Planet Zoo รวมนิยาย Dek-D สำหรับคนรักสัตว์! 

ปี๊บ! ปี๊บ! ปี๊บ! 
รถนำเที่ยวสวนสัตว์เด็กดีกำลังออกเดินทางแล้วจ้า! 

นักอ่านคนไหนเป็นสายรักสัตว์โปรดเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเรากำลังจะพาทุกคนไปรู้จักกับนิยายแฟนตาซีเด็กดี 6 เรื่องที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ ขอแอบกระซิบว่าสัตว์แต่ละตัวไม่ได้มีดีแค่ความน่ารัก แต่ยังต่อสู้เก่ง และฉลาดมากๆ อีกด้วย รับรองอ่านแล้วต้องหลงรักแน่นอน! 

Age Of Summoner 
สงครามสัตว์อสูร อลเวง!

สำหรับใครที่อยากมีสัตว์ในตำนานอย่าง “มังกร” ไว้ในครอบครอง อ่านเรื่องนี้แล้วจะต้องอิจฉา “โจ๊ก” พระเอกของเรื่องมากแน่ๆ เพราะนอกจากจะมีมังกรเป็นของตัวเองแล้ว ยังไม่ได้แค่ตัวเดียว แต่มีเป็นแก๊งเลย! และเจ้ามังกรหลากหลายชนิดนี้ก็อาศัยอยู่ในเกมการ์ดที่โจ๊กเป็นผู้ครอบครองอยู่!

Age Of Summoner สงครามสัตว์อสูร อลเวง เป็นนิยายแนวเกมการ์ดที่เล่าชีวิตของ “โจ๊ก” เด็กจบใหม่ที่เจอพิษเศรษฐกิจจนไม่สามารถหางานทำได้ แต่จู่ๆ ก็ได้ลาภลอยคาดไม่ถึงจากฟากฟ้า เมื่อเขาได้รับการ์ดใบละ 10 ล้านบาทที่มีมอนสเตอร์ประเภทมังกรอยู่ด้านในมาครอบครองโดยไม่ทันตั้งตัว โจ๊กที่ไม่เคยเข้าใจการเล่นเกมจึงได้ก้าวเท้าเข้าไปในโลกของการอัญเชิญมอนสเตอร์มาต่อสู้กันเป็นครั้งแรก และตั้งแต่นั้นมาเส้นทางสู่โลกซัมมอนเนอร์สายมังกรของเขาจึงเริ่มขึ้น!

อ่านนิยาย

Dragon Delivery

มาพูดถึงสัตว์ในตำนานอย่างมังกรอีกสักเรื่อง ในเรื่องนี้ มังกรไม่ได้แค่ต่อสู้เก่งเท่านั้น แต่ยังมีหน้าที่พีคๆ อย่างการเป็นพาหนะขนส่งของอีกด้วยค่ะ

นิยายเรื่องนี้เล่าถึงชีวิตสุดพีคของหนุ่มบ้านไร่แสนธรรมดาอย่าง “โซลโท เอซาน” ที่อยู่ๆ ต้องบอกลาชีวิตเรียบง่ายและการปลูกผักทำสวน ไปรับมรดกจากญาติที่ไม่รู้จัก นั่นคือ “ร้านขนส่งมังกร” กิจการเกี่ยวกับการใช้มังกรเป็นพาหนะในการขนส่งสินค้า ตายละ ยังไงดี! 

โซลโทผู้ซึ่งเกลียดสัตว์ที่ไม่มีขนเป็นชีวิตจิตใจ และไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนในชีวิตจึงมีความจำเป็นต้องเดินทางเข้าเมืองใหญ่สานต่อกิจการที่ไม่เคยทำ พร้อมกับรับเลี้ยงดูสัตว์ที่ไม่เคยเลี้ยงมาก่อน งานนี้จะไปรอดหรือไม่ เราต้องมาติดตามเป็นกำลังใจโซลโทกัน

อ่านนิยาย

อสรพิษพิชิตยุทธภพ

ถ้าวันหนึ่งตื่นมา แล้วพบว่าตัวเองกลายเป็นสัตว์เลื้อยคลานอย่าง ‘งู’ แถมยังอยู่ในโลกที่ตัวเองไม่รู้จัก และเกิดเหตุฆาตกรรมตรงหน้า! คุณจะทำยังไง…?

ถ้าเป็นคนอื่นก็คงช็อกทำอะไรไม่ถูก แต่ไม่ใช่ ‘เมอสัน’ พระเอกของเรื่อง ที่มีดีกรีเป็นถึงนักวิทยาศาสตร์ระดับแนวหน้า นอกจากจะไม่ตกใจแล้ว ทันทีที่เมอสันรู้ว่าตัวเองกลายเป็น ‘งูน้อย’ แถมติดแหง็กอยู่ในโลกคล้ายยุคจีนโบราณ สิ่งแรกที่เขาทำก็คือตั้งสติและยอมรับชะตากรรม จากนั้นก็พยายามคิดหาวิธีเอาตัวรอดในโลกใบใหม่ที่มีแต่จอมยุทธและการต่อสู้!

ใครที่ชอบพล็อตนิยายแฟนตาซีผสมจีนกำลังภายในที่เน้นไปที่การพัฒนาความเก่งของตัวละคร และการเอาชีวิตรอดในยุทธภพ มีพระเอกฉลาด วางแผนเก่ง แนะนำ อสรพิษพิชิตยุทธภพ เลยค่ะ ไม่อ่านแล้วจะพลาดมาก!

อ่านนิยาย

ระบบพี่เลี้ยงอสูรขั้นเทพ

ทาสแมวทั้งหลายเชิญทางนี้เลย บอกเลยว่าอ่านแล้วจะฟินมาก “ต้าฮวง” หรือ “การ์ฟีลด์” น้องแมวในเรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่ความน่ารักเท่านั้น แต่ยังเป็นสัตว์อสูรที่จะสามารถต่อสู้และพัฒนาเลื่อนขั้นความสามารถได้อีกด้วย

และการจะเลื่อนขั้นได้นั้น “ต้าฮวง” น้องแมวตัวน้อยของเราก็ต้องพึ่ง “หวังเย่า” ชายหนุ่มจากต่างโลกที่ทะลุมิติมายังโลกสัตว์อสูรพร้อมระบบพี่เลี้ยงอสูรขั้นเทพที่มีความสามารถสนับสนุนการพัฒนาสัตว์เลี้ยงให้กลายเป็นสัตว์อสูรขั้นสูงได้ แต่จะสำเร็จหรือเปล่าจุดนี้ไม่ขอสปอยล์ ใครอยากรู้ต้องคลิกไปติดตามการวิวัฒนาการของแมวน้อยในนิยายแฟนตาซีพล็อตเกิดใหม่ที่เล่าถึงการต่อสู้ดิ้นรนเอาตัวรอดในโลกมนุษย์ที่ถูกสัตว์ประหลาดต่างโลกบุก เรื่องนี้กันได้เลย !

อ่านนิยาย

ร็อกเก็ตแห่งแมลง

คำเตือนสำหรับใครที่กลัวแมลงแนะนำว่าก่อนอ่านโปรดทำใจตั้งสติกันไว้ให้ดีๆ เพราะเนื้อหาของเรื่องนี้นั้นเต็มไปด้วยแมลงหลากหลายสายพันธุ์!

โดย ร็อกเก็ตแห่งแมลง เป็นนิยายที่เล่าถึงเรื่องราวของ “วาเรนไทน์” เด็กหนุ่มกำพร้าที่ใช้ชีวิตแสนธรรมดาท่ามกลางผู้ใช้พลังเหนือธรรมชาติ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับ “ร็อกเก็ตสีแดง” ของสะสมที่ปู่ทิ้งไว้ให้หลังเสียชีวิต หลังจากนั้นมา วาเรนไทน์ ก็สามารถปลุกพลังแห่งดวงดาวขึ้นมาได้สำเร็จ และกลายเป็นผู้ใช้แมลงที่สามารถเรียกแมลง และแมงในร็อกเก็ตออกมาช่วยต่อสู้ได้!

หลังจากอ่านเรื่องนี้แล้วให้ความรู้สึกเหมือนเราเป็นเทรนเนอร์ที่จับโปเกม่อนไปไว้ในโปเกบอลเลยค่ะ เพียงแต่ในเรื่องนี้จะเปลี่ยนมาจับใส่ในร็อกเก็ตสีแดงแทน และสัตว์ที่จับมาพัฒนาได้ก็มีแต่แมลงและแมงเท่านั้น ใครที่ชอบอ่านแนวผจญภัยจับมอสเตอร์มาเป็นสัตว์เลี้ยง บอกเลยว่าต้องอ่าน!

อ่านนิยาย

Fat dragon กำเนิดมังกรจอมเขมือบสยบจักรวาล

อ่านเรื่องนี้แล้ว บอกตามตรงสงสารพระเอกมาก (ฮา) เจอนิยายแนวเกิดใหม่ที่พระเอกตายตอนแรกมาก็เยอะ แต่มีเรื่องนี้นี่ล่ะ ที่พระเอกตายเพราะกินหมูปิ้งติดคอ เป็นการตายที่อนาถมาก (ฮา)

แต่ความซวยยังไม่หยุดเท่านั้น หลังจากตายแล้วแทนที่ “ชา” พระเอกจะได้ไปเกิดใหม่ดีๆ เขากลับถูกส่งมาเกิดใหม่เป็นลูกมังกรไร้ปีกที่ได้ชื่อว่าอ่อนแอไร้ค่าที่สุดในบรรดามังกรทั้งหมด! งานนี้การใช้ชีวิตใหม่ในฐานะมีมังกรของชาจึงไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากจะปรับตัวกับร่างกายและวิถีชีวิตที่ไม่คุ้นเคยแล้ว เขายังต้องเผชิญหน้ากับการเอาตัวชีวิตรอดจากการต่อสู้กันเองบรรดาพี่น้องมังกรที่ต่างฝ่ายต่างเข่นฆ่ากันเพื่อกลายเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุด!

แต่เอ.. เหมือนการเกิดใหม่ของ ชา ครั้งนี้จะมีความผิดปกติอยู่นะ เพราะแทนที่จะได้ความสามารถเรื่องการบิน เขากลับได้ความสามารถเกี่ยวกับการกินติดตัวมาแทน ชาสามารถกินได้ทุกอย่างและเปลี่ยนสิ่งที่กินเข้าไปเป็นพลังงานในการพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเองต่อไป อ่านแล้วบอกได้อย่างเดียวว่าเป็นความสามารถที่สมชื่อนิยายจริงๆ Fat dragon กำเนิดมังกรจอมเขมือบสยบจักรวาล!

อ่านนิยาย

จบไปแล้วนะคะ สำหรับนิยายที่พี่หญิงหยิบมาฝากทุกคนในวันนี้ หากใครกำลังมองหานิยายแนวสัตว์เลี้ยง หรือนิยายที่มีตัวเอกเป็นสัตว์ สนุกๆ อ่านอยู่ก็สามารถคลิกเข้ามาร่วมอ่านนิยายทั้งหมดนี้ได้เลย รับรองเลยว่าอ่านแล้วไม่ผิดหวังสนุกทุกเรื่องเลยค่ะ

พี่หญิง

 

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น