6 อันดับราศีปี 2561 นี้ "การเงินดี การเรียนบูม"




 

             ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ทุกอย่างแพ๊งแพง ทั้งค่าเรียนพิเศษ ค่ากิจกรรม ทำเอาจับจ่ายใช้สอยไม่สะดวกเลย แต่ปีนี้ก็ค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย เพราะมี 6 ราศีที่กำลังจะโชคดีเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมไปถึงการเรียนในปีนี้  อยากรู้กันหรือยัง ถ้าอยากรู้แล้วไปดูกันเลยยย 

 

อันดับที่ 6 

ราศีเมษ 21 มี.ค. - 19 เม.ย.

          ช่วงนี้อยากให้ใช้เงินอย่างระมัดระวัง และต้องใช้ให้น้อยๆ ลงหน่อย  เพราะที่ผ่านมา อาจจะใช้จ่ายแบบไม่ทันคิด อาจส่งผลทำให้การเงินแย่ลง  ลงทุนอะไรก็ดูเหมือนขาดคนสนับสนุน แนะนำว่า อย่าเพิ่งลงทุนทำอะไรเลย ช่วงครึ่งปีแรก  แต่ครึ่งปีหลังจะบูมและดูดีกว่า 

เรื่องเรียน : ช่วงนี้ต้องพึ่งตัวเองให้เยอะๆ ยิ่งถ้าอยู่ในช่วงของการสอบ ขอให้ขยันอ่านหนังสือ เพราะช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย อาจจะมีเรื่องเดือดร้อนเข้ามาบ้าง ขอให้อดทนแล้วทุกอย่างจะออกมาดี 

 

 อันดับที่ 5

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. - 22 ก.ค.

           ปีนี้ไม่แนะนำ ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องใหญ่ๆ เราอยากให้คิดอย่างละเอียด ถ้ามีอะไรลังเลไม่แน่ใจ ก็ลองหารือผู้ปกครองหรืออาจารย์ พูดคุยกันจนกว่าจะมั่นใจ ค่อยลงมือทำ

เรื่องเรียน : ทุกอย่างดูก้าวหน้าดี ไม่มีอะไรต้องห่วง ชาวราศีกรกฎก็พอใจกับความคืบหน้า แต่ให้ระวังเรื่องรักจะมาเป็นอุปสรรคการเรียนในช่วงนี้ อาจจะทำให้แบ่งเวลามาให้การเรียนได้ไม่ดีเท่าที่ควร ยังไงอยากให้แบ่งเวลาให้เหมาะสม 

 

 อันดับที่ 4

 

ราศีตุลย์ 23 ก.ย. - 22 ต.ค.

           จะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับการเงิน ได้เห็นหนทางใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ แนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะเรื่องที่เป็นอยู่นี้มันซับซ้อน ไม่ว่าจะตัดสินใจยังไง ขอให้มีสติ คิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบ มีโอกาสจะมีรายได้เพิ่มเติมแน่นอน

เรื่องเรียน : ขอให้คิดดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ แนะนำว่าให้ปรึกษาพ่อกับแม่ หรืออาจารย์ ให้เรารู้ว่าชอบอะไรจริงๆ อย่าเลือกตามเพื่อนหรือเลือกเพราะคิดไปเองว่าดี แต่ต้องคอยถามตัวเองดีๆ ว่าชอบจริงหรือไม่ อยากเรียนจริงๆ  ดีต่อตัวเองหรือเปล่า ระวังจะหลงทางได้ 

 

 อันดับที่ 3

ราศีกันย์ 23 ส.ค. - 22 ก.ย.

          มีโอกาสพบช่องทางใหม่ๆ ให้ต้องตัดสินใจหลายๆ อย่างเกี่ยวกับสถานการณ์การเงิน และอาจได้รายรับมาแบบงงๆ  ทำให้รายได้เพิ่มแบบถล่มเลยทีเดียว แต่เราคิดว่าคนราศีกันย์เองไม่ใช่คนใช้เงินฟุ่มเฟือยและรู้จักพอเพียงในระดับหนึ่ง  และมีแนวโน้มที่จะได้เงินก้อนใหญ่นะจ๊ะ

เรื่องเรียน : ช่วงนี้อาจจะเจออุปสรรคในการเรียนบ้างเล็กน้อย แนะนำให้ปรึกษารุ่นพี่ เพราะคำแนะนำที่มีประโยชน์และช่วยให้เรียนรู้ได้ดีขึ้น เข้าใจอะไรได้ดีขึ้น ยิ่งถ้าเรียนด้านภาษา ศิลปะ จิตวิทยา ควรจะหาแรงกระตุ้นใหม่ๆ จากรุ่นพี่พวกนี้แหละ 

 

 อันดับที่ 2

 

ราศีมีน 19 ก.พ. - 20 มี.ค.

           ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี  ก่อนจะซื้ออะไรควรคิดให้ละเอียดก่อนเพราะจะได้รับแรงสนับสนุนที่ดี อยากทำอะไรวางแผนดีๆ แล้วก็หารือผู้ใหญ่ในครอบครัว มีโอกาสได้ขายของใช้เก่าๆ และได้เงินมา แนะนำให้เอาไปลงทุน อย่าเก็บเอาไว้ เพราะจะได้ดอกเบี้ยไม่คุ้มเอา

เรื่องเรียน : จะมีความก้าวหน้า ไม่มีอะไรน่าห่วงเลย อาจจะมีปัญหาจากครอบครัวบ้างประปราย แต่รวมๆ แล้ว สมาธิและตั้งใจเรียนสูง ไม่น่าห่วง

 

อันดับที่ 1

 

ราศีกุมภ์ 20 ม.ค. 18 ก.พ.

              ช่วงแรกๆ การเงินอาจจะยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหลังจากช่วงเดือนสิงหาคม มีโอกาสจะได้เงินก้อนโต และประสบความสำเร็จ แต่อย่ามัวแต่หางานทำจนไม่มีเวลาอ่านหนังสือสอบ และอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วย   

เรื่องเรียน : เป็นปีที่มีสมาธิในการเรียนเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุน แต่ก็จะเจออุปสรรคเยอะหน่อย อดทนนิดๆ ก็จะสำเร็จ


 

           เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 อันดับราศีที่ "การเงินดี การเรียนบูม" ในปีนี้ถ้าตรงกับราศีของใครบ้างหรือเปล่า?  ถ้าตรงก็ขอฝากให้เวลาจะทำอะไรให้คิดดีๆ ไตร่ตรองให้มากๆ  ก่อนจะตัดสินใจกันนะ 


 

พี่ชาลีฟ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด