ราศีเมษ 21 มี.ค.- 19 เม.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :  

จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ เหนื่อยง่าย

เลขนำโชค : 0, 1, 2, 20, 21

คำที่เหมาะสม : ฉันทำได้

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ 

การเงิน :  ดีมากๆ

คำเตือน :

อยู่ในตำแหน่งลำบากเหมือนเดินไต่เชือก ต้องเอาใจคนมากมาย และรู้สึกว่าคงไม่ประสบความสำเร็จแน่ๆ การที่จะลดปัญหาและหลีกเลี่ยงการทะเลาะกันก็ไม่ง่าย เพราะความต้องการของคนอื่นๆ มันขัดแย้งกับความต้องการของคุณอยู่ ไม่สามารถทำสิ่งที่ต้องการได้ ต้องต่อรองและประนีประนอมกับคนอื่นๆ

ความรัก :

คนบางคนดีแต่สร้างปัญหา แต่ไม่หาทางแก้ไข คุณเองมีปัญหาหนักมากตอนนี้และอยากเล่าให้ใครสักคนฟัง เพื่อช่วยแบ่งเบา อาจจะต้องเลือกคนฟังให้เหมาะสม เอาคนที่จัดการปัญหาเป็น เพราะบางคนก็ทำให้ปัญหาเลวร้ายได้อีกสิบเท่า โชคดีคนรักคุณสมบัติที่ดีมาก ด้วยแรงสนับสนุนจากเขาหรือเธอจะช่วยให้คุณกำจัดเรื่องท้าทายต่างๆ ไปได้และก้าวผ่านปัญหานี้ไปได้ในที่สุด

การงาน :

เคลียร์งานให้จบเพราะจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาแบบเร็วมาก และคุณต้องรีบพุ่งเข้าชาร์จด่วน มีโอกาสทำกำไรได้ดี อาจได้เดินทางด้วยหน้าที่การงาน ได้ลงทุนอะไรใหม่ๆ ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ

การเรียน :

มีโอกาสพัฒนาในเชิงบวก คุณกระหายอยากเรียนรู้อยากได้ความรู้ใหม่ๆ โฟกัสดี ความจำดีกว่าที่เคย ต้องเหนื่อยแน่นอน แต่คุณไม่ย่อท้อเพราะเป็นคนอดทน ค่อยๆ หาข้อมูลการเรียนไปทีละนิด คุณทำได้แน่นอน เรารู้

สุขภาพ :

ถือว่ามีพลังบวก แข็งแรงดี น่าห่วงบ้างเล็กๆ น้อยๆ แหละ แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ถ้าไม่สบายใจก็หาหมอ แต่บอกเลยไม่ได้มีอะไรมาก ระวังแค่เรื่องตา อาจเจ็บตาซ้าย รักษาความสะอาดหน่อยก็ดี
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การไม่ลงรอยกัน ไม่เห็นด้วยเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจทำให้เสียแผนไปเลย ประเด็นหลักก็เรื่องเงินๆ ทองๆ นี่แหละ ลองหาทางประนีประนอมกันดูไหม ทำความเข้าใจกันให้ดี พยายามระงับอารมณ์ และยอมรับ บวกเข้าใจความต้องการของคนอื่นบ้าง ลองใช้อารมณ์ขันช่วยก็ดีเหมือนกัน อย่าโกรธอย่าหงุดหงิด ยิ้มเข้าไว้ แล้วค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละนิด เริ่มจากเล็กๆ ไปใหญ่ ด้วยลักษณะที่ดีตามธรรมชาติ คุณจะแก้ไขทุกอย่างได้และประสบความสำเร็จดี

.

ราศีพฤษภ 20 เม.ย. - 21 พ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ : ร่าเริง เข้าใจความต้องการของคนอื่น

เลขนำโชค : 2, 11, 15, 51, 52

คำที่เหมาะสม : ความไว้ใจและประสบการณ์

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร

การเงิน : พอใช้

คำเตือน :

จะเจอสถานการณ์ท้าทาย มองเห็นหนทางใหม่ๆ แม้จะยังไม่ปรากฎชัด ก็ให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ ดูไปอีกนิด ค่อยๆ เปิดโอกาสให้ตัวเอง แผ้วทางไปทีละนิดๆ มองหาความหวังเสมอ ไม่ย่อท้อ ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เราไม่อาจรับประกันได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จแต่ก็เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในไม่ช้า

ความรัก :

การว่ายน้ำเป็นกิจกรรมที่ใครๆ ก็ชอบ ไม่ใช่แค่ช่วงหน้าร้อน หน้าหนาวก็มีคนชอบกัน คนเรามีอิสระที่จะว่ายน้ำในแม่น้ำเย็นๆ เช่นกัน ความรู้สึกน่าจะเหมือนได้ผจญภัย เข้มแข็ง ได้ทดสอบอำนาจของตัวเอง คนเราไม่ชอบอยู่กับที่แต่ชอบท้าทายออกแรง ไม่จำเป็นต้องสู้กับอารมณ์ท้าทาย แต่ยอมรับและทำตามเสียงหัวใจของตัวเอง จะช่วยให้คุณมีความสุขกับความรักมากขึ้น

การงาน :

ขยันและมีงานในใจตลอดเวลา อยากประสบความสำเร็จ คิดอยู่ว่าเราเหมาะกับงานอะไร ควรขอคำแนะนำจากใคร และเป็นห่วงเรื่องเงินๆ ทองๆ มาก ควรหารือชาวพิจิก กรกฎ กันย์ และมังกร จะช่วยให้งานง่ายขึ้น

การเรียน :

ต้องเหนื่อยต้องอดทนมากๆ เครียดหลายเรื่อง กังวลไปหมด ไม่แน่ใจอะไรสักอย่าง ไม่รู้จะเติมเต็มตัวเองอย่างไร อ่อนใจไม่อยากเรียนแล้ว คิดมากเรื่องค่าใช้จ่ายด้วย จำไว้ล้มได้ก็ลุกได้ เดี๋ยวผ่านไปก็จะดีขึ้น อดทน ขยัน สู้

สุขภาพ :

ระวังโรคทางเดินหายใจต่างๆ หายใจลำบากเมื่อไหร่ไปหาหมอเลยดีกว่า จะได้แก้ไขได้ทันท่วงที ควรหลีกเลี่ยงสถานที่สกปรก เพราะติดเชื้อได้ง่าย รักษาความสะอาดดูแลตัวเองให้ดี 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การค้นพบวิธีหรือเทคนิคใหม่ๆ ในการนำเสนอตัวเองอย่างสร้างสรรค์ ลองพิจารณาการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตัวเอง และยอมรับมันอย่างกระตือรือร้น คนอื่นๆ อาจจะตั้งคำถามกับการกระทำของคุณ ควรทำให้พวกเขาคลายกังวลด้วยการนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในใจ ได้เวลาที่จะรับมือกับผู้คน โดยเฉพาะคนในที่ทำงาน คุณอาจจะจับผิดคนรอบตัวได้หมดครบ แต่ไม่รู้ว่าควรพูดยังไงออกไป เราว่าอย่าเครียดไปเลย ก่อนจะว่าคนอื่น หาทางลดความหงุดหงิดจากการชอบจับผิดดีกว่า เปลี่ยนเป็นคิดบวกนะ

.

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :    

จิตใจ : อ่อนไหวเจ้าอารมณ์มากๆ

เลขนำโชค : 6, 11, 19, 21, 22

คำที่เหมาะสม : ขึ้นๆ ลงๆ 

ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์

การเงิน : รอนะ เราบอกเลย

คำเตือน :

จะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ เข้ามา มองเห็นหนทางใหม่ๆ ในสถานการณ์ที่บากลำบาก ปัญหาที่เกิดขึ้นแก้ไขได้ง่ายกว่าที่คิดนะ ตราบใดที่ทุ่มเทเวลาและพลังก็จะจัดการได้ และสามารถก้าวไปข้างหน้าได้ จะได้เจอคนที่สามารถแบ่งปันความกังวลร่วมกันและจะช่วยให้ทุกอย่างก้าวหน้า

ความรัก :

บางคนเสียใจเป็น บางคนไม่เลย หยิ่งมาก การเสียใจเรื่องในอดีตหรือหมกมุ่นกับสิ่งที่ผ่านไปแล้วไม่ใช่เรื่องที่ดี เพราะเราไม่อาจเปลี่ยนแปลงอะไรได้ หลายคนอยากกลับไปแก้ไขเหตุการณ์ในอดีต แต่จริงๆ มันเสียเวลา ทั้งกำลังกายและกำลังใจด้วย ให้มองข้างหน้าดีกว่า คิดถึงโอกาสใหม่ๆ และชีวิตใหม่ๆ ลืมอดีต เลิกคิดถึงเหตุการณ์เก่าๆ ที่ไม่ดี จงหาความหวังใหม่ๆ และมองไปถึงอนาคต

การงาน :

ความขยันจะทำให้ผลออกมาดี จงพยายามปรับมุมมองและสร้างความสมดุลในเรื่องต่างๆ เสมอ ข้อมูลก็สำคัญมากเช่นกัน พยายามคุยงานอย่างระวัง อาจจะเจอเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง ควรระมัดระวังเรื่องการสื่อสารและการทำงานร่วมกับผู้อื่น

การเรียน :

ถ้าเรียนอยู่ ควรขอคำแนะนำจากครูอาจารย์ ตอนกลางคืนจะอ่านหนังสือได้ดีมาก แต่แนะนำไม่ใช่เอาของกินมากินไปด้วย แทนที่จะเรียนเก่งอาจอ้วนแทน คุณก็มีสมาธิในการอ่านหนังสือดึกๆ ทำผลงานได้ดี ความจำดี มีสมาธิดี ลองปรับโฟกัสให้คมกว่านี้ รับรองไปได้ฉลุย

สุขภาพ :

ระวังแต่พอดี คือคำคมของคุณตอนนี้เลย ระวังจะเจอโรคแบบมาได้ไงไม่รู้ แต่ธรรมชาติคุณไม่ใช่คนเครียดก็เลยไม่สนใจตัวเอง ถ้ารู้สึกไม่สบายตัวจริงๆ เราว่าไปหาหมอหน่อยก็ดี ถ้าอายุมาก น่าเป็นห่วงนะเรื่องเบาหวาน ความดัน 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การอยู่ถูกที่ถูกเวลามีโอกาสเกิดเป็นความรัก โอกาสที่จะสานสัมพันธ์ใหม่ๆ มาแรงมาก ตื่นตัวกับสภาพแวดล้อมรอบตัวและเปิดใจรับสิ่งที่จะเข้ามาหา เชื่อในสัญชาตญาณ ถ้าอยากมีความรักก็เชื่อใจตัวเอง คุณใส่ใจรายละเอียดมากและมันจะส่งผลดีต่อโปรเจ็คท์สำคัญของคุณ คุณอยากจะโทษคนนั้นคนนี้ แต่จริงๆ แล้ว เราอยากให้ระงับความเห็นไว้ก่อน ข้อผิดพลาดช่างมันเถอะ แก้ไขได้ ค่อยๆ ช่วยกันไปดีกว่า การทำงานเป็นทีมสำคัญกว่ามาก 

.

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :     

จิตใจ : อ่อนไหวเจ้าอารมณ์ โดนคนเรียกร้องไม่จบ

เลขนำโชค : 5, 16, 19, 25, 50

คำที่เหมาะสม : รักแบบไม่มีเงื่อนไข

ราศีเพื่อนพ้อง : มังกรและพิจิก

การเงิน : ต้องการเพิ่ม จะมีการเปลี่ยนเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

คำเตือน :

ชีวิตกลับหัวกลับหางไปหมด รู้สึกประหลาดหลายๆ อย่าง เหมือนต้องหาทางเริ่มต้นใหม่ คุณค่อนข้างเครียดและคิดอะไรไม่ออก แม้จะเจอเรื่องท้าทายหลายๆ อย่าง แต่คุณประสบความสำเร็จมากกว่าที่คิดนะ และจะเข้าใจได้ว่าควรปรับบางอย่างในชีวิตเพื่อให้ชีวิตมีค่ามากขึ้น

ความรัก :

สถานการณ์ปัจจุบันทำให้เราได้อยู่กับคนรักสองคนมากขึ้น (โดนกักตัว) อยู่ด้วยกันมากไปกลายเป็นทำให้เครียดมากขึ้นอีก เผลอทะเลาะกัน พูดถึงเรื่องไม่ดีของกันและกัน การจับผิดเรื่องไม่ดีทำได้ง่ายกว่าการมองหาข้อดี ลองถอยออกมาห่างๆ หน่อย มองคุณสมบัติดีๆ เปรียบกับข้อเสีย ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น

การงาน :

ระวังจะเกิดข้อผิดพลาดหลายๆ อย่างเพราะความไม่เข้าใจกัน ต้องพยายามสร้างความสมดุลให้ดี อาจมีปัญหาหลายๆ จุด แนะนำค่อยๆ แก้ปัญหา ค่อยๆ เคลียร์ไป จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะเลยอาทิตย์นี้

การเรียน :

การเรียนไม่ยากเย็นอะไร ขอแค่ตั้งใจมากพอ คำแนะนำของเราคืออย่าเครียด และทยอยอ่านไปทีละนิด อย่าหักโหม เครียดมากไปไม่ดีหรอก มีแต่จะมีปัญหา อย่ากังวลจนเกินไป ทำใจสบายๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

สุขภาพ :

ระวังแต่พอดี คือคำคมในใจคุณ ก็ดีแล้ว อย่ากินของทอดของมัน ดื่มน้ำสะอาดเสมอ อาจติดเชื้อไวรัส หรือเจ็บตาซ้ายได้ ไปหาหมอตาให้ตรวจก็ดี อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหารแต่ไม่มากมาย ถ้าอายุมากระวังความดัน เบาหวาน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่ทักษะความเป็นผู้นำที่จะช่วยให้ปิดจ๊อบได้สำเร็จ คุณจะโดดเด่นในกลุ่ม ทุกคนยอมรับบทบาทของคุณได้ดีมาก ความพยายามของคุณทำให้ทุกคนเห็น และยินดีจะยื่นข้อเสนอชวนร่วมงานใหม่ๆ ในอนาคต ควรให้เวลากับคนรักบ้าง อาจมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ดีแล้วเพราะบางอย่างคุณก็ใชชีวิตไม่เหมาะสมนัก ลึกลงในใจ คุณอยากจะอยู่คนเดียว ไม่อยากอยู่กับใคร การทำงานเป็นทีมก็ดีนะ ไม่ได้เลวร้ายอะไร อย่าคิดแต่อยากลุยคนเดียว มันจะขาดคู่คิด

.

ราศีสิงห์ 23 ก.ค.- 22 ส.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :     

เงินและงาน :     

จิตใจ : อยากโยนเรื่องท้าทายทิ้งให้หมด

เลขนำโชค : 4, 9, 11, 14, 19, 91

คำที่เหมาะสม :  ทำใจให้สงบดีที่สุดแล้ว

ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์

การเงิน : ร่อยหรอ

คำเตือน :

มีเรื่องไม่แน่นอนหลายๆ อย่างทำให้คุณค่อนข้างกังวล วางตัวไม่ถูก การต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ทำให้เครียด พูดง่ายกว่าทำ และการอยู่เฉยๆ ทั้งที่กังวลมาก ก็เป็นเรื่องยาก ตอนนี้โดนกดดันทั้งทางกายและใจ ต้องโฟกัสให้มากขึ้นนะ 

ความรัก :

เทคโนโลยีใหม่ๆ เก่งกาจมีมากมาย แต่เวลาความรักอับจน ก็หามาช่วยได้ยาก ยิ่งตอนนี้สภาพจิตใจปั่นป่วนและดราม่ามาก แต่คุณหาแรงบันดาลใจที่ดีและใช้เทคโนโลยีช่วยเรื่องความรักได้ หาประโยชน์จากสิ่งรอบตัว และนำมันมาปรับใช้เพื่อให้ความรักดีขึ้นนะ เปลี่ยนปัญหาให้เป็นข้อดี จะช่วยให้คุณได้ประโยชน์จากการทะเลาะกันได้

การงาน :

โชคดีมากๆ มีเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือหลายๆ อย่าง ไม่ว่าร้องขออะไรก็มีคนมาคอยช่วยเหลือ รับไปทำแทน กำไรก็ดี อาจจะมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาและต้องรับมือกับคนหลากหลาย ลองปรับตัวดู

การเรียน :

ถ้ายังเรียนอยู่ควรใส่ใจและโฟกัสให้มากๆ ขอคำแนะนำจากครูอาจารย์จะช่วยได้เยอะ ทำให้ผ่อนคลายได้มาก จริงใจต่อตัวเองและต่อผู้อื่นเสมอ อาจมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ เล็กน้อย ถ้าเป็นไปได้ แนะนำให้ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ถ้าอยากเรียนต่อ มีความก้าวหน้าดี

สุขภาพ :

ไม่มีโรคร้ายแรงอะไร แต่เล็กๆ น้อยๆ มาแน่ ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหารไม่ดี กินของเผ็ดๆ ต้องระวัง เลือกเมนูเบาๆ พอ อย่ากินของหนักจนเกินไป และควรออกกำลังสม่ำเสมอ คุณทำงานมากเกินไป อาจทำให้ร่างกายอ่อนล้า ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างเพื่อให้ร่างกายกลับมาสดชื่น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสัมผัสได้ถึงหายนะที่เกิดจากทุกคนร่วมกันทำให้เกิด ถ้าโดนมอบหมายให้ทำงานเพิ่ม เราคิดว่าก็ควรหาคนที่มีทักษะสำคัญจำเป็นที่จะมาช่วยกันได้ ควรสร้างข้อผูกมัดในการทำงานแต่ไม่ใช่ใช้อำนาจ ใช้ความรู้สึก ใช้ความมีน้ำใจ คุณควรเห็นอกเห็นใจนึกถึงคนอื่นบ้าง จะได้ัมผัสประสบการณ์บางอย่าง ได้ใกล้ชิดกับบางคนมากขึ้น แต่จะมีปัญหาเงินขาดมือ ต้องทำทุกทางเพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปได้ 

.

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :      

จิตใจ : หงุดหงิดง่ายมาก รู้สึกว่าไม่พอใจอะไรสักอย่าง มองเห็นข้อบกพร่องของคนอื่นเต็มไปหมด

เลขนำโชค : 0, 2, 4, 14, 40

คำที่เหมาะสม : ต้องหน้าหนากว่านี้แล้ว

ราศีเพื่อนพ้อง : มีน กรกฎ พิจิกและพฤษภ

การเงิน : กำลังจะดีขึ้น

คำเตือน :

ความคิดตอนนี้อลหม่านไปหมด วุ่นวายใจ โลกกลับตาลปัตร ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป ต้องมาจัดลำดับความสำคัญในชีวิตเสียใหม่ เพื่อป้องกันความสับสนที่อาจเกิดขึ้น ควรทำความเข้าใจว่า ความต้องการของคุณสำคัญกว่าความต้องการของคนอื่น ช่วยคนอื่นได้แต่ต้องใส่ใจตัวเองด้วย

ความรัก :

รู้สึกเหมือนยืนบนทรายดูดไหม ยิ่งวิ่งก็ยิ่งโดนดูดจนจมลึกลงไป คนใกล้ตัวจับคุณไว้แน่นมาก กระดิกตัวไปไหนแทบไม่ได้ จริงๆ ก็เป็นเรื่องดีที่พวกเขารักคุณมาก การเป็นที่รัก คนที่ต้องการมันก็น่าซึ้งใจอยู่หรอก แต่บางที ก็อึดอัดเหมือนกัน อยากเป็นอิสระบ้าง ลองคุยกันดูให้ดี จะได้เข้าใจกันและกันมากขึ้น 

การงาน :

ลงมืออย่างรวดเร็วเพื่อศักยภาพที่ดี มีโอกาสทำเงินได้กำไร ตอบเมลตอบข้อความทุกอย่างให้ไว ถ้าต้องพูดคุยกันก็อธิบายไปเลยตรงๆ ชาวกันย์จะโดนเจ้านายจับตาและบังคับควบคุมในหลายๆ เรื่อง ทำให้หงุดหงิดมาก จำไว้ว่า คำแนะนำก็แค่แนะนำ แต่เป็นหน้าที่ของคุณที่จะนำมาปรับใช้ จะเชื่อหรือไม่อยู่ที่คุณ

การเรียน :

ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเพราะคุณก็ขี้เกียจด้วย เบื่อด้วย ผลสอบก็ไม่ดีแบบที่ต้องการ ถ้าอยากเรียนต่อ จะได้ผลตอบรับดีพอใช้ แต่ก็ต้องพยายามต่อไป โฟกัสให้ดีๆ อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป มีเหตุผลไว้มากๆ

สุขภาพ :

กันไว้ดีกว่าแก้นะ โรคเก่าๆ อาจกำเริบ ถ้ารู้สึกว่าร่างกายผิดปกติให้ไปหาหมอเลยอย่าเอาแต่รอ อาจไม่ใช่โรคร้ายอะไร แต่ถ้าปล่อยไว้ระยะยาวไม่ดีแน่นอน โดยเฉพาะดวงตาขวา ถ้าไม่สบายตาระคายตา ไปหาหมอเลย ถ้าขับรถขับระวังๆ อาจเจออุบัติเหตุ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเพิ่มพลังให้ตัวเองสักหน่อย ก่อนจะรับมือกับปัญหาต่างๆ ในมือ ต้นอาทิตย์ ควรหาเวลาอยู่เงียบๆ คนเดียว หามุมสงบเพื่อดึงตัวเองกลับมา ถ้าทำงานอยู่บ้าน จะสบายใจหน่อย ได้สัมผัสบรรยากาศอบอุ่นที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา เมื่อจบอาทิตย์ สิ่งที่คุณต้องการก็จะค่อยๆ เข้าที่เข้าทางทีละนิด วางแผนตั้งแต่ตอนต้นและไปทีละขั้นจนกว่าจะถึงปลายทาง มีน้ำใจต่อคนอื่นเป็นเรื่องดีแต่หัดปฏิเสธบ้างจะดีกว่า คนใกล้ชิดเจอเรื่องไม่ดี ต้องถามตัวเองหน่อยแล้วว่าควรช่วยเขาหรือไม่ เพราะตัวเองก็สำคัญนะ 

.

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :    

เงินและงาน :    

จิตใจ : เบื่อง่าย หงุดหงิด

เลขนำโชค : 0, 2, 9, 11 

คำที่เหมาะสม : การเพิกเฉยไม่ใช่ปัญหา

ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์

การเงิน : เสี่ยง

คำเตือน :

ถ้าโต๊ะทำงานขาพังไปขานึงก็จะทำให้ทำงานยากเพราะเอียงกะเท่เร่ ต้องหาหินมารองเพื่อให้เท่ากันหรือไม่ก็ซื้อโต๊ะใหม่ไปเลยดีกว่า จริงๆ แล้วชีวิตเรามันก็มีหลายเรื่องที่ตัดสินใจได้ยากมาก ไม่ว่าจะตัดสินใจยังไง อยากให้เป็นไปในเชิงบวกนะ 

ความรัก :

มีหนังแหกคุกมากมาย การพยายามมีความหวังเสมอแม้ชีวิตจะเลวร้ายเป็นเรื่องดี ยิ่งสร้างบรรยากาศและฉากที่น่าจดจำก็ยิ่งกระทบใจคนได้มาก คุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบอะไรแบบนี้ ข่าวดีคือ ไม่ต้องหนีคุกไปไหน ก็หาอิสรภาพจากความรักได้ อย่าไปคิดว่าการอยู่กับคนรักหรือติดคุกและอยากสร้างดราม่าให้อีกฝ่ายเครียด  หาหนทางมีความสุขในคุกแห่งรักนี้ให้ได้นะ

การงาน :

ข้อผิดพลาดของคนรอบตัวเยอะไปหมด ลองคิดให้ดีว่าจะไว้ใจใคร ทำงานกับใครดี การลงทุนค่อนข้างน่าเป็นห่วงมาก ถ้าทำงานสายการเงินหรือธนาคสร ต้องระวังให้ดีนะ อาจเผลอไปผิดพลาดแล้วแก้ลำบาก

การเรียน :

ถ้าเรียนวิทยาศาสตร์หรือเทคโนโลยีต้องโฟกัสให้มาก อาจจะเหนื่อยเพิ่มแต่ก็อยากให้คิดบวกไว้ ผลออกมาอย่างไรไม่สำคัญ มันอยู่ที่ว่าคุณจะรับมืออย่างไรมากกว่า ถ้าเครียดน้อยลง คิดบวกมากขึ้น โฟกัสได้ดีขึ้น ก็จะช่วยเรื่องความจำได้ดี ลองหารืออาจารย์หรือรุ่นพี่ดูก็ดี

สุขภาพ :

ไม่มีปัญหาใหญ่ๆ แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็น่าห่วง โรคเก่าๆ อาจกลับมาทำให้หงุดหงิด ไม่ต้องพานิกมากไป ไปหาหมอดีที่สุด คุณจะปวดฟัน คงเพราะกินของหวานมากไปหน่อย งดน้ำอัดลม ขนมหวานต่างๆ เพราะอาจส่งผลกระทบทำให้เป็นเบาหวานได้เลย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่จิตวิญญาณและความรัก ถ้าความรักเข้ามาหาก็เปิดใจรับได้เลย เปิดใจพร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ ความเป็นไปได้ใหม่ๆ แน่นอนความรักน่ากลัวเสมอ แต่ถ้าคุณพร้อมที่จะรับคนเข้ามาในชีวิต ก็ลุยเลย เขาอยู่ตรงหน้าแล้ว คุณจะตื่นเต้นกับความหวังใหม่ๆ และจะประหยัดเงินเพื่อเป้าหมายบางอย่าง เราอยากให้คุณใส่ใจรายละเอียดให้มากๆ เพราะบางทีคุณสะเพร่าไปสักนิด

.

ราศีพิจิก 23 ต.ค. - 22 พ.ย.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :

เงินและงาน :

จิตใจ :   ไม่ดีสุดก็เลวสุด  

เลขนำโชค :   6, 11, 19, 26, 60

คำที่เหมาะสม : ทำความรู้จักผู้คนและรู้ว่าจะรับมือพวกเขาอย่างไร

ราศีเพื่อนพ้อง : มีน

การเงิน : รับมือให้ดีๆ

คำเตือน :

ชีวิตเหมือนละครน้ำเน่ามาตลอด และตอนนี้เหมือนเจอนักเขียนเขียนไม่ออก พล็อตมั่วซั่วไปหมด ไม่มีอะไรสอดคล้องกันเลยสักนิด แถมตัวละครก็สอดแทรกมาแบบไม่รู้หมู่รู้จ่า มาได้ไงอ่ะ งง คุณดูไม่ออกเลยว่าคนที่เข้ามาจะนำอะไรมาให้ คุณควบคุมอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยไปเรื่อยๆ พยายามปลงแล้วกัน

ความรัก :

ผู้ชนะได้ทุกอย่าง ผู้แพ้ไม่ได้อะไรเลย ฟังแล้วเศร้าจริงๆ แต่ชีวิตคนเรามันดราม่าขนาดนั้นเลยหรือ เวลาเลิกกัน เรามีคนที่ได้ทุกอย่างและคนที่เสียทุกอย่างด้วยหรือ คงไม่หรอก เราคิดว่าคุณควรมองบวกและสร้างความสมดุลในเรื่องความรักให้ดี ทำอะไรให้นึกถึงผลประโยชน์ของทั้งคู่ในระยะยาว

การงาน :

ต้องระวังมากๆ บางทีคุณง่วงนอนตาลาย ทำงานพลาดไม่รู้ตัว ช่วงนี้ล้าๆ เบื่อๆ ด้วยแหละ บ. กำลังจับตาคุณอยู่นะ ข้อตกลงต่างๆ ของคุณน่าห่วงอยู่เหมือนกัน พยายามตอบคำถามให้ดีๆ จัดการข้อตกลงทั้งหมดให้ดีที่สุด

การเรียน :

ปัจจัยภายนอกหลายๆ อย่างส่งผลกระทบต่อตัวคุณ ทำให้หมดแรงจะเรียน เบื่อ ขี้เกียจ แนะนำเลยนะ ควรจดชอร์ตโน้ต ทำเรื่องเรียนให้สนุก ทบทวนบทเรียนสม่ำเสมอ ถ้าอยากเรียนต่อจะประสบความสำเร็จดี ได้รับการตอบรับจากมหาวิทยาลัยที่ต้องการ มีความก้าวหน้าที่ดีทีเดียว

สุขภาพ :

ต้องดูแลตัวเองให้ดี ล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอ มีโอกาสติดเชื้อไวรัสสูง ดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยให้ร่างกายสดชื่น ถ้าอายุมากแล้ว ควรไปพบหมอตรวจสุขภาพ จำไว้กันไว้ดีกว่าแก้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การอยากพักผ่อน อยากผ่อนคลายให้มากขึ้น เราคิดว่าคุณควรวางแผนปรับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ในบ้าน แสดงความเป็นตัวเองให้มากขึ้น พบปะเพื่อนฝูงที่ดี ใส่ใจเรื่องการเงิน ถ้าจำเป็นก็ลองหาเสื้อผ้าใหม่ๆ ของสวยๆ งามๆ มาใช้ น่าจะช่วยให้ดีขึ้น มีเสียงนินทาว่าร้ายแต่คุณไม่ใส่ใจ ไม่สนใจ ดีแล้วล่ะ คุณจะกลายเป็นคนเด่นในสายตาทุกคนได้ไม่ยากเลย

.

ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :  

เงินและงาน :  

จิตใจ :  ล้าๆ

เลขนำโชค : 0, 2, 3, 19, 29

คำที่เหมาะสม : ปรับสมดุลพลังงานชีวิตให้ดีๆ

ราศีเพื่อนพ้อง :   ตุลย์

การเงิน : พอใช้ได้

คำเตือน :

ถ้าจ้างนักร้องมาร้องเพลงในวันเกิด แล้วเขาร้องเพลงที่ต้องการไม่ได้คงเงิบๆ ว่าไหม แต่จ้างมาแล้วก็ต้องปล่อยไปตามแกน จะมาไล่กลับก็คงไม่ใช่ ต้องปรับตัวไปตามสภาพ แม้จะเจอเรื่องร้ายๆ แต่คุณจะได้รับการสนับสนุนและกำลังใจที่ดีเสมอ ภายใต้เรื่องราวที่ดูไม่ดี มีสิ่งดีๆ ซ่อนอยู่ เชื่อเรา

ความรัก :

คนบางคนไม่ได้พูดความจริงทั้งหมด คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะไว้ใจคุณ เพราะเขาอาจระมัดระวังกับชีวิตมาก คุณจึงต้องทำตัวสงบไว้ และสร้างบรรยากาศของความไว้ใจให้ดี เวลาได้ยินเรื่องที่เกี่ยวกับความรู้สึก ให้จำไว้ว่า มันมีสองมุมเสมอ พยายามมองต่างมุม มองให้รอบด้านก่อนตัดสินใจลงไป

การงาน :

ทุกอย่างรวดเร็วมาก การร่วมมือถือว่าดีทีเดียว ตอบอีเมล เอกสาร คำถามต่างๆ ให้เร็วที่สุด อย่าไปดองไว้แล้วค่อยตอบ เจ้านายชอบการทำงานของคุณมาก อยากจะยกข้อตกลงใหม่ๆ ให้รับผิดชอบ

การเรียน :

ค่อนข้างยุ่งกับหลายๆ อย่าง อาจส่งผลให้ไม่สามารถทุ่มเทให้กับการเรียนได้มากพอ ควรหาเวลาโฟกัสและมีสมาธิให้มากกว่านี้ อุปสรรคเกิดขึ้นได้เสมอ แค่หาทางแก้ไขให้ได้ก็พอ

สุขภาพ :

ดูแลตัวเองให้ดี เพราะอาจมีปัญหาระบบทางเดินหายใจ ควรอยู่ห่างๆ จากสถานที่สกปรก มลพิษเยอะๆ กินอาหารสะอาด อย่ากินมื้อดึก และพวกของไม่สุกนี่งดไปก่อน จะย่อยยาก และจะส่งผลต่อร่างกายได้ ถ้าเป็นเบาหวานระวังระดับน้ำตาลในเลือดให้ดี ความดันน่าห่วงเหมือนกัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การใช้อารมณ์ขันรับมือกับความกังวลของคนอื่น เพื่อนในที่ทำงานเครียดมาก มากๆ คุณต้องช่วยพวกเขาเอาชนะความกลัวในเรื่องการเงินให้ได้ คุณมั่นใจเรื่องเงิน และจะช่วยหาจุดสมดุลได้ดี ไม่ใช่เวลาที่จะมานั่งคิดว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร แต่ต้องทำลงมือทำอะไรสักอย่างให้ได้ คุณรู้สึกว่าทุกๆ การกระทำจะโดนจับตามอง ไม่เห็นต้องแคร์เลย ก็บอกไปตรงๆ น่ะแหละ ถ้าไม่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำต้องพูด สร้างขอบเขตการทำงานของตัวเองขึ้นมา คิดบวก มองโลกในแง่ดีเสมอ แล้วปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลายไปทีละนิด

.

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 19 ม.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :      

 เงินและงาน :    

จิตใจ : คิดมากเรื่องส่วนตัว ทำในสิ่งที่ทำได้ก็แล้วกัน

เลขนำโชค : 4, 5, 11, 15, 55

คำที่เหมาะสม : ทำทุกอย่างด้วยเหตุผล

ราศีเพื่อนพ้อง : มีน

การเงิน : โดดเด่นดี

คำเตือน :

มนุษย์เป็นสัตว์ที่มีความตรงกันข้ามในตัวเองสูง ยิ่งไม่เห็นด้วยหรือไม่ลงรอยกันมากเท่าไหร่ เรามีแต่จะเรียนรู้กันและกันได้มากขึ้น เมื่อเราต่อสู้เพื่อให้ได้รับการยอมรับ เรากำลังแบกรับอะไรแบบเดิมๆ ภายใต้สถานการณ์เคร่งเครียด คุณเจอเรื่องท้าทายในทุกๆ วัน จะรับมือกับมันแบบไหนอย่างไร นี่คือการเรียนรู้ที่มีค่ามาก จะเลือกยอมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหรือจะต่อต้านมัน เก็บไปคิดให้ดี

ความรัก :

ในยุควิคทอเรียน ผู้หญิงใช้เวลาว่างด้วยการดื่มน้ำชาและขนมหวาน ส่วนผู้ชายอ่านกวีในห้องสมุดและสูบซิการ์ ถ้าทุกวันนี้เรายังทำแบบนี้คงตลกดี คนเราต้องมูปอรและต้องเปลี่ยนพฤติกรรมไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ทำเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ อย่ารับมือกับสถานการณ์ด้วยพฤติกรรมเก่าๆ ที่ไม่มีใครเขาทำกันแล้ว เคร่งครัดมากไปจะเครียด ทำตัวสบายๆ และมีความสุขนะ

การงาน :

ข้อมูลที่สำคัญจำเป็นจะช่วยให้คุณเข้าใจอะไรได้มาก แม้จะมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ก็อย่าไปเหมารวมอะไร ให้แก้ไขไปทีละนิด ทีละเรื่อง เก็บข้อมูลต่างๆ พิจารณาข้อเท็จจริงให้เหมาะสม การวางแผนสำคัญมากในช่วงนี้

การเรียน :

เป็นช่วงที่ต้องอดทนและพยายามมากๆ ต้องใส่ใจและต้องโฟกัส ควรให้ความสำคัญกับการเรียน ให้มาเป็นอันดับหนึ่ง แม้จะเหนื่อยและรู้สึกลำบาก ก็ต้องอดทนและต้องสู้ ขยันอดทนทำงานให้ดีๆ นะ ถ้าสงสัยอะไรตรงไหนถามรุ่นพี่หรือครูอาจารย์ดู

สุขภาพ :

ควรดูแลสุขภาพอย่างระวัง ทำตามคำแนะนำของหมอ อาจมีปัญหาระบบอาหาร กระเพาะไม่ดี ลำไส้ไม่ดี ควรกินอาหารสะอาดสดใหม่ ดื่มน้ำสะอาด ระวังปัญหาเกี่ยวกับดวงตาด้วย โดยเฉพาะตาซ้าย ไปหาหมอหน่อยก็ดี ถ้าปล่อยไปอาจไม่ดีระยะยาว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำให้ทุกคนมองเห็นเป้าหมายเดียวกัน ทักษะความเป็นผู้นำของคุณดีมากๆ และคุณมีไอเดียในใจเยอะ แต่ไม่รู้จะไปต่ออย่างไร แนะนำให้วางแผนให้ดีๆ เมื่อจบโปรเจ็คท์ ให้เครดิตคนอื่นตามสมควร อย่าเอาหน้า อย่าเอาสิ่งที่ไม่ใช่ของตัวเองมาพูด เพราะจะโดนจับได้แล้วอายเปล่าๆ คุณเครียดมาก เลยอยากให้ห่วงสุขภาพหน่อยก็ดีเหมือนกัน ควรหาเวลาพักผ่อน จัดลำดับความสำคัญของชีวิตใหม่ 

.

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. - 18 ก.พ.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :     

เงินและงาน :     

จิตใจ : คิดแต่เรื่องจะแก้ปัญหาอย่างไรดี

เลขนำโชค : 2, 11, 12, 34, 62

คำที่เหมาะสม : บางทีร้องขออภัยภายหลังอาจง่ายกว่าขออนุญาตก่อนทำ

ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์

การเงิน :  ก็พอใช้ได้นะ

คำเตือน :

หลายๆ คนบอกว่าเราเป็นคนดีได้ ระวังได้ ถ้าไม่ระวัง ก็เป็นคนดีได้ ปัญหาคือมุมมองต่างๆ ทำให้คุณเป็นกังวลไม่รู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี และควรระวังหรือไม่ระวัง อย่ากังวลมากเกินไป ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณเครียดกับการจัดลำดับความสำคัญ แปลว่าชีวิตยังโอเคแค่วุ่นวายหน่อย ทำตัวธรรมดาและถ่อมตัวไว้ จะตัดสินใจได้ดีแน่นอน 

ความรัก :

ถ้ามดไต่ในกางเกงคุณจะคิดอะไรเป็นอย่าง กลัวมันกัดใช่ไหม เวลาพูดถึงแมลงเรามักคิดไปในทางลบเสมอไม่รู้ว่าทำไม แต่จริงๆ แมลงพวกนี้ก็อยู่ในธรรมชาติและใช้ชีวิตร่วมกับเราเหมือนกับสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ทำตัวใจดีกับคนรักให้มากๆ หน่อย อย่าไปคิดแต่เรื่องลบ มองลบ การอยู่ร่วมกันสำคัญมากกว่าที่คุณคิดนะ

การงาน :

ข้อผิดพลาดเรื่องการคำนวณหรือข้อมูลผิดๆ ส่งผลกระทบต่อคุณ แย่กว่านั้นคือ มันจะกระทบเป็นโดมิโน่เลย หล่นชนกันเป็นทอดๆ พังกันเป็นแถบๆ และคุณต้องมารับผิดชอบข้อผิดพลาดนี้ อย่าเล่นบทบาทคนผิดที่ดราม่าคร่ำครวญ ให้เล่นบทบาทของผู้แก้ไขดีกว่า 

การเรียน :

ไม่ค่อยขยันเท่าไหร่เพราะมัวแต่เข้าร่วมกิจกรรมนู่นนี่อยู่ ไม่ให้ความสำคัญกับการเรียนเท่าที่ควร ซึ่งไม่ดีกับคุณเลย อยากให้ขยันมากกว่านี้ โฟกัสมากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นจะลำบากภายหลังแน่นอน 

สุขภาพ :

ไม่มีโรคใหญ่ๆ สดชื่นดี มีพลัง แนะนำไปเดินออกกำลังกายตอนเช้าๆ จะช่วยลดน้ำหนักได้ดีมาก และช่วยเรื่องระบบย่อยอาหารที่ไม่ค่อยเข้าที่ด้วย อย่ากินของทอดของเผ็ดของมัน เลือกอาหารสดใหม่สะอาดปรุงเอง ถ้าขับรถระวังจะเกิดอุบัติเหตุแบบไม่ตั้งตัว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำอะไรที่สร้างสรรค์กว่าเดิม ถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องบังคับตัวเองให้ทำ ชีวิตส่วนตัวตอนนี้สงบนิ่งมากๆ อย่าใช้อารมณ์ใส่กันและกัน ควรเปิดใจและสื่อสารอย่างเหมาะสม ความอิจฉาริษยาของคนรอบตัวทำให้คุณเหมือนโดนฟ้าผ่า ระวังให้ดีๆ เวลารับมือกับปัญหาหัวใจ อาจต้องใช้ความคิดมากๆ พยายามใช้ความเห็นอกเห็นใจกัน ความสัมพันธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าดูแลไม่ดีอาจมีคนต้องเจ็บปวด 

.

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

ภาพรวม

ชีวิตทั่วๆ ไป :       

เงินและงาน :     

จิตใจ : ขึ้นๆ ลงๆ เบื่อง่าย อยากปฏิเสธทุกอย่าง

เลขนำโชค : 2, 12, 20, 22, 82 

คำที่เหมาะสม : ควรรู้เรื่องให้ครบทั้งหมด

ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ 

การเงิน : ถ้าเดินถูกทางจะดีมาก

คำเตือน :

คุณกำลังคิดอยู่ว่าตัวเองให้ค่ากับอะไรและควรจัดลำดับความสำคัญชีวิตแบบไหน ที่น่าหงุดหงิดคือ ยิ่งคิดว่าจะได้คำตอบแล้ว กลับกลายเป็นเปลี่ยนในกลับไปกลับมา เหมือนนักเรียนที่คิดอะไรไม่ออก ล้มเหลว สอบตก คุณคาดหวังและมองอะไรตามอุดมคติมากเกินไป ควรจะคิดบวกกับตัวเองหน่อย 

ความรัก :

ฉากที่มีคนวิ่งไล่ตามหาคนรักที่กำลังจะเดินทางไกลแล้วตะโกนลั่นสนามบินว่า หยุดก่อน อย่าไปเลย อย่าไปเลยนะ ตรึงใจคนได้เสมอ การทำอะไรบางอย่างที่ยิ่งใหญ่เพื่อแสดงความรัก คุณเองกำลังวางแผนสำหรับสิ่งนี้ แต่ศักยภาพอาจไม่เพียงพอ ความจริงแล้วไม่ต้องดราม่าอะไรมากหรอก ขอแค่เรียบง่ายมาจากใจก็พอแล้ว

การงาน :

ถ้าโดนบอกให้ทำอะไรสักอย่าง เราคิดว่าคุณไม่ค่อยเปิดใจเท่าไหร่ และไม่ค่อยอยากจะช่วยเหลือใคร เราอยากให้คุณทำใจดีๆ กว่านี้อีกสักนิด เพราะบางทีคุณหงุดหงิดมากเกินไป ลองนึกถึงตัวเองน้อยลงสักหน่อย นึกถึงคนอื่นมากขึ้นอีกสักนิด ทำแบบนี้ตอนนี้ยังไม่เห็นผลกระทบหรอก แต่ระยะยาวไม่ดีแน่

การเรียน :

เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ โฟกัสและมีสมาธิดี ถ้าเรียนวิทยาศาสตร์หรือสาขาที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีก็จะดีมากๆๆๆๆๆ ควรจัดแบ่งความสนใจให้ดี ก็จะยิ่งทำให้ผลงานเด่นจนทุกคนชื่นชม ถ้าอยากเรียนต่อ ตอนนี้ให้ลองหาข้อมูลมหาวิทยาลัยดูก่อน ไม่ต้องไปกังวลมาก ค่อยเป็นค่อยไปทีละนิด

สุขภาพ :

เป็นช่วงที่อยากให้ระวังเรื่องกินอาหารและน้ำดื่ม เลือกที่สะอาดหน่อยก็ดี เพราะมีความเสี่ยงจะติดไวรัสจนท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ระบบย่อยอาหารไม่ค่อยดีนัก ปรับกิจกรรม พฤติกรรมให้ดี ขึ้นบันไดระวังตก มีความเสี่ยงจะเกิดอุบัติเหตุจากที่สูง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ทุกอย่างจะเน้นไปที่พลังบวกเกี่ยวกับชีวิตที่บ้าน ความเครียดที่เคยเกิดขึ้นค่อยๆ จางไป แทนที่ด้วยบรรยากาศอบอุ่นของการแบ่งปันและช่วยเหลือกันได้ดี อย่าไปคิดถึงเรื่องเก่าๆ อีกเลย ลืมๆ ไปได้แล้ว คุณกำลังเตรียมตัวหาอะไรใหม่ๆ น่าตื่นเต้นให้กับตัวเอง เพื่อทำให้ความสัมพันธืดีขึ้น ลองทำลิสต์ดูสิว่าไปไหนทำอะไรได้บ้าง ถ้าคนมาขอความช่วยเหลือลองถามตัวเองดูว่าโอเคไหม ถ้าไม่โอเคก็ปฏิเสธไป 

.
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น