"ลักส์แรกพบ" สังคมไฮโซที่ใครๆ ก็อยากเข้า

 

                 มากันอีกแล้วจ้ะ น้องๆ ชาว Dek-D.Com สำหรับหนังสือแปลที่จะทำให้ผู้อ่านสัมผัสถึงชีวิตของสาวไฮโซชาวนิวยอร์ก ในปี 1899 ซึ่งมีทั้งความลับที่ต้องการซ่อนไม่ให้ใครรู้ และความชิงดีชิงเด่นกันใน "The Luxe – เดอะลักส์"


                ซึ่งสำนักพิมพ์กระเต็น เจ้าของลิขสิทธิ์หนังสือแปลเล่มนี้ จะจัดให้มีการเปิดตัวครั้งแรกในงาน "Luxe at First Sight – ลักส์แรกพบ" วันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ณ ชั้น 3 ร้าน B2S สาขา Central World ตั้งแต่เวลา 14.00 -15.30 . ซึ่งภายในงานน้องๆ จะได้พบกับ 2 สาว เดอะลักส์เมืองไทย อย่าง "คุณหญิงแม้น - ...แม้นนฤมาส ยุคล" และ "มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย"


                โดย "The Luxe – เดอะลักส์" เป็นเรื่องราวของพี่น้องสาวสวย "อลิซาเบธและไดอาน่า ฮอลแลนด์" ดาวเด่นของสังคมนิวยอร์ก แต่ภาพพจน์นั้นเป็นเพียงภาพลวงหรือเปล่า? เมื่อสองสาวเกิดพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เมื่อต้องระวังภัยจากเพื่อนสาวที่เคยสนิทที่สุด "เพเนโลพี เฮยส์" ต้องระวังหนุ่มเสเพล "เฮนรี่ ฌอนมาเกอร์" และแม้แต่คนรับใช้ขี้แค้น "ลีน่า เบราด์" ก็ยังจ้องหาโอกาสทำลายชื่อเสียงของนายสาว ในขณะที่วันแต่งงานของอลิซาเบธและเฮนรี่คืบคลานเข้ามาใกล้ยิ่งขึ้น เหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างๆก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลางงานสังคมหรูหราอลังการจนคนรู้กันทั่วเมือง บรรดาหนุ่มสาวในสังคมชั้นสูงจะสามารถกู้หน้าและแก้ตัวได้หรือไม่? หรือจะต้องตกต่ำจนไม่อาจปรากฏตัวที่ไหนได้


                หนังสือเล่มนี้สิ่งที่น้องๆ ชาว Dek-D.Com จะได้รับหลังจากที่อ่านจบ คือ ความสนุกสนาน และได้เห็นถึงสังคมที่อาจจะมีคนสวมหน้ากากใส่กันก็ได้ น้องๆ ที่ชื่นชอบหนังสือแปลล่ะก็ไม่ควรที่จะพลาดหนังสือเล่มนี้นะจ๊ะ และถ้ามีเวลาว่างล่ะก็พี่ปัดขอเชิญชวนไปร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ



พี่ปัดขอขอบคุณข่าวจากwww.naiin.comค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

35 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อยากอ่านเรื่องหนุกๆ 8 พ.ค. 52 22:51 น. 19
ใครก็ได้แนะนำหนังสือหนุกๆให้หน่อยจิ


เราก็ไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้พวกนิยาย อะไรพวกนี้อะ

พออยากอ่านขึ้นมาก็เดินไปซื้อๆมาอ่านสองสามเล่ม ไม่เคยหนุกเลยอะ

อ่านแล้วแบบ อ่านไม่จบตั้งหลายเล่ม

มีใครมีหนังสืออะไรสนุกๆแนะนำกันบ้างมั้ย

รู้สึกมีสองสามเรื่องที่อ่านแล้ววางไม่ลง ก็มีแค่ แฮรีพอตเตอร์ The davinci code แล้วก็ A list girl

มีใครเคยอ่าน A list girl ปะ เราชอบมากอะ ฮ่าๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด