สวยเก๋ "เจสสิก้า สแตม" พรีเซ็นต์เตอร์ยัสปาลคอลเลคชั่นล่าสุด

 

     จ๊ะเอ๋ !!! อรุณสวัสดิ์ค่ะ สาว ๆ เด็กดี พี่เหมี่ยวขอรายงานตัวพร้อมกับนำข่าวสารบันเทิงดี ๆ สำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ ... และสำหรับวันนี้ก็เป็นคิวของเรื่องราวในแวดวงแฟชั่นระดับอินเตอร์ค่ะ

     หลังจากยัสปาลได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการแฟชั่นของเมืองไทยด้วยการคว้าตัวแฟชั่นไอคอนชื่อดังระดับโลกมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในหลายคอลเลคชั่น ล่าสุดก็สร้างกระแสด้วยการคว้าตัวนางแบบดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง "เจสสิก้า สแตม" มาร่วมงานเพื่อโชว์คอลเล็กชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2008


     "เจสสิก้า สแตม" ซุปเปอร์โมเดลสาวสวยวัย 22 ปี ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จัก จากผลงานการเดินแบบ ถ่ายแบบไปทั่วโลกมากกว่า 100 ครั้งต่อฤดูกาล ตั้งแต่นิวยอร์กถึงปารีส เธอถือเป็นนางแบบที่มีใบหน้าเป็นที่จดจำได้มากที่สุดไปทั่วโลกจากการเป็นนางแบบ top 5 ในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง www.models.com และมีรายได้โดยประมาณต่อปีติดอันดับของซูเปอร์โมเดลที่มีรายได้มากที่สุดจากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes

     สำหรับคอลเล็กชั่นออทั่ม-วินเทอร์ 2008 ของยัสปาลนี้ ได้สร้างคอนเซ็ปต์ให้ เจสสิก้า สแตม ให้เป็นสาวสดใสน่ารัก ผ่านเสื้อผ้าหลากสไตล์ใน 3 เทรนด์หลักนั่นคือ Folk Tales แฟชั่นลุคที่มีกลิ่นอายในแบบสาวคันทรี่บนโครงเสื้อแบบยุค 70 การใช้สีโทนน้ำตาลสลับกับสีสันสไตล์วินเทอร์อย่าง ฟ้าคราม เขียวใบไม้ เทา และดำ เพิ่มความสดใสด้วยสีสดอย่าง ม่วง แดงก่ำ ส้มเข้มและชมพู โดยเน้นลวดลายที่เป็นลายพิมพ์แบบ Foulard และลายลูกน้ำ Paisley เนื้อผ้าใช้ผ้าไหมชีฟอง และผ้าคอตตอนเนื้อบางที่มีความพริ้ว

     เทรนด์ต่อมาคือ English country life ที่หยิบเอาผ้าลายตารางและลายสกอตสีสันสดใสมาตัดเป็นเสื้อโค้ทตัวใหม่และเสื้อเชิ้ตแขนยาว สุดท้ายกับ Dark Romance การเล่นกับความลึกลับแต่มีเสน่ห์ในวินเทอร์นี้กับชุดกระโปรงสั้นสำหรับงานกลางคืน ผ่านสีสันคลาสสิคอย่างสีดำ เลือกใช้ผ้าที่ให้ความเงามัน และความรู้สึกหรูหราอย่างผ้าลูกไม้เนื้อดี บนโครงเสื้อที่เน้นสัดส่วนเข้ารูปเพื่อโชว์ความเซ็กซี่ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ทั้งดูมีเสน่ห์และเข้มแข็งในเวลาเดียวกัน

     โอ้โห! บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดจริง ๆ เลยล่ะค่ะ ... สาว ๆ บ้านเราก็เตรียมตัวพบกับเจสสิก้า สแตม และคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าจากยัสปาลเพื่อให้หนุ่มสาวเตรียมอัพเดทเทรนด์ก่อนที่หนาวนี้จะมาถึง ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไปได้เลยค่ะ ...


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข่าวแลภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์แนวหน้าค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด