... ก๊อก ก๊อก ก๊อก มีใครอยู่รึเปล่าคะ มีหนุ่มหล่อหน้าใสมาส่งค่ะ >>>
ถึงเวลาที่สาวๆ จะเจอกับพี่เหมี่ยวที่คอลัมน์ "อินเทรนด์จัง" แล้วล่ะค่ะ ... วันนี้สาวๆ คนไหนรู้ตัวว่าแพ้ความหล่อ ความใส และแพ้ความน่ารัก
พี่เหมี่ยวขอแนะนำให้ตั้งสติให้ดีๆ ก่อนพบกับหนุ่มอินเทรนด์จังในสัปดาห์นี้ นะคะ เพราะว่าหนุ่มอินเทรนด์จึงของเราในสัปดาห์นี้มีความน่ารัก
... หนุ่มน่ารักที่มาพร้อมกับลักยิ้มเก๋ๆ "น้องแก๊ป พิสุทธิ์ อารมณ์ดี"
 หนุ่มที่มีดีกรีเป็นถึงจุฬาคฑากรในงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ในปีที่ผ่านมา ด้วยความที่เป็นคนที่มีบุคลิกขี้เล่นเป็นกันเอง ดูเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ทำให้น้องแก๊ปของเรากลายเป็นหนุ่มฮอตได้ไม่ยาก
เสื้อลายขวางสร้างบุคลิกได้ :
   สำหรับหนุ่มที่มีรูปร่างผอมสูงเสื้อลายขวางจะช่วย หลอกตาทำให้คนที่ใส่ดูมีบุคลิกที่ดีขึ้น ไม่ดูผอมจน เกินไป การดึงแขนเสื้อขึ้นเหนือข้อศอกเล็กน้อยจะช่วย ให้ความรู้สึกที่ไม่เป็นทางการมากจนเกินไป

กางเกงขากระบอกยังเทรนด์อยู่นะ :
   การที่น้องแก๊ปเลือกใส่กางเกงขากระบอกเล็กสีเข้ม ช่วยให้ขาที่ยาวอยู่แล้วนั้นดูโดดเด่นและสมส่วน มากกว่าการที่จะเลือกใส่กางเกงที่เข้ารูปมากจนเกินไป แถมทั้งทรงและสีของกางเกงยังดูลงตัวมากๆ เมื่อนำมา ใส่คู่กับเสื้อ

รองเท้าแดงเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง :
   ถึงแม้ว่าทั้งเสื้อและกางเกงจะคุมโทนที่เข้มขรึม
แต่น้องแก๊ปเลือกที่จะสร้างจุดเด่นในกับแฟชั่นเซ็ตนี้ ด้วยรองเท้าผ้าใบสีแดง(คาดลายเหลืองเขียว)เปรี้ยวจี๊ด ที่ให้ทั้งความทะมัดทะแมงและแสดงออกถึงความร่าเริง ของหนุ่มคนนี้

    ได้กระเป๋าสะพายข้างเท่ๆ กับนาฬิกาข้อมือสีดำ มาเพิ่มดีเทลให้การแต่งตัวของน้องแก๊ปในเซ็ตนี้แล้ว บอกได้คำเดียวเลยค่ะว่าลงตัวสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ ... ทั้งน่ารักและยังแต่งตัวได้เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ แล้วสาวๆ จะไม่ปลื้มได้ยังไงล่ะเนอะ ^^
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

27 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
MIKI 19 พ.ย. 53 11:14 น. 18
ทำไมคห. 13 กะ 14 หายไปหว่า ต้องไปว่าพี่เขาเป็นเกย์ชัวร์เลย ถึงเป็นจริงๆก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่คะ พี่เขาออกจะน่ารักแล้วก็นิสัยดีด้วย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด