"New Year's Resolution" รวมลิสต์ 24 เป้าหมายในปี 2024 ทำแล้วชีวิตดีขึ้นแน่!

สวัสดีปีใหม่ครับชาว Dek-D เริ่มต้นปีแบบนี้เชื่อว่าหลายคนอาจกำลังมีไฟในการตั้งเป้าหมายใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตนเองให้ดีขึ้น หรือที่เราเรียกกันว่า “New Year's Resolution” ซึ่งถ้าหากใครยังไม่มีไอเดีย เราก็ขอแนะนำทริกเล็กๆ ว่าให้ลองตั้งโกลในเรื่องที่เราอยากทำจริงๆ คิดว่าไม่ยากเกินไป ควรเป็นเรื่องที่น่าจะทำได้อย่างแฮปปี้ มีความยั่งยืนในระยะยาว และสามารถพัฒนาจนกลายเป็นกิจวัตรหรือเป็นนิสัยติดตัวเราได้ (ในทางบวก) 

สำหรับใครที่อยากเริ่มต้นใหม่ในปี 2024 วันนี้เราเลยลิสต์ 24 ไอเดียในการตั้งเป้าหมายมาให้ทุกคนได้ลองทำกัน เผื่อว่าจะค้นพบตัวตนในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิมก็ได้นะ!  

...................

การทำ Resolution ในแต่ละปีก็เหมือนเป็นการเพิ่มโฟกัสเป้าหมายชีวิตให้กับตัวเองได้ชัดเจนมากขึ้น และ สำหรับปี 2024 นี้ ใครอยากลองตั้งโกลให้ท้าทาย ก็อย่าลืมประเมินว่าสิ่งนั้นสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของเรามั้ย ถ้ากิจกรรมบางอย่างต้องอาศัยความถี่และไม่เข้ากับตารางชีวิตที่จำกัด ก็อาจลองปรับลดหย่อนลงดูหน่อย จะได้ทำโกลที่ตั้งใจอย่างมีความสุขและไม่เครียดเกินไป 

และถึงแม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว เราไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ตลอด ก็ไม่ได้แปลว่าสิ่งที่เราทำนั้นล้มเหลว เพราะว่าเพียงแค่ได้เริ่มทำ นั่นก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จและชนะใจตัวเองได้แล้ว :) 

...................

ติดตามแหล่งเรียนรู้ใหม่ๆ ก่อนใครที่ One Next Class #ชีวิตติดเรียนรู้

- ติดต่อ/ลงข่าวประชาสัมพันธ์ contact@dek-d.com 

- X:  https://twitter.com/tornokandcourse 

- IG:  https://www.instagram.com/tornokandcourse/ 

- TikTok:  https://www.tiktok.com/@tornokandcourse

พี่วุฒิ
พี่วุฒิ - Columnist มนุษย์ 4 มิติผู้หลงใหลในเพลงเกาหลี ชาเนสที และหมูกระทะ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น