ประกาศแล้ว ประกาศแล้ว ประกาศแล้ว

 

"ฮาโลวีนปีนี้ ชวนเด็กดีมาเล่าเรื่องผีกัน" ประกาศผลแล้ว..

7 เรื่องผีในสถาบัน ที่น่ากลัวที่สุดของฮาโลวีนปีนี้..

 

         สวัสดีครับ..หลังจากที่เปิดให้น้องๆชาว Dek-D.Com ได้ร่วมกันส่งเรื่องผีเข้ามาประกวดในกิจกรรม "ฮาโลวีนปีนี้ ชวนเด็กดีมาเล่าเรื่องผีกัน" ก็ทำให้ พี่ลาเต้ รู้เลยว่าน้องๆชาว Dek-D.Com เป็นกลุ่มเยาวชนไทยที่เจอผีกันเยอะมากๆ..55..ตอนทำการคัดเลือก พี่ลาเต้ อ่านบ่อยๆแล้วหลอนขึ้นสมองเลยทีเดียว..และไม่กล้าอ่านคนเดียวด้วย..ต้องชวนพี่ๆคอลัมน์นิสต์คนอื่นๆมาร่วมวง..

         และวันนี้ ตอนนี้ วินาทีนี้ พี่ลาเต้ และทีมงานไสยศาสตร์ประจำ Dek-D.Com ซึ่งก็ได้แก่ พี่เหมี่ยว พี่มิ้ง พี่แนน พี่เป้ พี่ปัด พี่แคร์ และ พี่หยก ได้ทำการคัดเลือกเรื่องที่น่ากลัวที่สุดมาได้ครบตามจำนวนรางวัลกันแล้ว..ต้องบอกว่าแต่ละเรื่องคะแนนความหลอนสูสีคู่คี่กันมากๆ เชื่อไหมว่ามีบางเรื่องต้องตกรอบอดรางวัลไปเพราะขาดเพียงแค่ 0.5 คะแนนเท่านั้น.. เสียดายจริงๆ

         เอาเป็นว่าไม่ต้องให้เสียเวลา..น้องคนไหนได้สัมผัสสิ่งลี้ลับที่น่ากลัวที่สุด หรือสถาบันไหนจะขึ้นชื่อว่าผีดุที่สุด ไปดูกันเลยครับ..

รางวัล..หลอนจนนอนไม่หลับ..

         ได้แก่เรื่อง เจ้าของห้อง จาก น้องอนิวรรต พิภพวงศ์ไพศาล เป็นเรื่องของ 3 หนุ่มนักศึกษาหอใน ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ พวกเขาไม่เคยล่วงรู้มาก่อนเลยว่า ห้องที่ตัวเองกำลังพักอาศัยอยู่นั้น แท้จริงเป็นห้องที่มีอดีต และเคยทำให้คนในหอต่างขวัญผวาอย่างสยดสยองมาแล้ว เรื่องนี้จะอัพเดทในคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบัน วันที่ 6 พฤศจิกายน 52

 

รางวัล..น่ากลัวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว..

           ได้แก่เรื่อง ป๊อก ป๊อก  ป๊อก จาก น้องแพร เป็นเรื่องของหอพักนักศึกษาสุดสยอง ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่จำเป็นต้องถอดป้ายเลขห้อง_ _ _ ออกอย่างกระทันหันด้วยเหตุผลบางประการ แต่หารู้ไหมว่า การถอดป้ายเลขหน้าห้องของห้องนี้ออกเพียงห้องเดียว จะทำเอาคนในหอ ต่างต้องนอนผวากับเสียง ป๊อก ป๊อก ป๊อก แทบทุกคืน !!!!!!!  เรื่องนี้จะอัพเดทในคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบัน วันที่ 13 พฤศจิกายน 52

 

รางวัล..ขนหัวลุกฉุดไม่อยู่..

         ได้แก่เรื่อง โซ่ตรวน จาก น้องปาริฉัตร สุดวอน นักเรียนเพื่อนสนิทสองคนตัดสินใจเข้าไปเอาของที่ลืมไว้บนอาคารเรียนในเวลาใกล้ค่ำ พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อทุกย่างก้าวที่เดินขึ้นไป กลับมีเสียงโซ่ตรวนของนักโทษเดินตามมาทุกครั้ง เรื่องนี้จะอัพเดทในคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบัน วันที่ 20 พฤศจิกายน 52

 

รางวัล..อ่านเรื่องนี้ต้องมีหอน..

         ได้แก่เรื่อง Miss called จาก น้องน้ำหวาน เมื่อเพื่อนรักในกลุ่มต้องเสียชีวิตไปอย่างกระทันหันสร้างความเสียใจ และอาลัยอย่างสุดซึ้ง แต่ความรู้สึกเหล่านี้ก็เทียบไม่ได้กับความหลอนที่เพื่อนในกลุ่มต้องเจอ เพราะหลังจากวันฌาปนกิจศพไปได้ไม่นาน พวกเขาต่างได้รับ Miss called จากเพื่อนที่ตายจากไป !!!!    เรื่องนี้จะอัพเดทในคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบัน วันที่ 27 พฤศจิกายน 52

 

รางวัล..อ่านแล้วเสียวสันหลัง..

         ได้แก่เรื่อง นางนพมาศ จาก น้องนัยน์ภัค ยิ้มประเสริฐ เป็นเรื่องราวของนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ได้รับตำแหน่งนางนพมาศ ในวันลอยกระทงประจำปีของโรงเรียน แต่ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากวันนั้น ทุกคืนเขาจะต้องพบกับผู้หญิงชุดไทยปริศนาที่มาเยี่ยมถึงเตียงนอน จนเขาไม่อาจที่จะเก็บถ้วยรางวัลนี้ได้อีกต่อไป เรื่องนี้จะอัพเดทในคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบัน วันที่ 4 ธันวาคม 52

          พิเศษสุดๆ ในปีนี้มีเรื่องผีที่น่าสนใจ และสร้างความหลอนให้พี่ๆ คณะกรรมการหลายเรื่อง จนไม่สามารถที่จะตัดให้ตกรอบได้ พี่ลาเต้ จึงเพิ่มรางวัลชมเชยมาอีก 2 รางวัล จะเป็นเรื่องไหนนั้นไปอ่านกันครับ บรื้อยๆๆ

รางวัล..หลอนชมเชย 1

         ได้แก่เรื่อง เตียงหมายเลข 13 จาก น้องแพร เหตุการณ์เกิดขึ้นในคณะแพทยศาสตร์ ของสถาบันชื่อดัง เมื่อนักศึกษาแพทย์ฝึกหัดคนหนึ่งเกิดความสงสัยว่า ทำไมเตียงผู้ป่วยแห่งนี้จึงไม่มีเตียงหมายเลข 13 แต่ไม่นานเขาก็ได้รับคำตอบสมใจ และเหมือนว่าจะเป็นคำตอบที่เขาไม่ต้องการฟัง เรื่องนี้จะอัพเดทในคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบัน วันที่ 11 ธันวาคม 52

รางวัล..หลอนชมเชย 2

         ได้แก่เรื่อง ห้องสมุด จาก น้องจิรัติกาล มั่นในบุญธรรม ห้องสมุดแห่งนี้ได้เปลี่ยนเก้าอี้ใหม่ยกชุด แต่เหมือนการเปลี่ยนในครั้งนี้ นอกจากจะได้เก้าอี้สลักไม้สวยงามมาเพิ่มแล้ว ยังมีบางสิ่งที่ชวนขนลุกตามมาอีกด้วย จนเหล่าบรรณารักษ์ต่างทำทุกวิธีทาง เพื่อต้องการปิดห้องสมุดให้ทันก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน !!! เรื่องนี้จะอัพเดทในคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบัน วันที่ 18 ธันวาคม 52

          ต้องบอกว่า 7 เรื่องนี้แหละครับ..ที่ทำให้ พี่ลาเต้ และพี่ๆคอลัมน์นิสต์คนอื่นๆ นอนไม่หลับ ไม่กล้าอาบน้ำ และหลอนขึ้นสมองไปหลายวันเต็มๆ..หากน้องๆคนไหนที่อยากจะอ่านเรื่องลี้ลับเหล่านี้กันเต็มๆก็สามารถ ติดตามในคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบันได้ครับ..ส่วนน้องๆ ที่ได้รับรางวัลก็รอการติดต่อกลับเร็วๆ นี้คร๊าบ ยินดีด้วยๆๆ..

          สำหรับกิจกรรมการประกวดเล่าเรื่องผีในครั้งนี้ พี่ลาเต้ ต้องขอบคุณน้องๆชาว Dek-D.Com มากๆนะครับ..ที่อุตส่าห์ลงทุนไปเจอผีแล้วมาเล่าให้ พี่ลาเต้ ฟัง..55..ล้อเล่น..พี่ๆทุกคนประทับใจในทุกๆเรื่องที่ส่งมา..ใครที่พลาดหวังในครั้งนี้ปีหน้ารับรองมีอีกแน่นอน..สุดท้ายในโอกาสเทศกาลวันฮาโลวีนปีนี้ ก็ขอให้น้องๆทุกคนมีความสุข และที่สำคัญอย่าเจอผีหลอกนะคร๊าบ..อิอิ..

 

 

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

63 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
♥เมลริเคียว @^@ Member 30 ต.ค. 52 19:47 น. 17
ทำไมไม่พี่ไม่เอาลงแบบเต็มๆเรื่องแรก
เริ่มตั้งแต่วันฮาโลวีนละคะ
^^

จะได้อ่านหลอนๆ  ได้อารมณ์เลย
555+   

อยากอ่านเร็วๆอ่ะค่ะ-*-  อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด