สวัสดีครับ.. เรื่องลี้ลับในสถาบันมาแล้วครับ.. ก่อนอื่น พี่ลาเต้ ขอแอบโฆษณานิดหนึ่ง..อิอิ.. ในโอกาสฮาโลวีนปีนี้ พี่ลาเต้ ขอชวนชาวเด็กดีมาเล่าเรื่องผีกัน เรื่องไหนน่ากลัวที่สุด รับไปเลยของรางวัลสุดเท่จากเด็กดีดอทคอม ครับ..

 

            เอาล่ะครับ.. เดินทางเข้าสู่เรื่องชวนขนหัวลุกที่ พี่ลาเต้ หยิบมาฝากกันในวันนี้ เป็นเรื่องลี้ลับที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ที่เปิดสอนประเภทสหศึกษาเรื่องราวเกิดขึ้นในประมาณ 5 โมงเย็น นักเรียนวงโยธวาทิตกำลังซ้อมใหญ่เพื่อจะไปแข่งขันในวันรุ่งขึ้น

 

            ขณะนั้น “เอก” หนึ่งในสมาชิกวงโยฯ ได้รับมอบหมายจากอาจารย์ให้ขึ้นไปหยิบไม้กลองบนห้องวงโยฯ บนอาคารเรียน เวลาผ่านไปสักพักอาจารย์เริ่มสงสัยว่าทำไม “เอก” ยังไม่นำไม้กลองลงมา หรือว่ามีอุบัติเหตุอะไรหรือเปล่า จึงให้ “เคน” เพื่อนในวงโยฯ อีกคนชื่อขึ้นไปตาม ทันทีที่ “เคน” ขึ้นไปถึง ก็พบว่าห้องวงโยฯ ถูกล็อกอยู่

 

 

            จังหวะที่ “เคน” จะหันตัวกลับลงมา ก็ได้ยินเสียง “เอก” ดังขึ้นมาทันที เสียงนั้นเป็นเสียง ที่กำลังพูดคุยสนทนากับคนอื่นอยู่ “เคน” ตัดสินใจวิ่งลงไปด้านล้าง และบอกเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้กับอาจารย์วงโยฯ ฟัง ทันทีที่อาจารย์ได้ทราบเรื่อง ก็หันมาถามสมาชิกในวงคนอื่นๆ ว่า “มีเพื่อนคนไหนยังเหลืออยู่ในห้องไหม” ซึ่งก็ได้คำตอบว่าไม่มี เพราะนักเรียนวงโยฯ ทุกคนลงมาเตรียมซ้อมใหญ่ทุกคนแล้ว

 

             ทันใดนั้นอาจารย์เริ่มผิดสังเกต จึงตัดสินใจเดินขึ้นไปที่ห้องวงโยฯ ทันที เมื่อเดินถึงอาจารย์ได้ยินเสียงของ “เอก” ดังขึ้นมาว่า “พี่เล่นดนตรีเก่งจังเลยครับ..” ทันใดนั้นอาจารย์จึงเปิดประตูเข้าไปทันที ซึ่งเปิดได้ตามปกติต่างจากที่ก่อนหน้านี้ถูกล็อกไว้

 

             อาจารย์เปิดเข้าไปก็พบว่า “เอก” กำลังยืนอยู่เพียงคนเดียวจึงเอ่ยปากถามว่า “คุยกับใครอยู่เหรอ” ซึ่งก็ได้คำตอบกลับมาว่าระหว่างที่ขึ้นมาหยิบไม้กลองนั้น ได้เจอรุ่นพี่นักเรียนคนหนึ่ง เขาเป็นคนเล่นดนตรีเก่งมากๆ และเอกก็ได้ชักชวนให้เข้ามาร่วมวงโยฯ ด้วยกันอีกด้วย..

 

             ขณะนั้นอาจารย์รีบพาตัวลูกศิษย์ชื่อ “เอก” ลงมาจากอาคารเรียนทันที ก่อนจะมาอธิบายภายหลังว่า “รุ่นพี่ที่เอกเห็น เขาเป็นรุ่นพี่ที่พยายามสมัครเข้าวงโยฯ มาหลายปีแล้ว แต่ก็ไม่ผ่านการคัดเลือก จนวันนี้เขาก็ไม่สามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ เพราะไม่นานนี้เขาประสบอุบัติเหตุ และเสียชีวิต ไปแล้ว !!! ”

 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 

 

 

 

"ฮาโลวีน"ปีนี้ ชวนเด็กดี มาเล่าเรื่อง ผี กัน..

 

ส่งเรื่องผี สุดเฮี้ยน ในสถาบันของน้องๆ

มาชิงของรางวัล สุดน่ารัก จากพี่ๆเด็กดีดอทคอม

ด่วนสุดๆ หมดเขต 28 ตุลาคม 52 นี้

 

 

          ต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนปีนี้ พี่ลาเต้ ขอชวนน้องๆชาว Dek-D.Com มาเล่าเรื่องผีในสถาบันของตนเอง เพื่อส่งเข้าประกวดชิงความหวีดสยองในกิจกรรม "ฮาโลวีนปีนี้ ชวนชาวเด็กดี มาเล่าเรื่องผีกัน.." งานนี้.. ไม่ชิงกันที่หน้าตา ความสามารถ หรือดวง แต่เราเน้นที่ความน่ากลัวชวนขนหัวลุก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

         


พี่ลาเต้ ขอขอบคุณรูปภาพจาก ภาพยนตร์เรื่องโรงเรียนผี ครับ
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

ปากกาปีศาส Member 30 พ.ย. 54 16:54 น. 93

ดอนเมืองไหนดอนเมืองทหารอากาศบำรุงรึป่าว? อย่านะเรากำลังจะสมัครเข้าวงโยแต่เพื่อนเรามันเข้าไปแล้ว หวังว่าคงไม่ใช่ดอนเมืองนะทหารอากาศบำรุงนะ เพราะเขตดอนเมืองมีโรงเรียนสหศึกษาเท่าที่รู้มันมีอยู่ไม่น่าเกิน สองสามโรงเรียนนะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

96 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kb-s_vip Member 23 ต.ค. 52 12:46 น. 20
เอิ่ม เราก็เด็กวงโยเหมือนกันเราเล่นเครื่องเป่า แมร่ง รร. เราห้องวงโยโคดเดียวดายเลยแมร่งสร้างแยกจากอาคารอื่นไกลมากเพราะมันเสียงดัง แล้วเวลาซ้อมจนค่ำก็ต้องรีบล็อคห้องแล้วกลับเพราะมันวังเวงมากแหมหลอนได้ใจจริงๆ T^T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด