เจาะลึกโรงเรียนปรับพื้นฐานในเนเธอร์แลนด์เพื่อเตรียมเรียนป.ตรี


ขอเชิญเข้าร่วมเซสชันข้อมูลกับโรงเรียนปรับพื้นฐานในเนเธอร์แลนด์ที่ On Campus Amsterdam

วันที่: วันอังคารที่ 25 เมษายน 2560
เวลา: 15:00 น
สถานที่: สถานทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย
ลงทะเบียนผ่าน info@nesothailand.org หรือ 02 - 252 6088
www.nesothailand.org
* ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


ONCAMPUS Amsterdam เป็นโรงเรียนปรับพื้นฐานในประเทศเนเธอร์แลนด์ซึ่งเตรียมนักเรียนสำหรับการศึกษาในระดับปริญญาตรีในเนเธอร์แลนด์ ซึ่งได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับมหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัมและมหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัมวิทยาศาสตร์ประยุกต์
 
ONCAMPUS Amsterdam ถูกจัดให้อยู่ในระดับ 'Premium' ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป พันธมิตรที่ใกล้ชิดของ ONCAMPUS Amsterdam คือ ONCAMPUS London เนื่องจากมีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่อยู่ใน ranking ที่สูงของมหาวิทยาลัยพันธมิตร และข้อเรียกร้องในการศึกษาที่ศูนย์การศึกษาโดยความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัม ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 30 อันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำของยุโรปและเป็นอันดับที่ 60 ของโลกโดยการจัดอันดับมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยมของ QS 2016/17

ONCAMPUS Amsterdam เป็นผู้ให้บริการภายในวิทยาเขตเพียงแห่งเดียวในอัมสเตอร์ดัม นักเรียนสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของ University of Amsterdam ซึ่งรวมถึงห้องสมุด ศูนย์การศึกษาสมัยใหม่และร้านอาหาร ซึ่งให้ประสบการณ์การเรียนในมหาวิทยาลัยตั้งแต่วันแรก คอร์สปรับพื้นฐานในระดับปริญญาตรีจะเน้นทางด้านเศรษฐศาสตร์ การบริหารธุรกิจ หลักสูตร PPLE และหลักสูตร 2 ปริญญา ที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ

การร่วมมือกับมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์อัมสเตอร์ดัม (Hogeschool Van Amsterdam) เปิดโอกาสสำหรับนักเรียนที่ไม่ผ่านข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับ UvA เพื่อศึกษาในเมืองที่มีชีวิตชีวาและหลากหลายทางวัฒนธรรม  AUAS จะให้โอกาสนักเรียนในการสร้างความรู้ทางวิชาการและประสบการณ์ทางวิชาชีพเทียบเท่ากับตำแหน่ง 1 ปีในองค์กรในประเทศเนเธอร์แลนด์หรือในยุโรป
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น