เมษายน 2563

สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคน สำหรับใครที่ชอบซื้อหนังสือไปกองไว้ที่บ้านแล้วค่อยๆ ทะยอยอ่านกัน เดือนนี้พี่แนนนี่เพนมีลิสต์รายชื่อหนังสือออกใหม่ประจำเดือนเมษายนมาฝากกันค่ะ เชื่อว่าผลงานจากนักเขียนเด็กดีเหล่านี้จะถูกใจทุกคนได้แน่นอน เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาช็อปออนไลน์กันแล้ว แม้แต่งานหนังสือปีนี้เราก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อเลือกอ่านนิยายที่ชอบแบบออนไลน์กันได้เลย 
ยิ่งใครที่ได้ทำงานอยู่บ้าน หรืออยู่ในช่วงปิดเทอม ไม่ก็กักตัวอยู่ภายในบ้านเพื่อความปลอดภัย การช็อปออนไลน์ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่สะดวกสบาย ซื้อเรื่องที่อยากอ่านกันได้ง่ายๆ เช่น นิยายบนเว็บเด็กดีก็สามารถซื้ออ่านแบบออนไลน์ได้นะคะ ^^ แอบขายของเสร็จแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าในเดือนเมษายนนี้มีนิยายจากนักเขียนเด็กดีเรื่องไหนถูกใจจนต้องเปย์เงินให้กันบ้าง! 

วิศวกรรณโยธา (2 เล่มจบ) 

JittiRain

ชีวิตของ "กรรณยุคล" ถึงคราวต้องลำบากเมื่อไม่มีรูมเมตคนไหนยอมนอนเปิดไฟตลอดทั้งคืน เขาจึงรีบหารูมเมตใหม่และได้ "โยธา" มาเป็นเพื่อนร่วมห้อง ทว่าข่าวลือเรื่องรูมเมตที่ไม่มีใครอยากเฉียดเข้าใกล้ ทำให้เขาไม่อยากคิดเลยว่าชีวิตปีหนึ่งต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร! 

ราคา  609 บาท
สนพ. everY
วางแผง  เมษายน 2563

The Journey of Jay Scot เล่ม 1

กัลฐิดา

สก็อต เป็นตระกูลลึกลับ ที่ซ่อนตัวอยู่ในโลกเวทมนตร์ด้วยฐานะนักวิจัย พวกเขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นร่องรอยของโบราณวัตถุพร้อมกับกฎสามข้อ แต่แล้วเด็กชาย เจย์ สก็อต กลับละเมิดกฎของตระกูล คงไม่เป็นไร หากร่องรอยที่เขาเจอไม่ใช่ กิดิม เอเทมมูหรือจิตวิญญาณในโลกวิญญาณ ที่ต้องการตามหาร่างกายของตัวเอง

ราคา 280 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง เมษายน 2563

Please Say Delicious อยากได้ยินคำว่าอร่อย

Lady-n

“ข้าวฟ่าง” เชื่อมั่นว่าเขาจะต้องกลายเป็นนักชิมอาหารที่เก่งกาจ และเขียนหนังสือให้กับเพื่อนสนิทผู้เป็นเชฟมากฝีมือที่เขาแอบหลงรัก แต่แล้ว “คุณชายมาดดุ” เจ้าของนามปากกามิสเตอร์ดีน นักวิจารณ์อาหารชื่อดังมาทำลายแผนการของข้าวฟ่างเสียพังยับ ไม่ว่าเรื่องราวจากนี้จะลงเอยอย่างไร แต่รับประกันว่าอร่อยแน่นอน! 

ราคา 365 บาท 
สนพ. Rose
วางแผง เมษายน 2563

เกมนี้ข้าขอเป็นพระเอก เล่ม 11 (จบ)

ปากกาแดงดำ

ในที่สุด ฉางซาก็ได้ครอบครอง คัมภีร์จักรวาล คัมภีร์ระดับจักรพรรดิเล่มสุดท้าย แถมยังโชคดีได้ไอเท็มลับช่วยยกระดับพื้นฐานขึ้นอีกหลายระดับ ทำให้เขามีความมั่นใจว่าจะสามารถรับมือบอสลับได้อย่างสูสี พบกับบทสรุปเรื่องราวของ “ตัวซวย” ที่กลายเป็น “พระเอก” อันดับหนึ่งตลอดกาล!

ราคา 330 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง เมษายน 2563

Ordinary Sky หนึ่งรักเคียงกายนายแสนดี​

Hameii

“ขนมผิง” ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างบอกว่า “ณภัทร” เป็นคนไม่ดี แต่มันจะสำคัญอะไร ในเมื่อนาทีนี้หัวใจเป็นใหญ่กว่าสิ่งใด แม้ว่าการแอบมีใจให้คนมีเจ้าของจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่เขาช่างดีต่อใจเธอเหลือเกิน! 

ราคา 299 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2563

I Jelly You จับรักติดหัวใจไปให้เธอ

Porshenocchio

“เจลลี่” อยากพิสูจน์ความรู้สึกของ “ทอม” ประธานนักเรียนสุดเพอร์เฟ็กต์ เธอจึงต้องจับตัวมือกลองสุดห้าวอย่าง “จิมมี่” มาเป็นหนึ่งในตัวแปรของสมการหัวใจครั้งนี้!

ราคา 269 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2563

I Crunchy You ผูกโน้ตใส่หัวใจไปให้เธอ

Porshenocchio

เมื่อ “เฉิน” เพื่อนสมัยเด็ก (ที่อยากจะลืม) ของ “ชาช่า” หวนกลับเข้ามาในชีวิตช่วงวิกฤต แถมยังพกภาระวุ่นวายใจมาให้เธอรับผิดชอบอีกด้วย กลับมาเจอกันทั้งที ทำไมถึงมาในคราบคู่อริแบบนี้เล่า!

ราคา 249 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง เมษายน 2563

เลศบุพเพ

มิณรญา

"ช้องนาง" สาวสวย และรวยมากอย่างเธอจะทำอย่างไร เมื่อเนื้อคู่ที่ตามหา...มาพร้อมกับเรื่องแปลกๆที่ชวนขนหัวลุก!!!

ราคา 300 บาท
สนพ. Sugar beat
วางแผง เมษายน 2563

ซวยล่ะสิ! นางร้ายอย่างข้ากลายเป็นฮองเฮา

justnormal 

เพราะร้ายเกินจึงถูกครอบครัววางยาฆ่า! แต่แทนที่จะตาย... ข้ากลับถูกสวรรค์บัดซบถีบกลับมาอยู่ในร่างฮองเฮาที่แสนดี ซวยละสิงานนี้! แต่ทว่าใครกันล่ะที่จะซวย???

ราคา 359 บาท
สนพ. เรือนหอมหมื่นลี้
วางแผง เมษายน 2563

แค้นสุดจิต รักสุดใจ

เก้าแต้ม 

"ลวิตรา" แอบรัก "ภูรินทร์" รุ่นพี่หนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนตั้งแต่อยู่ ป.๔ กระทั่งวันหนึ่งไพ่ยิปซีทำนายว่าเธอต้องแต่งงาน ไม่เช่นนั้นจะมีอันเป็นไป เธอจึงวางแผนจัดฉากวันไนต์สแตนด์ขึ้นเพื่อบีบบังคับให้เขาแต่งงานด้วย!

ราคา 360 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2563

หมากล้อมรัก

ณพรรษธ์สรฌ์

“ไลลาลิณ” ฟูดบล็อกเกอร์ชื่อดัง รู้สึกมาตลอดว่าชีวิตที่เพียบพร้อมหรูหราของหล่อนนั้นยังขาด แม้ทุกคนในครอบครัวจะเพียรสรรหาทุกอย่างมาให้ ความน้อยใจทำให้หญิงสาวหนีออกจากบ้านในคืนก่อนวันเกิดโดยมี “มานเมตต์” หนุ่มใหญ่เจ้าของไร่ไวน์พาไปอย่างจำใจ และ วิมาน เคหะสถานที่เขาสร้างมากับมือคือจุดหมายปลายทาง

ราคา 370 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2563

ยอดรักทรราช

มนต์มิถุนา

ชาติหนึ่ง “เย่เยี่ยเซียง” เคยทุ่มเททุกอย่างเพื่อความรัก ทว่าสุดท้ายทำได้เพียงมองชายที่รักยอมตายเคียงข้างสตรีอื่น จนบ้านเมืองต้องย่อยยับและล่มสลาย ชีวิตที่สองได้มาโดยไม่คาดฝัน นางจึงกระโดดขึ้นเกี้ยวเสียสละตัวเองให้ “ราชาปีศาจ” เพื่อยุติสงครามที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ราคา 250 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง เมษายน 2563

ดาราพริบพันแสง

เอกวีย์

“เพียงดาว” มองตัวเองเป็นเหมือนดาวเคราะห์ที่ไร้แสง และโคจรตามวงที่มันควรจะเป็น ส่วน รวิ คือ Mr.Happy Go Lucky ผู้ชายเจ้าเสน่ห์ที่เป็นเหมือนดวงอาทิตย์ฉายแสงให้ทุกคนหันมอง ในความต่างกันสุขขั้วกลับมีบางสิ่งที่ดึงดูดเข้าหากัน! 

ราคา 300 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง เมษายน 2563

เจตจำนงของเจ้าฟ้า

Avery Pie 

“เจ้าฟ้า” ไม่เคยลืมเหตุการณ์เลวร้ายในคืนที่ฝนตกหนัก แม้จะผ่านมาหลายปี เขาก็ยังฝันถึงพี่ชายใจดีคนนั้นอยู่เสมอ และโชคชะตาก็พาทั้งคู่กลับมาสานต่อความทรงจำ ถึงจะทั้งเขินทั้งรู้สึกดี แต่เจ้าฟ้าก็ยังไม่แน่ใจว่า “พี่เจษ” คิดยังไงกับเขา อยากรู้ว่าตลอดเวลาที่พี่เขาหายไป มีใครขโมยหัวใจดวงนั้นไปหรือยัง

ราคา 380 บาท
สนพ. Deep
วางแผง เมษายน 2563

จดหมายลึกลับถึงมู่หรงเหยียน (เล่ม 1-3 จบ)

minikikaboo

"มู่หรงเหยียน" เทพรังสรรค์ผู้เสเพล ถูกลงทัณฑ์เพราะดันเมามายไปร่วมเตียงกับมารดาสวรรค์ ทั้งยังทุบทำลายของวิเศษโดยไม่รู้ตัว ในขณะที่กำลังคิดหาวิธีสร้างของวิเศษขึ้นมาใหม่ ก็มีจดหมายจาก "นักเขียน" ปริศนา อ้างว่าเขาคือตัวประกอบในนิยายที่กำลังจะตายในหน้าต่อไป

ราคา 1,070 บาท
สนพ. Deep
วางแผง เมษายน 2563

พี่แนนนี่เพน
พี่แนนนี่เพน - Columnist สาวเหนือที่มีความสุขกับการเขียนนิยาย และเชื่อว่านิยายให้อะไรดีๆ กับสังคมเสมอ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น