เด็กดีดูดวง 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
พี่อตินเปิดทวิตเตอร์แล้ว ตามฟอลได้ที่ @Atin_Dekd ค้าบ
และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
 


 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : มีสติ มีเป้าหมาย เตรียมตัวทำบางอย่างที่สำคัญมากๆ
เลขนำโชค : 9, 11, 14, 21, 33
คำที่เหมาะสม : ระวังเรื่องความกังวล
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและกุมภ์
การเงิน : รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ

ความรัก :

จะไปต่อแบบดึงดันหรือว่าจะหยุดดี จะพูดความจริงหรือว่าจะเนียนๆ ไปก่อน เพราะบางครั้ง คนฟังก็ไม่อยากได้ความจริงกันหรอก คุณเถียงว่า จริงใจถือว่าดีไม่ใช่เหรอ เรื่องบางเรื่อง จริงใจไปก็ไม่มีประโยชน์ รังแต่จะทำให้ทุกอย่างเลวร้าย ก็ต้องเลือกคำที่เหมาะสมและมีศรัทธาในตัวเองอะนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การผลักดันทุกอย่างให้ก้าวไปข้างหน้าเป็นเรื่องยาก คุณค่อนข้างเหนื่อยหนัก เวลาทำอะไรก็อยากให้มีความสุขอะนะ แม้ว่าจะเจออุปสรรคหรือปัญหาบ้างก็ตาม แต่ว่า... ก็ขอให้ใจเย็นๆ ที่ผ่านมา คุณทำในสิ่งที่ไม่ชอบมาตลอด ก็เลยเป็นปัญหาทางใจ ทำให้รู้สึกไม่ดี 

คำเตือน :

ได้เวลาเปลี่ยนแปลงแล้วหรือยัง...? คำตอบจริงๆ ก็คือยังนะ เพราะปัญหาเก่าๆ คุณยังสะสางไม่จบเลยนี่นา เพราะงั้น หน้าที่ของคุณก็คือ ต้องคิดให้ดีว่าอะไรที่พลาดไป อะไรที่คุณยังไม่ได้จัดการ เตรียมตัวให้พร้อมดีกว่า เพราะอาทิตย์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงมารออยู่
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องสำคัญๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง หรือไม่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงนั่นแหละ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีกับคุณเอง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยังไงก็พยายามรักษาสมดุลชีวิตเอาไว้ด้วย ทำงานหนัก แต่ก็ต้องพักบ้างนะ            

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : รำคาญพวกคนที่ชอบมากดดัน หรือคนบ้าอำนาจ
เลขนำโชค : 8, 11, 18, 81, 88
คำที่เหมาะสม : เทคนิคการจัดการที่ดี
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร
การเงิน : ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ

ความรัก :

ถ้าช่างไม่เดินท่อ ก็ทำอ่างล้างจานไม่ได้ แต่ถ้าไม่ย้ายตู้ออก ก็จะทำท่อไม่ได้ เข้าใจใช่ไหม ทุกอย่างมันเหมือนปัญหาที่ต่อเนื่องกันไปหมด และมันก็เลยทำให้คุณสับสน ไม่รู้ว่าจะทำอะไรก่อนหรือหลัง หน้าที่ของคุณคือ ต้องลดความแรงของปัญหา ต้องตบๆ มันให้เข้าที่เข้าทางบ้าง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เหมือนว่าคุณกำลังกลับไปจุดเริ่มต้นอีกครั้ง แต่ก็เป็นตำแหน่งที่ดีกว่าที่คิดนะ เหมือนได้ปรับโครงสร้างใหม่ๆ ทั้งหมด ปัญหาครอบครัว อาจกลับมาเกิดเรื่องขึ้นอีกครั้ง ซึ่งคุณไม่อยากฟัง ไม่อยากรับรู้ ยังไงก็ใจเย็นๆ ไว้ก่อน   

คำเตือน :

แม้แต่คนเป็นหมอบางทีก็ไม่แน่ใจเรื่องวินิจฉัยโรค เพราะว่าเรื่องบางเรื่องมันแยกแยะได้ยาก เพราะฉะนั้น เวลาคุณเจอปัญหายากๆ ไม่จำเป็นต้องรีบตอบ หาเวลาอยู่กับตัวเองสักนิด จะบอกไว้เลยว่าอาทิตย์นี้ หน้าที่ของคุณคือ ไว้ใจและมั่นใจในตัวเองให้มากๆ ส่วนปัญหาจะเป็นอย่างไร อย่าเพิ่งไปซีเรียสกับมัน คำตอบจะตามมาเองในภายหลัง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้พบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ อะไรที่คุณต้องการมานานแสนนาน เป็นครั้งแรกที่คุณรู้สึกว่าได้ทำอะไรใหม่ๆ สร้างสรรค์ ไม่ซ้ำๆ ซากๆ กับสิ่งเก่าๆ ที่เคยทำมา เป็นการเริ่มต้นใหม่อย่างสดใส และผลลัพธ์ก็จะออกมาดีด้วย ข้อควรระวังคือเรื่องการสื่อสาร  

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : อาจมีการต่อต้าน ซึ่งจะนำไปสู่ปัญหา  
เลขนำโชค : 3, 9, 11, 15, 25
คำที่เหมาะสม : สินค้าสำคัญมากที่สุด ถ้าหากมีความต้องการแต่ไม่มีสินค้า ทุกอย่างก็จบ
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : หลังชนฝา เงินมีปัญหา

ความรัก :

มีคนที่เขาแย่กว่าคุณอีกมากมายนัก ไม่ใช่ว่าคุณจะเลวร้ายอย่างเดียว ชีวิตที่เป็นอยู่นี่ก็ดีอยู่แล้ว จะเสียเวลามาซีเรียส กังวล กลุ้มใจไปเพื่ออะไร ทำใจสบายๆ แล้วไม่ต้องคิดมากเลย ความรักของคุณไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดสักนิด

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อยากเตือนให้ระวังเรื่องการเงิน เพราะไม่อย่างนั้น คุณจะกดดันและเจอปัญหา ควรมองอะไรเป็นภาพรวมมากกว่านี้ แล้วก็ลองสังเกตดูความตั้งใจของคนอื่นๆ ด้วย อาจได้เวลาที่ต้องตัดสินใจ... วางแผนให้ดีๆ    

คำเตือน :

ทำนายว่าช่วงนี้ดี แล้วคนอ่านไปเจอเรื่องไม่ดีทีไร แย่ทุกที เพราะงั้นต้องบอกไว้ก่อนว่าเวลาเราแนะนำอะไร เราก็แค่แนะนำไปตามหน้าที่ แต่คนที่จะตัดสินใจหรือทำอะไรๆ มันคือคุณต่างหาก ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่คุณคนเดียว คุณต้องทำให้ดีที่สุด และเลือกสิ่งที่ตัวเองต้องการมากที่สุด 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาบางอย่างที่มาถูกที่ถูกเวลา หน้าที่ของคุณคือต้องจับจังหวะดีๆ ระวังปัญหาเรื่องครอบครัวด้วย ค่อนข้างรุนแรงพอสมควรเลยหละ งานก็เยอะ และคุณก็เครียด แต่ว่าปัญหาครอบครัวก็หนัก ก็ต้องแบ่งเวลาดีๆ สร้างความสมดุลให้กับทุกสิ่งที่อยู่ในมือ    

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เหนื่อยง่าย คิดมาก
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 8, 19
คำที่เหมาะสม : ความอดทนจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ กรกฎ และกุมภ์  
การเงิน : เครียด กังวล รำคาญ

ความรัก :

คุณเป็นคนอดทน และฝึกฝนอะไรมามากพอสมควร และคุณชอบแก้ไขปัญหา เมื่อรู้สึกว่ามีปัญหา คุณจะเริ่มอยากแก้ไข อยากจัดการ แต่ ณ ตอนนี้ ไม่ใช่เวลาของการแก้ปัญหา หน้าที่ของคุณคือคิดให้ลึกซึ้งและทำความเข้าใจกับปัญหาให้มากกว่านี้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ ความกระตือรือร้นของคุณลดลงมาก แล้วคุณก็เริ่มกังวลกับเรื่องอนาคต ซึ่งเราไม่อยากให้เป็นแบบนั้น มีปัญหาแต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะคงอยู่ตลอดไปหรอก หากิจกรรมดีๆ ทำ ทำอะไรสนุกๆ ที่เข้ากับตัวเองนะ 

  คำเตือน :

ช่วงนี้จะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นกับคุณ เป็นเหตุการณ์ที่สำคัญมากๆ เรายังตอบไม่ได้ว่ามันคืออะไรกันแน่ แต่ว่า... มันจะสำคัญและยิ่งใหญ่มาก เหมือนเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเลยละ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การวางแผนเพื่ออนาคต ซึ่งคุณจะได้เจอสิ่งที่รอคอย หน้าที่ก็คือ ต้องทุ่มเท ต้องต่อสู้ และต้องเต็มที่ คุณเดินมาถึงทางเลือกแล้ว และเราไม่อยากให้คุณเลือกเร็วเกินไป แต่ให้เวลาตัวเองได้ศึกษาและสำรวจสิ่งต่างๆ ก่อน จะดีที่สุด ลองคิดให้ดีว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่                   
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เริ่มต้นสัปดาห์อย่างเต็มที่ และจบลงอย่างเหนื่อยอ่อน
เลขนำโชค : 3, 11, 13, 30, 33
คำที่เหมาะสม : ต้องคอยระวังเรื่องเวลา
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ กันย์ ธนู และสิงห์
การเงิน : สุดโต่ง ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ความรัก :

ความรักที่แท้จริง คือการไม่ต้องพูดว่าเสียใจ ขอโทษด้วย คำนี้ใช้ไม่ได้ และไม่ควรใช้อีกแล้ว เพราะใช้ไปก็มีแต่เลิกกับหย่า อย่าได้ทิฐิหรือทระนงให้มากถึงขนาดนั้น ถ้าหากว่าไม่ได้อยากเลิกกันจริงๆ จังๆ ณ ตอนนี้ ได้เวลาที่คุณต้องขอโทษคนรักบ้างแล้ว หรือถ้าหากไม่อยากขอโทษ ก็ตามประโยคแรก แล้วก็เป็นอิสระ เลิกกันไปซะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นช่วงเวลาไม่ปกติ และคุณต้องการอะไรเยอะแยะมากมาย เรื่องส่วนตัวค่อนข้างลำบาก เหน็ดเหนื่อย มันอาจเดินมาถึงจุดเปลี่ยนและคุณต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง 

คำเตือน :

ชาวสิงห์เป็นคนที่เห็นอกเห็นใจคนอื่น เพราะงั้นเวลาเกิดเรื่อง พวกเขาจะไม่มานั่งคิดว่า ทำไมคนอื่นๆ เขาได้ดีกว่าฉันล่ะ แต่จะดีใจและยินดีไปด้วย ตอนนี้อาจไม่ใช่ช่วงเวลาดีๆ ของคุณ แต่เชื่อเรานะ อีกไม่ช้าไม่นาน ชีวิตของคุณก็จะกลับมาดีเอง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้เจอเรื่องใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ เป็นอะไรที่คุณคาดหวังมาตลอด มันจะเติมเต็มชีวิตให้กับคุณ สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงนี้จะส่งผลถึงอนาคตอย่างแน่นอน หน้าที่ของคุณคือขยันและตั้งใจทำงานให้เต็มที่ไปก่อน เชื่อว่าเดือนหน้า ทุกอย่างจะลงตัวมากกว่านี้                

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ไม่ได้รับความร่วมมือจากใครเลย รู้สึกว่าเหนื่อยมาก
เลขนำโชค : 2, 8, 11, 16, 32
คำที่เหมาะสม : ขุดใจให้ลึก
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กันย์ มังกร และกุมภ์
การเงิน : ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ

ความรัก :

อยู่เพื่อเรียนรู้ คือคุณในตอนนี้ บางครั้งอาจต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าที่คุณจะเข้าใจความรักมากขึ้น แต่เราคิดว่า คุณกำลังผ่านกระบวนการเรียนรู้ที่สำคัญมากๆ เป็นช่วงเวลาดีที่ควรฉลองกับคนรัก จริงๆ แล้ว คุณก็ยังไม่ได้ลงตัวมากเท่าไหร่นัก แต่เราเชื่อว่า... ที่สุดแล้ว ชีวิตคุณจะดี

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยากให้เรื่องส่วนตัวมันลงตัวกว่านี้ แต่ว่าคุณเหนื่อยมาก แล้วก็ผิดหวังในตัวคนอื่นๆ รอบตัวอย่างแรง การกระทำของพวกเขาบอกชัดยิ่งกว่าคำพูดใดๆ 

คำเตือน :

ดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงกำลังเข้ามาแล้ว ณ ตอนนี้ คุณอาจจะได้ค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่แปลกใหม่ หรืออะไรที่คุณเคยลืมๆ ไปแล้ว มันอาจย้อนกลับมาในชีวิตอีกครั้ง เป็นช่วงที่คุณจะได้ทำอะไรใหม่ๆ เรื่องราวสำคัญ อะไรที่ทำให้โลกจดจำและภูมิใจในตัวคุณ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องดีๆ น่าสนุกสนาน แม้ว่าอนาคตอาจจะดูเบลอๆ ไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก แต่ว่าคุณก็จะผ่านพ้นมันไปได้ ปัญหาเรื่องความรัก ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะว่าคุณมัวแต่นึกถึงเรื่องในอดีตด้วยแหละ พยายามอย่าไปคิดก็แล้วกัน โอกาสดีๆ รออยู่แล้ว      
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดมากเรื่องข้อตกลงต่างๆ  
เลขนำโชค : 0, 16, 25, 26, 60
คำที่เหมาะสม : เวลาเป็นเรื่องสำคัญมาก
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์   
การเงิน : ได้รับความร่วมมือดี

ความรัก :

บนโลกนี้ มีคำแนะนำดีๆ อยู่มากมาย แต่คำแนะนำแต่ละอย่าง ก็ไม่ได้ใช้ได้กับคนทุกคนไป คุณอาจจะต้องเลือกคำแนะนำที่มันเหมาะสมกับตัวคุณเองด้วย และกว่าที่จะเลือกได้ ก็อาจจะต้องใช้เวลานานพอสมควร เลือกในสิ่งที่สำคัญกว่า และดีพอ อะไรที่มันใช่สำหรับคุณ เวลาเลือก อย่าคิดถึงคนอื่น คิดถึงตัวเองก่อนเสมอ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณยุ่งอยู่กับเพื่อนๆ หรือกลุ่มคนใดก็ตามที่เกี่ยวข้อง อย่าปล่อยให้อุปสรรคพวกนี้กระทบกระเทือนใจ รีบๆ จัดการได้แล้ว คุณไม่อยากรับผิดชอบอะไรเลย รู้สึกว่าเบื่อ แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก ต้องจัดการปัญหาให้ลงตัวนะ 

  คำเตือน :

เวลาคนเราคบเพื่อน ก็ไม่ได้อยากให้เพื่อนมองเห็นเราแต่ข้อดี แต่อยากให้รับได้ทั้งข้อดีข้อเสีย และทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเรา แต่คุณจะมัวมาเอาแต่แก้ปัญหาก็คงไม่ได้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับใจคุณและเพื่อนเองแล้วว่าจะเอาอย่างไร ถ้าหากว่าคบกันได้ มันก็คบกันได้นั่นแหละ อย่าไปคิดอะไรให้มากมาย 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การระวังและสร้างความสมดุลให้กับตัวเอง ช่วงนี้ความรักมาแรงทีเดียว เหมือนจะเป็นจุดเปลี่ยนเลยหละ คุณเริ่มมองเห็นอนาคตมากขึ้น และคุณก็สนใจเรื่องความสัมพันธ์มากๆ เรื่องของรายได้ก็สำคัญน่าเป็นห่วงพอสมควร ยังไงก็อยากให้คุณเตรียมตัวรับเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะเข้ามาในช่วงนี้นะ            

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เข้มแข็ง การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ จะเกิดขึ้น แต่คุณก็รับมือได้ดี
เลขนำโชค : 8, 15, 18, 35, 38
คำที่เหมาะสม : เตรียมพร้อม
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ มังกร และเมษ   
การเงิน : ได้รับความร่วมมือดี ไม่น่าเป็นห่วง

ความรัก :

คำถามคือ คุณจะทำหรือไม่ทำ ก็แค่นั้นแหละ เมื่อตอบได้ ทุกอย่างก็จบ แต่ว่า... ที่ผ่านมา คุณให้คำตอบตัวเองไม่ได้เสียที เพราะไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร คำถามมากมายเต็มไปหมด จนสับสน ไม่รู้ว่าจะทำอะไรก่อนหลังดี ต้องกล้าหาญนะ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไป

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว อันเป็นสิ่งที่คุณได้เรียนรู้มานานพอสมควร และพอจะรู้แล้วว่าควรจะทำอย่างไรกับมันดี ลองหาอะไรที่ทำแล้วสบายใจดูนะ 

  คำเตือน :

ตอนยังเรียนอยู่ มีคนเคยสอนเทคนิคต่างๆ ให้กับเรา พอเป็นผู้ใหญ่ เวลามีปัญหา เราก็รู้ว่าเทคนิคที่สอนมา บางทีมันใช้ไม่ได้หรอก มันต้องปรับ ต้องประยุกต์อยู่แล้ว และหนึ่งปัญหา ก็ไม่ได้มีแค่คำตอบเดียว แต่มันมีองค์ประกอบอื่นๆ อีกมากมาย ช่วงนี้ ก็อยากให้ชัดเจน แล้วก็ใจเย็นนิดนึงนะ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดเสียทีเดียวหรอก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานเป็นหลัก มีความคาดหวังและมีโอกาสมากมายผ่านเข้ามาในเส้นทางของคุณ เวลาก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่นัก แต่คุณก็ต้องเต็มที่อย่างที่รู้ๆ กัน ตอนนี้เรื่องงานมาแรงมาก จะพัฒนา ได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ก็ลองดูกันไป    
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : พร้อมแล้วทุกเวลา
เลขนำโชค : 8, 11, 18, 38, 48
คำที่เหมาะสม : การต่อรองนี่แหละหนทางสงบสุข
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และมีน        
การเงิน : ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก :

ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องมีกฎเกณฑ์อะไรทั้งนั้น ถ้าไม่อยากทำงาน ก็ไม่ต้องทำ อยากเลือกทางไหนก็เลือก อยากไปทางไหนก็ไป เราอยากให้คุณเชื่อมั่นในตัวเอง และชัดเจนกับทางเลือก แต่ต้องคิดให้ดีๆ นะ แล้วก็ต้องชัดเจน คือเราคิดว่าอยากทำอะไรคุณทำเลย ทำได้ทั้งหมด เพียงแต่ว่า... ต้องใจเย็นๆ และชัดเจน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณรู้แล้วว่าการทำตามใจคนอื่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และถ้าไม่ทำตาม พวกเขาอาจรู้สึกว่าคุณไม่สนใจ หรือว่าไม่ใส่ใจ ช่วงนี้ ก็ค่อนข้างกดดันเอาเรื่อง อาจต้องรอสักพัก สถานการณ์จะได้คลี่คลาย 

  คำเตือน :

ถ้าผลักดันตัวเองมากเกินไป คิดว่าจะไปต่อไหวไหม บางที เราอยากให้คุณค่อยๆ คิด ค่อยๆ ประมวลโอกาสที่ได้รับ แล้วค่อยๆ ดูว่า... ตัวเองต้องการอะไรกันแน่ เพราะโอกาสที่มากายหลายอย่างนี้ มันก็อาจทำให้คุณสับสนและไม่แน่ใจว่าจะเลือกอะไรดี จำไว้ว่า... เลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบ แล้วค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เดี๋ยวก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ น่ะแหละ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานใหม่ๆ ที่จะเข้ามาให้คุณได้เลือก งานค่อนข้างแน่นทีเดียว เราก็อยากให้คุณขยันอดทน สนใจเรื่องงานให้มาก เป็นช่วงที่กดดันมากที่สุดช่วงหนึ่งเลยทีเดียว ลองถามตัวเองว่าต้องการอะไร และใช้สัญชาตญาณเมื่อไม่แน่ใจ จัดลำดับความสำคัญให้กับงานบ้างก็ดี      

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : หงุดหงิด ไม่สบายใจ
เลขนำโชค : 3, 7, 9, 11, 51
คำที่เหมาะสม : ถ้าพร้อมก็ลุย
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมษ และกุมภ์  
การเงิน : ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ

ความรัก :

ถ้าทำพายมันฝรั่ง แล้วไม่ใส่มันฝรั่ง...? หรือวาดภาพธรรมชาติ แต่มีแค่ต้นไม้ ไม่มีผืนดิน...? มันจะเป็นอย่างไร ปัญหาก็คือ ไม่มีปัญหา นอกเสียจากว่า... คุณมัวแคร์กับสายตาของคนอื่น เพราะจริงๆ แล้ว ถ้าตัวคุณโอเค มันก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน คิดถึงตัวเองก็พอนะ ตกลงไหม

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การสื่อสารไม่ใช่เรื่องง่าย คนอื่นๆ ก็พยายามจะพูดถึงปัญหาของตัวเอง เล่าถึงเรื่องของตัวเอง แต่ปัญหาคือพวกเขาไม่เปิดใจทั้งหมด เวลาฟัง ลองจับประเด็นดูว่าความตั้งใจของพวกเขาคืออะไร 

  คำเตือน : 

อาทิตย์นี้ จะมีเรื่องสำคัญๆ เกิดขึ้น ซึ่งมันก็สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์เก่าๆ หรืออะไรที่เกิดขึ้นสืบเนื่องมาได้สักระยะแล้ว เราอยากให้คุณปรับตัว รู้จักวางแผนสิ่งต่างๆ แล้วก็กล้าหาญให้มากกว่านี้ อย่าไปกลัวอะไรเลย สุดท้ายคุณก็ต้องลงมือทำอยู่ดี

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องเงินและความสัมพันธ์ จะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น เป็นอะไรที่คุณไม่เคยหวังเลย แต่มันก็จะโผล่มา ความรักค่อนข้างเครียด มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร เวลาคุยกันอาจต้องระวังมากๆ แล้วก็ปัญหาเรื่องเงินอย่างที่บอก พอมีปัญหาเงินทอง มันก็ตามมาเป็นทอดๆ ทำให้ความรักกลายเป็นเรื่องน่าหนักใจ     

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  ถูกทดสอบความอดทนบ่อยมาก
เลขนำโชค : 0, 8, 10, 22, 40
คำที่เหมาะสม : ทุกปัญหามีทางแก้ไข หาให้เจอนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกรกฎ
การเงิน : ช่วงเวลาดีๆ มีไม่กี่วัน

ความรัก :

บางครั้ง คนชอบบอกว่า พูดความจริงออกมา ซึ่งมันก็คือหมายความว่าให้แสดงความจริงใจ และพูดความรู้สึกจริงๆ ออกมา ตอนนี้แหละ เป็นเวลาที่คุณควรพูดสิ่งที่อยู่ในใจให้คนอื่นๆ รู้ แต่ก่อนจะพูดตรงๆ เราอยากให้แอบคิดนิดนึงว่าคนฟังจะรู้สึกอย่างไร คำพูดนี้พูดไปแล้ว เขาจะดีขึ้นหรือว่าแย่ลง และถ้าคำตอบคือแย่... เราก็ไม่สนับสนุนให้คุณหยุดความคิดที่จะพูด พูดได้นะ พูดไปตรงๆ เลย เพียงแค่เลือกวิธีที่เหมาะสมก็พอ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การต้องผละจากหรือเลิกคบใครสักคน ทำให้คุณไม่สบายใจในหลายๆ อย่าง ก็อาจได้เวลาที่จะประนีประนอมกันแล้ว แบบว่าเคลียร์กัน ทำความเข้าใจกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ข้อควรระวัง อาจมีการตกลงสัญญาอะไรบางอย่าง ตรวจสอบดีๆ อย่าให้ตัวเองเสียหาย 

  คำเตือน :

นักจิตวิทยามักบอกเสมอว่า อดีตทำให้เกิดปัจจุบัน และจะส่งผลต่ออนาคตด้วย ณ ตอนนี้ ชีวิตของคุณก็เป็นอย่างนั้นนั่นแหละ สิ่งที่เคยทำในอดีต มันส่งผลต่อปัจจุบันแล้ว และถ้าคุณรู้อย่างนี้แล้ว เราอยากให้คุณตั้งคำถามกับตัวเองอย่างจริงจัง แล้วถามตัวเองว่า... อยากเห็นอนาคตเป็นอย่างไรกันแน่ อาจได้เวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วหละ ไม่งั้นอนาคตอาจไม่สวยเท่าไหร่

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาดีๆ ของคุณ ความรักความสัมพันธ์ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ก็... อาจมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เพราะคุณงานเข้าตลอด พองานเข้าก็เลยไม่มีเวลาให้กับคนรัก แล้วเลยกลายเป็นปัญหากันไป เรื่องเงินก็ต้องระวังให้ดี อย่าใช้เยอะ    

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดมากไปเรื่อยๆ จนถึงจุดนึงก็ปลง
เลขนำโชค :  0, 1, 3, 99, 12
คำที่เหมาะสม : ระวังเรื่องเวลา
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร กรกฎ และกุมภ์
การเงิน : ร่อยหรอจนหมด แล้วก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเบาๆ

ความรัก :

เวลามีอะไรผิดพลาดในโลกของคุณ ไม่มีทางที่มันจะเลวร้ายได้ทั้งหมด อย่างน้อยๆ ก็ต้องมีอะไรดีๆ อยู่บ้างแหละ ไม่ใช่ว่าจะเลวไปซะทุกอย่าง มันอาจขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ด้วย แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็แก้ไขได้ง่ายมาก ขอแค่คุณเลือกมองให้ถูกจุด และจัดการอย่างมั่นคง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องจริงใจกับตัวเองหน่อยนะ เพราะเรื่องบางเรื่อง อาจไม่เป็นไปตามที่หวัง สุขภาพร่างกายเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ถ้าหากว่า... คุณรู้สึกเหนื่อยเกินไป เราก็อยากให้ลองปรับวิถีชีวิตดูบ้าง ปรับพฤติกรรมของตัวเองเสียใหม่นะ 

  คำเตือน :

มีเหตุผลมากมายที่คุณจะสงสัยในตัวเอง ไม่แน่ใจในความสามารถที่มี เสียใจกับเรื่องที่ผ่านมาในอดีต แล้วก็สับสนกับอนาคตที่กำลังจะมาถึง เราก็เข้าใจอะนะว่าคุณคิดหรือรู้สึกอย่างไร ก็มีปัจจัยหลายอย่างที่คุณต้องคิดและต้องนำเสนอ เพราะว่าความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ อย่าปล่อยให้ใครทำให้คุณสับสนหรือไม่สบายใจได้ ชัดเจนและรู้จุดยืนของตัวเองนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณมาถามตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่ เหมือนคุณอยู่ในช่วงสงสัยอยากรู้ ไม่เข้าใจตัวเองเท่าไหร่ ปัญหาที่บ้านก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วง อย่าลืมสร้างความสมดุลระหว่างงานและความรักบ้างอะไรบ้าง ให้เวลากันและกันให้มากๆ ใส่ใจกัน พากันไปเที่ยว ดูแลหัวใจของอีกฝ่าย    
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด