ยินดีต้อนรับสาวๆ ทุกคนสู่คอลัมน์ "อินเทรนด์จัง"
จ้า... พบกันในวันท้องฟ้าครึ้มๆ แบบนี้ พี่เหมี่ยวก็มีหนุ่ม มาดขรึมแต่น่ารัก (มาก) มาแนะนำให้สาวๆ รู้จักกันค่ะ    ถ้าสาวๆ คนไหนเป็นขาประจำของ Dek-D คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ดี เพราะเขาเป็นหนึ่ง ในกัปตัน Admission Reality ปี 2 ... หนุ่มที่มาพร้อม กับลุคนิ่ง เงียบ เรียบร้อย และมุ่งมั่น ใช่แล้วล่ะค่ะ พี่เหมี่ยวกำลังพูดถึง "เบนซ์ - ธีรภพ กิจเดชากรณ์" นั่นเองค่ะ วันนี้พี่เบนซ์ขอสลัดลุคจากหนุ่มเงียบ เรียบร้อยมาเห็นหนุ่มเท่มีสไตล์ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

เสื้อยืด + เสื้อเชิ้ต โทนน้ำตาล...
เพื่อให้เหมาะกับบุคลิกเรียบๆ นิ่งๆ พี่เบนซ์เลือกใส่เสื้อยืดสีน้ำตาล สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ต ลายสก๊อตโทนสีน้ำตาล (พับแขน) การใส่เสื้อผ้าที่มีเลเยอร์ ซ้อนกันแบบนี้ทำให้รูปร่างของพี่เบนซ์ดูหนาขึ้น ช่วยเสริมให้ บุคลิกดูดีขึ้นด้วยค่ะ

เดฟยีนส์สีดำ...
เข้ากับทุกสถานการณ์และสามารถแมทช์ได้ เข้ากับเสื้อผ้าเกือบทุกสไตล์ หนุ่มรูปร่างโปร่งอย่างพี่เบนซ์ ใส่กางเกงทรงนี้แล้วไม่มีปัญหาค่ะ ดูขายาวและเข้ากับเสื้อโทน น้ำตาลได้ดีเลยทีเดียว

ผ้าใบเรียบเท่ Onitsuka Tiger ...
ตอบโจทย์บุคลิกของเบนซ์ ได้อย่างดี กับรองเท้า Onitsuka Tiger สีขาว คาดเทาเหลือง เท่ได้ทุกสถานการณ์เลยนะคะคู่นี้

    เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็เหลือหน้าผม เรื่องผิวหน้า ของพี่เบนซ์ไม่เป็นปัญหาเพราะหน้าใสกิ๊กอยู่แล้ว แต่เรื่อง ทรงผมเนื่องจากเป็นคนที่ผมตรงมาก เวลาเซ็ตจึงต้องเซ็ตผมให้ตั้งขึ้น เปิดหน้าให้ดูสดใส แค่นี้ก็ดูดีมีสไตล์ สาวๆ เห็นแล้วประทับใจค่ะ
   ถึงแม้เพื่อนๆ จะตั้งฉายาให้พี่เบนซ์ว่า พ่อหน้าหน้าวัว (เพราะว่าถ่ายรูปแล้วหน้าเหมือนวัว 555+) แต่เมื่อกูรูเกาหลีประจำ Dek-D ได้เจอกับพี่เบนซ์แล้วถึงขั้นตบโต๊ะว่า ทั้งหน้าตาและบุคลิกของหนุ่มคนนี้ ไปคล้ายกับ หล่อตัวพ่อของเกาหลีอย่าง ชอย ซีวอน (Choi Si Won) หนุ่มหล่อหน้าใสแห่งวงซุปเปอร์จูเนียร์

  ... นี่รึเปล่าคะที่เรียกว่าหล่อใสได้ใจสาวๆ น่ะ โดนใจกันแบบนี้เอาตำแหน่ง หนุ่มอินเทรนด์จังคนที่ 100 ไปเลยค่ะ ^^



ภาพประกอบบางส่วน : http://www.asianfanfics.com/story/view/34840/am-i-your-maid-comedy-korean-siwon-yuri
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด