ตุลาคม 2562

สวัสดีค่ะนักอ่านนักเขียนชาวเด็กดี เดือนนี้พร้อมเปย์กันแค่ไหนคะ ได้ข่าวว่าหลายคนล้มละลายกันไปตั้งแต่ยังไม่ถึงงานหนังสือเลย เพราะนอกจากโปรลดราคาที่สั่งออนไลน์ได้จากสำนักพิมพ์ต่างๆ แล้ว ข่าวว่านักเขียนและทางสำนักพิมพ์ยังส่งขอพรีเมี่ยมมาล่อตาล่อใจ เล่นเอาทาสการตลาดอย่างเราขึ้นจากหลุมกันไม่ได้เลยทีเดียว 

แต่สำหรับนักอ่านและนักเขียนที่เตรียมพร้อมจะไปเปย์กันใน งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 -13 ตุลาคม 2562 ณ IMPACT เมืองทองธานีนี้ พี่อรก็พร้อมเสิร์ฟรายชื่อและตัวอย่างทดลองอ่านมาไว้ให้ทำลิสต์กันแล้ว ส่วนจะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างตามมาดูกันได้เลย
 
พี่อร
^___________^
 

[7'x] The Poker Face หลง (กล) รักร้าย...คุณชายพันหน้า

แสตมป์เบอรี่

เมื่อ 'คีย์' หนุ่มฮอตคนดังของ Northern J. Highschool หายตัวไปอย่างลึกลับ ร้อนถึงบุรุษพันหน้าอย่าง 'ซีเจย์' [7'x] ต้องมาทำภารกิจตามหา แต่มันไม่ง่ายตรงที่ 'เธอ' ดันมารู้ความลับเขาเข้าซะแล้วเนี่ยสิ

ราคา  359 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2562

C-1 Little Bro น้องเล็ก (สุดมึน) คนนี้...เป็นคนของเธอ 100%

PeePigga

เมื่อขนมปังมันม่วงนมสดของโปรดที่ร้านทำขายในจำนวนจำกัด ถูก 'เขา' หนุ่มหล่อหน้ามึนคนนั้นแย่งซื้อไปจนหมดเกลี้ยงหลายครั้ง มีหรือคนอย่าง 'สาลี่' จะยอม เธอต้องทวงขนมปังมันม่วงนมสดกลับคืนมาให้ได้!

ราคา 219 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2562

C-4 Big Bro พี่ชาย (โหด) คนนี้...น่ารัก 100%

CandyCat

เขาคือผู้ชายตัวใหญ่ หน้าโหด ที่แม้แต่หมาดุๆ ยังต้องวิ่งหนี... คนคนนั้นชื่อ ‘ซีโฟร์’ เจ้าของฉายา ‘ชายผู้ฆ่าหมีด้วยมือเปล่า’ ทำไมถึงได้ฟังดูน่ากลัวจังเลยล่ะ

ราคา 199 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2562

C-9 Middle Bro พี่รอง (แสนอินดี้) คนนี้… รักเธอ 100%

JOlly’ M

ยูทูปเบอร์สาวอย่างเธอเป็นอันต้องหวั่นไหว เมื่อเขามาพร้อมหัวใจ บุกหาเธอถึงถิ่น!

ราคา 219 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2562

AWKWARD LOVE บอกให้ชัดใช่รักหรือเปล่า

Hameii

กำแพงใดเล่าจะสูงลิ่วเท่ากำแพงเฟรนด์โซน สถานะใดเล่าจะน่าเศร้าเท่าสถานะ... ไม่ชัดเจน!

ราคา 219 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2562

แรดฤทัยมังกร

Lucia & ลูเซีย

เฟื้อง ศัลยแพทย์สาวได้ตอบรับเงื่อนไขหลังความตาย หนึ่งชีวิตแลกภารกิจสามประการ สาวไทยวัยใกล้สี่สิบจึงมาอยู่ในร่างเด็กหญิงวัยสิบสาม ยุคจีนโบราณ ซ้ำยังอ้วนปุ้กขี้เหร่ สิ่งเดียวที่เธอต้องการคือ...สละพรหมจรรย์!

ราคา 380 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง ตุลาคม 2562

นางมารเจ้าดวงใจ

玉兰 อวี้หลัน

กาลก่อนเพราะถูกบีบบังคับข้าจึงมิอาจใช้ชีวิตเป็นตัวเองได้ดั่งใจ ทว่าชาตินี้ข้าจักทำตามใจตนเองโดยมิสนผู้ใดทั้งสิ้น ใครตามข้าอยู่ ใครขวางข้าตาย ข้าจักให้ทุกคนได้รู้ว่า สตรีมิได้มีดีแค่รูปโฉมที่งดงาม

ราคา 620 บาท / 2 เล่ม
สนพ. เฟยฮุ่ย
วางแผง ตุลาคม 2562

ท่านอ๋องตัวร้ายกับพระชายาปีศาจ

เปียนจิงหวางจื่อ

ใครบอกล่ะว่าบุพเพนั้นไม่มีอยู่จริง ข้านี่ล่ะขอค้านมันหลังชนฝา ข้าที่ตื่นมาพบว่าตัวเองถูกเรียกขานว่าเป็นว่าที่พระชายาของจิ้นอ๋องผู้นั้น ใครก็ต่างว่าเขานั้นเป็นเกย์!

ราคา 490 บาท
สนพ. เฟยฮุ่ย
วางแผง ตุลาคม 2562

สตรีข้างแคว้น

เฟยเมี่ยว

เพียงเพราะว่ามิได้เป็นหวางเฟย จึงอยากทิ้งชีวิตตนที่ข้างชายแดน ชีวิตนางจึงพลิกผันมารุ่งโรจน์และวินาศโดยที่นางเองก็คาดมิถึง!

ราคา 420 บาท
สนพ. เฟยฮุ่ย
วางแผง ตุลาคม 2562

กั๋วกั๋ว สาวใช้จอมสั่ง

จินอวี้ 錦玉

นางขอแค่ชีวิตสบายๆ เป็นสาวใช้ในสำนักร้าง แต่จากความตะกละไปขโมยของกินในวัง ทำให้นางต้องพบเจอกับความวุ่นวายทั้งจากคนและผี นี่ยังไม่รวมเจ้าสำนักขี้บ่นที่พึ่งกลับมาร่วมพังความสงบสุขของคนขี้เกียจอย่างนาง

ราคา 370 บาท
สนพ.  เฟยฮุ่ย
วางแผง ตุลาคม 2562

ขอฟัด I sofa you

afterday

จะสมหวังหรือกินแห้ว ก็คงต้องรอให้เด็กมันโตจนรู้ตัวเสียก่อน...ใช่ไหมล่ะ

ราคา 289 บาท
สนพ. everY
วางแผง ตุลาคม 2562

One and Only หวนกลิ่นรัก

Swanlee

รักที่หวนกลับมาอีกครั้ง คงหอมหวาน ตราตรึง...ลึกซึ้งกว่าเดิม

ราคา 319 บาท
สนพ. everY
วางแผง ตุลาคม 2562

ดอกไม้หวานใจพยัคฆ์ ชุด ดอกไม้ลายพยัคฆ์

ฉัตรฉาย

เมื่อได้รักคุณ... ชีวิตนี้ผมก็ไม่ต้องการใครอีกแล้ว

ราคา 199 บาท
สนพ. Love
วางแผง ตุลาคม 2562

Daddy... ที่แปลว่าที่รัก

Hideko_Sunshine

ฉันจำได้ดีว่าเจ็ดปีก่อน... เกิด ‘เหตุการณ์บางอย่าง’ และพี่คริสเคยต่อว่าฉันอย่างรุนแรง แถมยังพูดว่า ‘จะไม่มีวันแต่งงานกับเด็กแก่แดดอย่างฉันเด็ดขาด...’ ทว่าหลังจากที่เรากลับมาพบกันอีกครั้ง พี่คริสก็เริ่มทำตัวแปลกๆ เขาคอยจับตามอง ตามคุมเข้ม และดุฉันยิ่งกว่าพ่อแท้ๆ ซะอีก ที่สำคัญทำไมเขาต้องมาคอยกันท่า ไม่ยอมให้ฉันได้ข้องแวะกับผู้ชายคนไหนเลยล่ะ! นี่ตกลงพี่คริสคิดจะเป็นพ่อ เป็นพี่ หรืออยากเป็น ‘Sugar Daddy’ ของฉันกันแน่?!

ราคา 379 บาท
สนพ. jls+
วางแผง ตุลาคม 2562

Hidden Things 

Chai_Hong

‘เขา’ คือผู้ชายคนเดียวที่ฉันไว้ใจ ‘ฉัน’ คือผู้หญิงคนเดียวที่พิเศษกว่าใครในสายตาเขา แต่‘ เรา’ ไม่เคยบอกว่ารู้สึกต่อกันมากกว่าเพื่อนจนกระทั่งฉันได้รู้ความลับบางอย่างของเขาที่มันสั่นคลอนความสัมพันธ์ของเราจนแค่‘เพื่อนของเขา’ ฉันก็ไม่อยากเป็น

ราคา 259 บาท
สนพ. jls+
วางแผง ตุลาคม 2562

ตำรับรักจอมนาง เล่ม 1 

กุลิสรา

"อูเลี่ยงหลิน" เชฟสาวเจ้าของมิชลินสตาร์ชื่อดังก้องโลก เกิดอุบัติเหตุจับพลัดจับผลูมาอยู่ในร่างของ "เจียงเลี่ยงหลิน" อนุภรรยาของตวนอ๋อง ข้ามมิติทั้งที ไหนกลายเป็นเมียน้อยซะได้

ราคา 360 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง ตุลาคม 2562

สามชาติ สองภพ จบปรารถนา

เหลียนฮวาสีชมพู

เพราะเเพ้เกมกระดานหมาก จากเทพบรรพกาลผู้ยิ่งใหญ่ จึงต้องลงสู่ภพภูมิมนุษย์ พร้อมด้วยคู่วาสนาเเบบมักง่าย และด้วยความพิเรนทร์นั้น ทำให้ต้นไม้ธรรมดาอย่างนาง ต้องกลายมาเป็นคู่วาสนากับท่านเทพจอมอันธพาล

ราคา 370 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง ตุลาคม 2562

บ่วงรักอสุรา

อยุทธ์

เขาคือคนที่ช่วยเธอขึ้นมาจากขุมนรก ชุบเลี้ยงและให้ความหวังแก่เธอ แต่เม่ื่อความรู้สึกที่มีให้กันเปลี่ยนเป็นบางสิ่งที่ลึกซึ้ง เขากลับขับไล่เธอไปจากชีวิตอย่างไร้เยื่อใย

ราคา 380 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง ตุลาคม 2562

ท่านหญิงน้อย

荩赢 จิ้นอิ๋ง

หลังจากช่วยชีวิตเด็กหญิงวัยสี่ปีไว้ หรงเจาก็คิดมาตลอดว่าตนได้น้องสาวเพิ่มมาอีกคน ใครจะคิดว่าจากบ้านไปไม่กี่ปี เด็กหญิงตัวน้อยกลับกลายหญิงสาวสวยสะพรั่ง...แบบนี้เป็นพี่น้องกันไม่ได้แล้ว!

ราคา 320 บาท
สนพ. Dbooks
วางแผง ตุลาคม 2562

Song ท่วงทำนองรัก

ภาพิมล

เธอเป็นครูสอนดนตรีเด็กๆ ส่วนเขาเป็นนักดนตรีข้างถนน เป็นคนไร้บ้าน และมีลูกติดหนึ่งหน่อ! -- "ถึงเธอมีแฟน ฉันก็จะเอา ยังไงสักวันเธอก็ต้องชอบฉัน แล้วฉันก็ไม่มีวันยอมให้เธอลำบาก"

ราคา 300 บาท
สนพ. Dbooks
วางแผง ตุลาคม 2562

วังวนพิษบุพชาติ:พญาไร้ใบ

Poydswat

ปิ่นหยกโบราณสีแดงที่ถูกค้นพบ เป็นกุญแจนำให้ 'เธอ' ระลึกเรื่องราวในครั้งบุพชาติ ความแค้นจากการถูกหักหลัง นำพาสู่โศกนาฏกรรมความรักที่ยากจะลืมเลือน

ราคา 350 บาท
สนพ. Dbooks
วางแผง ตุลาคม 2562

ดวงใจไร้รัก

เบญจมาศโรยรา

ทั้งสองวิวาห์กันตั้งแต่วัยเยาว์ทว่าหาได้มีใจต่อกันไม่ พอคนรักของเขาถูกวางยาจนเสียบุตรไปโทษทัณฑ์ทั้งหมดจึงตกลงที่นาง !!! จนนางต้องชดใช้ด้วยการเป็นทาสในเรือนของเขา

ราคา 270 บาท
สนพ. Dbooks
วางแผง ตุลาคม 2562

หัวใจในม่านหมอก

จันทร์ ธันวา

ภายใต้สถานการณ์เลวร้าย ความรักและความเชื่อมั่นของทั้งคู่ที่มีอยู่ในส่วนลึกค่อยๆ เผยออกมา จนน่าสงสัยว่าทำไมความสัมพันธ์ถึงถูกหยุดไว้แค่เพื่อน ทั้งๆ ที่รักกันมากมายขนาดนี้

ราคา 380 บาท
สนพ. บางรัก
วางแผง ตุลาคม 2562

ไตรฉัตร

ณัฐณรา

"ผมไม่ใช่คนดี ถ้าหวังจะเจอพระเอกที่เป็นสุภาพบุรุษ นุ่มนวล แนะให้ไปหาเป็นหนึ่ง แต่ถ้าชอบผู้ชายร้ายแต่ไม่เลว แวะมาหาผม... ประตูห้องผมเปิดไว้สำหรับสาวๆเสมอ"

ราคา 340 บาท
สนพ. บางรัก
วางแผง ตุลาคม 2562

แผนรบ ... สยบรัก

เมญาณี

ผ่านร้อนผ่านหนาวมา 35 ปี ใครเลยจะคิดว่าหัวใจเย็นชาของนายทหารโพรไฟล์หรูจะยอมจำนนท์ต่อความประหลาดแกมน่ารักของบุตรสาวครูฝึกขาโหด "น้ำรินไม่ได้บ้านะคะ น้ำรินแค่เต็มที่กับชีวิต" พ.ต. นทีธัชช์ vs วนาลี

ราคา 300 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2562

เงารักอำพรางใจ

นาคาลัย

คุณคือเงา เงาที่ล่อลวงให้ผมลืมตัวตน เงาที่จะติดตามผมไปจนวันตาย

ราคา 270 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2562

พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย

เก้าแต้ม

ถ้าไทกะคือ เสือ เขาก็คือ เสือขาวผู้สง่างามและน่าหลงใหล ฬิมาคือ หนูที่ป่วนชีวิตไม่หยุด แต่เมื่อเสือติดบ่วงแร้วของนายพราน มีเพียงหนุที่ช่วยได้

ราคา 380 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2562

มารดาอันดับหนึ่ง เล่ม 2

minikikaboo

ศัตรูในที่ลับเริ่มเผยตัว หลังความจริงปรากฏว่า หวังเหม่ยหง กับเธอเป็นคนคนเดียวกัน! และเธอกำลังจะได้รับตำแหน่งสำคัญ... ว่าที่ชายาเพียงหนึ่งเดียวแห่งองค์รัชทายาทหลี่เหวินหลง ทว่าเขาจะกล้ามอบตำแหน่งนั้นให้เธอหรือไม่ เมื่อไม่กล้าบอกความจริงว่าตนเป็นบุรุษใจโฉดที่ข่มเหง หวังเหม่ยหง จนตั้งครรภ์

ราคา 280 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2562

หงส์เกี้ยวมังกร

Little Wiccan

สวรรค์เบื้องบน...ท่านจงเกลียดจงชังอันใดเขากัน ถึงได้ส่งนางมาทำลายเกียรติยศชายชาตรีของเขาจนป่นปี้ หากแผ่นดินรู้ว่าจักรพรรดิมังกรอย่างเขาเสียเอกราชให้กับสตรีตัวคนเดียว เขาจะเอาหน้าไปไว้ที่ใด!

ราคา 310 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2562

พลิกชะตาร้อยรัก

หมิงยู

นางกลายเป็นวิญญาณแร่ร่อนข้ามภพมาหลายวัน กว่าจะเข้าร่างใหม่ได้นั้น...ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทว่าการต้องใช้ชีวิตเป็นคุณหนูรับมือกับศัตรูมากมายหรือจะต้องรับมือกับบุรุษจอมเจ้าเล่ห์..อย่างไหนน่าปวดหัวกว่ากัน?

ราคา 370 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2562

Real Name เล่ม 1

Riordan

เธอถูกคนสนิทหักหลังจนตายและมาตื่นในโลกใหม่พร้อมระบบสุดไฮเทค! 

ราคา 380 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2562

เกมนี้ข้าขอเป็นพระเอก เล่ม 9

ปากกาแดงดำ

เมื่อสงครามคลี่คลายฉางซาก็ได้เบาะแสของแผนที่คัมภีร์จักรวาล แต่คำตอบนั้นกลับอยู่ที่เจ้าอาวาสประจำเมืองกวงซี ฉางซาจึงต้องโกนหัวเข้าวัดเพื่อหาคำตอบ แม้จะอยู่ในเขตวัด แต่อาถรรพ์ของฉางซาก็ยังไม่หมดฤทธิ์ คราวนี้รุนแรงถึงขั้นสั่นสะเทือนโลกแห่งเกมจ้าวยุทธจักร จนไปกระตุ้นบอสลับทั้งสี่ให้ปรากฏตัว!

ราคา 290 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2562

Witchoar เจตจำนงแห่งสก็อต (เล่มพิเศษ)

กัลฐิดา

ชีวิตที่สงบสุขของเจย์ดำเนินไปได้ไม่เท่าไร ความวุ่นวายก็มาหาเขาเหมือนเงาตามตัว เมื่อผู้วิเศษแห่งผืนป่าปรากฏตัวขึ้นเพื่อทวงคืนของที่เขาคนก่อนได้ยืมไป ยังไม่รวมว่าฮอปกินส์กำลังจะเลือกผู้นำคนใหม่ การช่วยเหลือเพื่อน หรือทำตามสัญญากับผู้วิเศษ จะไม่ใช่ปัญหาถ้าไม่ใช่เพราะหนึ่งในภาระกิจอาจทำให้เขาสูญเสียคนในครอบครัว

ราคา 280 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2562

PR กับมาเฟีย

Asslyasfox

หนึ่ง PR สาวสวยก้าวเท้าผิดออกจากคอนโด ทำให้บังเอิญไปเห็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเห็นเข้า... หนึ่งเจ้าพ่อค้าอาวุธที่กำลังจัดการเรื่องลับๆ แล้วบังเอิญมีคนมาเห็นเข้า...

ราคา 350 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2562

บังเอิญเดินสะดุดรัก

อริมา

การบังเอิญเจอใครสักคนเป็นเรื่องปกติ แต่เริ่มจะไม่ปกติกับอธิชเมื่อเขาบังเอิญเจอผู้หญิงคนเดิมสามครั้งติด เขาจะไม่มีทางจำเธอได้เลยหากว่าการพบกันครั้งแรกของเราไม่มีความพิเศษ! แน่ล่ะ ใครจะจำคนที่ด่าตัวเองว่าจอดรถได้ควายมากตั้งแต่แรกเจอไม่ได้ล่ะ

ราคา 340 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2562

รักจงรัก(ษ์)

ลักษณะปรีชา

ข่าวลืออื้ออึงไปทั่วบริษัท เมื่อจู่ๆ ท่านรองประธานหนุ่มสุดหล่อแห่งวณิชยาก็ขยันอัปไอจีถี่ๆ พร้อมแคปชันหวาน และแฮชแท็ก ‘#เลิฟที่แปลว่ารัก’ ให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าด จิ้นกันไปไกล สาวคนไหนที่บังอาจพิชิตใจบอสใหญ่ไปได้

ราคา 280 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2562

พริ้งพราว

พัพพุ

บทบาทที่ท้าทายก็คือการปลอมตัวเป็นสะใภ้ไปป่วนคุณผู้หญิงไฮโซ ซึ่งทุกอย่างก็ลงล็อกเป๊ะเมื่อบ้านนั้นยังมีลูกชายที่โสดและเคยเจ้าชู้ เธอจึงอ้างตัวว่าเป็นอดีตเมียของเขา และพาลูกที่เขาไข่ทิ้งไว้ไปด้วย แค่อยากฉะกับแม่สามีปลอมๆ แต่จอมทัพดันเชื่อ และคนหน้าหยกจะทำให้เธอเป็นเมียเขาจริงๆ เวอร์จินที่หวงแหนเอาไว้ เห็นทีจะไม่ปลอดภัยเสียแล้ว

ราคา 390 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2562

สุดจะทน #คนอย่างเอ็ม

theneoclassic

'เอ็ม' แร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ แต่เพลงติดแหง็กไต่ไม่ถึงยอดชาร์ตซะที จนเขาหมั่นไส้อัดคลิปในนามชมรม 'Rap Trash' ขอท้าพิสูจน์ฝีปาก เลยโดนแฟนคลับไอดอลหนุ่มถล่มชมรมซะเละ แร็ปเปอร์รุ่นน้องเลยยื่นมือมาช่วยดึงคนเข้าชมรม แลกกับการให้แต่งเพลงให้ เอ็มเยสผู้ซึ่งปฏิญาณตนไว้ว่าจะไม่แต่งเพลงรัก กลับต้องมากลืนน้ำลายตัวเอง บทเพลงรักนี้จะออกมาเป็นยังไงก็ต้องมาลุ้นกัน...

ราคา 530 บาท
สนพ. Deep
วางแผง ตุลาคม 2562

Under Cloud อาณาจักรเมฆา

แบมแบม

ชีวิตของหวังเป่าอวิ๋นก็มีอันต้องข้ามน้ำข้ามทะเล พลัดพรากจากลู่อันเป็นที่รักของเขาเพราะสถานะทางการเมืองสั่นคลอน มอบหน้าที่ให้ลูกพี่สืบทอดกิจการเป็นรองประธาน ‘นายน้อยลู่’ แล้วจู่ๆ ก็มีหนุ่มหน้ามน ‘ม่งอวิ๋น’ โผล่มารับตำแหน่งเลขาฯ ท่าท่างช่างคล้ายคลึงน้องเป่าอวิ๋นนัก ขนาดเจ้า ‘ม่งม่ง’ ที่เข้ากับคนแปลกหน้ายากยังยอมให้เลขาฯ น้องใหม่คนนี้ เอาละสิ หวังเป่าหวิ๋นอยู่ไหน...รีบกลับมาแสดงความเป็นเจ้าของอาณาจักรเมฆาด่วน!

ราคา 310 บาท
สนพ. Deep
วางแผง ตุลาคม 2562

PROMISE รักหรือเปล่า

Darin

‘เด็กชายอาโป’ เจ้าตัวแสบของ ‘เพทาย’ และ ‘สาริน’ เติบโตเป็นหนุ่มน้อยวัยมหา’ลัย ‘วาริช’ ที่ยังคงไม่ลืมคำมั่นสัญญาในวันวานระหว่าง ‘พี่ขุน’ หรือ ‘ภูผา’ พี่ชายและเพื่อนเล่นวัยเด็ก จากเด็กชายตัวสูงเก้งก้าง พูดน้อย ของ ‘พ่อพนา’ กลายเป็นหนุ่มหล่อเพียบพร้อมที่ใครๆ ก็หมายปอง ถึงคราววาริชหลาน ‘อาคีย์’ ต้องออกโรง ทำตามสัญญาใจและแสดงความเป็นเจ้าของพี่ชายผู้แสนดีที่เขาจับจองไว้ตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก!

ราคา 230 บาท
สนพ. Deep
วางแผง ตุลาคม 2562

เสือข้ามปี

Avery Pie

‘เสือ’ พี่ว้ากปีสี่เพื่อนร่วมแก๊ง ‘พี่ปลื้ม’ หมายมั่นปั้นมือจะรวบหนุ่มเฟรนด์ลี่อัธยาศัยดีอย่าง ‘ปีรพล’ หรือ ‘ปี’ พี่ว้ากปีสามเพื่อนสนิท ‘น้องโปรด’ ที่ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าความมีมนุษยสัมพันธ์ดีจะทำให้คนเป็นพี่คิดไปไกล บอกรักก็แล้ว เทคแคร์ก็แล้ว ยังคิดว่าพี่แค่เล่นๆ มาลุ้นกันว่าพี่น้องคู่นี้จะข้ามขั้นข้ามปี หนีจาก Brother Zone ไปได้หรือไม่!?

ราคา 330 บาท
สนพ. Deep
วางแผง ตุลาคม 2562

เดี๋ยวๆ ทำไมผมถึงเป็นนางเอกเกมจีบหนุ่มละครับ

lilin

ตอนรู้ว่าถูกส่งมาเกิดในเกมจีบหนุ่มน่ะ ไม่ตกใจเท่าไหร่หรอก แต่มาช็อคตอนที่ดันเป็นน้องชายฝาแฝดของนางเอกที่ต้องทำตัวเป็นผู้หญิงนี่แหละ

ราคา 400 บาท
สนพ. สยามอินเตอร์มัลติมิเดีย
วางแผง ตุลาคม 2562

Shhh…! แบบว่าเรื่องนี้...อย่าบอกใครนะ

maron&Stillbreathing

ใคร ๆ ก็มีความลับกันทั้งนั้น แต่ถ้าวันหนึ่งถูกใครบางคนค้นพบเข้าล่ะ? ทางเดียวที่จะไม่ถูกแฉออกไปคือยอมทำตามคำสั่งของผู้กุมความลับ แล้วรู้ไหมว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่คนพูดอย่างแกน่ะ มันต้องตาย!

ราคา 290 บาท
สนพ. Lily&Iris
วางแผง ตุลาคม 2562

เด็ดกว่าพี่ไม่มีแล้วน้อง (2 เล่มจบ)

YBSoulmate

กฎข้อห้ามของการเป็นแฟนกับเจ้าของแอคเคาท์ JJane1745 คืออย่าหลุดปากไปเด็ดขาดว่าตัวจริงเป็นใคร!!!

ราคา 699 บาท / 2 เล่ม
สนพ. YB BOOKS
วางแผง ตุลาคม 2562

คนละภพ

เฌอมา

คำอธิษฐานในพระสยามเทวาธิราชได้พัดหวนเอาตัวหม่อมเจ้าหญิงในยุคปัจจุบันคืนสู่ยุคสมัยโบราณที่ใจเธอไม่ได้ปรารถนา แรงอธิษฐานทำให้เธอได้พบคนที่อยากพบ และเปลี่ยนแปลงหัวใจรักของเธอไปตลอดกาล...

ราคา 430 บาท
สนพ. want
วางแผง ตุลาคม 2562

Alicenozia 13th (ว่าที่) ราชันจำเป็น! 

Echo9

เมื่อเด็กหนุ่มต่างโลกมาเข้าสู่บททดสอบการเป็นราชัน ด้วยความที่มาจากโลกที่แสนน่าเบื่อหน่าย ทำให้เขาตัดสินใจจะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ อย่าง 'รักสนุกและสุดเกรียน'

ราคา 340 บาท
สนพ. อาเธน่า
วางแผง ตุลาคม 2562

หวานถวิล

กวิน

เมื่อลิ้นไม่รับรส ม.ร.ว.โขมพัสตร์ก็รู้สึกเหมือนโลกแตก ในฐานะของนักชิมวัย42 ช่างยิ่งกว่าเลวร้าย! โดยเฉพาะเมื่อเอาแต่คิดถึงความหวานจากยายปลาหวานหลานตัวดีนั้นด้วย

ราคา 510 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง ตุลาคม 2562

ในโลกใหม่ ข้าคือผู้ช่วยวายร้าย

กัญฉัตร

ในนิยาย เหล่าวายร้ายตัวหลักของเรื่องมักจะปรากฎตัวพร้อมกับสาวงามอกอึ๋มหน้าสวยที่ทำได้ทุกอย่างตั้งแต่ร่ายรำยันฆ่าฟัน แต่สุดท้ายก็ต้องมาตายแทนตัวร้ายเพราะความรัก บ้าหรือเปล่า... นางไม่ยอมหรอกนะ!

ราคา 369 บาท
สนพ. B2S
วางแผง ตุลาคม 2562

ร่ายรักกามเทพ

เนตรนภัส

ปกติชีวิตก็แสนวุ่นวายอยู่แล้ว งานก็ต้องทําร้านอาหารก็ต้องดูแล แล้วยังต้องรับตัวป่วนที่พร้อมจะกวนโอ๊ยใส่กันทุกครั้งที่เจอหน้ามาเป็นศิษย์เนี่ย ชีวิตแย่แค่ไหน

ราคา 485 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง ตุลาคม 2562

สายใยร้ายเล่ห์

พุดแก้ว

‘ทำคุณบูชาโทษโปรดสัตว์ได้บาป’ น่าจะเป็นคำจำกัดความที่ดีสุดสำหรับสิ่งที่ ‘สิตา’ เผชิญจากความร้ายกาจเห็นแก่ตัวของ ‘กาย’ เมื่อบุญคุณไม่คิดจะทดแทน ดังนั้นแค้นนี้จะต้องถูกชำระ

ราคา 400 บาท
สนพ. สื่อวรรณกรรม
วางแผง ตุลาคม 2562

กะรัตดาว

ภาพิมล

โลกของคนรอมักหมุนช้ากว่าคนอื่นเสมอ โลกของเขาหยุดหมุนตั้งแต่วันที่เธอจากไป

ราคา - บาท
สนพ. สื่อวรรณกรรม
วางแผง ตุลาคม 2562

Agent Of Cross ก้าวแรกแห่งอสุรกาย

dOOm

ต่อให้เลือดจะอาบย้อมทุกส่วนจนแดงฉาน ผิวกายจะไหม้จนแผดเผา สิ่งที่เขารู้สึกอย่างเด่นชัดกลับเป็นความสนุกสนานเกินบรรยาย แม้จะเจ็บปวดแสนสาหัส แต่มันก็ยืนยันถึงการมีลมหายใจของเขาด้วยเช่นกัน

ราคา 449 บาท
สนพ. อาเธน่า
วางแผง ตุลาคม 2562

ฮูหยินของข้า เล่ม 1-2

คิมหันต์ราตรี

นางก็รู้ว่าไม่ควรถือสาคนบ้า แต่หากคนบ้าท่าทางน่ากลัวคนนั้นเอาแต่เดินตามนางแล้วตะโกนเรียกนางว่าฮูหยิน ๆ ไปตลอดทางเล่า นางควรจะไม่ถือสาได้หรือไม่ ยุ่งยากยิ่งนัก!

ราคา 608 บาท / 2 เล่ม
สนพ. Romantic
วางแผง ตุลาคม 2562

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น