เคล็ดลับช้อปปิ้ง : ซื้ออะไรเก๋ๆ มาตั้งหน้าคอมฯ กัน

 

     >..< อย่างที่เรารู้ๆ กันดีนะคะว่าเดี๋ยวนี้โลกของวัยรุ่นกว่าครึ่งจะใช้เวลาไปกับโลกออนไลน์ น้องๆ หลายคนใช้เวลาเล่นคอมวันนึงนานกว่าอ่านหนังสือเรียนซะอีก -*-

     แน่นอนล่ะคะว่าสายตาของน้องๆ อาจจะถูกใช้งานไปอย่างหนักหนาสาหัสอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ... คงจะดีไม่น้อยเลยนะคะ ถ้าเราจะมีวิธีถนอมสายตาของเราด้วยวิธีง่ายๆ อย่างการหาของมาวางไว้หน้าคอมฯ

     "เคล็ดลับช้อปปิ้ง" ในวันนี้พี่เหมี่ยวก็จะมาชวนน้องๆ ไปช้อปปิ้งหาของเก๋ ที่จะช่วยถนอมสายตาและผ่อนคลายสมอง มาวางหน้าคอมฯ กันค่ะ

      อยากคลายความตึงเครียด

>> กระบองเพชรแคคตัส ... กระบองเพชรน่ารักๆ ต้นเล็กๆ จะช่วยดูดรังสีที่ฉายออกมาจากคอมพิวเตอร์ได้ค่ะ มีผลจากวิจัยจากเมืองนอกว่า หนามของมันเป็นสื่อดูดรังสีจากจอโทรทัศน์หรือคอมพิวเตอร์ได้ และนอกจากจะช่วยดูดรังสีแล้ว แคคตัสยังเป็นต้นไม้ขนาดเล็กสามารถหาที่วางได้ง่าย แถมยังมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กอีกด้วย

    และที่สำคัญที่สุด เจ้าแคคตัสนั้นหาซื้อได้ง่ายมากๆ (ตามสวนจตุจักรก็มีให้เลือกกันเพียบเลยล่ะค่ะ) แถมราคาถูกสุดๆ มีตั้งแต่ 10 บาท ไปจนถึง 100 บาท เลยล่ะค่ะ

 

>> ดอกไม้สวยๆ ... จะเป็นดอกไม้สด หรือดอกไม้ปลอมก็ได้นะคะ เชื่อไหมคะว่า การหันมามองสีสันของดอกและใบไม้สีเขียวๆ เพียงเสี้ยววินาทีจะช่วยพักสายตาของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ แถมถ้าเป็นดอกไม้สดยังจะช่วยส่งกลิ่นหอมๆ มาให้เราชื่นใจได้อีกนะคะ

     อยากได้ความสดชื่นและความชื่นใจ

>> กรอบรูปหวานใจ ... รับรองค่ะว่าสดชื่นและได้กำลังใจแน่ๆ ถ้าน้องๆ หาซื้อกรอบรูปน่ารักๆ พร้อมกับนำรูปคนพิเศษมาใส่ไว้ แล้วก็นำมาตั้งหน้าคอมฯ ทำงานเหนื่อยๆ ก็หันมาดูรูปที่รักซักที โอ้โหไม่ไหวจะชื่นใจกันเลยทีเดียวเชียวค่ะ 555+ หรือถ้ายังไม่มีคนพิเศษ จะเป็นรูปครอบครัวพ่อแม่พี่น้องก็ได้ไม่ว่ากันนะคะ ...

     อยากได้ความสดใสและอารมณ์ขันล่ะก็

>> ตุ๊กตาดุ๊กดิ๊ก ... หรือชื่ออย่างเป็นทางการก็คือ ตุ๊กตาโซลาเซลล์ที่ผงกหัวได้ยังไงล่ะค่ะ พี่เหมี่ยวว่าเจ้าตุ๊กตาดุ๊กดิ๊กนี่ดูตลกดีนะคะ เดี๋ยวนี้เค้ามีให้เราเลือกได้หลายแบบ ซี่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเจ้าการ์ตูนน่ารักๆ ทั้งหลาย ซึ่งเจ้าพวกนี้จะมีความสามารถพิเศษในการ "ผงกหัว" ค่ะ ไม่ว่าเราจะถามอะไรมันก็จะตอบว่า "ช่ายยยยย" ตลอดเวลา เห็นด้วยตลอดไม่มีขัดใจให้เสียอารมณ์ค่ะ

   เจ้าตุ๊กตาดุ๊กดิ๊กจะช่วยให้เราได้พักสายตา แถมมองๆ ไปบางครั้งยังทำให้เรายิ้มได้อีกต่างหาก สนนราคาก็อยู่ที่ตัวละประมาณ 160 – 250 บาท แล้วแต่แบบค่ะ หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไปเลย


>> ตุ๊กตา Papercraft... เจ้านี่เป็นของเล่นเก๋ๆ ที่เด็กแนวต้องมีไว้เลยนะคะ ตุ๊กตา Papercraft จะมีมากมายให้เราสามารถเลือกเล่นดาวน์โหลดมาต่อกัน มีตั้งแต่แบบง่ายๆ เป็นเหลี่ยมๆ ไปจนถึงแบบยากๆ ที่ต้องใช้เวลาต่อนานๆ

    เจ้าพวกนี้จะมีรูปแบบน่ารักๆ ไม่ค่อยซ้ำใคร พอเราต่อเสร็จเราก็พาเจ้าตุ๊กตา Papercraft มานั่งหน้าคอมฯ เรา ทำงานไป ว่างๆ ก็หันมามองหน้าเจ้าพวกนี้ ก็สร้างอารมณ์ขำๆ ยิ้มๆ ให้เราได้เหมือนกันนะคะ

     ... น่ารักๆ สไตล์ชิลล์ๆ ไปเลยนะคะ สำหรับของที่น้องๆ จะหามาวางไว้หน้าคอมฯ แต่ถ้าน้องๆ จะหาของอย่างอื่นมาวางนอกเหนือจากพี่เหมี่ยวแนะนำก็ไม่ว่ากันนะคะ ยังไงก็ลองหาของพวกนี้มาวางดูรับร้องว่าเก๋ไก๋ได้ประโยชน์แน่นอนค่ะ^^

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

19 ความคิดเห็น

DarkMist Member 20 พ.ค. 52 16:27 น. 1
- ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆ ครับท่าน -

โอ้

กระบองเพชร

เอาตั้งไว้หน้าจอคอมเลย

เวลาเผลอหลับ กระบองเพชรจะช่วยปลุกท่านเอง!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ii_runmaru_iI Member 20 พ.ค. 52 18:25 น. 5
หน้าคอมมีแต่กระดาษกับปากกา เวลาเจออะไรน่าสนใจก็จะจดๆ


กรอบรูปหวานใจน่าสนใจดีแฮะ >__< แต่ไม่กล้าวาง เดี๋ยวแม่ว่า 555+
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด