เปิดตัว 6 ซุป'ตาร์จากโมเดลลิ่งนิยาย Dek-D


ขอเชิญเหล่ามิตรรักแฟนคลับทุกท่าน มาพบกับการเปิดตัวซุป'ตาร์สุดฮอตจาก 6 นิยายวายเด็กดี ที่จะพาทุกคนไปพบกับเส้นทางการก้าวขึ้นสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์หกสายที่มีจุดเริ่มต้นไม่เหมือนใคร จนอ่านแล้วต้องอยากผันตัวมาเป็นแม่ยก ถือป้ายเชียร์ ส่งกำลังใจให้เหล่าลูกๆ สานฝันก้าวขึ้นสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์ได้สำเร็จ!

เอาล่ะ ป้ายเชียร์พร้อม กำลังใจพร้อม เลื่อนลงไปพบกับนิยายทั้ง 6 เรื่องแล้วเริ่มต้นเลือกเมนที่ใช่ คลิกเข้าไปอ่านนิยายกันได้เลยค่า



Killer star ซุป'ตาร์นักฆ่าคือผมเอง

ซุป'ตาร์คนที่ 1 ควินน์ รามิเลซ

อดีตนักฆ่าที่ผันตัวมาเป็นนายแบบ

ซุปเปอร์สตาร์คนแรกนี้มีความเป็นมาไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นถึง “นักฆ่า” คนดัง รับงานไม่เคยพลาด แต่น่าเสียดายวันหนึ่งต้องมาถูกเพื่อนร่วมองค์กรลอบสังหารเสียชีวิต วิญญาณออกจากร่าง แล้วฟื้นลืมตาตื่นขึ้นมาในร่างของคุณชายน้อยตกอับที่ถูกอดีตเพื่อนสนิทรังแกเสียชีวิตในเวลาเดียวกัน

จากนักฆ่าต้องมารับบทนายแบบ จากคนที่มีเงามืดเป็นเพื่อนสนิทต้องมาอยู่กลางแสงไฟ ควินน์จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ยังไง ต้องไปติดตามกันค่ะ 

แต่ขอสปอยล์ไว้นิดๆ ว่างานนี้มีคนตกหลุมรักควินน์น้อยตั้งแต่แรกเห็น อยากจะรับเข้ามาอยู่ในความดูแลเต็มที่ แต่ต้องแสดงความเสียใจ เพราะควินน์ ตัวเอกของเราไม่สนใจข้อเสนอนั้นสักนิดเลยค่ะ


ทะลุมิติรักฉบับซุปเปอร์สตาร์ 

ซุป'ตาร์คนที่ 2 ฉินซี 

อดีตดาราตกอับผู้ย้อนเวลามาสานต่อความฝันอีกครั้ง

ทุกคนล้วนมีความฝัน “ฉินซี” ก็เช่นกัน เขาอยากเป็นนักแสดง และต้องการประสบความสำเร็จในเส้นทางสายบันเทิง ทว่ายังไม่ทันที่ “ฉินซี” จะกลายเป็นซุป’ตาร์อย่างที่ตั้งใจ เขาก็ต้องมาเสียชีวิตลง เพราะการหักหลังของคนที่ไว้ใจ!

พอได้โอกาสย้อนกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ได้ย้อนกลับมาในวันแรกที่ตนพลาดเส้นสัญญากับบริษัทเถื่อนอีกครั้ง คราวนี้ “ฉินซี” จึงตัดสินใจที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในชาติแรกทั้งหมด ละทิ้งความไร้เดียงสาไม่ทันคน แล้วใช้ทักษะด้านการแสดงที่มีเป็นเครื่องมือพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า “ฉินซี” คนนี้มีความสามารถพอที่จะก้าวสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์!


ซุปตาร์เกิดใหม่

ซุป'ตาร์คนที่ 3 อาเรฟ คอนสแตนตริน 

ซุป'ตาร์ระดับโลกที่เกิดใหม่ในร่างไอดอลถูกแอนตี้

ใครชอบซุป'ตาร์สายนักร้องหรือไอดอลจะต้องถูกใจเรื่องนี้ เพราะ “อาเรฟ เฮย์เดอร์ ” คือซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกผู้มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการ เต้น ร้องเพลง การแสดง แต่งเพลง หรือการโปรดิวซ์ เขามีครบทั้งหมด ทำให้เมื่อต้องมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในร่างของ “อาเรฟ คอนสแตนตริน” ไอดอลผู้ถูกแอนตี้ อาเรฟจึงต้องใช้ความสามารถที่มีมากอบกู้วิกฤติโดนค่ายเท หาทางออกในชีวิตและก้าวสู่เส้นทางไอดอลอีกครั้ง

เรื่องนี้เป็นพล็อตเกิดใหม่ที่มีกลิ่ยอายเกาหลีเข้มข้นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแบ็คกราวด์ของเรื่อง เส้นทางในวงการบันเทิงต่างๆ ของ “อาเรฟ” ที่มุ่งเน้นสู่การเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จ ใครที่ชอบนิยายวายที่สร้างแรงบันดาลใจดีๆ ในการทำตามความฝันแนะนำให้ลองคลิกอ่านเลยค่ะ


เกิดใหม่เป็นซุป'ตาร์

ซุป'ตาร์คนที่ 4 เอียน การ์เซีย

ดาราชายที่เต็มไปข่าวฉาวก่อนก้าวสู่อันดับ 1

มองหานิยายวายแนวเกิดใหม่ในวงการบันเทิงที่มีจุดเด่นเรื่องการถ่ายทอดอารมณ์ อ่านแล้วชวนให้อินจนน้ำตาคลอ แนะนำ “เกิดใหม่เป็นซุป'ตาร์” เลยค่ะ

 เอียน มีชีวิตที่น่าสงสารมาก แม้ภายนอกเขาอาจจะดูเป็นคนที่นิสัยแย่ มีข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน แสดงออกแต่ด้านไม่ดีอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ชีวิตในวงการบันเทิงต้องมาถึงจุดจบ 

และทุกคนต่างก็มองว่าสมควรแล้วที่เขาจะมีจุดจบแบบนั้น โดยที่ไม่เคยรับรู้เลยว่า "เอียน" เคยโดนทำร้ายมาหนักหนาสาหัสขนาดไหน ทั้งหมดที่เขาแสดงออกมา มันก็เป็นเพียงกระบวนการป้องกันตัวเอง และเรียกร้องความรักจากพ่อที่เขาไม่เคยได้รับมาเลยตั้งแต่เด็กเท่านั้นเอง 

ซึ่ง "อัญญ่า" วิญญาณที่มาเกิดใหม่ในร่างของเอียนก็เป็นหนึ่งคนที่เคยมองเอียนในด้านร้ายๆ เช่นกัน ก่อนที่จะต้องรีบเปลี่ยนความคิดใหม่ หลังจากที่เขาได้รู้ความจริงทุกอย่างผ่านความทรงจำของเอียนทั้งหมด! 

และตั้งแต่นั้นมา… อัญญ่า ก็ตั้งใจใช้ชีวิตใหม่ในร่างของเอียน พิสูจน์ให้ทุกคนรับรู้ว่าคนอย่าง "เอียน การ์เซีย" ก็มีความสามารถมากพอที่จะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์อับดับ 1 ได้!!


อริรัก • Fanluo 

ซุป'ตาร์คนที่ 5 ลู่เหยา 

ราชาแห่งวงการจอเงิน 

ต่อหน้าฝูงชน "จั้นลู่เหยา" และ "หานเยวี่ย" เป็นราชาที่ไม่เผชิญราชัน ไม่อาจร่วมบัลลังก์กันได้ ทั้งคู่มีข่าวลือว่าไม่กินเส้นกันและกัน เป็นคู่อริที่ไม่มีวันร่วมงานกันได้ แต่เรื่องราวทั้งหมดนั้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่มีใครรู้เลยว่า สองราชาที่ไม่ถูกกันนี้ความจริงแล้วมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด ทั้งคู่คือพี่น้องนอกสายเลือดที่พ่อแม่แต่งงานกันใหม่ และเติบโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก!

ความสัมพันธ์พระเอกนายเอกเรื่องนี้น่ารักมากค่ะ พูดได้เลยว่าเป็นคนซึนๆ สองคนที่ไม่รู้ว่าจะแสดงออกถึงความรักยังไง ต่อหน้าทั้งคู่เอาแต่แสดงออกว่าไม่ถูกกัน ไม่ชอบหน้า มองอีกฝ่ายว่าเป็นคู่แข่งที่ต้องเอาชนะ ไม่อยากอยู่ใกล้ แต่ความจริงแล้วข้างในทั้งคู่กลับห่วงใยกันสุดๆ แถมยังชอบแอบปกป้องกันและกันลับหลังอีก ทำเอาอ่านแล้วก็ได้แต่แอบอมยิ้มกับความปากไม่ตรงกับใจของทั้งคู่จนอยากให้ปรับความเข้าใจกันได้เร็วๆ คู่จิ้นในจอของแฟนคลับจะได้เป็นคู่จริงนอกจอเสียที! 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายแปลจีนที่ไม่ได้มีพล็อตตายแล้วเกิดใหม่นะคะ เนื้อหาในเรื่องจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของราชาจอเงินสองคนที่ต่างไม่กินเส้น แต่ต้องมาทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่องหนึ่ง จนความลับที่ทั้งคู่เก็บไว้เปิดเผย พร้อมกับความสัมพันธ์ที่เกิดความเปลี่ยนแปลง ซึ่งอะไรจะเป็นต้นเหตุของความเปลี่ยนแปลงที่ว่านี้ ใครอยากรู้ต้องไปตามลุ้นกันค่ะ แต่กระซิบบอกตรงนี้ไว้ก่อนนิดนึงว่าฟินแน่นอน! 


IGL: In-Game Lover เกมเมอร์อินเลิฟ

ซุป'ตาร์คนที่ 6 คอส

สุดยอดเกมเมอร์ที่ครองใจสาวกอีสปอร์ต 

ติดตามเรื่องราวในวงการบันเทิงมาเยอะแล้ว คราวนี้เรามาทิ้งท้ายกันด้วย ซุป'ตาร์จากอีกสายงานกันบ้างค่ะ กับซุป'ตาร์ผู้เป็นขวัญใจชาวอีสปอร์ตอย่าง "คอส" เกมเมอร์จากเกมพับจี ผู้ที่แฟนๆ ต่างให้คำขนานนามว่าเก่งยิ่งกว่าโปรจนโดนแบน! 

สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมยิงปืน โดดร่มคอนเฟิร์มอ่านเรื่องนี้แล้วจะต้องอินหนักมาก เพราะนี่คือการโคจรมาพบกันระหว่างนักเล่นเกมสายโหด ยิงเก็บไม่พลาดเป้ากับนักแคสเกมสายเอนเตอร์เทรนด์ ผู้มีหน้าหล่อๆ เป็นอาวุธ และที่สำคัญนักแคสเกมคนที่ว่านี้ก็กำลังวางแผนจีบเกมเมอร์ตัวจริงอยู่อีกด้วย   ซึ่งเขาจะทำสำเร็จหรือไม่นั้น เราต้องคลิกไปลุ้นกันในเรื่องได้เลยจ้า



 


จบไปแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวของซุป’ตาร์ดังจากนิยายหกเรื่องนี้ที่พี่หญิงได้หยิบมาฝากทุกคนในวันนี้ แต่ละเรื่องน่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ อ่านแล้วเรียกได้ว่าครอบคลุมทุกวงการบันเทิงสุดฮอตไม่ว่าจะเป็นไอดอลเกาหลี จีน นายแบบ หรือเส้นทางสู่การนักแสดง ใครชอบติดตามชีวิตในบันเทิงแบบไหนก็อย่ารอช้ารีบคลิกไปอ่านกันต่อได้เลยจ้า


พี่หญิง
 

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

Shadow_J Member 30 ก.ค. 63 07:05 น. 1

น่าจะรวม ซุป' ตาร์ นิยายรักแบบชายหญิงบ้างครับ อย่างเรื่อง "มัดหัวใจยัยซุปตาร์" ของคุณ เนตรภัคตรา ก็สนุกดี จะได้มีทั้งซุป' ตาร์แบบวาย และ มีทั้งซุป' ตาร์แบบชายหญิง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด