ตอน.. เสียงปริศนาห้องน้ำ ร.ร.



         สวัสดีครับ เรื่องลี้ลับในสถาบัน และพี่ลาเต้ มาแล้วครับ เรื่องราวในวันนี้อาจทำให้น้องๆ หลายคนระแวงการเข้าห้องน้ำในโรงเรียนได้เลย โดยเฉพาะห้องน้ำที่อยู่ในมุมเงียบๆ  มืดๆ และห้องน้ำที่ไม่ค่อยมีคนเข้า เพราะเรื่องราวในวันนี้เป็นเรื่องผีที่เกิดขึ้นจริงในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นเรื่องเล่าจาก น้องKumo Hitsuya เสนอในชื่อตอน "เสียงปริศนาห้องน้ำ ร.ร." ครับ

         สวัสดีค่ะ พี่ลาเต้ และเพื่อนๆ ชาวคอลัมน์เรื่องลี้ลับในสถาบันเว็บเด็กดีทุกคน เรื่องลี้ลับที่เราจะเล่าให้ฟังวันนี้  เราเจอกับตัวเอง และเพื่อนอีกสองคนค่ะ ซึ่งเรียกได้ว่าน่ากลัวมากเลยทีเดียว เรื่องมันเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เราเรียนอยู่ (ขอไม่บอกนะ กลัวจะทำให้โรงเรียนเสียชื่อ) ตอนนั้นเราอยู่ ม.2 ปัจจุบันอยู่ ม.3 ล่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก ภาพยนตร์มหา'ลัยสยองขวัญ


         ปกติหลังเลิกเรียนเราจะนั่งวาดการ์ตูน อยู่กับเพื่อนที่โรงเรียนอีกสองคน จนกระทั่งเย็นวันนึง ระหว่างที่นั่งวาดอยู่เกิดปวดฉี่ขึ้นมา เลยต้องไปห้องน้ำ ตอนนั้นจำได้ว่าห้องน้ำตามอาคารต่างๆ ของโรงเรียนปิดล็อคจนหมดแล้ว เหลือแต่ห้องน้ำที่โรงอาหาร เลยจัดการชวนเพื่อนอีกสองคนไป พอถึงห้องน้ำ จังหวะตอนที่เราเดินเข้าไป จู่ๆ เราก็ได้ยินเสียงมาจากห้องน้ำด้านในสุด เป็นเสียงเหมือนมีคนอยู่ แรกๆ ก็คิดว่าไม่น่ามีอะไร อาจจะเป็นป้าภารโรงมาเข้าก็ได้

          เราจึงเลือกที่จะเข้าห้องเเรกๆ เพราะขอสารภาพว่าเคยได้ยินเรื่องเฮี้ยนเกี่ยวกับห้องน้ำแห่งนี้มาเหมือนกัน พอระหว่างเข้าไปอยู่ห้องน้ำ จู่ๆ เราก็ได้ยินเสียงขึ้นมาอีก คราวนี้เป็นเสียงรองเท้าส้นสูง เสียงเหมือนคนเดินวนไปวนมาอยู่ในห้องน้ำ หลังจากตั้งใจฟังซักพัก ในหัวก็มีเรื่องนึงแว้บเข้ามา เป็นเรื่องที่รุ่นพี่ๆ ชอบเล่ากันว่าเวลาเข้าห้องน้ำมักจะได้ยินเสียงเดินของรองเท้าส้นสูงอยู่บ่อยๆ ตอนนั้นเราเองจินตนาการไปเลย คิดว่า 70% คือผีแน่ๆ O_O" เลยตัดสินใจรีบทำธุระให้เสร็จ เพื่อที่จะออกไปจากห้องน้ำแห่งนี้ให้เร็วที่สุด

          หลังจากทำธุระเสร็จ เราก็รีบเปิดประตูเดินออกมา จังหวะที่เดินออกมา ก็ได้มองไปที่ห้องน้ำด้านใน แทบช๊อค!! เราเห็นผู้หญิงคนนึงกำลังยืนก้มหน้าอยู่ วินาทีนั้นรีบจ้องว่าใช่คนหรือเปล่า แต่จากท่ายืนแล้วไม่น่าใช่ พอเลื่อนสายตาลงไปข้างล่างแทบหมดสติ ผู้หญิงคนนั้นไม่มีเท้า!!  เท่านั้นแหละ เรากับเพื่อนอีกสองก็โกยอ้าวไปเลย เก็บของกลับบ้านทันที

          หลังจากนั้นหลายวัน เราก็ได้มาทำบุญ(ที่โรงเรียนเราจะมีการทำบุญทุกพุธ) และตั้งแต่นั้นมา เราก็ไม่กล้าเข้าห้องน้ำในโรงอาหารอีกเลย บางครั้งเข้าไปตอนกลางวันยังหลอนๆ เลย เพราะภาพวันนั้นมันติดตา เรื่องราวยังไม่จบ พอหลังจากวันนั้นเรากับเพื่อนๆ ก็ไปแอบถามจากรุ่นพี่ๆ ที่เขาเล่ากันเรื่องเสียงเดินของส้นสูงในห้องน้ำ ว่าเขาเจอมายังไงกันบ้าง ก็ได้ยินมาว่า "หลายปีมาแล้ว ในห้องน้ำตรงโรงอาหารนั้น เคยมีผู้หญิงคนนึงเคยถูกฆาตกรรมในห้องน้ำนั้นล่ะ เธอใส่รองเท้าส้นสูงด้วย!! คนในโรงเรียนส่วนใหญ่จะเจอกันทั้งนั้น"

          หลังจากได้ยินเรื่องราวทั้งหมด เรารู้สึกว่า บางทีเธออาจจะทรมาน และมาขอส่วนบุญก็ได้ แต่ยังไงเราก็กลัวอยู่ดี ทุกวันนี้พยายามเลี่ยงที่จะไม่เข้าห้องน้ำตรงนั้น!!


           ลาเต้ลิขิต : ส่งเรื่องลี้ลับในสถาบันของคุณมาได้ที่ latae@dek-d.com

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

51 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ต้นสนแห่งสยาม Member 28 มิ.ย. 56 18:54 น. 11
น่ากลัวมากกก
อ่านแล้วนึกถึงห้องน้ำที่โรงเรียน จะแยกเดี่ยวๆอยู่หลังโรงยิม ไม่ค่อยมีคนเข้า เวลาผมเข้าไปทีลมชอบพัดประตู(หลังคามันจะโค้งๆทำให้มีช่องที่ค่อนกว้าง)เสียงกุกกักตลอด บางทีแอบหลอนไปเองด้วย 5555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Frozen x Member 28 มิ.ย. 56 20:40 น. 14
โอ้ว ร.ร เราก็มีมุมอับนะ ผ่านทีไรรีบวิ่งทุกที แถม ร.ร เอาอ่ะ ติดอันดับ กระจกด้วย มีกระจกรอบ ร.ร กี่ร้อยบานก็ไม่รู้ มุมอับตรงนั้นก็มีนะ พูดง่ายๆคือ มุมบรรไดตรงไหน ที่นั่นมีกระจกเลย ก็กลัวนะ -*- แต่เรากลับบ้านเร็ว ช้าสุดก็ บ่ายสามโมงแหละ รอพี่ แต่ไม่เข้าห้องน้ำทั้งนั้น เพราะเราไม่ชอบเข้าห้องน้ำสาธารณะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ข้าคือ..แม่นางมิโมเระ Member 29 มิ.ย. 56 19:28 น. 20
ที่โรงเรียนไม่ได้ทำบุญทุกวันพุธค่ะ เหอๆ -.,- แต่มีห้องน้ำโรงอาหาร... แต่ไม่เคยเดินไปเข้าหลังเลิกรร.เพราะมัน...ไกลมว้ากกกกกกกกกกกก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด