^3^ ... จ๊ะเอ๋ จ๊ะเอ๋ ว่าไงจ๊ะสาวๆ dek-d.com เรากลับมาพบกันที่คอลัมน์ "อินเทรนด์จัง" กันอีกแล้วนะคะ แน่นอนค่ะว่าไม่ว่าเราจะเจอกันกี่ครั้งพี่เหมี่ยวก็ยังคงทำหน้าที่เป็นเจ๊ตะลุยที่รับอาสาค้าหาหนุ่มๆ หน้าตาดีทั่วราชอาณาจักรมาให้สาวๆ dek-d.com ได้ทำความรู้จักกันค่ะ


   และวันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีอย่าบอกใครเชียวค่ะ ทำไมน่ะเหรอ?? ก็วันนี้พี่เหมี่ยวมีนัดกับหนุ่มอีกแล้วน่ะสิคะ ... อ๊ะ อ๊ะ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกค่ะ ก็หนุ่มที่จะมาเป็นหนุ่มอินเทรนด์จังของเราในสัปดาห์นี้ยังไงล่ะ


     หันไปมองนาฬิกา 11 โมงตรงเป๊ะ เสียงกริ๊งหน้าออฟฟิศเด็กดีก็ดังขึ้น หนุ่มอินเทรนด์จังของเราก็มาถึงแล้วล่ะค่ะ ... “ธีรภัทร์ อวสานะพันธุ์" หรือ "น้องท๊อป" หนุ่มอินเทรนด์ของสาวๆ dek-d.com ในสัปดาห์นี้ค่ะ พี่เหมี่ยวได้รู้จักกับน้องท๊อปก็เพราะว่าน้องท๊อปเค้าเป็นรุ่นน้องของพี่นาโอกิของเรานี่เอง

 
   

 

   ตอนนี้น้องท๊อปเค้ากำลังเรียนอยู่ที่ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาธุรกิจ มหาวิทยาลัยศิลปากรค่ะ ต้องบอกเลยนะคะว่าวันนี้เป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ เพราะน้องท๊อปเป็นนายแบบคนแรกเลยที่ได้มาประเดิมสตูดิโอใหม่ของเว็บไซต์เด็กดีของเรา


    แล้วพี่เหมี่ยวก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะน้องท๊อปน่ารักมากๆ เลยล่ะค่ะ เรื่องสไตล์การแต่งตัวก็เริ่ดค่ะ ... ด้วยลุคเท่ๆ ของน้องท๊อปบวกกับสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายแต่ดูแมนสุดๆ ด้วยเสื้อยึดสีเทาสกรีนกราฟิกลายเสือ (พี่เหมี่ยวชอบเสื้อของน้องท๊อปมากๆ เลยล่ะค่ะ) + กางเกงยีนส์ขาเดฟสุดเซอร์ และรองเท้าผ้าใบสีขาวดูสะอาดตา เพิ่มความทะมัดทะแมงไม่ซ้ำใครด้วยกระเป๋าหนังแบบพายข้าง รวมกันแล้วพี่เหมี่ยวให้ 5 ดาวเต็มๆ ไปเลยค่ะ


     อย่างที่เค้าว่ากันนะคะว่าคนน่ารัก ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารัก ถึงแม้ว่าน้องท๊อปจะออกตัวว่าช่วงนี้อาจจะดูอวบไม่ซักนิด แต่พี่เหมี่ยวว่ายังไงก็ยังน่ารักอยู่ดีล่ะค่ะ ... หลังจากที่นั่งคุยกันได้ซักพัก พี่เหมี่ยวก็เลยชวนน้องท๊อปมาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกกันซะหน่อย


     ว่าแล้วก็อย่ารอช้า หยิบกล้องขึ้นมาแล้วก็มาถ่ายรูปกันดีกว่านะ ... แหมสีสตูดิโอแจ่มขนาดนี้ ยิ่งทำให้นายแบบของเราดูน่ารักขึ้นได้อีกเลยนะคะเนี่ย^^

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

23 ความคิดเห็น

O_indy Designer 2 มิ.ย. 52 16:58 น. 1
ลูก หลาน เหลน อิฉันเอง ฮ่าๆ เด็ก(เคย)หวานกรอบ อวบไปเยอะ -*- กลับมอไปวิ่งบ้างเตะบอลบ้างนะลูก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
O_indy Designer 5 มิ.ย. 52 16:56 น. 17

อันนี้สมัยร่วมประกวดอะไรสักอย่าง กิจกรรมของคณะสัตวศาสตร์ เฮฮากันไป ออกสื่อไปรอบนี้ สมควรจะกลับไปเฟริ์มหุ่นได้แล้วนะเนี่ย

ปล.ขอเขาก็ไม่เห็นจะแหนม ผู้ชายขาตะเกียบไปก็ไม่ใช่ว่าจะดีน้าพี่ว่านะ เหอะๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด