ตุ้มๆ ต่อมๆ ตุ้มๆ ต่อมๆ หัวใจเต้นตึกตักๆ เมื่อได้รู้ ว่าอินเทรนด์จังในสัปดาห์นี้เราจะได้ทำความรู้จัก กับหนุ่มหน้าใสคนใหม่กันอีกแล้ว แถมสัปดาห์นี้ไม่ ธรรมดานะจ๊ะเพราะหนุ่มอินเทรนด์จังของเราใน สัปดาห์นี้เป็นหนุ่มตี๋น่ารักที่พี่เหมี่ยวอิมพอร์ตมาจาก อินเดียเลยนะจ๊ะบอกให้
    สาวๆ ต่างก็ส่งเสียงว่า "เย้ยยยย! อินเดียจะมีหนุ่มตี๋ ได้ไงอ่ะ" ... ไม่ใช่ใช่มั๊ยล่ะว่าอินเดียมีหนุ่มตี๋จริงๆ
    หนุ่มตี๋ที่อิมพอร์ตมาจากแดนภารตะก็คือ น้องเชพ
อาชนิน กาศยปนันทน์
ค่ะ ... ตอนนี้น้องเชพเรียนอยู่ที่
ร.ร. DOON INTERNATIONAL SCHOOL ตอนนี้อยู่ ม.6 (Class 12) แล้วล่ะค่ะ พี่เหมี่ยวได้มีโอกาสเจอกับเชพก็เพราะว่าเป็นช่วงปิดเทอมพอดี ก็เลยบินกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย นานๆ จะกลับมาไทยซักที พี่เหมี่ยวก็เลยทาบทามน้องเชพมาเป็นนายแบบให้กับเรา ซะเลย!!!
   เห็นลุคของน้องเชพแล้วก็บอกว่าน่ารักสดใสสมวัยนะคะ ...

เสื้อเชิ้ตคัตติ้งเก๋ๆ ... น้องเชพเลือกใส่เสื้อเชิ้ตที่เน้น การดีไซน์ คัตติ้งที่ค่อนข้างมีลูกเล่น ตัวเสื้อเป็นผ้าลักษณะ เหมือนผ้ายีนส์ ฟอก พื้นสีฟ้าจุดขาว คัตติ้งผ้าบริเวณบ่า เป็นลายสก็อต และกระเป๋าเสื้อเป็นสีเทาจุดดำ พับแขนเสื้อขึ้นมานิดนึง >..<

ยีนส์ขาเดฟสีฟ้าคราม + เข็มขัดหนังสีน้ำตาล ...
กางเกงยีนส์สีนี้ไม่ค่อยเห็นคนใส่เท่าไหร่ ในเรื่องของสีสันถือว่าเข้ากัน ได้ดีกับเสื้อเชิ้ตที่น้องเชพเลือกใส่ การพับขากางเกงนอกจาก จะทำให้ดูเทรนด์แล้ว ยังช่วยแก้ไขปัญหาขากางเกงที่ยาวเกิน ไปด้วย

Boat shoe เท่ๆ ... เพิ่มความชิคให้กับแฟชั่นในเซตนี้ด้วย รองเท้าย Boat shoe สีขาวดำ ทำให้ดูเท่สมวัยไม่เป็นทางการ เกินไป เหมาะกับใส่ไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เป็นที่สุดเลยล่ะ!

    โดยรวมๆ แล้วถือว่าเป็นการแต่งตัวที่เข้ากับบุคลิกของน้องเชพมากๆ เลยล่ะค่ะ >''< อาจจะต้องปรับปรุงเรื่องไซส์เสื้อและทรงกางเกงนิดหน่อย ไม่เป็นไรค่ะไม่ใช่ปัญหาเลย
   อุ๊ยตาย! มีกูรูซุป'ตา เกาหลีหลายคนเห็นน้องเชพแล้วถึงกับทักว่ามีบาง มุมมองไปมองมา แล้วหน้าตาก็มีส่วนคล้ายกับ "U-KNOW TVXQ" เหมือนกันนะเนี่ย ถ้าผมยาวอีกนิด สูงอีกหน่อยล่ะก็ คล้ายกันเลยทีเดียวล่ะ ... แหมๆ ไม่ใช่ตี๋ธรรมดานะจ๊ะ ตี๋อินเตอร์ซะด้วยนะน้องเชพเนี่ย
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
embrace Member 15 ก.ค. 55 16:35 น. 16
อื้ม เราว่าเหมือนอึนฮยอกมากกว่า  หนุ่มตี๋นี่เวลาถ่ายรูปตาจะโอเคเลย แต่ตัวจริง ไม่ค่อยชอบตาอะ ฮะๆ หล่อดีค่ะ ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด