เด็กดีดูดวง 7 - 13 กันยายน 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
พี่อตินเปิดทวิตเตอร์แล้ว ตามฟอลได้ที่ @Atin_Dekd ค้าบ
และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
วันนี้มีดวงประจำเดือนกันยายนด้วย มาดูกันเยอะๆ นะ

 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาดหลักแหลม สัญชาตญาณดีมาก
เลขนำโชค : 6, 9, 12, 45, 90
คำที่เหมาะสม : ขยันเข้าไว้
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน : มีพอใช้และน่าประทับใจทีเดียว

ความรัก :

อะไรคือสิ่งที่ใช่ ต้องทำอย่างไรถึงจะแตกต่าง ไม่มีทางมั่นใจได้หรอก คุณอาจจะต้องฟังเสียงจากใจให้มากขึ้น คุณมีความคิดดีๆ เยอะมาก แต่ว่า... จะประสบความสำเร็จหรือไม่ อันนั้นเราไม่รู้ อย่ากดดันตัวเองมากไป อย่ากังวลหรือเครียดมากเกินไป ไอ้ความเครียดน่ะแหละ อุปสรรคสำคัญเลย จริงๆ นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ทุกอย่างจะสำเร็จได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าเห็นโอกาสเข้ามา ก็รีบๆ รับไว้เลย แต่... ควรเสี่ยงเมื่อมั่นใจว่าใช่แน่ ถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่ก็อย่าเพิ่งเสี่ยง ไม่งั้นผลลัพธ์อาจไม่โอเค อย่าหวังพึ่งการตัดสินใจจากคนอื่น เพราะทุกคนเปลี่ยนใจได้เสมอ  

 คำเตือน :

จะเจอเรื่องเซอร์ไพรซ์หลายอย่าง แต่ก่อนอื่นเลยนะ เราอยากให้คุณเลิกคาดหวังในตัวเองสูงส่งมากๆ ก่อน เรารู้ว่าคุณผิดหวังและรู้สึกว่าทำอะไรได้ไม่เต็มที่ แต่นั่นอาจเพราะว่า คุณไม่เหมาะกับสิ่งที่ทำอยู่ เหมือนนักเดินทางที่ไปผิดประเทศ จริงๆ ควรไปที่อื่น แต่ดันไปอีกที่ ซึ่งตัวเองไม่ชอบ คุณยังมีโอกาสที่จะเปลี่ยนทิศทางนะ ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับอะไรที่ไม่ชอบหรอก
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การออกไปเผชิญโลกกว้าง ได้เจออะไรใหม่ๆ มีความก้าวหน้าทางการงาน คือคุณเองเร่งรีบและกดดันตัวเองหนักมาก ทั้งที่จริงๆ ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้นเลยนะ เรื่องความรักสำคัญมาก อยากให้คุณร่าเริงมากๆ อย่าเพิ่งไปกดดันกัน คือคุณเครียดจากงานมา ก็จะมาลงกับความรักอีก แล้วชีวิตจะไม่โอเคนะ เดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ                           

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : เหนื่อยง่าย เบื่อง่าย รู้สึกว่าเฟลๆ ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 8, 10
คำที่เหมาะสม : ลุกขึ้นได้แล้ว ลุย
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และกรกฎ  
การเงิน : รอช่วงเวลาสำคัญ

ความรัก :

อย่าตัดสินสิ่งที่ไม่ควรตัดสิน คุณเองคงไม่อยากให้ใครมาตัดสินคุณ เพราะงั้นก็อย่าตัดสินคนอื่นล่วงหน้าเลย ไม่ดีหรอก คำแนะนำของคุณในช่วงนี้คือ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินอีกฝ่ายไปล่วงหน้า แต่อยากให้เปิดใจเอาไว้ก่อน แล้วก็ค่อยๆ พิจารณาสิ่งที่คิดให้ดี มันถูกต้องหรือ ใช่หรือ  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างมั่นคง คุณอาจต้องรอ ให้อะไรๆ ค่อยๆ ลงตัว แต่การยิ่งจัดการให้เร็ว ก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น เพียงแต่ต้องระวัง เพราะคุณอาจไปใส่ใจอะไรที่ไม่จำเป็นก็ได้ ทำในสิ่งที่ต้องการได้ แต่ระวังความรู้สึกของคนอื่นบ้างก็จะดี  

คำเตือน :

เป็นช่วงที่คุณสบายใจมากขึ้น อะไรที่เคยกังวลไม่สบายใจก็ไม่รบกวนอีกต่อไปแล้ว มีพัฒนาการในชีวิต อารมณ์ก็ดีขึ้น ปกติมากขึ้น ผ่อนคลายมากขึ้น คุณรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน ได้เจอเรื่องดีๆ อะไรที่เคยหงุดหงิดไม่สบายใจ หาคำตอบไม่ได้ จะได้คำตอบ...

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความย้อนแย้งในตัวคุณเอง เหมือนคุณได้โอกาสใหม่ๆ และรู้สึกว่าอยากทำอะไรใหม่ๆ แต่อีกใจ ก็ยังเสียดาย อยากกลับไปเหมือนเดิม เรื่องครอบครัวสำคัญมาก อาจจะต้องหาเวลาดูแลกันและกันให้มากขึ้น โดยเฉพาะช่วงวันหยุดที่มีค่า ให้เวลากับพวกเขาให้มากๆ           

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่อดทน หงุดหงิดง่าย ขาดข้อมูล   
เลขนำโชค : 4, 8, 12, 16, 32
คำที่เหมาะสม : เวลามีอะไรสงสัยหรือไม่แน่ใจ เราอยากให้คุณมั่นคงเข้าไว้
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก
การเงิน : ก็ดีใช้ได้นะ

ความรัก :

มีบางสิ่งที่คุณต้องการแต่ไม่ได้มา และทำให้คุณเหนื่อยล้า อ่อนล้าในใจ รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้เลย กดดันและต้องรับผิดชอบ ชีวิตดูน้ำเน่าชอบกล ลองปรับมุมมองของตัวเองดู บางที อาจจะเห็นอะไรที่ชัดเจนมากขึ้นและเข้าใจสถานการณ์มากขึ้น ปรับตัวปรับใจซะนะ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณกำลังหาหนทางที่ดีที่สุดเพื่อให้สภาพจิตใจสงบลงและสบายใจมากขึ้น เรารู้ว่าคุณกดดันมาก เพราะคนอื่นๆ พยายามบังคับใจให้คุณทำในสิ่งที่คุณไม่อยากทำ คุณรู้จักตัวเองดีที่สุด เพราะงั้นคุณน่ะแหละต้องจัดลำดับความสำคัญต่างๆ ให้กับตัวเอง 

  คำเตือน :

ถ้าเรื่องไหนเป็นความลับหรือปัญหาละเอียดอ่อน บางทีก็ไม่ควรพูดนะ ความจริงใจบางครั้งก็อาจสร้างปัญหา ทำให้เกิดเรื่องได้เหมือนกัน เราอยากให้คุณพิจารณาผลลัพธ์ต่างๆ ให้ดี เพราะว่าปัญหากำลังชัดเจนขึ้น และหน้าที่ของคุณคือต้องตัดสิน ตอนนี้ก็ใจเย็นๆ ไว้ก่อน หาทางออกอย่างฉลาดนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามปรับสมดุลชีวิต ไม่ให้เครียดมากเกินไป ต้องหาเวลาให้ครอบครัวบ้าง ดูแลพวกเขาบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ทำงานทำการจนลืมอย่างอื่นๆ หมด การสร้างความสมดุลถือเป็นหัวใจหลัก เรื่องงานน่ะทำได้ แต่ไม่ต้องรีบมากอินมากขนาดนั้น ต้องหาเวลาให้ตัวเองและรับฟังคนอื่นๆ เขาบ้าง      

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : มีสติและฉลาดมาก
เลขนำโชค : 2, 4, 10, 12, 14
คำที่เหมาะสม : มองอะไรเป็นภาพรวม
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์     
การเงิน : รอช่วงเวลาสำคัญ

ความรัก :

ถ้าไม่มีความฝัน แล้วความฝันจะสำเร็จได้อย่างไร ฟังแล้วจริงไหม ก็ชัดเจนเนอะ คุณรู้สึกว่าหงุดหงิด ไม่สบายใจ อยากทำอะไรก็ได้ใช่ไหม แต่ทำไม่ได้ บางทีคุณอาจจะต้องเรียนรู้ที่จะฝันจริงๆ จังๆ สักที จำไว้ว่ามีฝันก็ยังดีกว่าไม่มี มีความหวังก็ยังดีกว่าไม่มี เริ่มต้นคิดได้แล้ว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณรู้สึกว่าต้องจัดการเรื่องของคนอื่นๆ เยอะมาก และทุกคนก็ดูจะต่อต้านคุณ ไม่ฟังคุณ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าสิ่งที่คุณทำไม่ดีนะ เพียงแต่ว่า คุณอาจจะต้องฝึกฝนตัวเองในการดูแลคนอื่นๆ อย่างเหมาะสม 

  คำเตือน :

ความประทับใจอาจเป็นเรื่องสำคัญที่สุด บางที คุณควรทำตัวเองให้ดูดี ดูคิดบวกและสบายใจ ภาพลักษณ์มันมีส่วนช่วยพัฒนา ทำให้คุณเติบโตได้มากขึ้น ได้โอกาสดีๆ มากขึ้น คือคุณบอกว่าอยากได้โชค บางทีการคิดบวกหรือการแต่งตัวดีๆ ทำตัวดีๆ มันก็คือโชคเหมือนกันนะ ช่วงนี้ เรารู้ว่าคุณต้องการการเติมเต็ม ดูแลตัวเองมากๆ หน่อยแล้วกันนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความกดดันเรื่องหน้าที่การงาน คุณจะเหนื่อยล้าและเบื่อมาก และเอาชนะตัวเองได้ยากด้วย ประมาณว่าอยากพัก อยากอยู่เฉยๆ เหนื่อยแล้วกดดันมากแล้ว อยากทำอะไรใหม่ๆ ไอ้งานที่ทำอยู่ก็ยุ่งมากๆ มันอาจได้เวลาที่คุณต้องสร้างความสมดุลระหว่างงานและการพักผ่อน ถ้าอยากประสบความสำเร็จ บางทีคุณอาจจะต้องเสียสละบางสิ่ง                  
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เจออุปสรรค หงุดหงิดง่าย และเป็นบ่อย
เลขนำโชค : 6, 11, 15, 31, 32
คำที่เหมาะสม : ถ้าสงสัยอะไร ให้ลองเช็กซ้ำๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : ต้องการเพิ่มเติม และหลังวันที่ 9 จะดีมากๆ

ความรัก :

อาจได้เวลาที่คุณจะเลือกเส้นทางที่ต้องการแล้ว ถามตัวเองเลยว่าต้องการอะไรกันแน่ อีกอย่างที่ต้องทำเลยก็คือ คิดก่อนพูด ระวังการเลือกที่ไม่เหมาะสม มันอาจจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาไม่สวยนัก เรารู้ว่าคุณเหนื่อยและไม่สบายใจมากแล้ว แต่ก็ต้องตัดสินใจและต้องทำอะไรหลายอย่าง เรียกว่าคงได้เวลาแล้วที่คุณต้องเลือก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

โอกาสไม่คาดฝันจะเข้ามากะทันหัน ทำให้คุณสับสน และต้องการคำแนะนำ หน้าที่ของคุณคือต้องสร้างความสมดุล ไม่อย่างนั้น คุณอาจจะรับไม่ไหว รายละเอียดต่างๆ สำคัญมาก พิจารณาให้ดี 

  คำเตือน :

คุณจะฝันก็ได้ แต่ก็ต้องนึกถึงความเป็นจริงไว้ด้วย ความฝันกับความจริงไม่ควรแยกกัน มันควรอยู่ด้วยกัน เรารู้ว่าคุณช่างฝัน และมองโลกในด้านที่งดงาม แต่ว่า... ในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นไปไม่ได้หรอกนะ คุณน่าจะต้องปรับตัวปรับความคิดเสียใหม่ เปลี่ยนสักหน่อยก็ดีนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สัญชาตญาณด้านการเงินของคุณ คุณค่อนข้างเครียดและกดดันมาก อยากหากำลังใจ อยากได้การสนับสนุน ก็คงต้องการแรงกระตุ้นสูงมากๆ ซึ่งก็อยากให้คุณใจเย็นๆ ไว้ เพราะว่าเดี๋ยวจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งก็ช่วยให้ชีวิตเดินไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้คิดถึงเรื่องเก่าๆ บ่อย จิตใจไม่ค่อยอดทน                        

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : หงุดหงิด อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ
เลขนำโชค : 16, 20, 26, 34, 60
คำที่เหมาะสม : ภาพลักษณ์ก็สำคัญมาก
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก
การเงิน : ดีมาก น่าประทับใจ

ความรัก :

ถ้าพยายามมากพอ ใช้เวลานานพอ บางทีมันอาจจะเกิดขึ้นก็เป็นได้ ถ้าสู้มากพอ ก็คงสำเร็จในสักวันนั่นแหละ คิดแบบนี้ใช่ไหม บางที เวลาทฤษฎีนำมาปฏิบัติ มันก็ไม่จริงเสมอไป หน้าที่ของคุณคือ ต้องแยกแยะให้ได้ว่าอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการ และไม่ต้องการ แล้วก็เลือก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องมากมายเกิดขึ้นรอบตัว และมันเคลียร์ยากมากด้วย ถ้าหากคุณสงสัยการกระทำของคนอื่นๆ เราก็บอกเลยว่าคุณคิดถูกแล้ว ระวังตัวให้มากๆ นะ โดยเฉพาะเรื่องเงิน รักษาความสมดุลในตัวเองเข้าไว้ 

  คำเตือน :

ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ชาวกันย์นิสัยเป็นเด็กๆ อยู่เสมอ ราศีของคุณเหมือนกับปีเตอร์แพนเลยหละ ไม่ยอมโต ยิ่งอายุมากขึ้น คุณยิ่งมีเสน่ห์ สง่างาม และน่าสนใจมากขึ้น เป็นคุณสมบัติที่หายากมากนะ คุณไม่เคยลืมความฝันวันเยาว์ และยังต่อสู้อยู่เสมอ นั่นคือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์เป็นหลัก เราอยากเห็นคุณผ่อนคลาย ใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับคนรักบ้าง เพราะตอนนี้อีกฝ่ายไม่ค่อยมีความสุข ก็คงเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องสร้างความสมดุลให้กับความรัก ดูแลกันและกันให้มากขึ้น ประมาณนี้ เรื่องการสื่อสารสำคัญมากถึงมากที่สุด ถ้าไม่ระวัง อาจทะเลาะกันรุนแรงได้                      
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อยากอยู่คนเดียวจะได้สบายใจ แต่ดูเหมือนคุณจะไม่โชคดีขนาดนั้น
เลขนำโชค : 9, 11, 15, 21, 22
คำที่เหมาะสม : ประเมินเร็วๆ ก่อน  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และพฤษภ   
การเงิน : ใช้ได้ดีทีเดียว

ความรัก :

บางความคิดอาจต้องรอจังหวะเวลาด้วย แต่บางความคิดก็ทำได้เลย แต่เราก็บอกได้ยากว่าความคิดไหนเหมาะกับอะไร ระวังความผิดพลาดที่เคยก่อไว้ อะไรที่คุณเคยต้องการ แล้วตอนนี้ไม่ต้องการแล้ว...? แผนชีวิตเป็นอย่างไร ปรับเปลี่ยนไปบ้างไหม อย่ากดดันตัวเองมากเกินไปนะ เรารู้ว่าคุณคิดมาก แค่รอจังหวะเวลาที่เหมาะสมก็พอ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องจัดการชีวิตอย่างระวังหน่อยนะ หงุดหงิดไม่สบายใจก็ต้องดูแลตัวเองบ้าง ช่วงนี้คุณจะได้พบเพื่อนๆ หรือไม่ก็ได้เจอผู้คนกลุ่มใหญ่ๆ แล้วจะได้เจอเรื่องเซอร์ไพรซ์ 

  คำเตือน :

ในสายตาเรา ดวงดาวอาจไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่ในความจริง เราต่างก็รู้ว่าโลกต้องหมุนรอบตัวเอง เพียงแต่เราไม่รู้สึก ไม่ได้แปลว่ามันไม่มีอยู่ บางที อาจได้เวลาที่คุณต้องปรับตัวเสียใหม่ เพื่อให้เข้ากับสิ่งที่เป็นอยู่ อย่าประเมินตัวเองหรือสถานการณ์ต่ำเกินไปนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพบเจอเรื่องใหม่ๆ ได้ผจญภัย ได้ทำอะไรแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยทำ งานก็จะกดดันและทำให้คุณเหนื่อยมากๆ จนอยากกรีดร้องกันเลยทีเดียว ก็ตั้งใจทำงานต่อไป พยายามทำในสิ่งที่ควรทำ ทำงานให้มากขึ้น ฉลาดขึ้น จริงจังมากขึ้น รู้จักปรับตัวและใช้การสื่อสารให้เป็นประโยชน์                   

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อ่อนไหวคิดมาก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จิตใจไม่ปกติ
เลขนำโชค : 6, 8, 13, 21, 26
คำที่เหมาะสม : ความอดทนจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ถ้าไม่ระวัง อาจเกิดปัญหาเหมือนกัน  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ  
การเงิน : พอใช้

ความรัก :

คุณอาจจะรู้สึกว่าเหนื่อยมากจนไม่ไหวจะทนอีกแล้ว เหมือนว่าใกล้ถึงจุดเปลี่ยนเต็มที ก็รอจังหวะนี้มานานแล้วใช่ไหมล่ะ การเปลี่ยนแปลงนี้สำคัญมากนะ จะส่งผลต่อชีวิตส่วนตัวเกือบทั้งหมดของคุณ ตอนแรกคุณอาจไม่สบายใจเท่าไหร่ ไม่อยากเปลี่ยน แต่สุดท้าย เดี๋ยวมันก็จะดีขึ้น และคุณจะรู้ว่ามันมีประโยชน์กับชีวิต ความสุขและอิสระกำลังรออยู่แล้ว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องเกิดขึ้นหลังฉากเยอะมาก และเรื่องพวกนี้จะเกิดขึ้นไปอีกระยะหนึ่ง พอกลางๆ เดือนกันยา จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น คุณอาจจะต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตนะ  

  คำเตือน :

เรามีความแปลกและแตกต่างเยอะมาก เราคิดต่างกันหลายๆ อย่าง เราให้ค่าของทุกสิ่งแตกต่างกันไป แล้วเราก็มานั่งวิตกกับสิ่งที่อยู่ในครอบครอง จริงๆ แล้ว เราไม่อยากให้คุณคิดมากนัก เพราะความคิดของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน หน้าที่ของคุณก็คือปล่อยให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองบ้าง เหมือนที่คุณเองก็ควรเป็นตัวเองเช่นกัน  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสร้างความสมดุลระหว่างงานกับการพักผ่อน คืองานก็เข้ามาค่อนข้างเยอะอะนะ แต่ว่าความรักก็สำคัญเหมือนกัน คุณก็ต้องหาเวลามาดูแลกันและกันบ้าง คุณเริ่มรู้แล้วว่าความรักที่แท้จริงคืออะไร และควรต้องทำอย่างไร อาจจะต้องระวังและทำงานด้วยความฉลาดมากขึ้น เร่งรีบมากเกินไปไม่โอเคแล้ว  
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดมาก กังวล ไม่สบายใจ
เลขนำโชค : 7, 15, 17, 27, 77
คำที่เหมาะสม : ถ้ามีปัญหาอะไร ให้ถอยออกมาดูก่อน  
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์   
การเงิน : โดนเลยนะ

ความรัก :

จะคุยกับใครได้ จะเล่าอะไรให้ใครฟังได้บ้าง คนอื่นๆ เขาจะเข้าใจคุณไหม ไม่ว่าจะพูดแบบไหน สื่อสารแบบไหน ยังไงก็คงไม่สมบูรณ์แบบหรอก แม้แต่การพูดคุยต่อหน้า บางทีเราก็อาจไม่ได้คำตอบก็ได้ แต่ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องรู้สึกไม่พอใจ หรือเครียดที่อีกฝ่ายเขาไม่อยากตอบคุณหรือพูดไม่จริงใจ ฟังให้ชัดๆ และฟังอย่างเป็นกลาง จะได้รู้ว่าใจอีกฝ่ายเขาคิดอย่างไร

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ระวังเรื่องแผนการในอนาคตและเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี คุณน่าจะแยกแยะยากหน่อยว่าใครคือเพื่อนใครคือศัตรู ความสำเร็จกำลังมา แต่คุณอาจจะเหนื่อยมาก และต้องไฝ้ว์ 

  คำเตือน :

เรารู้ว่าสถานการณ์นี้รับมือยากนักหนา และคุณไม่ควรกดดันตัวเองมากจนเกินไป ใจเย็นๆ แล้วไม่ต้องซีเรียส ค่อยๆ ปรับตัวไปเรื่อยๆ เดี๋ยวสิ่งดีๆ ก็จะมาถึงมือคุณเอง คิดบวกและมีความหวังมากๆ เข้าไว้ โลกนี้ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น แต่มันเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ และความเห็นอกเห็นใจ คิดบวกชีวิตก็บวกนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแบ่งเวลางานกับชีวิตส่วนตัว คุณค่อนข้างกดดัน เจอปัญหาเยอะมาก แต่ขณะเดียวกัน คุณจะได้โอกาสใหม่ในเรื่องหน้าที่การงาน มีความมั่นใจใหม่ๆ เข้ามา และบอกเลยว่าเป็นโอกาสที่มีคุณค่ามาก เหมือนมีชีวิตใหม่ ได้บทเรียนใหม่ๆ อะไรใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยพบเจอ                       

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ไม่ดีมากก็แย่มาก
เลขนำโชค : 0, 1, 4, 11, 23
คำที่เหมาะสม : คุณดูจะรู้จักคนอื่นมากกว่าตัวเองเสียอีก
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และพิจิก
การเงิน : จะได้ผลตอบแทนที่ดี

ความรัก :

สวัสดีค่ะ นี่ข้อความจากบริษัทแก้ไขปัญหาเรื่องความรัก ไหนลองบอกเรามาซิ ปัญหาของคุณคืออะไร ถ้าทะเลาะกับแฟนมา กด 1 แฟนขี้หึง กด 2 แม้แต่เรื่องความรัก ยังกลายเป็นเรื่องที่ต้องรองั้นหรือ...? ฟังแล้วเป็นไง เสียดสีชีวิตดีไหม ถ้าหากรู้สึกว่าตอนนี้มีปัญหา ก็ยอมรับและไม่ต้องไปฟูมฟายหรือโทร. หาใครหรอก แก้ด้วยตัวเองก่อนนั่นแหละ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะกดดันมากๆ และต้องจัดลำดับความสำคัญของตัวเองซะใหม่ ตั้งสติ ตั้งสมาธิ คิดให้รอบคอบ จะได้ไปต่อได้ ลองหารือคนที่ไว้ใจได้ดู เขาจะได้ช่วยให้คำแนะนดีๆ กับคุณ  

  คำเตือน 

บางที การเริ่มก้าวแรกนี่แหละสำคัญที่สุด เราอยากให้คุณได้ลองเริ่มต้นนะ ก้าวทีละก้าว แล้วคุณก็จะไปสู่ความสำเร็จได้ แต่ถ้าไม่เริ่มสักทีนี่ ไม่ว่ายังไงมันก็มองไม่เห็นทางสักที เรารู้ว่าคุณเหนื่อยและต้องอดทน มันถูกต้องแล้วหละ คุณมาถูกทางแล้ว จงเดินต่อไป  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่คุณต้องแอ็คทีฟและกระตือรือร้นให้มากขึ้น เพื่อหาโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต บางที คุณอาจจะต้องช้าลงบ้าง ไม่ต้องเร่งรีบไปไหนหรอก ใจเย็นๆ ให้เวลาตัวเอง และสร้างความสมดุลให้ชีวิตบ้างก็ได้ คุณมีเรื่องท้าทายหลายอย่างที่ต้องทำ ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องดีๆ สิ่งดีๆ        

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  เหนื่อย เบื่อง่าย ไม่อดทน
เลขนำโชค : 4, 9, 11, 49, 91
คำที่เหมาะสม : อดทนหน่อย
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : ต้องการเพิ่มเติมมากจนน่าขนลุกเลยหละ

ความรัก :

อยากลองเดินทางแบบเสี่ยงๆ บนถนนที่รู้จักไหม ที่ไหนก็ไม่รู้ ไปไหนก็ไม่รู้ ในใจคุณตอนนี้ก็แค่อยากไปที่ไหนก็ได้ ได้ทำอะไรสักอย่าง อยากเจอเรื่องท้าทาย แต่... คุณก็ควรทำใจยอมรับความล้มเหลวด้วยนะ เพราะการเสี่ยงมันก็แปลว่าคุณมีทางล้มเหลวอยู่แล้ว ถ้าอยากเสี่ยง ลองวางแผนดีๆ เรารู้ว่าคุณจะกังวล แต่ว่าระวังอย่ากังวลมาก ถ้าใจกล้าพอ ก็จัดเลย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การพูดคุยจะช่วยให้ชีวิตของคุณน่าสนใจมากขึ้น ผลตอบรับมาไวกว่าที่คิดนะ อนาคตก็อาจจะยากอยู่เหมือนกัน แต่ว่า... ถ้าพยายาม ก็จะผ่านไปได้แหละ มีการเปลี่ยนแปลงแน่ๆ ผ่านไปให้ได้นะ  

  คำเตือน :

โลกนี้เต็มไปด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ มีอะไรใหม่ๆ ให้ได้เห็นมากมาย มีความเครียดกดดัน แต่ขณะเดียวกันก็มีความตื่นเต้นด้วย เราอยากให้คุณมีความหวังและเตรียมพร้อมที่จะก้าวไปนะ ทำสิ่งดีๆ ทำอะไรใหม่ๆ หาความแปลกใหม่ให้ชีวิต

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายได้เป็นหลัก คือจริงๆ แม้จะเครียด แต่คุณก็คิดบวกน่ะแหละ ชีวิตก็ดูสบายดี แม้จะอยากได้เงินเพิ่มเป็นระยะ หรือว่าไม่พอใช้ก็ตาม บางที คุณอาจต้องการแรงกระตุ้นก็ได้ สิ่งสำคัญคือหาเวลาอยู่กับคนรักบ้าง วันหยุดอาจจะไปเที่ยวกัน หาอะไรสนุกๆ ทำร่วมกัน          

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : สร้างสรรค์และฉลาด
เลขนำโชค :  0, 11, 13, 30, 40
คำที่เหมาะสม : ก่อนเริ่มต้นอะไร ก็คิดให้ดีๆ ก่อนนะ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกรกฎ
การเงิน : เจอจังหวะเยี่ยมๆ หลายครั้ง

ความรัก :

ควรทำอะไรกันแน่ คำตอบก็คือทำในสิ่งที่ทำอยู่นี่แหละ แม้คุณจะคิดว่าไม่ควรทำก็ตาม มันไม่มีคำว่าผิดหรือถูกอยู่แล้วในชีวิต มีแค่สองอย่าง ทำแล้วมีความสุขกับทำแล้วไม่มีความสุข แค่นี้แหละ หน้าที่ของคุณคือแยกแยะให้ได้ ถ้าไม่มีความสุข สิ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือ... สงสัย เกิดคำถามในตัวเอง และถ้ามีความสุข คุณก็จะเกิดความไว้ใจกันและกัน อยากก้าวไปต่อ จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะเครียดมาก และต้องจัดลำดับความสำคัญของตัวเองเสียใหม่ การมองอะไรจากมุมของคุณอย่างเดียวอาจไม่เวิร์กก็ได้นะ หาเวลาไปออกกำลังกายและดูแลตัวเองบ้าง  

  คำเตือน :

แม้กฎหมายบางข้อมันจะดูมั่วๆ แต่เราก็จริงจังกับมันมาก หลายครั้งเราเลือกที่จะมองโลกในแง่ร้าย เพื่อการปกป้องตัวเองจากอะไรสักอย่างที่เราก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร อาทิตย์นี้ ปัญหามากมาย และคุณอยู่ในจุดนั้น เลือกที่จะปกป้องตัวเอง ไม่แน่ใจ ไม่รู้ควรทำอย่างไร หาทางออกให้เจอนะคุณนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่โอกาสในการได้อำนาจ และได้ทำอะไรอย่างที่ควรจะเป็น สิ่งที่อยากทำมานาน เรื่องความรักค่อนข้างเครียด อาจมีปัญหาเกิดขึ้น มีปากเสียงหรือทะเลาะกัน เพราะคุณอยากจะโต้แย้งเพื่อสิ่งที่คุณต้องการ เรียกว่าทนมานานแล้ว ตอนนี้ได้เวลาเอาคืน คุณต้องการทำอะไรบางอย่างเพื่อเรียกความมั่นใจคืน                                                            
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

จะบอกให้ 7 ก.ย. 58 10:13 น. 1
ห่วยแตก คำทำนายนี่นอกจากจะคลุมเคลือ อ่านแล้วก็ไม่สบายใจด้วย อ่านไปก็มีแต่ชีวิตจะดร็อปลงเพราะคิดมาก เมื่อไรจะเปลี่ยนจากเขียนดวงมาแนะนำวิธีทำตามthe secret กฎแห่งแรงดึงดูด มันก็ศาสตร์ฟิสิกส์เหมือนกัน นี่ดาราศาสตร์ นั่นควอนตัม ถ้าทำนายแบบนี้ให้คนอื่นกังวลว่าจะเลิกกัน กลับไปกลับมา ดวงเดียวกันยังทำนายตีกันเอง แปลว่ามันทำนายกราด หาอย่างอื่นทำดีกว่า ที่มันสร้างสรรค์กว่านี้ แล้วจะคอยดูว่าคอมเมนท์นี้จะถูกลบออกจากทีมงานไหม ถ้าลบแปลว่าใจแคบ รับคำวิจารณ์ไม่ได้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
keep holding on 7 ก.ย. 58 13:50 น. 3
เราว่าดีออก มันเหมิือนคำแนะนะ ในการใช้ชีวิต เราอ่านตลอด คือมันตรงกับชีวิตเราทุกสัปดาห์ เวลาเราเครียดๆ หาทางออกไม่ได้ พออ้านแล้วรู้ว่าตัวเองต้องทำไงต่ออ่ะ ค่ะ ต้องออแกไนซ์ตัวเองยังไง อันนี้ก็เหมือนคำแนะนำ ถ้าใครไม่โอเค อ่านไม่เข้าใจ ก็ไปเปิดเว็บอื่นสิคะมีตั้งหลายเว็บ คำทำนายในนี้นี้ก็เหมือนแนวทางการใช้ชีวิตของเราอ่ะค่ะ จะทำอะไรก็อยุ่ที่ตัวเรา ไม่ได้ให้เชื่อไปเสียหมดนี่คะเสียใจ
0
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

จะบอกให้ 7 ก.ย. 58 10:13 น. 1
ห่วยแตก คำทำนายนี่นอกจากจะคลุมเคลือ อ่านแล้วก็ไม่สบายใจด้วย อ่านไปก็มีแต่ชีวิตจะดร็อปลงเพราะคิดมาก เมื่อไรจะเปลี่ยนจากเขียนดวงมาแนะนำวิธีทำตามthe secret กฎแห่งแรงดึงดูด มันก็ศาสตร์ฟิสิกส์เหมือนกัน นี่ดาราศาสตร์ นั่นควอนตัม ถ้าทำนายแบบนี้ให้คนอื่นกังวลว่าจะเลิกกัน กลับไปกลับมา ดวงเดียวกันยังทำนายตีกันเอง แปลว่ามันทำนายกราด หาอย่างอื่นทำดีกว่า ที่มันสร้างสรรค์กว่านี้ แล้วจะคอยดูว่าคอมเมนท์นี้จะถูกลบออกจากทีมงานไหม ถ้าลบแปลว่าใจแคบ รับคำวิจารณ์ไม่ได้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
keep holding on 7 ก.ย. 58 13:50 น. 3
เราว่าดีออก มันเหมิือนคำแนะนะ ในการใช้ชีวิต เราอ่านตลอด คือมันตรงกับชีวิตเราทุกสัปดาห์ เวลาเราเครียดๆ หาทางออกไม่ได้ พออ้านแล้วรู้ว่าตัวเองต้องทำไงต่ออ่ะ ค่ะ ต้องออแกไนซ์ตัวเองยังไง อันนี้ก็เหมือนคำแนะนำ ถ้าใครไม่โอเค อ่านไม่เข้าใจ ก็ไปเปิดเว็บอื่นสิคะมีตั้งหลายเว็บ คำทำนายในนี้นี้ก็เหมือนแนวทางการใช้ชีวิตของเราอ่ะค่ะ จะทำอะไรก็อยุ่ที่ตัวเรา ไม่ได้ให้เชื่อไปเสียหมดนี่คะเสียใจ
0
กำลังโหลด
จะบอกให้ 7 ก.ย. 58 18:20 น. 4
ที่มาอ่านมีคนบอกให้ลองอ่านเลยอ่านจบนะ เว็บอื่นจะอ่านทำไมในเมื่อทุกวันแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง ที่พูดเพราะเห็นมาหลายคนแล้วที่พังเพราะเชื่อดวง เคยมีไหมเพื่อนอ่ะที่วิ่งเข้าหาเราแล้วบอกว่าไม่สบายใจเพราะดวง คนเรามันต้องรอเวลาตัวเองมีคนรักจริงๆ หรือกำลังจะสอบที่เรียนใหม่ก่อน มีอะไรที่หวังมากๆก่อนแล้วจะเข้าใจความหวาดกลัวของคน เคยได้ยินไหมเห็นเสาแปดศอกตอกเป็นหลัก ไปมาผลักบ่อยเข้าเสายังไหว คนมันก็ใจแป้วได้ ต่อให้ไม่เชื่อหมดแต่ถ้ามันกลัวเป็นพื้นเดิมมันต้องคิดอยู่ลึกๆไหม ที่โพสต์ตอนแรกพูดกับเจ้าของคอลัมไม่ได้พูดถึงใคร ชอบก็อยู่ส่วนชอบ ไม่ชอบก็มีสิทธิ์คอมเมนท์ น่าจะเข้าใจนะพูดเท่านี้ สมมติถ้าเอาเวลาไปแนะนำหลักธรรมที่นำมาประยุกต์ใช้ หรือเดอะซีเคร็ต แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นธรรมะ มีหลักการก็น่าทำตาม จะดีซะอีกแนะนำในทางดี คือการชี้ทางถูกในชีวิตให้มันมีค่านะ คนทำคอลัมไม่อยากทำบุญบ้างหรอ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด