ค่ายผจญภัย 5 วันในนิวซีแลนด์สำหรับเด็กอายุ 10-13 ปี

     สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com วันนี้ พี่พิซซ่า มีค่ายผจญภัยระยะสั้น 5 วันจากนิวซีแลนด์มาแนะนำให้รู้จักค่ะ ใครอยากเล่นกิจกรรมผจญภัยและได้เพื่อนใหม่จากต่างชาติ ต้องมาลองดูซักครั้งค่ะ


Explorers Adventure Camp


     Explorers Adventure Camp คือค่ายผจญภัย 5 วันสำหรับเด็กอายุ 10 - 13 ปี ในช่วง 5 วันนี้เด็กๆ จะได้เรียนรู้ทักษะการเอาชีวิตรอดในป่าสไตล์แบร์ กริลส์ ตั้งแต่การก่อไฟไปจนถึงการปฐมพยาบาล นอกจากนี้ก็มีกิจกรรมกลุ่มมากมายให้เด็กๆ ฝึกสมองพร้อมสร้างความสามัคคี ทั้งเกมปลดชนวนระเบิด เกมถอดรหัสลับ และเกมผจญภัยต่างๆ สไตล์รายการ Amazing Race เด็กๆ จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแสนสงบในอุทยานแห่งชาติบนเกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ ตัวค่ายจะเปลี่ยนที่จัดเวียนไปตามอุทยานต่างๆ ในแต่ละปี สำหรับปีนี้จะจัดที่ Craigieburn Forest Park ค่ะ


OENZ


     OENZ หรือ Outdoor Education New Zealand Ltd คือผู้จัดค่ายนี้ขึ้นมาค่ะ สถาบัน OENZ และเจ้าหน้าที่ของสถาบันเป็นสมาชิกขึ้นทะเบียนของสมาคมผู้ฝึกสอนกิจกรรมกลางแจ้งนิวซีแลนด์ สถาบันขึ้นทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์ของนิวซีแลนด์ และยังได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยระดับสูงสุด นอกจากนี้ OENZ ก็เปิดสอนคอร์สกิจกรรมกลางแจ้งมากมายให้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาหลายคอร์ส เช่น คอร์สสอนปีนเขา คอร์สสอนเดินป่า คอร์สการจัดการกรณีเกิดเหตุหิมะถล่ม หรือแม้แต่คอร์สการเอาตัวรอดในที่แห้งแล้ง จึงเป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งเรื่องทักษะต่างๆ และการถ่ายทอดทักษะนั้นให้ผู้อื่นค่ะ สำนักงานของ OENZ ตั้งอยู่ในเมืองไครสต์เชิร์ช


Explorers Adventure Camp 2017


     ค่ายในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม - 6 ตุลาคม 2017 ที่ศูนย์การเรียนรู้ธรรมชาติของอุทยาน Craigieburn Forest Park น้องๆ จะได้พักในบ้านพักกลางป่าของอุทยาน ที่มีอาหารบริการครบวันละ 3 มื้อ และมีมื้อสายกับบ่ายสำหรับพักผ่อนจิบชาด้วย


ค่าใช้จ่าย


     599 ดอลลาร์นิวซีแลนด์ (ประมาณ 15,000 บาท)
     *ราคานี้รวมค่ากิจกรรมทั้งหมดในค่าย ค่าที่พัก และอาหารทั้งหมด

     นอกจากนี้ก็มีบริการรถรับส่งวันไปและวันกลับ จากสวนสาธารณะ Burnside Park ที่อยู่ข้างๆ สนามบินนานาชาติไครสต์เชิร์ชค่ะ ราคา 45 ดอลลาร์นิวซีแลนด์ การใช้รถรับส่งของโครงการจะสะดวกกว่าการให้ผู้ปกครองขับรถพาขึ้นเขาไปยังอุทยานเองค่ะ (ยิ่งถ้าเป็นนักเรียนต่างชาติด้วยแล้ว ออกจากสนามบินแล้วมาขึ้นรถที่มีบริการเลยจะสะดวกมากเลยค่ะ)


คุณสมบัติผู้สมัคร


     อายุ 10 - 13 ปี
     สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับที่พูดและฟังรู้เรื่อง
     ไม่จำเป็นต้องมีทักษะการเข้าค่ายหรือการเอาตัวรอดใดๆ มาก่อน
     สุขภาพร่างกายแข็งแรง สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งในป่าบนภูเขาได้
     มีความอดทน ชอบการผจญภัย และอยากได้เพื่อนใหม่จากต่างประเทศ

     *ผู้ปกครองสามารถมาเยี่ยมชมที่ค่ายได้


     ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ http://www.oenz.co.nz/courses/explorers-holiday-camp-10-13-years-2/


     เป็นอีกค่ายที่น่าสนใจในช่วงปิดเทอมเลยนะคะ ใครสนใจก็รีบสมัครแต่เนิ่นๆ ได้เลยค่ะเพื่อล็อกราคาพิเศษนี้ไว้ ถ้าสมัครใกล้ๆ ราคาจะสูงขึ้น
พี่พิซซ่า
พี่พิซซ่า - Columnist คอลัมนิสต์ฝ่ายเรียนต่อนอก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด