สวัสดีครับ เรื่องลี้ลับในสถาบัน และหมอผีลาเต้ กลับมาพบน้องๆ ในวันศุกร์สุดสัปดาห์เช่นเคยครับ ครั้งนี้จะพาล่องใต้ไปยังโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งทางฝั่งอ่าวไทย โรงเรียนแห่งนี้มีเรื่องราวชวนขนหัวลุกรออยู่ที่ห้องน้ำ !

 

             นักเรียนคนหนึ่งเปิดเผยเรื่องสยองขวัญในครั้งนี้ให้ หมอผีลาเต้ ฟังว่าห้องน้ำหญิงภายในอาคาร 3 ของโรงเรียนแห่งนี้ คงมีบางสิ่งที่ซ่อนตัวอยู่ในนั้น นักเรียนหญิงทุกคนต่างล้วนรู้ดี และหากไม่จำเป็นจริงๆ ก็จะไม่เข้าห้องน้ำแห่งนี้เป็นอันขาด

 

             ด้วยความที่เป็นเรื่องเล่าปากต่อปากถึงความน่ากลัวมายาวนาน เหล่านักเรียนรุ่นใหม่ๆ ที่เข้ามาก็ชอบที่จะลองของ หรือพิสูจน์ ซึ่งก็มักจะโดนดีทุกรายไป ไม่เว้นแต่อาจารย์ที่อยู่เวรยามค่ำคืนที่ต้องขนหัวลุกกลับบ้านกลางดึกอยู่หลายคน

 

             เหตุการณ์ล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นกับห้องน้ำนี้ เกิดขึ้นมาเมื่อต้นเทอมที่ผ่านมา นักเรียนใหม่คนหนึ่งเดินเข้าไปในช่วงเลิกเรียนคาบสุดท้าย ระหว่างที่กำลังทำภารกิจอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงเคาะผนังจากห้องข้างๆ แต่พอส่งเสียงทักทาย เสียงเคาะนั้นก็เงียบหายไปทันที

 

             จากนั้นไม่นานเสียงเคาะก็ดังขึ้นมาอีก จนนักเรียนคนนั้นเริ่มสงสัย และคิดในใจว่าต้องเป็นฝีมือเพื่อนแน่นอน จนตัดสินใจเปิดประตูออกมา แต่สิ่งที่เห็นกลับพบว่าทั้งห้องน้ำมีตนอยู่เพียงคนเดียว

 

             นักเรียนคนนั้นรีบล้างมือ เพื่อที่จะออกไปให้เร็วที่สุด แต่ขณะที่ล้างมืออยู่นั้นได้หันหน้าตรงมองไปที่กระจก และก็พบว่าในห้องน้ำที่ตนเข้าไปเมื่อสักครู่นี้ ผนังด้านบนมีร่างคนใส่ชุดผู้หญิงโบราณไม่มีหัวนั่งอยู่ 2 คนซึ่งต่างกำลังใช้ขาแกว่งเคาะผนังห้องน้ำอยู่

 

             นักเรียนหญิงคนนั้นวิ่งออกมาอย่างไม่คิดชีวิต ก่อนบอกเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ซึ่งก็ได้คำตอบว่าห้องน้ำนี้รุ่นพี่ๆ เจอดีเกือบทุกคน บางคนเห็นแต่ขา บางคนได้ยินเสียงคนแก่ร้องโหยหวน ซึ่งจนทุกวันนี้ก็ไม่มีใครพิสูจน์ได้ว่า ข้างในนั้นในอดีตเคยเกิดเหตุการณ์อะไรมาก่อน หรือเปล่า..

 

             ลาเต้ลิขิต : ส่งเรื่องลี้ลับในสถาบันของชาวเด็กดีได้ที่ latae[at]dek-d.com ครับ

 

 

พี่ลาเต้ ขอขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ภาพยนตร์ไทย

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

143 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
TAI Ms.Jewel Witchly Member 17 ก.ค. 52 16:39 น. 9

  น่ากลัวว ><~ถ้าเราเจอ

คงไม่กล้าเข้าห้องน้ำอีกแน่นอน

แล้วผู้หญิง 2 คนนั้น ทำไม ถึงมาอยู่ที่ห้องน้ำโรงเรียน นี้ได้ล่ะ??

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
me,dae Member 17 ก.ค. 52 17:42 น. 13
ก็ที่โรงเรียนเราก็มีอ่ะ
อยู่ที่ชั้น 4 ในตึกสร้างใหม่
เป็นเด็กผู้หญิงผูกคอตายในห้องน้ำ
คนที่เจอก็เจอในกระจกนี่ล่ะ
วิ่งกรี๊ดออกมาเหมือนกัน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด