IDP กับทิศทางใหม่ของการให้บริการแบบครบวงจรเบ็ดเสร็จ


IDP Education เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ มีสาขามากกว่า 90 สาขา ใน 30 ประเทศทั่วโลก ถือหุ้นโดยมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย กว่า 47 ปี IDP ได้ให้บริการแนะแนวนักศึกษามากกว่า 420,000 คน ไปยังมหาวิทยาลัยชั้นนำและมีคุณภาพในออสเตรเลีย อังกฤษ อเมริกา แคนาดา และนิวซีแลนด์ รวมถึงเป็นเจ้าของข้อสอบ IELTS ส่วนหนึ่งด้วย

IDP Education ได้เปิดดำเนินการสอนภาษาอังกฤษ ตั้งแต่ปี คศ.1988 และเปิดสถาบันสอนภาษาอังกฤษ IDP English ในประเทศไทย เวียดนาม และ กัมพูชาถึง 10 สาขาในภูมิภาคนี้ มีผู้เชี่ยวชาญ และบุคลากรคอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ อีกทั้งยังช่วยให้นักเรียนบรรลุเป้าหมายการศึกษาต่อในต่างประเทศ หรือหลักสูตรนานาชาติในประเทศไทย IDP English เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านหลักสูตรสำหรับองค์กร หลักสูตรของเราเป็นที่รู้จักกันดีกว่า 27 ปี ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เรียน ทั้งด้านคุณภาพ และประสิทธิผลจากการเรียน

จนถึงปัจจุบัน IDP ให้บริการฟรีครบวงจร ทั้งแนะแนว สมัครเรียน ติดตามผลการสมัคร จัดหาที่พัก บริการรับที่สนามบิน ยื่นขอวีซ่า ตลอดจนจัดสัมมนาก่อนออกเดินทาง และ IDP ยังเป็นศูนย์สอบระดับสากลอีกด้วย

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณแอนดริว บาร์กลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และผู้จัดการบริหาร IDP และคุณวราภรณ์ ธรรมจรีย์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) IDP ได้ร่วมพูดคุยเพื่อแสดงมุมมองและความคิดเห็นในประเด็นการขับเคลื่อนธุรกิจการศึกษาต่อต่างประเทศ และทิศทางการดำเนินงานของ IDP ในไตรมาสที่ 3-4 ของปี 2560

ซึ่งทาง IDP กำลังพัฒนาการให้บริการโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยมากขึ้น ทั้งการร่วมมือกับ Hot Courses เว็บไซต์คลังข้อมูลด้านการศึกษาทั่วโลกเพื่อขยายฐานข้อมูล และการวางแผนการให้บริการแบบครบวงจรเบ็ดเสร็จตั้งแต่การแนะแนวที่เรียนไปจนถึงการหางาน จากเดิมที่ IDP ให้คำปรึกษาด้านการเรียน ก็จะขยายไปมองถึงเรื่องการทำงาน โดยกำลังทำเว็บไซต์เพื่อเป็นฐานข้อมูลระหว่างนายจ้างและนักศึกษา เพื่อให้นักเรียนไม่ใช่ได้แค่ที่เรียนที่ดี แต่ยังเป็นการเรียนที่สามารถพาผู้เรียนไปยังอาชีพที่ต้องการในอนาคตได้ด้วย ทั้งหมดก็เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวผู้เรียน

ปัจจุบัน IDP IELTS ประเทศไทย มีศูนย์การสอบอยู่ใน 4 จังหวัด คือ กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น และ นครราชสีมา น้องๆ สามารถขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศได้ฟรีทุกสาขา หรือที่ www.idp.com/thailand/studyabroad
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น