รวมร้านกระเป๋าผ้า สำหรับสาวๆ สาย HIP

   สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL เข้าสู่ช่วงเดือนพฤษภาคมกันแล้วเนอะ พี่ผึ้งยังถือว่าเป็นช่วง Summer อยู่ก็แล้วกัน  ถ้าให้พูดถึงไอเท็มที่มาคู่กับช่วงซัมเมอร์คงนึกกันออกหลายอย่าง แต่มีอยู่อย่างนึงที่ส่วนตัวพี่ผึ้งแล้วจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ เลยนั่นก็คือ “กระเป๋าผ้า” แต่ถ้าพูดไปแล้วตัวพี่ผึ้งเองเนี้ยใช้กระเป๋าผ้าตลอดทั้งปีเลย ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนก็ใช้ เพราะรู้สึกว่ามันแมตช์ง่าย ถือกับชุดไหนก็ดูเข้ากันไปซะหมด หาซื้อง่าย ราคาไม่แพงมากและที่สำคัญคือซื้อได้บ่อย(เพราะมันไม่แพงมากนั่นเอง) มาๆ เข้าเรื่องกันดีกว่าวันนี้ Going Around จะมาอัปเดตร้านกระเป๋าผ้าดีไซน์น่าร๊ากกกกก เห็นแล้วใจสั่นเพราะอยากได้!!! ตามไปดูกันเลยจ้า

   มาพูดถึงเรื่องกระเป๋าผ้ากันซะหน่อยดีกว่า ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาสาวๆ NUGIRL เคยสังเกตุกันมั้ยนะว่ากระเป๋าผ้ามาแรงมากๆ เป็นเทรนด์ฮิตทั่วโลกเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะทุกคนทั่วโลกหันมาใส่ใจกับภาวะเรือนกระจก, โลกร้อน กันมากขึ้นนั่นเองหลายๆ ประเทศเลยมีการรณรงค์ที่จะช่วยกันลดโลกร้อน ซึ่งการใช้ถุงผ้า แทนถุงพลาสติก ก็ เป็นหัวข้อหนึ่ง ที่ถูกนำมารณรงค์ กันอย่างต่อเนื่องด้วยนะ เป็นไงล่ะ เก๋แล้วยัง Hip อีกต่างหาก  

ennabyanne

ร้านกระเป๋าผ้าสไตล์เรียบง่าย เน้นความแคชชวลสบายๆ ให้อารมณ์ลำลองไม่เป็นทางการ  เนื้อผ้านิ่มหิ้วสบายไม่บาดผิว ดีไซน์น่ารักขนาดกระทัดรัดพกพาได้สะดวก ร้านนี้ราคาเบาๆ ไม่ทำให้เจ็บตัวแน่นอน  ล่าสุดออกมาเป็นลาย smiley น่ารักน่าซื้อมากๆ เลย

Facebook: ennabyanne
Instagram : ennabyanne

totobaggu

ร้านนี้ส่วนตัวพี่ผึ้งชอบมาก เป็นกระเป๋าในสไตล์ Toast bag ผ้าแคนวาส (แบบหนา) ขนาดกำลังดี (ใส่ของได้เยอะดี 5555 ส่วนตัวชอบแบก) ร้านนี้ดีไซน์เรียบง่ายสำหรับคนที่ชอบกระเป๋าสกรีนลายเป็นฟร้อนสวยๆ ตัวใหญ่ๆ ร้านนี้เข้าทางเลยนะ หรือจะเป็นแบบเรียบๆ ไม่มีสกรีนอะไรเลยก็มีนะ เน้นสีเรียบๆ อย่าง ขาว เทา ดำ น้ำตาล เป็นสีกลางๆ ปลอดภัยสะพายได้กับทุกชุด ราคาก็ไม่โหดนะถ้าเทียบกับคุณภาพ เชียร์รัวๆ จ๊ะสำหรับร้านนี้ 

Facebook : Tōtobaggu
Instagram : totobaggu

joyfulwalk

หวานได้อีก สำหรับกระเป๋าผ้าร้านนี้มีความตะมุตะมิสูงมากกก น่าร๊ากก… สีหวานพาสเทลเบาๆ สกรีนลายอ่อนๆ เห็นแล้วคิดถึงทะเลมากๆ ร้านนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าผ้าใสสไตล์ลำลองนะคะมีแบบและสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ ใครที่มองหากระเป๋าผ้าที่จะใช้ในวันหยุดพี่ผึ้งแนะนำร้านนี้เลยจ้า

Facebook : Joyfulwalk
Instagram : joyfulwalk

sourcream.inthesausage

ร้านกระเป๋าผ้าสำหรับสาว hip ตัวจริง ลายผ้าพิมพ์ที่สดใสโดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์มากๆ ทั้งลายกราฟฟิก,ลายดอกไม้เล็กใหญ่ เก๋ๆ ทั้งนั้น  สำหรับสาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าพื้นๆ เช่น ดำ ขาว เทา พี่ผึ้งแนะนำกระเป๋าผ้าร้านนี้จะทำให้สไตล์ของสาวๆ ดูโดดเด่นน่ามองขึ้น ราคาก็สบายๆ ไม่ได้แพงมาถ้าเทียบกับลายผ้าเก๋ๆ แบบนี้ส่วนตัวแล้วพี่ผึ้งคิดว่าคุ้มอยู่นะคะ 

Instagram : sourcream.inthesausage

maelyns.official

ร้านกระเป๋าผ้าสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะอีกแล้ว!!! ร้านนี้เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน แต่โดนเด่นที่ตัวกระเป๋าผ้าจริงๆ ผ้านิ่มๆ เบาๆ พกพาสะดวก สีสันสดใสเข้ากับช่วงซัมเมอร์อย่างนี้มากๆ เลย  

Instagram : maelyns.official

   สำหรับ Going around ในครั้งต่อไปสาวๆ NUGIRL อยากให้พี่ผึ้งมาอัปเดตร้านอะไรให้ดูก็สามารถคอมเม้นท์ไว้ใต้บทความนี้ได้เลยนะคะ 
         NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น