IDP AUSportunity ฉีกทุกกฎของนิทรรศการศึกษาต่อออสเตรเลีย

IDP AUSportunity ฉีกทุกกฎของนิทรรศการศึกษาต่อออสเตรเลีย


‘ไอดีพี’ สถาบันแนะแนวศึกษาต่อเตรียมจัดงานนิทรรศการศึกษาออสเตรเลีย IDP AUSportunity LIVE.WORK.STUDY ที่ห้องประชุม 3-4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 21-22 มกราคม 2560 ด้วยการร่วมมือระหว่าง ไอดีพี และสถาบันการศึกษาชั้นนำถึง 19 แห่งจากออสเตรเลีย รวมไปถึง 4 สถาบันในกลุ่ม *Group of Eight อาทิเช่น University of Melbourne (อันดับที่ 33) University of Sydney (อันดับที่ 60) Monash University (อันดับที่ 74) และ University of New South Wales (อันดับที่ 78)
*(จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัย Top 100 Universities ของ Time Higher Education)

ด้วยแนวคิดที่ต้องการจะฉีกความจำเจของงานศึกษาต่อ โดยบ่งบอกถึงทุกด้านของการเรียนต่อออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ ความเป็นเลิศทางการศึกษา และโอกาสทางด้านอาชีพระหว่างและหลังการศึกษา งาน IDP AUSportunity จะถูกแบ่งออกเป็น 2 วัน

ในวันที่ 21 มกราคม พบกับกิจกรรมและสัมมนาเกี่ยวกับ ‘คุณภาพการศึกษาและความสำคัญของภาษาอังกฤษ’  ไฮไลท์ของงานจะเป็นจำลองการสอนภาษา โดย มหาวิทยาลัย Australian Catholic University และการปรากฎตัวของครูสอนภาษาอังกฤษชาวออสเตรเลียนสุดหล่อ ซันนี่ เบิร์น ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ต่างๆ เกี่ยวกับเรียนที่ออสเตรเลีย

ในวันที่ 22 มกราคม จะเน้นถึง ‘โอกาสทางด้านอาชีพระหว่างเรียนต่อ’ โดยไฮไลท์จะเป็นเวิร์คช็อป Le Cordon Bleu Master Chef จากสถาบันสอนทำอาหารระดับโลก Le Cordon Bleu ซึ่งวิทยากรคือ คุณนภัทร ศรีวะรมย์ ผู้สอนการประกอบการทำอาหารชื่อดัง

สนใจเข้าร่วมงาน ลงทะเบียนได้ที่ https://goo.gl/zbSf4S
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น