ทายนิสัยจากเกมที่ชอบ

 

 

สวัสดีน้องๆ วันนี้พี่มิ้งค์เอาทายใจ ทายนิสัย จากเกมที่น้องๆชอบเล่นมาฝาก
ไปดูกันเลยใครชอบเล่นเกมอะไร แล้วจะทายออกมาว่าอย่างไร

 

 

เกมหาคำ

หมายถึงการหาคำ หาความหมายต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษรต่างๆ มากมายในเกมนั้น คนที่ชอบเล่นเกมนี้มาก มักจะเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นคนรอบคอบ และเป็นนักจัดการที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา ในการทำงานมักฝึกฝนหาความรู้ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอาชีพการงาน ของตัวเองเสมอ เป็นคนที่ชอบแสวงหาความก้าวหน้าให้กับตัวเอง และก็มักจะประสบความสำเร็จด้วยดี

 

 


เกมหาภาพต่อกัน หรือจะเรียกว่าเกมจิกซอร์ก็ได้

คนที่ชอบเล่นเกมนี้เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ และก็ไม่เกรงกลัว ว่าจะเกิดอะไร ขึ้นบ้างในความไม่คุ้นเคยนั้น เป็นคนที่ชอบทำอะไรโดยไม่มีแผนงาน แต่จะทำตามใจ ตามอารมณ์ของตนมากกว่า และเมื่อชีวิตพบกับปัญหาก็มักจะคิดหาหนทางที่ไม่เคยใช้มาก่อนมาแก้ไข ซึ่งบางครั้งก็ผ่านไปด้วยดี แต่บางทีก็เสียทีเอาง่ายๆ ไม่ค่อยสนใจในความละเอียดรอบคอบนัก

 

 

ชอบเกมปริศนาอักษรไขว้

คนที่ชอบเล่นเกมปริศนาอักษรไขว้นี้ ส่วนใหญ่แล้วมักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ จะเห็นได้ว่าในหนังสือต่าง ๆ ทั้งนิตยสารหรือ หนังสือพิมพ์มักจะมีเกมนี้ให้เล่นเสมอ นอกจากนี้คนที่ชอบเล่นเกมปริศนาอักษรไขว้ ยังเป็นคนกระตือรือร้น สนใจติดตามข่าวคราว ความเคลื่อนไหวต่างๆในสังคมอยู่เสมอ และมีความสนใจใคร่รู้ ไปเสียทุกเรื่อง และยังมีความเพียรพยายามเป็นอย่างมาก ในการทำงานหรือในสิ่งที่ตนชอบ ในขณะที่คนอื่นอาจไม่สนใจเลย

 

 

ชอบเล่นเกมสร้างคำ

ส่วนคนที่ชอบเล่นเกม ที่หาคำจากอักษรที่เรียบเอาไว้ผิดๆนั้น มักมีความเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีมาก และมีความพยายามสูง ที่จะอดทนค่อยๆ แก้ทีละเปลาะ ที่ละเรื่องให้ปมที่ยุ่งเหยิงนั้นคลายออก นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่ใจเย็น และหนักแน่นอย่างมาก จะไม่ยอมปรวนแปรไปกับคำพูดของใคร และยังสามารถเผชิญกับ วิกฤติการณ์ในชีวิตได้อย่างไม่สะดุ้งสะเทือน เป็นคนที่จริงจังและตรงไปตรงมาในการดำเนินชีวิต

 


เกมลากจุดให้เป็นรูป

สำหรับเกมที่มีตัวเลขให้แล้วก็ให้ค่อยๆ ลากเส้นตามตัวเลขจนกระทั่งกลายเป็นรูปต่างๆ นั้น เป็นคนที่ มีความรับผิดชอบในตัวเองมาก จะซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ และสิ่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ทั้งยังเป็น คนมีระเบียบวินัย ชอบทำงานเป็นระบบมีขั้นตอน เมื่อพบปัญหามักจะหาทางแก้ด้วยการวิเคราะห์ และแยกแยะหาเหตุผลจนผ่านไปด้วยดี

 

 

เกมหาสิ่งที่ต่างกันในภาพ

ข้อนี้หมายถึงเกมที่ให้หาข้อแตกต่างกันในภาพ 2 ภาพ หรือกี่ภาพก็แล้วแต่ คนที่ชอบเล่นเกมนี้ มักเป็นคนละเอียด พอสมควร ชอบทำงานที่ใช้ความสังเกต ถี่ถ้วน เป็นคนที่ชอบความมีระเบียบ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยอมรับได้ หากต้องรื้อบ้านให้กระจุยกระจาย เพื่อที่รับผิดชอบอยู่ ไม่ใช่คนซีเรียสอะไรมาก ชอบชีวิตสบายๆไม่ยุ่งยาก หรือต้องตกระกำลำบากมากนัก แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูง รักบ้าน รักชีวิตที่สงบสุข

 

เป็นไงบ้างน้องๆ ตรงกันไหมครับ ?

 

credit : ยัยฟู

http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=428457&chapter=8

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
* ~Baku~ * Member 1 ต.ค. 51 01:19 น. 9

ไม่ใช่คนซีเรียสอะไรมาก ชอบชีวิตสบายๆไม่ยุ่งยาก หรือต้องตกระกำลำบากมากนัก แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูง รักบ้าน รักชีวิตที่สงบสุข 

ก็ค่อนข้างตรงนะคะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
BS.MiJi Member 1 ต.ค. 51 04:21 น. 11
เกมหาสิ่งที่ต่างกันในภาพ ข้อนี้หมายถึงเกมที่ให้หาข้อแตกต่างกันในภาพ 2 ภาพ หรือกี่ภาพก็แล้วแต่ คนที่ชอบเล่นเกมนี้ มักเป็นคนละเอียด พอสมควร ชอบทำงานที่ใช้ความสังเกต ถี่ถ้วน เป็นคนที่ชอบความมีระเบียบ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยอมรับได้ หากต้องรื้อบ้านให้กระจุยกระจาย เพื่อที่รับผิดชอบอยู่ ไม่ใช่คนซีเรียสอะไรมาก ชอบชีวิตสบายๆไม่ยุ่งยาก หรือต้องตกระกำลำบากมากนัก แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูง รักบ้าน รักชีวิตที่สงบสุข ตรงแฮะ เรื่องรื้อบ้านเนี่ย ห้าๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
(@_@) คงจายดีแต่มายมีตัง Member 2 ต.ค. 51 13:02 น. 16

เกมหาสิ่งที่ต่างกันในภาพ เกมนี้ชอบเล่นอ่ะค่ะ เจอที่ห้างที่ไรเงินต้องกระเด็นออกจากกระเป๋าไปลงตู้ทุกที

แต่ไม่รู้ทำไม เล่นได้ไม่ถึงสามด่าน เกมโอเวอร์ทุกที -*- คนอื่นเค้าเล่นได้ตั่งหลายด่าน 

ก็เลยมีเพื่อนหวังดีบอกเราว่า "คนมันตาถั่ว ไม่เหมาะกับเกมนี้หรอก" อ้าว ! ตกลงถูกด่าฟรีเลย -*-

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด