ถึงเดือนนี้จะมีซีรีส์เตรียมออนแอร์แค่ไม่กี่เรื่อง แต่บอกเลยค่ะ ว่าแต่ละเรื่องคือปังมากไม่ไหว ทั้งพล็อตทั้งนักแสดงนำเลย ใครรอเรื่องไหนกันบ้าง ลองคอมเมนต์มาคุยกันได้นะคะ

Dear X Who Doesn’t Love Me

นักแสดงนำ : ฮันจีฮโย / โดยอง NCT

ซอฮีซู มีความฝันว่าอยากเป็นนักแต่งเพลงมาตลอด แต่ติดอยู่ที่ว่าเธอไม่มีแรงบันดาลใจเลย เพราะไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน แล้วอยู่ๆ วันหนึ่ง เธอก็ได้พบกับสมุดบันทึกลึกลับเล่มหนึ่ง ซึ่งถ้าเขียนชื่อใครลงไป คนๆ นั้นก็จะตกหลุมรักเธอเป็นเวลา 1 เดือน เรื่องนี้ไม่มีคนอื่นรู้ นอกจาก จองชีโฮ เพื่อนสนิทของฮีซูนั่นเอง


จำนวนตอน : 10 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : VIU / iQIYI

Remarriage & Desires

นักแสดงนำ : คิมฮีซอน/ อีฮยอนอุค

เรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่อยากยกระดับทางสังคมของตัวเองด้วยการแต่งงานกับคนในแวดวงชั้นสูง ผ่านทางเอเจนซี่ที่ชื่อว่า Rex ซึ่งเป็นบริษัทที่จะจัดหาคู่ให้กับคนในสังคมชั้นสูงเท่านั้น กลุ่มคนเหล่านี้ต้องการแต่งงานกับคนในระดับ Black ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์อยู่น้อยมากๆ เรียกว่าเป็นซีรีส์เสียดสีสังคม ที่สะท้อนว่าการแต่งงานก็สามารถกลายมาเป็นเรื่องของธุรกิจได้

จำนวนตอน : 12 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Big Mouse

นักแสดงนำ : อีจงซอก / ยุนอา

พัคชางโฮ ทนายความหนุ่มที่มีอัตราการว่าความชนะน้อยมาก แต่ดันมีคาแรกเตอร์ที่ชัด คือเป็นคนช่างพูด แต่ไม่ค่อยจะลงมือทำ เลยทำให้เขาได้ฉายาว่า ‘Big Mouth’ จนมาวันหนึ่งที่เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋นที่ชื่อว่า ‘Big Mouse’ ทำให้เขาต้องตกอยู่ในอันตราย แต่ โกมีโฮ ภรรยาของเขาก็ได้วางแผนที่จะช่วยเขาให้รอดพ้นจากสถานการณ์ครั้งนี้ด้วย

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : Disney+ Hotstar

Today’s Webtoon

นักแสดงนำ : คิมเซจอง / นัมยุนซู

ชีวิตการเป็นนักยูโดของ อนมาอึน ต้องสิ้นสุดลง เมื่อเธอได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่หลังจากนั้นเธอก็มีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกองบรรณาธิการของบริษัทเว็บตูน และต้องฝ่าฟันปัญหาต่างๆ เพื่อให้กลายเป็นบรรณาธิการ ท่ามกลางการแข่งขันของแวดวงเว็บตูนในเกาหลี

จำนวนตอน : 12 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : VIU

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น