย่าง ก็ต้องโฟกัสหน่อยนะ การสอบจะได้ผลอย่างไร ขึ้นอยู่กับการเตรียมตัวของคุณ เตรียมตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ว่างั้น
 

สุขภาพ :

อยากให้ระวังดูแลตัวเองให้ดีๆ ร่างกายเครียดและอ่อนล้า สภาพจิตใจไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ไม่ได้มีอะไรรุนแรงนอกจากเครียดจัดนี่แหละ ความเครียดส่งผลร้ายได้แบบไม่น่าเชื่อเลยนะ พยายามหาทางระบายผ่อนคลายความเครียดก็แล้วกัน และดื่มน้ำเยอะๆ น้ำผลไม้ก็ช่วยได้มาก พยายามทำร่างกายให้สดชื่นอยู่เสมอ  
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การใส่ใจตัวเองให้มากๆ ทัศนคติเชิงบวกดีต่อคุณ คุณคือแสงสว่างในสายตาคนอื่นๆ นิสัยเก่าๆ ควรลดละเลิก การเปลี่ยนแปลงจะนำมาสู่สิ่งที่ดีและจำเป็นกว่าเดิม ความรู้สึกสำคัญกว่าที่คิดมาก การได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่รักและเข้าใจเป็นเรื่องที่ดีมาก ช่วงนี้อยู่ในฐานะคนรับมากกว่าคนให้ สิ่งที่ต้องทำคือทำความเข้าใจตัวเอง ตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ ไม่แน่ใจตรงไหนหารือผู้เชี่ยวชาญนะ
 

.

ราศีธนู 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ต้องการความร่วมมือจากคนอื่น
เลขนำโชค :  0, 3, 7, 11, 44
คำที่เหมาะสม :  ข้อมูลที่ถูกต้องสำคัญมาก
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์
การเงิน :  ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

คำเตือน :

ก่อนจะอธิบายอะไรให้ฟังก็ต้องถามก่อนว่าต้องการรายละเอียดมากแค่ไหน อยากรู้ทุกๆ เรื่องเลยไหม ต้องการข้อเท็จจริงหรือสถิติต่างๆ ไหม หรืออยากฟังแบบเร็วๆ ง่ายๆ จงเชื่อและไว้ใจการตัดสินใจของตัวเอง เอาข้อมูลแค่ที่เหมาะสมก็พอแล้ว
 

ความรัก :

เราต่างก็ต้องเคยทำในสิ่งที่ไม่ได้อยากทำ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ สภาพอารมณ์ตอนนี้ไม่ดีนัก เหมือนโดนบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบเลย จึงเบื่อหน่าย อยากทำสิ่งอื่นมากกว่า คงต้องหาทางเคลียร์สภาพอารมณ์บ้างแล้วละ เพราะเครียดมากจะไม่ดีต่อความรักนะ
 
 

การงาน :

เรื่องงานก็ดีทีเดียว แต่อาจจะเหนื่อยหน่อย สถานการณ์การเงินไม่ดีอย่างใจหวัง แต่เจ้านายสนับสนุนมาก พูดอะไรก็เชื่อหมด อาจต้องทำงานในวันหยุด แต่จะทำกำไรได้ดีมากๆ คุ้มค่ากับการแลกนะ
 

การเรียน :

ควรหาความรู้เพิ่มเติม เข้าคลาสเทรนนิ่งต่างๆ ขยันและอดทนมากๆ ความสำเร็จไม่ได้มาโดยง่าย ต้องพยายามมากกว่าเดิม ถ้าอยากได้คะแนนดี ก็ต้องแลกกันแหละ อย่าสูญเสียความอดทนนะ ไปช้าๆ แต่ชัวร์ดีที่สุด เรื่องภาษาตอนนี้ทำได้ดีมาก แนะนำให้นั่งสมาธิและพยายามมีสติเสมอ
 
 

สุขภาพ :

ต้องระวังเรื่องสุขภาพพอสมควร ควรหาเวลาพักบ้าง อย่าเครียดจนเกินไป หาเวลาไปสัมผัสธรรมชาติ หายใจรับอากาศบริสุทธิ์ ใช้เวลากับตัวเองบ้างก็ดีเหมือนกัน จะช่วยยกระดับจิตวิญญาณของคุณ ทำให้คุณสดชื่นแจ่มใสมากขึ้นมาก พยายามอย่ากินของทอดของมันของเผ็ดไม่ดีต่อกระเพาะ จำไว้ว่าความสุขไม่ได้เกิดจากภายในอย่างเดียว มาจากภายนอกด้วยเหมือนกัน หากิจกรรมดีๆ ทำนะ จะได้ดีต่อตัวเอง
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำให้คนอื่นๆ มีความสุข คุณได้รางวัลเรื่องการวางตัวเป็นผู้นำ ทุกคนพร้อมช่วยเหลือคุณเต็มที่มาก หาเวลาอยู่กับสิ่งดีๆ อาหาร เพลง ใช้เวลากับตัวเอง จะได้รับข่าวดีควรฉลองกับเพื่อนๆ นะ อาจมีคนทำให้รู้สึกแย่ อย่าเพิ่งหมดหวังหมดกำลังใจ พวกเขาไม่ได้ตั้งใจหรอก คนในอดีตกลับมาเรียกความสนใจ แต่ไม่คู่ควรใดๆ ไว้ใจใครคิดให้ดี อย่าเผลอแชร์ข้อมูลสำคัญให้เขารู้
 
 
 

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : มองโลกตามความเป็นจริง
เลขนำโชค :  2, 10, 12, 16, 20
คำที่เหมาะสม :  มองข้อจำกัดให้ดีๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน :  พอใช้ได้ โดยเฉพาะรายจ่ายของตัวเอง

คำเตือน : 

คิดล่วงหน้าและตัดสินใจไว้แล้ว คุณแข็งแกร่งมากและหัวแข็งมากด้วย นี่แหละบุคลิกของคุณ เรารู้คุณไม่อยากทำตามใครไม่อยากให้ใครมาขัดหรือบอกจุดอ่อนจุดเสียของคุณ เราไม่บอกหรอกไม่ต้องเครียด ถ้าเจอเรื่องท้าทายก็ทำให้ดีที่สุด คุณเอาอยู่แน่
 

ความรัก :

คุณค่อนข้างจริงจังและโหดกับตัวเองมากเหมือนกัน ทำให้ความรักนั้นท้าทายมาก คุณคาดหวังจะได้พบการผจญภัยที่ดี ซึ่งก็ไม่อยากให้เครียด อยากให้ดีต่อตัวเองบ้าง อย่าโหดมากไป อย่ากดดันตัวเอง หาแต่เรื่องท้าทายให้ชีวิต ควรรู้ว่าอะไรสำคัญอะไรไม่สำคัญและแบ่งเวลาให้ดี อย่าลืมรักษาสัญญา
 

การงาน :

ความรับผิดชอบสำคัญมาก อาจได้ทำงานนอกเหนือหน้าที่ เป็นงานที่ไม่คิดว่าจะได้ทำมาก่อน ก็จะงงๆ หน่อยแต่โดยรวมถือว่าผลผลิตดีทีเดียว ระวังเยอะๆ และเก็บสถิติเปรียบเทียบเสมอ ทำงานร่วมกับคนอื่นเป็นเรื่องที่ดี แต่ไม่ควรโทษใครถ้าทำพลาด
 

การเรียน :

เผชิญเหตุการณ์ขึ้นๆ ลงๆ น่าปวดหัว กิจกรรมที่เยอะเกินไปส่งผลต่อการเรียนแบบเลี่ยงไม่ได้ ทุกอย่างจะล่าช้าไปหมด พยายามมีสติมีสมาธิให้มากๆ ขยันเยอะๆ นะช่วงนี้
 
 

สุขภาพ :

ถ้าเจ็บป่วยมาสักระยะ เป็นๆ หายๆ ตอนนี้ต้องดูแลตัวเองมากๆ จะเจ็บตาปวดข้อปวดกระดูก ควรพบแพทย์อย่างจริงจังได้แล้ว ขับรถอย่าขับเร็วมาก หาเวลาพักผ่อนบ้างนะ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานและครอบครัว ปกติคุณไม่ค่อยมีระเบียบในชีวิต ทำอะไรตามแพสชั่นในขณะนั้น ก็ดีแล้วละ ฟังเสียงหัวใจและอย่ากลัวที่จะบอกเล่าความรู้สึกให้คนอื่นรู้ คำพูดของคุณอาจไม่ได้ดึงดูดใจคนอื่นๆ ในทันที ต้องรอจังหวะนิดนึงเหมือนกัน ช่วงนี้โอกาสทางความรักมาแรง ขอแค่กล้าเสี่ยงสักหน่อย ทุกอย่างอาจไม่เป็นไปตามแผนที่กำหนด แต่ก็จะออกมาดี ลุยให้เต็มที่ได้เลยจ้า
 
 

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : คิดถึงเรื่องดีๆ
เลขนำโชค :  2, 4, 6, 11, 21
คำที่เหมาะสม : มีข้อจำกัดไม่กี่อย่าง คิดให้ออกนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุนและตุลย์
การเงิน :  ดีมากๆ

คำเตือน :

รู้สึกว่าโดนดึงศักยภาพให้มากกว่าที่ควรและเหนื่อยมากๆ คุณรู้สึกว่าอยากเป็นผู้ให้ แต่ก็รู้สึกว่าทุกอย่างช่างไม่เหมือนเดิม ต้องปรับเรื่องลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ในชีวิต แล้วจะทำให้อนาคตดีขึ้น ลองหาแผนทำอะไรใหม่ๆ ดูนะ
 

ความรัก :

จะเจอเรื่องดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ทุกอย่างมีคู่ตรงข้ามอยู่แล้วจึงไม่อยากให้เครียด โลกนี้ก็แบบนี้แหละ ปกติมากๆ ไม่ว่าพบเจออะไรเชื่อเราว่ามันไม่ได้อยู่ตลอดเวลา แต่สามารถจบลงได้ในเวลาสั้นๆ ดังนั้นอย่าเครียดจนกระทบความรู้สึกเกินไป
 

 

การงาน :

การสื่อสารสำคัญมากๆ จะพูดอะไรทำอะไรต้องคิดให้ดีว่ามันสำคัญไหม จำเป็นไหม คุณคือมือวางอันดับหนึ่งของทีม ทุกคนต่างก็อยากให้คุณนำทาง อย่าทำพลาดด้วยการเอาแต่หวังพึ่งโชคชะตา อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน ได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตา
 

การเรียน :

ขึ้นๆ ลงๆ จนไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรดี แนะนำให้ค้นหาความรู้ต่างๆ นอกจากแค่ในตำรา ขยัน อดทน ให้มากๆ แล้วผลตอบรับจะดี อยากให้มีเป้าหมายชัดเจนและมีมาตรฐานในการเรียน อาจเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ทำให้หมดอารมณ์เรียนหนังสือ ยังไงก็สู้ๆ นะ
 
 

สุขภาพ :

หากิจกรรมต่างๆ ทำบ้างก็ดี พยายามคิดบวกและขับรถขับราอย่างระมัดระวัง อย่าขับเร็วจนเกินไป อาจเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลา พยายามอย่ากินจั๊งฟู้ดเยอะ กินอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพนะ ถ้าเหนื่อยมาก แนะนำให้พัก ดื่มน้ำเยอะๆ อย่าให้ร่างกายขาดน้ำ
 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การอยู่ถูกที่ถูกเวลา โอกาสสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ จะมานะ ใส่ใจสภาพแวดล้อมรอบตัวให้ดีและเปิดใจต้อนรับสิ่งที่จะเข้ามา ไว้ใจและเชื่อในสัญชาตญาณ โดยเฉพาะในเรื่องของหัวใจ คุณอาจมีคำถามในใจว่ารูปร่างหน้าตาสำคัญแค่ไหน และคุณใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มากมาย ซึ่งบางทีเราแก้ข้อผิดพลาดทุกเรื่องไม่ได้หรอก คุณแอบคิดไม่ดีอยากโยนบาปให้คนอื่น เราเข้าใจ แต่การทำงานเป็นทีมสำคัญมากนะ เก็บคำพูดไม่ดีไว้ก่อน ใจเย็นๆ ค่อยพูด ตอนนี้แก้ไขปัญหาก่อน
 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ควรใส่ใจตัวเอง
เลขนำโชค :  2, 10, 15, 62, 65
คำที่เหมาะสม : หาเวลาพักผ่อนวันละครั้ง
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ และเมษ
การเงิน :  รอ

คำเตือน :

จะมีเรื่องน่าจดจำมากมาย คุณไม่ได้แค่ฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์แต่มีพลังบวกมากๆ ด้วย แม้จะต้องแก้ปัญหาหลายๆ อย่าง เผชิญปัญหาหลายเรื่อง ก็จะโฟกัสจัดการได้ดี พยายามคิดบวกมองบวกเข้าไว้นะ เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จแน่นอน
 

ความรัก :

ช่วงนี้จะอารมณ์แรงมากๆ ควรหาเวลาดูแลสภาพจิตใจตัวเองเยอะๆ หน่อย ลองหาของขวัญพิเศษให้แก่กันบ้างก็ดีนะ เรารู้ว่าคุณกำลังอยากได้บางอย่างมากๆ จริงๆ แล้วมันไม่ได้ไกลตัวเลย ก็อยู่ใกล้ๆ น่ะแหละ ความสุขไม่ได้หายากเลย แถมเข้าถึงง่ายด้วย แค่มองคนข้างๆ ก็พอ
 

 

การงาน :

จะมีความก้าวหน้าที่ดีทางการงาน คุณอยู่ในช่วงทำหลายๆ อย่างเพราะไม่แน่ใจว่าทำแล้วจะดีไหม กลัวทำแล้วดราม่ามีปัญหาในภายหลังจะเจ็บตัว ก็เลยเซฟๆ ไว้ก่อนดีกว่า เจ้านายพร้อมแบ็ค พร้อมสนับสนุน คุณควรต้องไว้ใจคนอื่นให้มาก จะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่น
 

การเรียน :

ไม่ดีไม่แย่ ถือว่ากลางๆ ถ้าขยันจะรู้สึกหงุดหงิดว่าทำไมได้แค่นี้ ถ้าจะสอบเข้าโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยที่ต้องการ อาจจะล่าช้าทำให้เครียด มีปัญหาจุกจิกยิบย่อยต่างๆ จนมึนไปหมด พยายามสร้างความมั่นใจในตัวเองและอย่าสูญเสียศรัทธา ผลสอบไม่เลวร้ายอย่างที่คิดหรอก อ่านทวนและทำแบบฝึกหัดบ่อยๆ ก็จะดี
 

สุขภาพ :

คุณกระตือรือร้นอยากทำอะไรใหม่ๆ เสมอ อยากออกกำลังกาย อยากเล่นกีฬาเอ๊าดอร์ น่าห่วงเรื่องปัญหาสุขภาพเก่าๆ แต่ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่ จึงควรใจเย็นๆ แนะนำให้นั่งสมาธิและเล่นโยคะก็จะดีนะ
 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ต้องวิเคราะห์แรงกระตุ้นของคนอื่นหรอก แค่ยอมรับเจตนาของพวกเขาให้ได้และพยายามพบกันครึ่งทางก็ดีมากๆ แล้ว สำหรับเรื่องความรักคุณอึดอัด ไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์นี้คืออะไรกันแน่ ต้องลืมๆ ไปได้แล้ว อย่าหัวเสียหรือหมกมุ่นจนเกินไป ถ้าไปต่ออาจทำพลาดเข้าสักวัน คุณเองรู้กฎดี เล่นให้ดีอย่าทำพลาดแล้วกัน โฟกัสที่เป้าหมายแล้วจะไม่พลาด
 

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

แม่เรียกคุณหญิง Member 8 มี.ค. 63 02:37 น. 1

อย่าหยุดอัพนะคะ พลีสสส... เป็นเว็บดูดวงเว็บเดียวที่ชอบที่สุดแล้ว เหมือนได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตมากกว่าดูดวงแบบทั่วไป เป็นการดูดวงที่ได้กำลังใจมากกว่าดูแล้ววิตกกังวล อย่าเลิกอัพน้า หลังๆมาเห็นแอดมินอัพช้ามาก T_T FCค่าา ติดตามบอร์ดนี้ตั้งแต่ม.ต้น จน มหาลัยจนจะเรียนจบแล้ววว (ฝากความในใจผ่านเม้น)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด