Review นิยายน่าอ่าน : ♥ 구윤회 MARRY ME แม่คะ หนูชอบผู้ชายที่แม่เลือกให้ : เชื่อผู้ใหญ่สิ ดีต่อใจ

คำโปรย

          “แม่ฟังนะ หนูจะไม่…” ฉันกำลังจะปฏิเสธการแต่งงานคลุมถุงชนที่โคตรไร้เหตุผล แต่พอแม่วางรูปผู้ชายคนนั้นที่หน้าเหมือนมินฮยอนวันนาวัน ฉันก็... “หนูจะไม่ปฏิเสธ เพราะหนูเป็นคนกตัญญูยังไงล่ะ

         

         

♥ 구윤회 MARRY ME แม่คะ หนูชอบผู้ชายที่แม่เลือกให้

ผู้แต่ง : JENNY D RENGER
หมวด : รักหวานแหวว
จำนวนตอน : 23 ตอน (จบบริบูรณ์)

     

 

คลุมถุงชน ไม่โอเค!?

          เพราะสัญญาตั้งแต่สมัยสงครามโลกของปู่ทวด ทำให้รุ่นเหลนอย่าง “เจน”  เดือดร้อน ต้องแต่งงานกับหลานชายของอีกตระกูลตามสัญญา แต่คิดหรือว่าเจนจะยอม เธอค้านแม่หัวชนฝา ในยุคที่มีโอปป้าหน้าตาเกาหลีอยู่เต็มไอจี ทำไมเธอจะต้องมาแต่งงานกับใครไม่รู้ที่ไม่เคยเห็นหน้ากันด้วยล่ะ แม้แม่จะพยายามโน้มน้าวสุดฤทธิ์แค่ไหนก็ตาม

     

ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
             
             
การพบกันที่ไม่มีวันลืม
          ไม่ใช่เพราะเห็นรูปแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนั้นหน้าตาดี เกาหลี สเปกเธอหรอกนะ แต่เพราะเป็นคนกตัญญูต่างหาก(?) เจนจึงยอมนัดกับ “จุน” ที่ร้านอาหาร และเมื่อพบกันเขาก็ทำเธออึ้งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ยิ่งวินาทีที่เขาหยิบเอกสารเย็บเล่มพันด้วยสันกาวสีชมพูอย่างดีมาวางไว้ตรงหน้า พร้อมคำพูดที่ทำเอาเธอสตั๊นไม่น้อย!
           
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
           
       
จุนเป็นคนจริงจัง!
          หลังจากคุยกันไม่กี่คำแล้วได้แบบฟอร์มศึกษาดูใจ เจนก็ทราบทันทีว่าจุนเป็นคนจริงจังมาก เขาวางแผนทุกอย่างในชีวิต กระทั่งเรื่องการเดตว่าจะทดลองกันกี่ครั้งแล้วทำอะไรบ้าง อย่างเป็นขั้นตอน และเลือกเฉพาะสิ่งมีประโยชน์ สิ่งดีที่สุดให้ตัวเอง
      
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
          
          
ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก!
          จบเดตแรกได้ไม่ทันไร ทั้งคู่ก็กลับมาคุยแชทกันที่บ้าน แต่มีเหตุให้จุนเข้าใจว่าเจนโกรธ จนเจ้าตัวเล่นใหญ่ลงทุนมาง้อถึงบ้าน แถมเนียนมาขอค้างคืนอีกแหนะ! แต่สิ่งน่าสงสัยคือข้าวของมากมายที่ใส่มาในกระเป๋าใบใหญ่ราวกับจะมาอยู่ซะนาน แล้วก็ได้ความว่ากำหนดการหมั้นของเธอกับเขาถูกเลื่อนให้เร็วขึ้นเป็นเดือนหน้า เขาจึงมาทดลองอยู่กับเธอก่อน!
          
ตัวอย่างเนื้อหาบางตอน
         
     
เม้าสนั่นกับโบตัน
          สารภาพเลยว่าโบตัน หัวเราะจนเหนื่อยมาก เอาจริงๆ นิยายเรื่องนี้เป็นทั้งรักหวานแหววและรักคอเมดี้ การันตีว่าได้ฮาตั้งแต่ไม่กี่ย่อหน้าแรก แต่ละตอนก็น่ารักกุ๊กกิ๊ก ดำเนินเรื่องกระชับกำลังดีเลยค่ะ
          เสน่ห์ของนิยายเรื่องนี้นอกจากตลกแล้วคงต้องยกให้ตัวละคร พระนางคู่นี้น่ารักไปคนละแบบ โดยเฉพาะพระเอกที่ต้องเรียกว่าเป็นตลกหน้าตาย รับรองว่าหลายคนต้องทั้งขำ ทั้งหมั่นไส้ ทั้งเอ็นดูเขามากแน่ๆ จะว่าซีเรียสจริงจังกับชีวิตสุดๆ ก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะเขายังแอบมีความขี้เล่น แกล้งนางเอกแบบนิ่งๆ อยู่บ้าง ที่น่าสงสารคงเป็นน้องเจนที่ตามไม่ทันเลยว่า จุนจะมาไม้ไหน

          เรียกว่า ♥ 구윤회 MARRY ME แม่คะ หนูชอบผู้ชายที่แม่เลือกให้ เป็นนิยายรักหวานแหวว คอเมดี้ วัยรุ่นอ่านได้ ผู้ใหญ่อ่านดี เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรักใสๆ ไร้พิษภัย คำเตือน ระวังจะหัวเราะจนหยุดไม่ได้ แต่ไม่ว่าจะอารมณ์ไหน ตลก หรือดราม่า รับรองสนุกคุ้มค่าแน่นอน

         

          ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายที่ยกมารีวิวในครั้งนี้นะคะ คราวหน้าเราจะกลับมาพบกันใหม่พร้อมนิยายใหม่เช่นเคย ฝากติดตามด้วยนะคะว่าจะเป็นนิยายน่าอ่านเรื่องไหน แล้วมารอเม้ากับโบตันด้วยกันนะคะ

พี่โบตัน


 

พี่โบตัน
พี่โบตัน - Programmer Programmer เว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด