รีวิวนิยายแนะนำประจำสัปดาห์ อี่ฝานนางร้ายเปลี่ยนชะตา : บทนางร้ายแสนโง่งมจะต้องเปลี่ยนไป เพราะอัยการสาวคนนี้ เธอสู้ด้วยสมองและสองมือ!

 

กลับมาอีกครั้งกับบทบาทนางร้ายสุดแซ่บที่หลายคนรอคอย! 

ใครชอบตัวเอกฉลาดๆ ตลบหลังคนเป็นว่าเล่น ต้องไม่พลาดเรื่องราวของ “เหออี่ฝาน”  อัยการสาวสุดสวยที่มีชีวิตแสนดราม่า เธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และทะลุมิติเข้าไปในนิยายที่ตัวเองกำลังอ่านค้างไว้อยู่ กลายเป็น “หวงอี่ฝาน” นางร้ายในนิยายที่มีจุดจบสุดอนาถ หากเธอไม่ต้องการตายซ้ำอีกหน ก็ต้องเปลี่ยนบทบาทนางร้ายภายใน 2 ปีหลังจากนี้ให้ได้! 

บอกเลยว่านี่คือเรื่องราวของซินเดอเรลล่าเวอร์ชั่นอัปเกรด ที่ใครร้ายมาเธอร้ายกลับแน่นอน ไม่มีอ่อนข้อให้หรอกนะ ตามมาดูกันว่าอัยการสาวคนนี้จะพลิกบทบาทนางร้ายไปอย่างไรบ้าง…

คำโปรย

เหออี่ฝานต้องการเปลี่ยนชะตาชีวิตของนางร้ายในหนังสือนิยายเรื่อง ‘จุดจบนางร้ายแสนสวย’ ซึ่งเป็นนิยายเล่มโปรด นางร้ายในนิยายชีวิตอาภัพน่าสงสาร จึงทำให้จิตใจบิดเบี้ยว เหออี่ฝานต้องการให้นางร้ายเดินในทางที่ถูกต้อง

อี่ฝานนางร้ายเปลี่ยนชะตา

โดย kiang
หมวดฟรีสไตล์ > อดีต ปัจจุบัน อนาคต
จำนวนตอน 125 ตอน (ยังไม่จบ)

 

อัยการสาวสู่บทบาทนางร้ายแสนอาภัพ

เปิดเรื่องมาก็ดราม่าจัดเต็มมากแม่! “เหออี่ฝาน” ในโลกเดิมมีชีวิตสุดแสนอาภัพ พ่อตาย แม่ติดคุกไม่พอ ยายที่เลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็กก็มาตายจากไปอีก ชีวิตของเธอในโลกเดิมน่าสงสารมาก เธอก็เลยพยายามมีชีวิตที่ดีจนได้เป็นอัยการสาวสุดสวย มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะมาก แต่เพราะชีวิตรักของพ่อแม่ที่พังไม่เป็นท่า เป็นบาดแผลฝังลึกในใจ เธอเลยใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง อ่านนิยายที่ชอบ และประสบอุบัติเหตุตายไปอย่างโดดเดี่ยว 

แต่พระเจ้าคงเห็นใจชีวิตเก่าของเหออี่ฝาน เธอเลยได้ทะลุมิติเข้าไปในนิยายที่อ่านค้างไว้ กลายเป็น “หวงอี่ฝาน” นางร้ายแสนอาภัพในนิยายเรื่อง “จุดจบนางร้ายแสนสวย” ซึ่งช่วงเวลาที่เธอทะลุมิติมานั้น เป็นช่วงเวลาก่อนที่ตัวละครนางร้ายจะเกิดเหตุร้ายในอีก 2 ปีข้างหน้านี้!

นางร้ายคนนี้ก็มีหัวใจเหมือนกันนะ!

“หวงอี่ฝาน” นางร้ายในนิยายเรื่องนี้ มีชีวิตแสนอาภัพไม่ต่างจากเหออี่ฝานคนเดิม แม่แท้ๆ ของอี่ฝานพาเธอมาทิ้งไว้หน้าบ้านตระกูลหวง ซึ่งเป็นบ้านพ่อแท้ๆ ของเธอ แต่พ่อของเธอไม่กล้าบอกใคร เลยได้แต่ขอให้ภรรยาของตนที่ยังไม่มีลูกด้วยกันรับอี่ฝานเป็นลูกบุญธรรม ทว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แม่เลี้ยงของอี่ฝานกลับท้องหัวปีท้ายปี และลูกของแม่เลี้ยงก็คือ “หวงอี่เหวิน” นางเอกนิยายเรื่องนี้นั่นเอง 

พอตระกูลหวงมีลูกของตัวเองก็ไม่สนใยดีลูกบุญธรรมอย่างเธออีก อี่ฝานใช้ชีวิตอยู่อย่างคนที่ไม่มีใครต้องการ จากลูกบุญธรรมกลายเป็นคนใช้ เธอถูกกดขี่ข่มเหงมาตั้งแต่เด็ก และต้องยอมให้นางเอกตลอด ไม่เคยได้รับความรักจากใคร พ่อแท้ๆ ก็ไม่เคยปกป้องเธอเลย อี่ฝานในนิยายเลยเกิดความอิจฉาริษยานางเอก และลงมือทำเรื่องร้ายๆ จนมีจุดจบแสนอนาถ 

อี่ฝานที่อุตส่าห์ได้ชีวิตใหม่มาอีกครั้ง แม้จะต้องเริ่มต้นด้วยบทบาทนางร้าย แต่เธอเชื่อว่าจะสามารถเปลี่ยนนางร้ายคนนี้ให้กลับมามีชีวิตที่ดีได้อีกครั้ง คอยดูเลย

เธอขอเป็นซินเดอเรลล่าเวอร์ชั่นอัปเกรด

ในนิยายเรื่องนี้นางร้ายไม่ใช่ตัวละครที่ร้ายอยู่เพียงคนเดียว จากที่เธอเคยอ่านมา แม่เลี้ยงก็ไม่ได้เป็นคนดีมาก หล่อนติดการพนัน และยังแสร้งหลับหูหลับตาปล่อยให้คนใช้ในบ้านของตัวเองกดขี่ข่มเหงลูกบุญธรรมของเธออีก ส่วนนางเอกที่ควรจะเป็นคนดีกลับมีมารยาร้อยเล่ห์เหลี่ยม แถมพ่อแท้ๆ ของนางเอกกับนางร้ายดันมีชู้อีก นี่เธอไม่สมควรเป็นนางร้ายคนเดียวในนิยายเรื่องนี้เลยนะ 

อี่ฝานที่พยายามคิดหาทางเอาชีวิตรอดก่อนจะเกิดเหตุการณ์ร้ายในอีก 2 ปีข้างหน้า ก็ได้เจอหนทางสว่างเข้า ใช่แล้ว เธอต้องตั้งใจเรียน หาเงินให้มากๆ และออกจากบ้านนี้โดยเร็ว ตัดขาดกันไปได้ยิ่งดี ดังนั้นภารกิจแรกของเธอในโลกนี้ จึงเป็นการปฏิวัติชีวิตนางร้ายใหม่! 

เธอที่เป็นถึงอัยการสุดเก่ง จะไม่ยอมกลายเป็นคนไร้ค่าในโลกนิยายแห่งนี้แน่นอน จากคนที่เรียนห่วยๆ อยู่ห้องบ๊วยตลอด เธอก็พยายามตั้งใจเรียนมากขึ้น แม้ว่าทุกวันก่อนไปเรียน เธอจะถูกแม่บ้านใช้ให้ไปทำงานหนัก เอาของกินเหลือๆ มาให้กินจนเธอผอมแห้ง ถูกแม่เลี้ยงใจร้ายงดค่าขนม แถมยังข่มขู่ว่าจะไม่ให้เธอเรียนต่ออีก แต่เธอก็ไม่สนใจ เพราะเธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อหนีจากการเป็นนางร้ายที่ตายอนาถในตอนจบให้ได้! 

นางเอกเรื่องนี้เป็นซินเดอเรลล่าเวอร์ชั่นอัปเกรด มีแม่เลี้ยงใจร้ายไม่พอ ยังมีพ่อห่วยๆ พี่น้องที่แสนร้ายกาจ และคนรับใช้ตัวร้ายอีก บอกเลยว่านางเอกเก่งมาก ไม่ยอมคน รู้เท่าทัน และเอาคืนได้อย่างเจ็บแสบ แต่กว่าจะได้เอาคืนก็ต้องคอยลุ้นกันนิดนึง เพราะกว่าเธอจะผ่านชีวิตในแต่ละวันไปได้เล่นเอาคนอ่านน้ำตาซึมเหมือนกัน อดทนๆ และรอวันเอาคืนนะลูกแม่! (พระเอกค่าตัวไม่แพง ไปลุ้นกันเอานะ กิกิ)

อ่านนิยาย

พี่แนนนี่เพน

พี่แนนนี่เพน
พี่แนนนี่เพน - Columnist สาวเหนือที่มีความสุขกับการเขียนนิยาย และเชื่อว่านิยายให้อะไรดีๆ กับสังคมเสมอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น