เย้ เย้ เย้ "เทดดี้เฮ้าท์" ครบ 10 ขวบแล้ว

 

     สวัสดีค่ะสาวๆ dek-d.com... เจอกับพี่เหมี่ยวที่ "อัพเดทข่าวเฉพาะสาวๆ" นะคะ วันนี้พี่เหมี่ยวมีเรื่องราวน่ารักๆ ของตุ๊กตาขวัญใจสาวๆ อย่าง "เทดดี้แบร์" มาฝากกันค่ะ

     จะมีใครรู้รึเปล่าน้า ว่าเผลอแป๊บเดียวตุ๊กตาเทดดี้ที่มีคนไทยเป็นเจ้าของอย่าง "เทดดี้เฮ้าส์" เค้าจะมีอายุครบ 10 ขวบแล้ว โอ๊ะโอ และจะบอกให้นะคะว่า 10 ปีที่ผ่านมานี้ น้องหมีเทดดี้เค้าเข้าไปนั่งอยู่ในใจคนไทยกว่า 15,000 คนเลยนะเนี่ย


     ต้องบอกเลยนะคะว่าเป็น 10 แห่งการพัฒนาเลยทีเดียวเพราะนอกจากจะอัพเดทในเรื่องของแฟชั่นใหม่แล้วยังมีไอเดียใหม่ๆ มากมายที่ดึงดูใจนักสะสมเทดดี้อีกด้วย

     ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่า ในงานฉลองครบรอบ 10 ปีที่เซ็นทรัล ชิดลม จึงคลาคล่ำไปด้วยสมาชิกที่มารอซื้อหมีโมแฮร์ลิมิเต็ดเอดิชั่น 110 ตัว มาชื่นชมตุกตาหมีโมแฮร์ใส่ชุดเจ้าหญิงที่มีสวารอฟสกี้ 4,444 เม็ด ที่นำไปประมูลผ่านเว็บไซต์ www.teddyhouse.com ด้วยราคาเริ่มต้น 100,000 บาท (โอ้ ว้าวววว!!!)

   และงานนี้บรรดาคนรักหมียังได้ชื่นชมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Matri-Orso ตุ๊กตาหมีที่มีตัวเล็กๆ ซุกซ่อนอยู่ภายในอีก 3 ตัว เป็น 3 in 1 ที่ถูกตาต้องใจจนได้ไปแสดงในงานมิลานแฟร์ อิตาลีมาแล้ว


     ชลางค์ กิจพยัคฆ์ ดีไซเนอร์ที่เป็นเจ้าของไอเดียนี้ เล่าให้ฟังว่า ตุ๊กตาหมีตัวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรียนอยู่มิลานและได้ทำโครงการไปประกวดในคอนเซ็ปต์ เซอร์ไพรส์ และโดยส่วนตัวเป็นคนชอบตุ๊กตาหมีอยู่แล้ว พอเห็นของฝากตุ๊กตาลูกดก (มาทริออสก้า) จากรัสเซียที่เพื่อนซื้อมาให้ก็เลยเอาไอเดียตรงนั้นมาผสมกับตุ๊กตาหมี ทำให้ซ้อนกันอยู่ภายในหมีตัวใหญ่ ตัวต้นแบบทำได้ถึง 4 ชิ้น แต่พอมาทำขายจริงๆ มี 3 ตัว

    ชลางค์ ตั้งชื่อตุ๊กตาหมีลูกดกรุ่นนี้ว่า Matri-Orso ซึ่ง Matri มาจากมาทริออสกา ส่วน Orso เป็นภาษาอิตาเลียนแปลว่า "หมี"

     ทางเทดดี้เฮ้าส์ได้ทำตุ๊กตาหมีลูกดกขึ้นมา 50 ตัวเป็นแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ขายในราคา 2,800 บาท ตัดเย็บด้วยผ้าฟุ คล้ายกับผ้าสำลีแต่เนื้อนุ่มกว่าเป็นลายตารางมีหลายสี

     นอกจากนั้นน้องหมีไอเดียใหม่ๆ แล้ว ทางผู้จัดงานยังเตรียมเปิดช่องทางให้บรรดาคนรักเทดดี้ได้ดี๊ด๊าสุดๆ กับการเปิดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบอีกด้วย

     ได้อ่านข่าวนี้และพี่เหมี่ยวขอบอกเลยนะคะว่า 10 ขวบปีของเทดดี้เฮ้าส์นั้น ไม่เพียงเป็นการเติบโตที่ได้ใจแฟนเทดดี้เท่านั้น แต่ยังเป็นการเติบโตที่ทำให้เห็นว่า หมีเทดดี้สัญชาติไทยยี่ห้อนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นะจ๊ะ จะบอกให้...


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข้อมูลจาก D Life ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
ขนมปังสังขยา 5 ม.ค. 52 21:47 น. 3
เอ่อ แก้หัวกระทู้ได้มั้ยคะ
มันเป็นแบรนด์เท็ดดี้เฮ้าส์นะคะ
คนละอย่างกับเท็ดดี้แบร์
0
กำลังโหลด
Love 5 ม.ค. 52 23:08 น. 4
เย้ ๆ ๆ ดีใจด้วยยย

รักน้องหมี ๆ ^ ^

น่ารักมาก ๆเลย แต่... ไม่ค่อยมีตังค์ซื้อ เพระต้องเก็บตังเอง

น้องหมีตัวล่าสุดของเราใส่เสื้อคอนพี่เบิร์ด ฮ่า ๆ ๆ

น้องหมีน่ารักกกก >///< ใครเป็นเหมือนเรามั่ง ตอนกลางคืน กอดกับหมี ตื่นเช้ามาหมีไปอยุ่ปลายเตียง =.,=
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด