สวัสดีครับ เรื่องลี้ลับในสถาบัน และ บ่าวน้อยลาเต้ มาแล้วครับ.. มาพร้อมกับเรื่องราวชวนขนหัวลุกของของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่ดันไปเจอดีในมหาวิทยาลัยตัวเอง ซึ่งมหาวิทยาลัยแห่งนี้เดาได้ไม่ยาก เพราะเคยลงเรื่องลี้ลับตอนเก่าๆ มาหลายครั้งแล้ว ยืนยันความสยองขวัญของพื้นที่แห่งนี้ ได้เป็นอย่างดี ไปอ่านเรื่องเล่าจาก น้อง PaTtz กันเลยครับ

 

           สวัสดีค่ะพี่ลาเต้ และเพื่อนๆ แฟนคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบันทุกคน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนรับน้องเมื่อช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงใน มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งสถาบันแห่งนี้เดาได้ไม่ยาก เพราะอยู่ในพื้นที่ที่เคยเป็นวังเก่ามาก่อน

 

           ตั้งแต่มีกิจกรรมรับน้อง รุ่นพี่ๆ ก็จะนัดพวกเรามาแต่เช้า และปล่อยกลับเย็นๆ ทุกวันหลังจากที่รับน้องกันเสร็จ พวกพี่ๆ ก็จะอยู่ประชุมกันต่อจนถึงดึกเพื่อเตรียมงานรับน้องวันต่อๆ ไป ซึ่งบางวันก็เตรียมงานจนถึงเช้าเลยก็มี !!!

 

 

           วันนั้นเป็นการรับน้องวันที่ 3 หลังจากที่พี่ๆ ปล่อยน้องกลับบ้านกันหมด ก็ได้ซ้อมตีกลองร้องเพลง และเต้นกันอยู่ในบริเวณที่รับน้องกัน แล้วจู่ๆ รุ่นพี่คนหนึ่งที่กำลังเต้นอย่างเมามันส์ก็หยุดเต้นกระทันหัน แล้วเดินไปหยิบกระเป๋า ก่อนจะบอกเพื่อนๆ คนอื่นว่าจะกลับบ้านแล้ว เพื่อนๆของพี่เค้าก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่พอใจอะไรหรือเปล่า

 

           ซักพักหลังจากที่พี่เค้ากลับไป เค้าก็ได้โทร.มาหาเพื่อนคนนึงที่อยู่ที่มหาลัยแล้วเล่าให้ฟังว่าตอนที่เขากำลังเต้นอยู่นั้น ได้มองไปตรงบันไดทางขึ้นที่ติดกับลิฟท์ แล้วเห็นเป็นหน้าคนโผล่ออกมาจากประตูที่ปิดกั้นลงมาครึ่งหนึ่ง ลักษณะที่มองมาเหมือนว่ากำลังก้มตัวลง และเอียงคอมอง ผมยาวจรดพื้น !! 

 

            แล้วที่สำคัญคือ เห็นแต่หัวเท่านั้น จ๊ากๆๆๆ หลังจากนั้นก็มีเพื่อนๆ ของพี่เขาบางคน เริ่มฝันเห็นผู้หญิงในลักษณะเดียวกันอีก ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าเลยผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ทุกวันนี้พอพระอาทิตย์ตกดิน มหาลัยจะเริ่มมืด และเงียบ พวกรุ่นพี่ๆ ก็ไม่มีใครกล้าอยู่ทำกิจกรรมอะไรอีกเลย..

 

            มหาวิทยาลัยแห่งนี้ ในอดีตเคยเป็นวังเก่า และทุกวันนี้ก็ยังมีพระตำหนักเก่าตั้งอยู่มากมาย บางตำหนักก็ถูกใช้เป็นห้องเรียน มีนักศึกษาหลายคนของสถาบันนี้เล่ามาว่า เคยมีนักศึกษาลองดีคนหนึ่ง ลองก้มลอดหว่างขามองย้อนไปทางมหาวิทยาลัย เขาเห็นคนใส่ชุดโบราณเดินเต็มไปหมดจนประสาทหลอนไปหลายเดือน !!

 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

 

 

 

"ฮาโลวีน"ปีนี้ ชวนเด็กดี มาเล่าเรื่อง ผี กัน..

 

ส่งเรื่องผี สุดเฮี้ยน ในสถาบันของน้องๆ

มาชิงของรางวัล สุดน่ารัก จากพี่ๆเด็กดีดอทคอม

ด่วนสุดๆ หมดเขต 27 ตุลาคม 53 นี้

 

        ต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนปีนี้ พี่ลาเต้ ขอชวนน้องๆชาว Dek-D.Com มาเล่าเรื่องผีในสถาบันของตนเอง เพื่อส่งเข้าประกวดชิงความหวีดสยองในกิจกรรม "ฮาโลวีนปีนี้ ชวนชาวเด็กดี มาเล่าเรื่องผีกัน.." งานนี้.. ไม่ชิงกันที่หน้าตา ความสามารถ หรือดวง แต่เราเน้นที่ความน่ากลัวชวนขนหัวลุก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

         


พี่ลาเต้ ขอขอบคุณรูปภาพจาก ภาพยนตร์เรื่องรับน้องสยองขวัญ ครับ
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

122 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เอ็มพารี่ Member 15 ต.ค. 53 08:59 น. 5
...ง่ะ

ตกใจท่อนสุดท้ายนี่แหละ เห็นเดินอยู่เต็มเลยเราะ =[]=!

ว่าแต่มีใครเคยก้มมองลอดแล้วเห็นบ้างง่ะ (ตัวเองไม่กล้าทำ)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด