ถ้าพูดถึงไอเท็มที่จะหยิบใส่ไปเที่ยว ไม่ว่าจะไปคนเดียว ไปกับครอบครัว หรือไปเฮฮากับเพื่อน พี่แอนเจ จะเลือกหยิบหมวกติดไปด้วยทุกครั้งค่ะ สงสัยหละสิ! ว่าทำไมต้องเป็น “หมวก” ก็เพราะว่าหมวกเป็นไอเท็มที่ทำให้ลุคของเรามันดูดีขึ้น บังแดดได้ และที่สำคัญ ใส่ถ่ายรูปแล้วเกิดค่ะ! เพราะมันช่วยอำพรางใบหน้าของเราให้ดูดีขึ้นนั้นเอง! เพราะฉะนั้นวันนี้พี่แอนเจจะพาสาวๆ NUGIRL ไป Going Around ช็อปปิ้งหมวกหลายสไตล์ ราคาเบาๆ กันค่ะ จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยยย 

RED FUTURE  “Choose your future collection

ร้าน “หมวกแก็ป” สไตล์ Bad ใส่ได้ทั้งผู้ชายแมนๆ และสาวเท่ๆ เป็นหมวกผ้าปักข้อความสุดแนวที่ทางร้านเขาดีไซน์เอง สาวๆ คนไหนที่ชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือแต่งตัวโทนสีขาว ดำเท่ๆ พี่แอนเจว่า หมวกจากร้านนี้จะช่วยเสริมลุคให้ดูเท่ขึ้นไปอีกมากเลยหละค่ะ 

www.instagram.com/rad__future 

Faceless  “ร้านหมวก Minimal แต่มีความ SWAG นิดๆ”

อีกร้านหมวกแก็ปเท่ๆ ปักลายเป็นรูปมือเล็กๆ ดูเป็นสไตล์ Minimal แต่ก็แอบเพิ่มความ SWAG ตามแบบ G-Dragon โดยมีสายผ้ายาวๆ อยู่ที่ด้านหลังของหมวก สาวๆ ที่ชอบแต่งตัว SWAG หยิบหมวกจากร้านนี้ไปแมตช์ก็ดูดีไม่เบาเลยหละค่ะ 

www.instagram.com/faceless.bkk​

Justsmile.more “หมวกยิ้ม คนใส่ก็ยิ้ม คนเห็นก็ยิ้ม”

สาวเท่หลบไป เพราะนี้คือร้านขายหมวกที่สาวแบ้วจะต้องกรี้ด ก็เพราะว่าร้านนี้เขาขายหมวกลายหน้าตัวการ์ตูนน่ารักตะมุตะมิมาก หน้าคุมะมงก็มี หน้าเจ้าใข่ขี้เกียจก็มาแต่ละอันน่ารักทั้งนั้น >< ร้านนี้ไม่ได้ขายแค่หมวกแก๊ปนะคะ แต่เขาขายหมวกแบบอื่นๆ เช่น หมวก Bucket หรือหมวกผ้าแบบมีปีกด้วย 

www.instagram.com/justsmile.more​

Mellow.House “หมวกแฮนเมด สไตล์หวานๆ”

คิดว่าจะมีแต่หมวกสไตล์เท่ๆ หละสิ! ร้านนี้ขอเอาใจสาวหวานหน่อย เพราะร้านนี้เขาขายหมวก Bucket หรือหมวกผ้าแบบมีปีก แถมมีดีเทลน่ารักๆ เป็นโบว์ด้านหลังหมวกด้วย และหมวกทุกใบจากร้านนี้เป็นหมวกแฮนเมด รับรองว่างานละเอียดแน่นอน 

www.instagram.com/mellow.house

Capzone “รวมหมวกแก๊ป ราคาโดนใจ”

ปิดท้ายเบาๆ ด้วยคลังหมวกแก๊ป หลากหลายสไตล์ที่จะเท่ หวาน SWAG หรือสาวแบ๊วก็ต้องชอบร้านนี้ เพราะเขามีหมวกแก๊ปให้เลือกหลายสไตล์มากๆ แต่เป็นร้านขายส่ง ที่จะขาย 3 ใบ ถึงจะได้ราคาที่ถูกลง งานนี้พี่แอนเจว่าชวนเพื่อนมาซื้อด้วยกัน คุ้มสุดๆ! 

www.instagram.com/capszone

   มือสั่นค่ะ พี่แอนเจขอตีมือตัวเองแปร้บ เดี๋ยวจะหยิบเงินจนหมด! เพราะหมวกแต่ละร้านนี้สวยเท่ ได้ใจมากๆ >< คราวหน้าสาวๆ NUGIRL อยากให้พี่แอนเจแนะนำร้านอะไรคอมเม้นท์ไว้ได้เลยนะคะ ^^ วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ต้องลาไปก่อน บ้ายบายค่า 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด