^^ โย่วววววว สวัสดีจ้าสาวๆ dek-d.com ของพี่เหมี่ยวทุกๆ คนเลยค่ะ ... ตอนรับสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคมด้วยความสดใสซาบซ่าตามสไตล์สาวๆ dek-d.com ด้วยคอลัมน์ "อินเทรนด์จัง" ที่จะมาสาวๆ มารู้จักกับหนุ่มๆ หน้าใสหลากหลายสไตล์กันค่ะ

 

     สัปดาห์นี้ฤกษ์งามยามดีหลังจากที่พี่เหมี่ยวไม่ได้ออกมาลั้ลลาที่แถวเซ็นทรัลเวิร์ล - สยามซะหลายเดือน วันนี้ก็เลยถือโอกาสมาเดินตามหา (รักแท้ เอ้ยไม่ช่ายยย!!!) น้องๆ หนุ่มๆ หน้าใสกันซะหน่อย แล้วก็ไม่เสียเที่ยวเลยค่ะ เพราะวันนี้ไม่รู้ว่ามีวาระแห่งชาติอะไร หนุ่มๆ ถึงได้เยอะแยะเต็มไปหมดเลย

 

 

      แต่อากาศร้อนๆ แบบนี้ พี่เหมี่ยวก็เลยขอหลบแดดไปเดินเล่นอยู่แถวๆ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิร์ล ซะหน่อย ... ช้อปปิ้งของกุ๊กกิ๊กตรงเซ็นเตอร์พ้อยท์ได้ซักแป๊ป ก็หันไปเจอกับหนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี (อีกแล้วครับพี่น้อง!!!) เข้า ต่อมเจ้าแม่อินเทรนด์จังของพี่เหมี่ยวก็ทำงานขึ้นมาทันที เจอคนหน้าตาดีไม่ทำความรู้จักไม่ได้แล้วล่ะ

       ... หนุ่มหน้าใสที่พี่เหมี่ยวพูดถึงก็คือ "สุทธิพงศ์ หงส์เจริญสกุล" หรือ "น้องกอล์ฟ" นั่นเองค่ะ เห็นหน้าเด็กๆ แบบนี้ ตอนนี้น้องกอล์ฟเค้าเรียนอยู่ ม.6 แล้วนะคะ ... ตอนนี้น้องกอล์ฟเรียนอยู่ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยค่ะ

 

 

      น้องๆ คนไหนที่ชอบดูการเต้นโคฟเวอร์ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องกอล์ฟเค้าอยู่บ้างนะคะ เพราะน้องกอล์ฟหน้าใสของเราเค้าเต้นโคฟเวอร์อยู่วง Izolate โคฟเวอร์เป็น U – know ซะด้วย แน่นอนค่ะว่ามาเจอหนุ่มเท้าไฟจะไม่ให้เต้นโชว์ก็กระไรอยู่ ว่าแล้วพี่เหมี่ยวก็เลยขออนุญาตไปนั่งดูน้องกอล์ฟเค้าซ้อมเต้นกับเพื่อนๆ ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าสเต็ปเทพมากๆ (555+)

      ส่วนเรื่องลุคและสไตล์การแต่งตัวของน้องกอล์ฟก็น่าสนใจไม่ใช่เล่นเลยนะคะ ... เสื้อ กางเกง และรองเท้าถูกดีไซน์ให้คลุมโทน ขาว – ดำ เพื่อเพิ่มความเท่ ถึงแม้จะไม่ได้ดูแฟชั่นจนสะดุดตา แต่ก็ดึงดูดความสนใจได้ด้วยความเรียบง่ายที่ทำให้ดูเป็นหนุ่มมีเสน่ห์ที่น่าค้นหา

       ถามนู่นนี่นั่นน้องกอล์ฟกันอยู่พักใหญ่ น้องกอล์ฟเค้าก็น่ารักเฟรนลี่เป็นกันเองมากๆ เลยล่ะค่ะ หนุ่มน่ารักแบบนี้แล้วพี่เหมี่ยวจะไม่ชวนมาเป็นหนุ่มอินเทรนด์จังของสาวๆ dek-d.com ได้ยังไงล่ะคะ

        ...ถ้าอย่างนั้นก็อย่ารอช้า พาน้องกอล์ฟไปถ่ายรูปมาฝากสาวๆ dek-d.com กันดีกว่าค่ะ ^^ อ่ะ แชะ แชะ แชะ น่ารักจริงๆ เลยนะเนี่ย

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
alselyu 29 ก.ค. 52 14:59 น. 8
กอฟ

ชุดที่เมิงแต่งมาเที่ยวกะพวกกุ ดูดีกว่าอีก
555555555+




เพื่อนกุดังแล้วเว้ยยย
เด๋วเกาะเมิงดังด้วยล้ะกัน 55+
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด