ราฟาเชื่อสตีวีจีหายทันแดงเดือดและข่าวอื่นๆ

 

 
 
สวัสดีครับชาวบอยส์ วันนี้มิ้งค์มีข่าวอัพเดท ประจำวันที่ 4 กันยายน 2551 มาฝาก เป็นข่าวของวงการฟุตบอล ไปอ่านกันเลยครับ
 
 
 
 
 
ราฟาเชื่อสตีวีจีหายทันแดงเดือด


               
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนสำคัญ จะฟิดเปรี๊ยะทันเวลาดวลกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันที่ 13 ก.ย.
            
เจอร์ราร์ด ได้ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขาตั้งแต่ปลายเดือนที่ผ่านมา และคาดว่าต้องพักราว 10-15 วัน ซึ่งราฟา เผยว่า เจอร์ราร์ด ที่อยู่ในระหว่างพักฟื้นกำลังดีวันดีคืน “สตีเวน โอเคมาก เขาจะเริ่มต้นวิ่งเหยาะ ๆ ได้แล้ว ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะพร้อมเร็ว ๆ นี้”
เรือใบเสนอเช็คเปล่ายื่นซื้อรุดแต่วืด
 

 

 

 

เรือใบโชว์รวยหวังซิวรุดอีกยื่นเช็คเปล่านให้ราชันกรอก

 


“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การนำของ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ที่เพิ่งเข้าเทคโอเวอร์สโมสร โชว์ความอภิมหารวย เมื่อได้ยื่นซื้อ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าของ“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เป็นการยื่นซื้อโดย มอบเช็คเปล่าให้ รีล มาดริด ได้กรอกตัวเลขลงไปเอง แต่ รีล มาดริด ก็ตอบปฏิเสธกลับไป
 
นสพ.มาร์กา ของสเปน ระบุว่า แมนฯ ซิตี ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมาก แต่ก็โดนปฏิเสธ จากนั้นในความพยายามครั้งสุดท้าย แมนฯ ซิตี ได้เสนอเช็คเปล่าที่ไม่กรอกตัวเลข แต่ รีล มาดริด ก็ยังใจแข็งตอบปฏิเสธ ทำให้ชวดได้ตัว นิสเตลรอย
เจ้าสัวแขกยันวางใจฮิวจ์สคุมทีมต่อ
 
ขณะเดียวกัน ดร.สุไลมาน อัล ฟา-ฮิม เจ้าของคนใหม่ของสโมสรแมนฯ ซิตี ยืนยันว่า มาร์ก ฮิวจ์ส จะได้รับความไว้วางใจทำหน้าที่กุนซือทีมต่อไปและ ฮิวจ์ส จะเป็นคนเลือกว่าต้องซื้อนักเตะคนไหนมาร่วมทีม
 
“โค้ชมาร์ก ฮิวจ์ส จะอยู่ในตำแหน่งต่อไป เช่นเดียวกับ ประธาน และสตาฟฟ์ ตอนนี้เราไม่มีโอกาสที่จะซื้อนักเตะใหม่ แต่เรายังมีโอกาสช่วงตลาดเปิดเดือน ม.ค. โค้ชจะเลือกซื้อนักเตะ และเราจะเป็นคนลงทุนนักเตะที่เขาเลือก”
สโคลารีฉุนเชลซีงกทำวืดโรบินโญ
 
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิ เลียนของ “สิงห์สำอาง” เชลซี ตกเป็นข่าวเสียความรู้สึกกับสโมสรที่พลาดได้ตัว โรบินโญ ตัวรุกทีมชาติบราซิล เนื่องจาก เชลซี ไม่ยอมจ่ายเงินเพิ่มอีก 4 ล้านปอนด์ (ราว 260 ล้านบาท) และ โรบินโญ ก็เลือกย้ายไป แมนเชสเตอร์     ซิตี แทน
 
รายงานระบุว่า เชลซี ไม่ยอมจ่ายเงิน 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,112 ล้านบาท) ตามที่  รีล มาดริด เรียกร้อง จากนั้น สโคลารี ได้โทร ศัพท์ไปหา โรบินโญ บอกให้เจ้าตัวตอบปฏิเสธ แมนฯ ซิตี เพื่อที่ รีล มาดริด จะได้ขายให้ เชลซี ในราคาที่ถูกลง อย่างไรก็ตาม โรบินโญ ก็เลือกรับข้อเสนอแมนฯ ซิตี
 
แหล่งข่าวใน แมนฯ ซิตี เผยว่า “มันไม่ใช่ความลับที่ เชลซี จ่ายเงินนักเตะจำนวน มากใน 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะที่ประสบความสำเร็จ แต่บางคนไม่เป็นเช่นนั้น เฟลิเป เข้าใจว่าสโมสรมีต้นทุนจำกัด แต่เขาก็รู้สึกว่าเขาไม่   ได้เรียกร้องมากเกินไป เขาผิดหวังที่สโมสรไม่ เพิ่มเงินอีก 4 ล้านปอนด์ เพื่อได้นักเตะที่เขาต้องการ”

 

 

 

คีแกนลานิวฯเหตุสโมสรจ้องขายโอเวน


 
สื่อของประเทศอังกฤษ รุมประโคมข่าวสาเหตุที่ เควิน คีแกน กุนซือจอมเก๋า ต้องการแยกทางกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ก็เนื่องจากความไม่ลงรอยระหว่าง คีแกน และ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรที่ต้องการขาย ไมเคิล โอเวน และ โจอี บาร์ตัน แต่ คีแกน ต้องการให้ทั้งคู่อยู่กับทีมต่อไป
 
แหล่งข่าวในนิวคาสเซิล เผยว่า “เควิน เชื่อว่าเขาจะได้เงินจากการขาย เจมส์ มิลเนอร์ (ย้ายไป วิลลา) แต่กลับเป็นว่าเขาไม่ได้เงินมาใช้จ่ายเพิ่มแม้แต่เพนนีในวันสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะปิดทำการ แล้วเมื่อเขาพบกว่าสโมสรพยายามขาย โอเวน และ บาร์ตัน มันเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขา”.

 

สำหรับข่าว เจอร์ราร์ด ถือว่าเป็นข่าวดีของสาวกหงส์แดงแน่นอน เพราะนัดต่อไป เป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี

ที่ ลิเวอร์พลู ยอมไม่ได้เป็นอันขาด การได้เจอร์ราร์ดกลับมาช่วยทีม ทำให้สามารถสู้กับ แมนฯยูได้สนุกอย่างแน่นอน

 

Credit NEWS : www.dailynews.co.th

Credit Picture : www.football-wallpapers.com

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

Taison Member 4 ก.ย. 51 18:32 น. 1
ว้าว! ซิตี้เอาเช็คเปล่าให้มาดริดเขียนตัวเลขเอาเองเลยหรือเนี่ย! (จะเกินไปไหม?) ส่วนกรณี"โรบินโญ่" บิ้กฟิลไม่ต้องฉุนสโมสรหรอกครับ! ที่ต้องฉุนควรจะเป็นตัวนักเตะ(โรบินโญ่)ต่างหาก ที่เลือกเงินมากกว่า (ขนาดบิ้กฟิลโทรไปกล่อมแล้วนะเนี่ย) ก่อนย้ายมาซิตี้บอกว่าอยากมาร่วมงานกับบิ้กฟิล(มากๆ) แต่พอเห็นข้อเสนอของทางซิตี้แล้ว ก็เกิดเป็นโรคขี้หลงขี้ลืมขึ้นโดยพลัน ลืมไปเลยว่าบิ้กฟิลคือใครกันหนอนึกไม่ออก (แสบจริงๆ วันที่ 13 ก.ย. เจอกัน) ส่วนศึกเเดงเดือด... นึกเห็นใจหงส์แดงเลย ตอร์เรสดันทะลึ่งเจ็บ พักตั้ง 2 วีก แต่กลับกันผีแดงกลับได้เบอร์บาตอฟมาเสริมคมซะอีก แต่ก็นับเป็นข่าวดีที่เจิด(น่าจะ)ฟิตทัน เสริมอีกนิด... มีข่าวว่าปีหน้าซิตี้ จะทุ่ม(เศษ)เงินคว้าสตาร์ดังหลายคน อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 134 ล้านปอนด์ กาก้า 80 ล้านปอนด์ ลิโอเนล เมสซี่ 80 ล้านปอนด์ เฟร์นานโด ตอร์เรส 70 ล้านปอนด์ เชส ฟาเบรกาส 60 ล้านปอนด์ รวมเป็นเงินราวๆ 500ล้านปอนด์ (31,500 ล้านบาท) (มันจะอะไรกระนักกระหนา จะเอาให้ตายกันเลยใช่ไหม?) ^_^v
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
sixnus Member 5 ก.ย. 51 09:35 น. 5

ฟอร์ม (การเงิน) ของ แมนฯซิตี้ น่ากลัวมาก 

ตอนแรกผมจับตาเชลซี เพราะได้ "สโคลารี่" มาคุมทีม แต่มาตอนนี้ ต้องจับตา แมนฯซิ้ตี้ แล้วล่ะ - -*

0
กำลังโหลด
Taison Member 5 ก.ย. 51 11:27 น. 6

^
^
^
จับตาไว้ครับ ทีม"นิวเชลซี" ซิตี้
ต้นปีหน้าจะกระชากสตาร์คนไหนมาร่วมทีม (แล้วหมด"เศษ"เงินไปเท่าไหร่) รวยจริง!...

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด