WFH แต่งานยังเวิร์กนะ! เปิด 8 เซคชันบน Dek-D ที่ไม่ปล่อยให้วัยเรียนเดียวดายช่วง COVID-19

           สวัสดีค่ะชาว Dek-D ถึงสถานการณ์ไวรัสจะทำให้ทีมงานต้องเข้าโหมด work from home แต่ก็เหมือนกับเราแค่แยกย้ายไปเสาะหาวัตถุดิบดีๆ เพื่อทำเมนูใหม่ๆ มาเสิร์ฟวัยรุ่นวัยเรียนถึงบ้าน (อย่างที่แบรนด์ Dek-D ทำมาตลอด 20 ปีที่ผ่านมา) มาดูกันค่ะว่าเชฟแต่ละทีมตั้งใจเตรียมอะไรให้ทุกคนบ้าง!
 

1. ค่ายคนค้นคณะ

อยู่บ้านไม่เป็นไร จัดออนไลน์ก็ได้!
 

           การออกนอกบ้านมันเสี่ยง แต่การเลือกเส้นทางการเรียนก็เสี่ยงเหมือนกัน เราเลยปรับแผนจากงานแฟร์ออฟไลน์เป็นค่ายในเวอร์ชัน social distancing ยกภารกิจมาให้ join บนเว็บ Dek-D และ LINE OpenChat สแตนด์บายพร้อมช่วยเหลือให้น้องๆ เจอคณะที่ใช่กันแบบครบเครื่องเหมือนเดิม มีหมดทั้งวิเคราะห์คะแนน ปรึกษารุ่นพี่ หรือแม้กระทั่งสายมู! ตามมาดูไฮไลต์เด็ดอื่นๆ และการสมัครได้ในโพสต์นี้เลยค่ะ

สมัครและดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ DekDCamp.com
Line@: @DekDCamp
Tel : 02-2352451 ต่อ 241
 


2. Dek-D School

เก่งกว่า ด้วยเวลาที่สั้นกว่า
 

           ระหว่างที่น้องๆ เรียนออนไลน์และเลื่อนเปิดเทอม ก็อาจใช้เวลาอยู่บ้านที่นานขึ้น มาเตรียมความพร้อมกับคอร์สคุณภาพจาก Dek-D School ทั้งคอร์ส TCAS, ม.4, ม.5, สอวน. 

ทำไมต้อง Dek-D School?
 
  • เนื้อหาครบ เรียนซ้ำได้ไม่จำกัด เรียนจบแล้วพร้อมสอบได้เลย
  • ตะลุยข้อสอบเก่า พร้อมเฉลยละเอียด และเคล็ดลับการวิเคราะห์โจทย์
  • ถามคำถามกับอาจารย์ รับประกันตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง
     
ดูคอร์สทั้งหมด https://school.dek-d.com/category/tcas
ทดลองเรียนฟรี https://school.dek-d.com/course/47
 เว็บไซต์หลัก https://school.dek-d.com
 เฟซบุ๊กแฟนเพจ @schooldekd



 

3. One More Course

เพจรวมคอร์สทั่วราชอาณาจักร
 

           ช่วงนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่คนเรียนออนไลน์ ใบซงใบเซอร์เพียบ แต่น้องๆ  จะไม่ตกข่าวแน่นอน   เพราะเราได้เปิดพื้นที่รวมขุมทรัพย์คอร์สเรียนและแหล่งความรู้ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศไว้ที่นี่  ไม่ว่าจะเป็นสกิลภาษาอังกฤษ ภาษาที่ 3, 4, 5… (มีภาษาติดตัว เพิ่มโอกาสรายได้งามๆ) หรือจะสกิลทำอาหาร ถ่ายรูป ทำอินโฟกราฟิก ทำซีรีส์ ทำหนัง หรือจะเป็นวาไรตี้วัยทำงานอย่าง ป.บัณฑิต สถาบัน ป.โทเจ๋งๆ เราพร้อมบอกต่อมาก ติดตามได้ที่เพจ   @OneMoreCoursebyDekD   นะคะ
 

 

 

4. นิยายเด็กดี
นึกถึงนิยาย ก็ต้องที่นี่แหละ

 

           ถ้าพูดถึงนิยาย เว็บเด็กดีเป็นทั้งคลังนิยายออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด มีนิยายเกินล้านเรื่อง  และยังเป็นคอมมูนิตี้แชร์ทริคหรือปรึกษากันในวงการนักเขียนเก่าใหม่ด้วย ดังนั้นถ้าน้องๆ คนไหนอยากเริ่มแต่งนิยายเป็นของตัวเอง หรือถึงขั้นตีพิมพ์เป็นเล่มหารายได้ ช่วงนี้คือโอกาสหมาะที่จะเริ่มต้นเลยค่ะ หรือถ้าใครเป็นนักอ่าน แน่นอนว่าที่นี่คือสวรรค์!

ติดตามได้ที่เพจ  @NiyayDekD
เว็บไซต์หลัก https://www.dek-d.com/writer
อยากขายนิยาย คลิก! https://bit.ly/2Vtdt7G 
เคล็ดลับและเทคนิคจากนักเขียนที่แจ้งเกิด https://bit.ly/2KlcQ9M 
เว็บบอร์ดนักเขียน https://bit.ly/3bv2Bf1 
 


 

5. สนามสอบจำลองทุกเลเวล
หลังโควิดเจอกัน!

 

           บอกเลยว่าเราทุ่มเทเรื่องคุณภาพ ความจริงจัง (และความเล่นใหญ่) มีสนามสอบ 50 กว่าจังหวัด จุดประสงค์เพื่อสร้างประสบการณ์ฝึกสอบเหมือนจริง วัดจุดแข็ง-จุดอ่อน จะได้เทรนตัวเองพร้อมที่สุดก่อนลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น
 
           สำหรับปีนี้เจอโควิดไปก่อน เลยต้องเลื่อนไป ส.ค.-พ.ย.63 *แต่ยังเปิดรับสมัครอยู่นะคะ* จะสมัครเองหรือให้ผู้ปกครองสมัครแทนก็ได้



 

6. #DekDชี้เป้าของใหม่
ของใหม่โปรดี รีวิวไม่ให้ตกเทรนด์


           ถึงน้องๆ จะเรียนหนัก แต่เราจะไม่ให้ทุกคนตกเทรนด์ค่ะ  ไม่ว่าจะเป็นของกินของใช้หรือโปรโมชัน ทีมงานก็จะไปเสาะหามารีวิวให้ทุกคนตามไปตำ ช่วงนี้ก็จะเน้นของในร้านสะดวกซื้อแถวบ้านนี่แหละ ใครสายกินห้ามพลาดเลย เรียนออนไลน์เพลินๆ แวะไปเติมพลังกันได้ ส่วนใครเจอของใหม่มาสะกิดพี่ด้วยนะคะ -/\-
 


7. Go With Pet by Dogilike
ชี้พิกัดที่คนรักหมาแมวต้องไปตำ
 

            อยู่บ้านเหงาๆ ก็มีเค้าเนี่ยแหละเป็นเพื่อน~ ถึงช่วงนี้จะ Go ไปนอกบ้านไม่ได้ แต่เรามีกางพิกัดมูลนิธิสำหรับบริจาคเพื่อหมาแมว คลิกเดียวก็ทำบุญได้ รวมร้าน Pet shop ให้เปย์ออนไลน์ ชี้เป้าช่องยูทูบฝึกน้องให้โปร หรือจะกอดคอกันลิสต์ที่เที่ยวไว้ลุยหลังโควิดก็มีหมดแหละเพจเนี้ย เจ้านายของน้องหมาหรือทาสของน้องแมวห้ามพลาดนะคะ (ติดตามได้ที่เพจ @GoWithPetbyDogilike)
 


 

8. Dek-D Fandom

งานนี้มีกระเป๋าตังค์สั่น
 

           งานแฟร์ที่รวมร้านค้า Fan Art ของชาวติ่ง งานนี้ unity สุดๆ ไม่แบ่งค่าย ไม่แยกตึก ไม่เกี่ยงด้อม จะเป็นด้อมสัญชาติ เกาหลี ไทย จีน ฯลฯ ได้หมด งานนี้เข้าฟรี! วันที่ 18 ก.ค.63 Union Hall ชั้น 6 ส่วนร้านค้าที่ต้องการออกบูธ สามารถลงชื่อจองบูธได้นะคะ ยังคงเปิดรับจนกว่าจะครบจำนวนที่กำหนดไว้  (อ่านรายละเอียดและติดตามข่าวสารได้ที่ทวิตเตอร์ @dekdfandomfair   เลยค่ะ)
 
 
        นอกจากนี้เราจะยังคงมีอะไรดีๆ มาเสิร์ฟให้ทุกคนอีกเพียบ อย่าลืม ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของแบรนด์ รวมถึงการเปิดรับสมัครพนักงานและนักศึกษาฝึกงานที่เพจ Making Dek-D  นะคะ สุดท้ายนี้ ก็อยากฝากให้น้องๆ อดทนกันอีกนิด   ดูแลร่างกายและหัวใจให้แข็งแรง พร้อมใช้ชีวิตเต็มที่หลังวิกฤตกันนะคะ
ทีมเรียนต่อนอก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

MsNamwarn Member 29 ก.ค. 63 10:42 น. 1

ขอฝากคลิปด้วยนะค้า ช่วงนี้เรียนสลับวันอาจน่าเบื่อ เข้าไปฟังเทคนิคการเรียนดีกันได้ค่า

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด