ฮา ซึน โหด! คุณหมอสายไหนที่ใช่สำหรับคุณ
 

ประกาศ! ประกาศ! แฟนคลับหนุ่มหล่อในชุดกาวน์มารวมกันตรงนี้เลยจ้า วันนี้แอดมินมาพร้อมกับแฮชแท็ก #หมอหล่อบอกต่อด้วย หรือก็คือจะมาแนะนำหมอหล่อสุดปังโปรไฟล์เลิศ มาให้ทุกคนรู้จักนั่นเอง

คัดเลือกเด็ดๆ มาจากนิยายวาย 3 เรื่อง 3 รสที่ขอเม้าเลยว่าออกแบบคาแรกเตอร์ตัวละครได้มีเสน่ห์ทัชใจมากๆ อ่านแล้วก็อยากทะลุมิติเข้าไปตบตีกับเหล่าตัวเอกนิยาย ชิงเอาเหล่าคุณหมอมาเป็นของแอดให้หมด วะฮะฮ่า

เอาล่ะ มาลองรู้จักกับ 3 คุณหมอของแอดดู ใครตกหลุ่มรักคนไหน มาเม้นปักธงเชียร์กันเถอะ!!

ทีมที่ 1 หมอคิน 

หมอสายฮาจากเรื่อง สารภาพรัก  โดดเด่นด้วยนิสัยขี้เล่น ขี้แกล้ง ทะเล้น กวนอารมณ์สุดๆ ระวังอย่าให้คุณหมอคินจับจุดอ่อนได้เชียว ไม่งั้นต้องโดนล้อแน่ๆ ค่ะ 

เสน่ห์ของคุณหมอคินอยู่ตรงความเฟรนลี่ เข้ากับคนง่าย คุยๆ อยู่แป๊บนึงรู้ตัวอีกทีเอาเป็นว่าสนิทกันเรียบร้อย อยู่กับหมอคินรับรองไม่ขาดรอยยิ้ม!

ทีมที่ 2 หมอฐานทัพ 

หมอสุดซึนจากเรื่อง ผมจีบหมอ มีนิสัยนิ่งเงียบ หน้าไร้อารมณ์เป็นโป๊กเกอร์เฟส จนสร้างความเข้าใจผิดๆ ว่าคุณหมอเป็นคนเย็นชา ทั้งที่ไม่ใช่ พี่เขาแค่นิ่ง ซึนจนเป็นนิสัยเท่านั้นเอง

แต่หน้านิ่งๆ ก็ไม่อาจหยุดความปังปะรังปังปิ้งของคุณพี่ได้นะจ๊ะ พี่หมอหล่อทะลุทะลวงออร่ามีดาเมจแรงมาก เพียงแค่เปรยตามองก็ขโมยหัวใจใครหลายคนได้แล้ว นี่ยังไม่นับนิสัยแสนดี อบอุ่นของพี่หมออีกนะ ที่เห็นแล้วบอกได้อย่างเดียวว่า..ใจเหลวไปหมดแล้วจ้า

ทีมที่ 3 หมอปกป้อง

หมอโหดจาก ปกป้องรัก เขาคือคุณหมอผู้เคร่งครัดที่ขึ้นชื่อลือชาว่าดุแสนดุ โดยเฉพาะกับคนไข้ดื้อๆ ที่ไม่ยอมทำตามคำแนะนำของหมอ บอกเลยว่างานนี้มีหนาว!

เสน่ห์ของหมอปกป้องก็อยู่ตรงที่ความดุนี่แหละ แม้จะดุไปนิด ขี้บ่นไปหน่อย ขี้ห่วงเกินเบอร์ แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกลำคาญ เพราะพี่หมอทำทุกอย่างด้วยความรัก! 

เป็นไงล่ะ!? คุณหมอแต่ละคนงานดีแรร์ไอเทมทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ อ่านแล้วคุณหมอคนไหนเป็นพิเศษ มาคอมเมนต์พูดคุยกัน!

อ่านนิยายต่อ

พี่หญิง

พี่หญิง
พี่หญิง - Columnist มนุษย์บ้านิยายที่สิงอยู่แถวๆ คลังนิยายเด็กดีเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น