ตุลาคม 2560

อะแฮ่ม... สวัสดีค่า เดือนนี้บอกเลยว่าพี่อรตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะในวันที่ 18 -29 ตุลาคม นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 ต้องบอกว่างานนี้เป็นงานที่นักเขียนนักอ่านต่างตั้งตารอคอย เพราะนอกจากจะเป็นช่วงเวลาของการพบปะกันระหว่างนักเขียนและนักอ่านแฟนคลับแล้ว ยังเป็นช่วงของการเปย์หนังสือดีๆ ในราคาน่ารักกว่าปกติอีกด้วย 
 
เพราะงี้พี่อรเลยต้องรีบมาอัพเดทรายชื่อนิยายออกใหม่ให้ทุกคนได้เลือกสรรค์เพื่อเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ บางเล่มนี้เปิดตัวครั้งแรกในงานหนังสือกันเลยนะจ๊ะ ใครอยากอ่านก่อนที่หนังสือจะวางตามแผงทั่วไปแนะนำให้ไปรอที่บูธของแต่ละสำนักพิมพ์กันได้เลย ส่วนตอนนี้อย่ารอช้ามาอัพเดทนิยายใหม่น่าสนใจกันเลยดีกว่าค่า...

[Badz]-Boy For Rent

แสตมป์เบอรี่

เขาจะทำยังไง เมื่ออยู่ดีๆ ก็ต้องตกกระไดพลอยโจนกลายมาเป็นผู้ชายให้เช่า แถมยังต้องมาเจอผู้หญิงใสซื่ออย่างเธอที่อยากได้แฟน แต่ดันแอ๊วผู้ชายไม่เป็นซะนี่ การติวความร้อนแรงแบบแซ่บๆจึงเริ่มต้นขึ้น...

ราคา  359 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2560

[Sexy]-Boy For Rent 

เจ้าหญิงผู้เลอโฉม 

ผู้ชายเซ็กซี่อย่างเขาซื้อได้ด้วยเงิน แต่ถ้าไม่มีเงินมาก็อย่าหวังว่าจะได้... และเมื่อเธอคนนั้นมาเช่าเขาเพื่อประชดแฟน เขาก็พร้อมจะเป็นแฟนที่ทำให้เธอหลงใหล!

ราคา 279 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2560

Love and Hurt ล่ามหัวใจไว้ให้เสพติดเธอ

Hideko_Sunshine

"อย่าคิดว่าดาหลาจะไปจากพี่ได้ง่ายๆ" เขาละริมฝีปากออกจากริมฝีปากเธอและเรียกร้องอย่างเอาแต่ใจ "พี่ไม่มีวันยอมให้เราไปไหนทั้งนั้น..ครอบครัวพี่ทุ่มเทให้เราไปตั้งเท่าไหร่ ไม่คิดจะตอบแทนบุญคุณบ้างเลยเหรอ!"

ราคา 209 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2560

Fantastic Crush! ชัตเตอร์ หัวใจ และแฟนไซต์ของเธอ 

มิลค์พลัส 

ตามถ่ายรูปเขาแรมปี แต่เขาก็ไม่เค๊ยยยไม่เคยมองกล้องฉันเลยสักครั้ง ก้มหน้าหาเหรียญตลอดเวลา แล้วความฝันที่ฉันจะขยับขยายบ้านแฟนไซน์ให้ใหญ่ขึ้นจะทำยังไงล่ะ แต่ใครจะคิดว่าวันหนึ่งจะเกิดเหตการณ์แบบนี้ขึ้น...ใจฉัน สั่นไปหมดเลยไม่ว่าเขาจะหันมามองทางนี้ด้วยเหตุอะไรก็ตามเถอะทำไงดีเหมือนฉันจะชอบเขามากขึ้นอีกแล้ว

ราคา 189 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2560

BLUE KISS เพื่อนแก้เหงา

Hideko_Sunshine

เก้าไม่ชอบขี้หน้าพีทมากพอๆ กับที่พีทเกลียดขี้หน้าเก้า แต่พอเข้ามหา’ลัยทั้งคู่กลับได้มาอยู่กลุ่มเดียวกัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่พีทเริ่มรู้สึกกับเก้าไม่เหมือนเดิม และเมื่อยิ่งรู้ความใจในของเก้า พีทก็ต้องทบทวนตัวเองอย่างหนักแล้วล่ะ ว่าเขาจะเลือกยอมรับหัวใจตัวเองหรือเลือกความถูกต้องของสังคม

ราคา 229 บาท
สนพ. everY
วางแผง ตุลาคม 2560

Good Morning Mr. Bad Love อรุณสวัสดิ์รักร้าย

ร เรือในมหาสมุท

ผมก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าหากผมเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งนี้ มันจะเป็นความรักที่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมก็กระโจนเข้าหามัน ถูกล่อลวงโดยเสน่ห์แปลกๆ ของผู้ชายคนนี้...พี่จุลเกียรติ

ราคา 239 บาท
สนพ. everY
วางแผง ตุลาคม 2560

แสงในเงา

afterday

เขาเพียบพร้อมไปด้วยฐานะและการงานที่รุ่งเรืองในสายอาชีพนักแสดง ทั้งยังหล่อเหลาจนได้รับการโหวตให้เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ทั่วประเทศ แต่นั่นมันก็เป็นแค่ด้านเดียว... เพราะยังมีอีกด้านที่ถูกเก็บไว้ตรงซอกลึกที่สุดในจิตใจ ด้านที่เอ่อล้นไปด้วยความโหยหารัก ในขณะที่บอบช้ำและเหน็ดเหนื่อยกับการไขว่คว้าความต้องการของตนเอง เขาก็ได้พบกับใครอีกคน

ราคา 329 บาท
สนพ. everY
วางแผง ตุลาคม 2560

อมฤตรส 

บุญฐิสา

ชีวิตของพิมรักต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล พร้อมกับการมาถึงของชายหนุ่มจอมกวน ท่าทางขี้เล่น แต่มีตำแหน่งเป็นถึงเทพนาคา...น้ำอมฤต สัตว์ป่าหิมพานต์ ครุฑและนาคา นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน?

ราคา 299 บาท
สนพ. Love
วางแผง ตุลาคม 2560

จันทร์ในธารา

ฉัตรฉาย

ความรู้สึกผิดที่ติดอยู่ในใจและคำขอโทษที่ยังติดค้างเป็นสาเหตุให้เขาไม่เคยลืมเธอ จนได้มาพบกันอีกครั้ง เด็กสาวบ้านป่าคนนั้น... ในเวลานี้กลายเป็นลูกสาวเจ้าของสถานีโทรทัศน์ และเพราะอยากลบล้างความผิด วาริธรจึงพยายามเข้าใกล้ ทว่ายิ่งไล่จันทกานต์กลับยิ่งวิ่งหนี หนี... เพราะไม่อยากได้ชื่อว่าเป็น ‘คนทรยศ’ แต่หารู้ไม่ว่าเธอกำลังทรยศหัวใจตัวเอง!

ราคา 309 บาท
สนพ. Love
วางแผง ตุลาคม 2560

กลรักจอมวายร้าย

อุ ณ ห ภู มิ ป ก ติ

มันก็จะซวยหน่อยๆ ตรงที่ ‘พลอยพัชญ์’ ถูกเพื่อนซี้คนที่สองขอร้องให้ช่วยจัดการจอมวายร้ายอย่าง ‘จอมทัพ’ ให้เลิกมาวอแวกับชีวิตรักของเธอ แต่เดี๋ยวนะ... นั่นมันไฮโซตัวร้ายที่ขยันมีข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวันเลยนะคะเพื่อน แล้วเธอที่เป็นคนธรรมดาๆ ไก่กาโก๊ะกังจะเอาอะไรไปสู้

ราคา 309 บาท
สนพ.  LOVE
วางแผง ตุลาคม 2560

ตื๊อรักฉบับสายเปย์

โอบขวัญ

'กันต์' ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีผู้หญิงแปลกประหลาดอย่าง 'ปริมา' ที่ต้องการเพียงพ่อพันธุ์ทำลูกเท่านั้น แต่ไม่ต้องการพ่อของลูก เฮ้ย! อย่างนี้ก็ได้เหรอ... อย่าคิดว่าคนอย่างเขาจะยอม ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก ในเมื่อเขาอยากได้ทั้งลูกและแม่ไว้ในอ้อมกอด เธอจะเอาอะไรขอให้บอก หึหึ เขาพร้อมเปย์ทุกอย่าง...แม้กระทั่งหัวใจ

ราคา 289 บาท
สนพ.  เขียนฝัน
วางแผง ตุลาคม 2560

ว่าที่เจ้าสาว เจ้าบ่าวสมมุติ

ตองหนึ่ง

เธอไม่รู้จะจัดเขาให้อยู่ในหมวดหมู่เจ้านายหรือพี่ชายดี...ไม่ต้องจัดหมวดอะไรหรอก ตำแหน่งเขายังอยู่ที่เดิม...ลูกชายของผู้มีพระคุณและสามีสมมติของเธอ

ราคา 260 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง ตุลาคม 2560

ฟ้าประทานฟ้า

รพัด

เมื่อเธอตั้งใจคิดจะปั้นหลานเขาให้กลายเป็นยอดเด็ก คุณลุงจอมหลักการก็ตาขวาง หนำซ้ำยังทำหน้าเคร่งบอกให้รอไว้ปั้นลูกตัวเอง ทว่าไปๆ มาๆ ไฉนกลายมาเป็นปั้นลูกของเราก็ไม่รู้! นี่มันเข้าข่าย ยิ่งใกล้ชิดยิ่งพัวพันจนแยกไม่ออก ยิ่งรักยิ่งผูกพันจนแยกไม่ได้ชัดๆ

ราคา 360 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง ตุลาคม 2560

สีหราช เหมหงส์ (2 เล่มจบ)

อุมาริการ์

นางเอกนิยายเรื่องอื่น ยามถูกส่งตัวข้ามภพ ล้วนได้เป็นองค์หญิงบ้าง ธิดาขุนนางบ้าง สาวใช้บ้าง แต่นางกลับต้องกลายเป็นนก! ส่วนคนที่ช่วยชีวิตนางเขาเป็นท่านแม่ทัพก็จริง แต่เขากลับโปรดปรานน้ำแกงนกตุ๋นที่สุด!

ราคา ชุดละ 670 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง ตุลาคม 2560

Hide คุณชายซ่อนคม

พายพิณ

คำทำนายของซินแสประจำตระกูล ทำให้ เหอไห่หลง ว่าที่นายใหญ่รุ่นที่แปด มีอันต้องชะตาพลิกผัน เขาต้องมีคู่หมั้นเป็น...ผู้ชายเท่านั้น ตระกูลเหอถึงจะอยู่รอดปลอดภัย สร้างความไม่พอใจให้ปู่ที่ไม่อยากได้หลานสะใภ้เป็นชาย ยื่นคำขาดให้ไห่หลงถอนหมั้น หาคู่ครองเป็นหญิงคู่ควร ก่อนจะถูกตัดสิทธิ์จากการเป็นนายใหญ่รุ่นที่แปด

ราคา 370 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง ตุลาคม 2560

ขอจองหัวใจ ลุ้นรัก(พี่)ชายเย็นชา

แม่มดน้อย

เลิกทำอะไรเพื่อพี่ได้แล้ว มันไม่มีประโยชน์หรอกในเมื่อพี่ "ไม่ได้ชอบเรา"

ราคา 99 บาท
สนพ. Sugarrain
วางแผง ตุลาคม 2560

อุบัติ...เหตุหัวใจ

อริมา

ใครบอกว่าการจีบผู้หญิงเป็นเรื่องง่าย แม้เขาจะทั้งหล่อ รวย เรียกได้ว่ามีทุกสิ่งที่หญิงต้องการ แต่กลับใช้สิ่งที่มีอยู่ไม่ได้ผลกับเธอคนนี้ ที่ทั้งหน้านิ่ง หยิ่ง ไม่สนใจใคร แต่ให้ตายเถอะ! ยังไงเขาก็จะเอาผู้หญิงคนนี้ให้ได้ เอ้า! ถึงต้องเอาตัวเข้าแลกก็ยอมแล้วล่ะ

ราคา 390 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2560

ลุ้นรัก

ณพรรษธ์สรฌ์

ห้ามไฟไม่ให้มีควันไม่ได้ฉันใด จะห้ามหัวใจไม่ให้รักก็ไม่ได้ฉันนั้น ในโลกธุรกิจ อรรค อัครนันท์ เป็นถึงประธานบริษัทบริหารการเงินวิริยะทรัพย์ แต่ในโลกของหม่อมหลวงพชรหทัย ธิดาวัยสิบเจ็ดในหม่อมราชวงศ์พชรฉัตร เขาเป็นเพียงลูกจ้างของบิดาหล่อน และอายุมากกว่าหล่อนถึงสิบสามปี แต่เมื่อหมายเด็ดดอกฟ้า เขาก็จำต้องกล้า...กล้าเผชิญกับกำแพงฐานันดร

ราคา 360 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2560

วาระซ่อนเร้น

Shayna

พอล ไวส์แมน เคยแค่ถูกสาววิ่งใส่ ยกเว้นสาวเดียวซึ่งเป็น 'รักแรกพบ' ที่เอาแต่หนีเขา เมื่อเธอโสดสนิทและเจอวิกฤติหนัก นายธนาคารหนุ่มจึงให้ความช่วยเหลือแบบมีวาระซ่อนเร้น ทว่า... บริหารเงินว่ายาก บริหารเสน่ห์ให้เมียเปิดใจนั้นยากกว่าหลายขุม

ราคา 470 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2560

บุพเพร้อยร้าย

อินเอวา

ถ้าผู้หญิงเปลี่ยนจากเจ้าอารมณ์...เป็นเจ้ามารยาเมื่อไหร่...ต่อให้ผู้ชายจะร้ายกาจแค่ไหน ก็ระวังจะโดนขโมยหัวใจไม่รู้ตัว

ราคา 320 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2560

ร้อยดวงใจใต้ปีกแห่งรัก

กานท์ชญา

ลืมคำว่า "ทหารอากาศขาดรัก" ไปได้เลย เพราะเขา กัปตันก้องภพ นักบิน F16 ไม่คิดจะมีความรัก แต่กลับต้องมาเจอผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว แล้วแบบนี้ "ชายเป๊ะ" จะคงความโสดไว้ได้หรือเปล่านะ!?

ราคา 260 บาท
สนพ. Touch
วางแผง ตุลาคม 2560

คาวใจไฟรักลวง

กันต์ระพี

พบกันครั้งแรก...เขาคิดว่าหล่อนเป็นสาวสายอ่อย ไร้ยางอาย! แต่หล่อนกลับเป็นคู่หมั้นแสนดีของน้องชายเขา ฝันไปเถอะ! ยังไงเขาก็ไม่ยอมให้ผู้หญืงตีสองหน้าคนนี้มาร่วมสกุล!

ราคา 270 บาท
สนพ. Touch
วางแผง ตุลาคม 2560

บัญชารัก ลิขิตหัวใจ

ไฉ่หง

ความปรารถนาอันแรงกล้าก่อเกิดเป็นปาฏิหาริย์ ทำให้วิญญาณของ ไอริช หวง ไปอยู่ในร่างของ หลินเหม่ยอิง องค์หญิงเก้า ผู้ได้รับฉายา 'องค์หญิงพันพิษ ฆ่าคนพันศพ' และแล้วสวรรค์ก็บันดาลให้นางได้พบกับ เหลียนจื่อเสียน อ๋องหนุ่มแห่งแคว้นฝู่เว้ย ศัตรูตัวฉกาจของแคว้นไห่ถัง เขาสอนให้นางได้รู้จักกับความรัก ทว่าเป็นรักต้องห้ามที่มิอาจเป็นไปได้

ราคา 360 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2560

เหลี่ยมเล่ห์บัลลังก์หงส์ (2 เล่มจบ)

ชลันตี

หินขาวศักดิ์สิทธิ์แห่งชนเผ่าและหัวใจจากร่างไร้วิญญาณ ดึงนางขึ้นมาจากมือมัจจุราช นำทางย้อนคืนสู่ช่วงวัย 20 ปี นางเคยโง่เขลาทำชนเผ่าล่มสลายจบชีวิตลงด้วยน้ำมือ 2 ชายชั่ว อดีตสามีและคนรัก ชีวิตเกิดใหม่ของนางมีเพียงสองสิ่ง ผดุงซีเซียง ชิงบัลลังก์หงส์!

ราคา ชุดละ 630 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2560

นางหงส์

ฉางเยว่

นางทำทุกหนทางให้ได้ไปยืนอยู่ในจุดที่สูงที่สุด เขาทำทุกอย่างให้ได้อำนาจสูงสุดมาครอบครอง กงหลี่หง บุตรสาวอนุผู้แสนอาภัพ ต้องออกจากจวนตั้งแต่ยังเด็กเพราะความริษย ทว่าด้วยความงามล่มบ้านล่มเมือง มารยาทดีพร้อม สติปัญญาเฉียบคม ความสามารถมากล้น จึงไปต้องตาต้องใจชินอ๋อง...จ้าวเทียนเล่อ ผู้ได้รับการขนานนามว่าแกะดำแห่งราชวงศ์

ราคา - บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2560

ลำนำหิมะโปรย

yoknarak

เมื่อคุณหมอสาวถูกโชคชะตาชักนำให้ดวงจิตข้ามมาสู่อีกภพภูมิหนึ่ง ถือกำเนิดเป็น ท่านหญิงเสวี่ยเฟย แห่งแคว้นเว่ย การเดินทางเพื่อค้นหาความจริงจึงเริ่มขึ้น

ราคา 450 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2560

ยุทธจักรจอมโจร

กัญฉัตร

ดูท่าคำว่า 'คนตายมิอาจฟื้นคืน' คงไม่ใช่เรื่องจริงเสมอไป เมื่อนางโจรสาวผู้มีปานนกยูงรำแพนบนแผ่นหลัง กลับฟื้นคืนชีพในร่างของท่านเจ้าเมืองผู้มีความงามเป็นอันดับหนึ่ง แต่กลับไร้อำนาจสิ้นดี!

ราคา 430 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2560

น้ำผึ้งรินใจ

อยุทธ์

มินตราเติบโตขึ้นในครอบครัวที่สมบูรณ์ พ่อรักเธอดุจแก้วตาดวงใจ แม่ก็ห่วงใยเธอไม่น้อยไปกว่ากัน ทว่าตั้งแต่รู้ว่าพ่อซุกเมียน้อย ความศรัทธาและความเชื่อมั่นที่มีก็ถูกทำลาย ความผิดหวังที่กัดกินใจจนรับรู้แต่ความเจ็บปวดของตัวเอง ผลักดันให้เธอเอาคืนทุกคนที่เป็นต้นเหตุ

ราคา 430 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

คีตกาลรัก

นาคาลัย

เมื่อความรักงอกเงยเบ่งบานขึ้นมาในใจ เธอกลับพบว่าผู้ชายที่เธอรัก กลายเป็นคนที่รักไม่ได้ จะให้เกลียด... จะเกลียดได้อย่างไร เมื่อเขาคือคนที่เธอปรารถนาให้ครอบครองทั้งร่างกายและหัวใจ

ราคา 260 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

เพ(ร)าะรัก

ผักบุ้ง

เหตุผลร้อยแปดถูกนวินดาหยิบยกขึ้นมาหว่านล้อมเขตพนา แต่ลุงหมีกลับคิดว่าหล่อนป่วนแถมยังไล่ไปเล่นไกลๆ เสียอย่างนั้น ก็ในเมื่อขอดีๆ แล้วเล่นตัว เด็กแสบจึงต้องงัดไม้เด็ดมาจัดการ เพราะงานนี้อย่างไรก็ต้อง ‘บีบ’ ให้ยอมเซย์เยสเท่านั้น 

ราคา 290 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

เล่ห์วิหค

ญนันทร

แม้จะรู้ว่าต้องนก แต่วิหคตกคอนอย่างฌามาก็ไม่หวั่น เพื่อที่จะได้เผด็จศึกชายในฝัน เธอจึงงัดทุกเล่ห์ เพื่อให้เขาตกหลุมเสน่ห์ รับเธอเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำ

ราคา 270 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

เปิดประตูใจ

ธุวัฒธรรพ์

เพราะต้องการตอบแทนบุญคุณจากชายหนุ่มที่ช่วยเธอปลดหนี้ให้ครอบครัว 'โช' จึงทำทุกวิถีทาง เพื่อ 'เปิดประตูหัวใจ' ที่ถูกปิดตายมาเนิ่นนานของ 'ปิยภัทร' ให้ได้

ราคา 280 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

น้ำค้างพรางรัก

ลลิลแก้ว

สุริวัสสา...เวดดิงแพลนเนอร์ผู้มีงานอดิเรกเป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังถึงคราวดวงตกสุดๆ เพราะพลาดไปรับงานสับรางสาวๆ ให้ภาคิน โดยไม่รู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว เอาละสิ! งานลับๆ ของเธอกำลังจะทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก และนั่นทำให้ตัวเองต้องถูก ‘กรรม’ ที่ชื่อรุจน์รวินตาม ‘กัดไม่ปล่อย’

ราคา 360 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

บ้านสีรุ้ง

จำปาลาว

เมื่อความรักที่ชื่อว่า ‘พฤกษ์’ เยี่ยมหน้ามาทักทาย เธอจะหนีใจตัวเองพ้นได้อย่างไร เมื่อเขาเดินหน้าท้าชนเธอไม่เลิก เขาแสนดี ใส่ใจ และเข้าใจทุกอย่างที่เป็นเธอ

ราคา 350 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ My Precious Bad Luck

ปราปต์

สตรีสุดสตรอว์ ผู้บ้าหมอดูประหนึ่งติดกัญชา ต้องดึงอีตาโชคบ่ดีมาช่วยปัดรังควานตามคำแนะของพ่อหมอ ทุกอย่างคงไปได้สวย ถ้ากิ๊กเก่าจะยังเหง้าเขรอะ ไม่ใช่หล่อระเบิดระเบ้ออย่างนี้!

ราคา 340 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

เงาแต้มรัก

ลิซ

เพราะอยู่ในครอบครัวที่แตกร้าว มีพ่อไม่เข้าใจ แถมยังเห็นว่าเขานั้นเป็นตัวปัญหา อาทิตย์จึงเคว้งคว้างและเดินทางผิด อะไรจะทำให้เด็กหนุ่มผละจากเงามืดและกลับมาเดินในทางที่ถูกต้องได้

ราคา 310 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2560

Rachael เรเชล (4 เล่มจบ)

minikikaboo

'เรเชล ราดิคิอัส' ก็แค่เด็กหนุ่มธรรมดาที่มีชื่อเสียงไม่ธรรมดา เพราะถูกมองว่าเป็น 'อัจฉริยะ' เท่านั้นเอง ดังนั้นความซวยเลยไม่ไปไหน และไม่มีทีท่าว่าจะทิ้งเขาไว้กลางทางแต่อย่างใด...เอวัง

ราคา - บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2560

I am the Ex-Demon King ผมน่ะหรือคืออดีตจอมมาร (เล่ม 8 จบ)

V.Rondell

ถึงเวลาที่จอมมารกับผู้กล้าจะต้องร่วมมือกันเพื่อเซลิโอเน่ ช่างน่าซาบซึ้งและประหลาดใจจนน่าบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์! ทว่ามีหรือที่ จอมมารฝนโลหิต จะยินยอมให้ใครเข้าขัดขวางตนได้บทสรุปปลายทางของอดีตจอมมารจะเป็นอย่างไร... จะหลุดพ้นคำสาป หรือต้องไปลุ้นต่อในชาติที่สามสิบหก

ราคา 260 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2560

เกมนี้ข้าขอเป็นพระเอก

ปากกาเเดงดำ

เมื่อธันวาต้องแพ้เกมมาสิบสองเกม ทำให้รู้สึกถึงความกากกของตัวเองมาก ปิดเทอมนี้ เขาตั้งใจจะต้องเทพให้ได้คอยดู

ราคา - บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2560

Witchoar วิชชอร์ (เล่ม 2)

กัลฐิดา

ร้านน้ำชาที่ไม่วันปิด ชายหนุ่มกับโรคความจำเสื่อม และเรื่องราวหลังจากนั้น...

ราคา - บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2560

เทพอภินิหาร ตำนานอลเวง (เล่ม 1-7)

นักเขียนหน้าใส

ห้วงเวลาอันซับซ้อน ประวัติศาสตร์ที่ถูกจารึก ตำนานที่ถูกกล่าวขาน ตัวอักษรที่ปรากฏ คำกล่าวอ้างซึ่งล่วงพ้นผ่านกาลเวลาแต่ละยุคสมัย... เบื้องหลังสิ่งเหล่านี้อาจเปี่ยมไปด้วยความเป็นจริงที่ไม่อาจปฏิเสธ แต่ใครจะรู้บ้างว่า ในความจริงเหล่านั้นอาจเจือปนด้วยคำเท็จ ในคำเท็จอาจแฝงไปด้วยคำลวง ในคำลวง ก็อาจจะมีความจริงแท้ยิ่งกว่าซุกซ่อนอยู่…

ราคา 2,310 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2560

Albatross ไอ้หนูยอดนักกอล์ฟ

เมริว

เด็กหนุ่มที่มีทักษะในการเล่นเล่นกอล์ฟอย่างอัจฉริยะ ได้ผจญภัยไปในโลกกว้าง เพื่อการก้าวไปสู่ความเป็นนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก

ราคา - บาท
สนพ. เมจิค
วางแผง ตุลาคม 2560

ลิขิตรัก...อันตราย 

จันทร์ ธันวา

ไม่ใช่เพราะโชคชะตา หรือพรหมลิขิต แต่เพราะความตาย ทำให้เขาและเธอได้มาเจอกัน

ราคา 295 บาท
สนพ. อรุณ
วางแผง กันยายน 2560

ลิขิต โลหิต จันทรา

ไป๋ชิงหง

ขบวนพ่อค้าที่นางใช้แฝงตัวหนีงานหมั้นหมายกลับกลายเป็นขบวนโจรขุดสุสานที่บังอาจถึงขั้นปล้นสุสานราชวงศ์ ระหว่างที่นางกำลังหาทางหนี กลับเป็นการทำให้บุรุษผู้หนึ่งตื่นจากการหลับใหลไปเสียได้

ราคา 499 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง ตุลาคม 2560

สืบลับจารกรรมรัก

จูเลียน จาง (Julian CheungNgee)

เขาจำเป็นต้องสวมรอยเป็นพวกเดียวกับโจร เธอคือมาดามสาวผู้ผดุงความยุติธรรม เมื่อเขาและเธอต้องฟาดฟันกันในสนามรบ ต้องเชือดเชือนกันในสนามรัก บทสรุปของโจรหนุ่มกับตำรวจสาวควรลงเอยเช่นไร...

ราคา 359 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง ตุลาคม 2560

จักรพรรดิวิปลาส

TAKE นิยายครับผม

จักรพรรดิผู้ไร้ซึ่งหัวใจเช่นเขา...กลับพึงใจทหารชั้นผู้น้อยของกองทัพต้าฉี หนิงลี่ ผู้มีใบหน้าเสี้ยวหนึ่งอัปลักษณ์ ถูกฉุดคร่าและแต่งตั้งเป็นสนมอย่างไม่เต็มใจ เพื่อที่จะได้ครอบครองอีกฝ่ายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกลวิธีใด ซ่งจินเหลียงก็ไม่เกี่ยงทั้งสิ้น!

ราคา 399 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง ตุลาคม 2560

ผลาญราพณ์

คชร.

ใครจะคิดว่าการสืบประวัติของเด็กคนเดียวจะทำให้ชีวิตต้องถูกตามล่าจากกลุ่มผู้มีอิทธิพลเห็นทีคงจะเป็นกรรมจากการเอาวิชาความรู้ที่แม่สอนมาใช้ในทางไม่ดีแหงๆ ทว่าสวรรค์ก็ยังพอมีตาอยู่บ้าง เพราะอย่างน้อยผู้ว่าจ้างก็ยังไม่ทิ้งกันไปเสียก่อน เมื่อเหตุการณ์ชักจะยุ่งยาก จะหนีก็ไม่ได้ แต่จะให้ตายก็ไม่ยอมเสียหรอก ทางเดียวที่เหลือคือต้องสู้!

ราคา 350 บาท
สนพ. Maze novels
วางแผง ตุลาคม 2560

ดวงใจเจ้าเพลิง

Miracle Friday

เขาออกเดินทางเพื่อเยียวยาหัวใจจากการอกหัก แต่ใครจะรู้ว่่าระหว่างทางเขาได้เจอกับชายหนุ่มปริศนา ซ้ำยังความจำเสื่อมจำอะไรไม่ได้นอกจากชื่อตัวเองอีก! ว่าแต่ชื่อเอซุสเนี่ย... ทำไมมันถึงได้คุ้นหูเขาจังเลยนะ...

ราคา 390 บาท
สนพ. ไร้กรอบ
วางแผง ตุลาคม 2560

ลวงปรารถนา

กัลวาร์

มิตรภาพ ความรัก ความริษยา นำพาสู่บ่วงปรารถนาที่ยากจะถอนใจ

ราคา 290 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง ตุลาคม 2560

ที่ของคนเหงา.. 'เราสองคน'

ไรเตอร์แนน / writerNAN / ศวิดารา

"มาขอทานรึไง?" เขาถาม พรางใช้สายตาขับไล่ไสส่งเธอ ถึงจะเจ็บใจแค่ไหนก็ตาม แต่ยามนี้ “ขอที่อยู่อาศัยพร้อมอาหาร 3 มื้อหน่อยได้ไหมคะ? แล้วก็..ขอยืมเงินใช้ด้วยค่ะ สัญญาจะทำงานใช้หนี้จนชีวีวาย”

ราคา 150 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง ตุลาคม 2560

จุมพิตเพลย์บอย

จันทร์กระจ่าง

หลังจากจูบแรก เพลย์บอยตัวร้าย ก็ไม่คิดจะปล่อยให้หญิงสาวหน้าเด็กแสนเชย หลุดมือไปอีกเลย

ราคา 289 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง ตุลาคม 2560

รักวุ่นวายของนายรสแซ่บ

พราวแสงเดือน

เด็กบ้า! บังอาจมาด่า แถมยังกล้าชกหน้าเขาอีก อยากเข้าไปบีบคอมันแล้วกระทืบซ้ำให้จมดิน แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่คิด... นี่เขาเมาแล้วมีมนุษยธรรมกับเพศเดียวกันหรือไงน้า!

ราคา - บาท
สนพ. Hermit Books
วางแผง ตุลาคม 2560

My Shipper

Candy On

เราทั้งคู่เป็นเจ้าของ hashtag คู่จิ้น #ไนท์มิค ทั้งที่ผมกับเขาไม่เคยรู้จักหรือมี ‘โมเมนต์’ ใดๆ ร่วมกันมาก่อน เหตุผลง่ายๆ ที่ดูในการจับคู่ผมกับเขาคือ ความเคมีที่ดูเข้ากันที่สุด เรื่องราวของผมกับคู่จิ้นมันน่าจะจบลงและปล่อยให้สาววายได้มโนและจินตนาการต่อไป ทว่ามันกลับถูกสานต่อด้วยข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง ที่ทำให้ผมและเขามีแต่ ‘ได้’ กับ ‘ได้’

ราคา 369 บาท
สนพ. SENSE BOOK Publishing
วางแผง ตุลาคม 2560

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
atchanan Member 2 ต.ค. 60 18:09 น. 1-1

เดี๋ยวมีอีกด้วยนะ รอปกอยู่ค่า เดี๋ยวมาอัพเดทเพิ่ม 5555 ป.ล. เงินจะเหลือพอซื้อมาม่าไหมน้อ Y Y

0
กำลังโหลด
เรโกะ จิทาคุ Member 2 ต.ค. 60 18:04 น. 2

เจ้ออกแล้ว ธันวาออกแล้ว กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด//จะให้ป๊าเลี้ยงหนังสือค่ะ ฮุๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่พอเอาตังค์ม๊าด้วยยยยยยยยยยยยยย จาซื้อออออออออออ มีเล่มที่อยากซื้อเยอะแยะ แงงงงงง

3
atchanan Member 2 ต.ค. 60 18:12 น. 2-1

ไหนๆ ป๊าก็จะเลี้ยงแล้ว งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอานิยายออกใหม่มาเพิ่มให้อีก 55555 ตอนนี้ปกยังไม่ออกเลยยังไม่ได้ลงให้ แวะอัพเดทกันเรื่อยๆ นะคะ เดือนนี้ช้อปหนังสือสนุกแน่ๆ ค่า ^ ^

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
atchanan Member 3 ต.ค. 60 16:21 น. 4-1

ไม่เป็นไรนะ หลายเรื่องในนี้เขาลงให้อ่านฟรีเหมือนกัน แต่อาจจะช้าสักหน่อย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วขอชวนไปลุ้นหนังสือฟรีอ่านด้วยเลยดีไหมคะ ตอนนี้เห็นเขามีเล่นเกมแจกกันอยู่ ตามไปนี่เลยค่า https://www.dek-d.com/writer/47122/ ขอให้โชคดีได้หนังสือฟรีไปอ่านนะคะ ^ ^

0
กำลังโหลด

12 ความคิดเห็น

atchanan Member 2 ต.ค. 60 18:09 น. 1-1

เดี๋ยวมีอีกด้วยนะ รอปกอยู่ค่า เดี๋ยวมาอัพเดทเพิ่ม 5555 ป.ล. เงินจะเหลือพอซื้อมาม่าไหมน้อ Y Y

0
กำลังโหลด
เรโกะ จิทาคุ Member 2 ต.ค. 60 18:04 น. 2

เจ้ออกแล้ว ธันวาออกแล้ว กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด//จะให้ป๊าเลี้ยงหนังสือค่ะ ฮุๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่พอเอาตังค์ม๊าด้วยยยยยยยยยยยยยย จาซื้อออออออออออ มีเล่มที่อยากซื้อเยอะแยะ แงงงงงง

3
atchanan Member 2 ต.ค. 60 18:12 น. 2-1

ไหนๆ ป๊าก็จะเลี้ยงแล้ว งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอานิยายออกใหม่มาเพิ่มให้อีก 55555 ตอนนี้ปกยังไม่ออกเลยยังไม่ได้ลงให้ แวะอัพเดทกันเรื่อยๆ นะคะ เดือนนี้ช้อปหนังสือสนุกแน่ๆ ค่า ^ ^

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
atchanan Member 3 ต.ค. 60 16:21 น. 4-1

ไม่เป็นไรนะ หลายเรื่องในนี้เขาลงให้อ่านฟรีเหมือนกัน แต่อาจจะช้าสักหน่อย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วขอชวนไปลุ้นหนังสือฟรีอ่านด้วยเลยดีไหมคะ ตอนนี้เห็นเขามีเล่นเกมแจกกันอยู่ ตามไปนี่เลยค่า https://www.dek-d.com/writer/47122/ ขอให้โชคดีได้หนังสือฟรีไปอ่านนะคะ ^ ^

0
กำลังโหลด
atchanan Member 3 ต.ค. 60 17:54 น. 5-1

เดาว่ายังนะคะ เพราะยังไม่เห็นเลย แต่เดี๋ยวถ้าเห็นปุ๊บจะรีบเอามาอัพเดทปั๊บ ตอนนี้อ่าน [Badz]-Boy For Rent ของ แสตมป์เบอรี่ ไปพลางๆ ก่อนน้า

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
YU NAMI Member 4 ต.ค. 60 19:05 น. 7

เอ๋??? เหมื่อนตอนนั้นเราเช็คจากเว็บไหนสักเว็บ เห็นว่าปีนี้ไม่มีจัดงานสัปดาห์หนังสือนี่คะ??? หรือว่าเขาเปลี่ยนกำหนดการณ์???

1
กำลังโหลด
atchanan Member 10 ต.ค. 60 09:21 น. 8-1

มีน้า ลองดูเรื่อง ที่ของคนเหงา.. 'เราสองคน', ลวงปรารถนา หรือจุมพิตเพลย์บอย ที่ลงไว้ช่วงท้ายๆ ก็ได้จ้าเป็นทำมือหมดเลย แต่ถ้าจะแนะนำเพิ่มเติมก็ยินดีน้า หรือจะส่งข้อมูลมาที่อีเมล์ writer@dek-d.com ก็ได้ค่ะ บางทีถ้าเป็นทำมือทีมงานก็อาจจะไม่เห็นเลยไม่ได้เอามาโปรโมทให้ต้องขอโทษด้วยนะคะ ยังไงมีเล่มไหนน่าสนใจเอามาแบ่งปันกันได้น้า ^ ^


ขอบคุณมากเลยค่า

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
aliciababygreg Member 13 พ.ย. 60 15:54 น. 12

สวัสดี,

ความต้องการทางการเงินของคุณมีอะไรบ้าง?

เราให้เงินกู้ยืมต่ำ 2,000.00 ดอลลาร์ถึงสูงสุด $ 100,000,000.00 ความสะดวกสบายที่ยั่งยืนตั้งแต่ 1-30 ปีในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมาก 2%

คุณต้องการเงินกู้ธุรกิจ?

คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล?

คุณต้องการซื้อรถหรือไม่?

คุณต้องการที่จะรีไฟแนนซ์?

คุณต้องการจำนองหรือไม่?

คุณต้องการทุนมหาศาลเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือการขยายธุรกิจของคุณหรือไม่? คุณสูญเสียความหวังและคิดว่าไม่มีทางออกและภาระทางการเงินยังคงอยู่?

โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อขอความร่วมมือทางธุรกิจที่เป็นไปได้

โปรดติดต่อเราทางอีเมล: jdfinancier.agencia@yandex.com

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด