บิ๊กแบงแรงไม่เลิกปล่อยเพลงใหม่ Sunset Glow

 

     ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ อย่างไม่ขาดสาย นั่นคือ 5หนุ่ม "บิ๊กแบง" ที่ไม่ว่าจะออกผลงานอะไรออกมา ต่างก็โดนใจแฟนๆ และแต่ละเพลงก็ล้วนแล้วแต่เคยขึ้นไปสู่อันดับ 1 บนชาร์ทเพลงต่างๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น LIE, Last Farewell, Day By Day


     และกับเพลงใหม่ล่าสุด “Sunset Glow” จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Remember ก็ไม่น้อยหน้า เพราะแรงทั้งเพลงทั้งอัลบั้มเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่บิ๊กแบงเพิ่งจะคว้า 2 รางวัลใหญ่มาจากเวทีMKMF ได้สำเร็จ กับรางวัล ศิลปินแห่งปี และศิลปินกลุ่มชายยอดเยี่ยมแห่งปี

     โดยหลังจากที่บิ๊กแบงคัมแบ็กกลับมาได้เพียงไม่กี่วัน เพลง Sunset Glow ก็สามารถคว้าอันดับ 1 มาครองได้อย่างรวดเร็ว แถมอัลบั้มนี้ ยังประสบความสำเร็จด้านยอดขายได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถจำหน่ายทะลุเกิน 100,000 ชุดไปแล้วอย่างเรียบร้อย ซึ่งเพลง Sunset Glow นี้ เป็นการนำเพลงฮิตในอดีตของศิลปินยอดนิยมอย่าง “ลีมูนแซ” มาทำใหม่ตามสไตล์ของ บิ๊กแบง โดยได้ตีความเนื้อหาของเพลงออกมาใหม่ และยังใส่เอกลักษณ์เฉพาะตัวของบิ๊กแบงเข้าไปอีก ทำให้เพลงนี้แตกต่างจากต้นฉบับเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยบิ๊กแบงต้องการที่จะมอบความหวังและกำลังใจให้แฟนๆ ในสภาวะที่สังคมวุ่นวาย

     นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์คราบน้ำมันลอยบนชายฝั่งทะเลตะวันตกของเกาหลี ซึ่งบิ๊กแบงต้องการที่จะรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวกลับไปเที่ยวทะเลฝั่งตะวันตกอีกครั้ง เรียกได้ว่านอกจากจะทำเพลงออกมาดีแล้ว ยังสำนึกดีใส่ความหมายดีๆ อยู่ในเพลงอีกด้วยนอกจากนี้ อัลบั้มชุดนี้ยังได้นำเพลงฮิต “Day by Day” มาทำเป็นเวอร์ชั่น อะคูสติก แล้วก็ยังมีเพลง “Lie” และ “Last Farewell” เวอร์ชั่นรีมิกซ์อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ซึงรี น้องสุดท้องของวง ยังได้โชว์โซโล่เดี่ยวในเพลง “Strong Baby” ด้วย

     แฟนๆ เตรียมพบกับอัลบั้ม Remember ในรูปแบบแพกเกจพิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น แถมยังมีของแถมเป็นสติ๊กเกอร์การ์ตูนคาแรคเตอร์ของทั้ง 5 หนุ่ม อีกด้วย แฟนบิ๊กแบงตัวจริงห้ามพลาดเลยนะคะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

47 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
LunaOfLulu Member 11 ม.ค. 52 11:36 น. 8
ยินดีด้วยนะคะที่เพลงSunset Glow ได้ที่1! เพลงStrong Baby ของซึงริก็แปลกใหม่ดีนะคะเป็นอีกด้านนึงที่แปลกไปของซึงริจริงๆ เต้นได้สุดยอดมากเลยค่ะซึงริ เราฟังเพลงRememberแล้วเพลงนี้ก็เพราะมากไม่แพ้Sunset Glowเลยค่ะ กว่าพวกพี่ๆเขาจะมาถึงตรงนี้ได้คงผ่านอุปสรรคมาเยอะ ถือได้ว่าเป็นอีกวงหนึ่งที่เป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมของเกาหลีเลยก็ว่าได้ แล้วจะรอซื้ออัมบั้มนี้นะคะ^^ เป็นกำลังใจให้นะคะ BigBang! ป.ล. รักBIgBangมั่กมากเลยค่า~!>__< Bigbang Is V.I.P!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
•• MJ : Jeg.Elsker.Dig ,, ! * Member 11 ม.ค. 52 15:09 น. 16
โฮะๆ ที่หนึ่งตลอดกาล ^O^
ตอนนี้ sunset glow ฉลุยละล่ะ มาลุ้น strong baby ของมักเน่กันดีกว่า โดนตัดอยู่เนี่ย T.T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
*_poppap_* Member 11 ม.ค. 52 16:46 น. 20
รักพวกนายที่สุด  บิ๊กแบง นามเบอร์ วันนนน~
เก่งซะขนาดนั้น เพลงเพาะวะขนาดนั้น จะให้ไม่ได้ที่ 1 ได้ไง
ปล. เอ็มวี Strong Baby ซิง เซ็กซี่มากกก  >///<
BIGBANG IS VIP
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด