เจาะลึก 12 ราศี ตัวละครแฟนตาซีตัวไหนนะที่เป็น ‘เนื้อคู่’ ของคุณ?!

เจาะลึก 12 ราศี
ตัวละครแฟนตาซีตัวไหนนะที่เป็น ‘เนื้อคู่’ ของคุณ?!

 

ดวงกับคนไทยเป็นของคู่กัน ยิ่งถ้าดวงบอกได้ว่าเนื้อคู่เราคือใครนั้น เสร็จคนอยากมีความรักแบบเราแน่นอน! เชื่อว่าเกือบทุกคนที่กำลังอ่านอยู่ต้องเคยดูดวงหรือตรวจดวงชะตามาบ้างแหละ บางคนอยากรู้แนวโน้มอนาคต บางคนอยากรู้ว่าเราจะเข้ากับใครได้ไหม บางคนอยากรู้ว่าเนื้อคู่เป็นยังไง ก็แล้วแต่ความสงสัยของแต่ละคน 

แต่ถ้าใครที่กำลังตามหารักแท้อยู่ละก็... ต้องบอกเลยว่าบทความวันนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะพี่น้ำผึ้งขอชวนทุกคนมาเจอคนที่ใช่ ตัวละครที่เป็นเนื้อคู่ของคุณ และเขาสามารถเป็นรักแท้ของคุณได้หากคุณเปิดใจอ่านหนังสือที่มีเขา (แล้วมโนอาว่าเราเป็นนางเอกอยู่ อิอิ) วันนี้เรามากันในบทความ “เจาะลึก 12 ราศี ตัวละครแฟนตาซีตัวไหนนะที่เป็นเนื้อคู่ของคุณ?!” กติกามีง่ายๆ แค่ดูว่าคุณเกิดราศีอะไร แล้วกระโดดข้ามไปดูเลยว่าใครคือเนื้อคู่คุณ
 

  • เมษ : 21 มีนาคม - 20 เมษายน
  • พฤษภ : 21 เมษายน - 20 พฤษภาคม
  • เมถุน : 21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน
  • กรกฎ : 21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม
  • สิงห์ : 23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม
  • กันย์ : 23 สิงหาคม - 22 กันยายน
  • ตุลย์ : 23 กันยายน - 22 ตุลาคม
  • พิจิก : 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน
  • ธนู : 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม
  • มังกร : 22 ธันวาคม - 19 มกราคม
  • กุมภ์ : 20 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์
  • มีน : 20 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

 

 โอเบลิกซ์
 โอเบลิกซ์

เมษ - โอเบลิกซ์

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : เมถุน, สิงห์, ธนู และกุมภ์

ชาวราศีเมษเป็นคนที่มีความมั่นใจ มีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะเป็นผู้นำ คุณมาพร้อมกับวุฒิภาวะทางอารมณ์ที่เป็นผู้ใหญ่และยังมีบุคลิกภาพที่น่าดึงดูดใจ นั่นจึงเป็นเหตุที่ว่าทำไมคุณถึงเหมาะสมกับคนหลากหลายราศี คุณเป็นคนน่ารักมาก แต่ข้อเสียอย่างเดียวที่คุณมีคือ คุณค่อนข้างเป็นคนที่ชอบควบคุมคนอื่นๆ พยายามหลีกเลี่ยงการควบคุมมากเกินไป

ในฐานะที่คุณเป็นราศีธาตุไฟ คุณต้องการใครสักคนที่พร้อมเติมพลังให้กับความแข็งแกร่งและการผจญภัยของคุณ เขาควรเป็นคนที่ฉลาด แต่ก็มีความใส่ใจรายละเอียดในเรื่องราวของคุณ รู้จักระมัดระวังคำพูด เหนือสิ่งอื่นใด คนๆ นี้ควรมี “ความซื่อสัตย์” เพราะคุณชื่นชมสิ่งนี้มากกว่าสิ่งอื่นใด

ตัวอย่างเช่น โอเบลิกซ์ (Obelix) จากซีรีส์ Asterix ได้รวมเอาบุคลิกดังกล่าวไว้ เขาอาจมีแนวโน้มที่จะเป็นคนโอ้อวดบ้าง แต่เขาก็มักจะแสดงออกด้วยคำพูดที่ใส่ใจคนฟัง และบางครั้งก็แสดงออกความรักผ่านการกระทำของเขา

 

แกนดัล์ฟ
แกนดัล์ฟ

พฤษภ - แกนดัล์ฟ

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : กันย์, มีน, มังกร และกรกฎ

ชาวพฤษภต้องการความเป็นเพื่อนก่อนสิ่งอื่นใด คุณไม่เชื่อใน “รักแรกพบ” และคุณไม่เชื่อใจทุกคน! สำหรับคุณ ความรักมีไว้เพื่อชีวิต ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าคุณอยู่กับคนที่ใช่ก่อนที่จะดำดิ่งลงไป คุณต้องการความมั่นคง ความไว้วางใจและความโรแมนติกนิดหน่อย เดตในอุดมคติของคุณอาจเป็นช่วงเย็นที่เงียบสงบในบ้าน จิบเครื่องดื่มเบาๆ พร้อมกับดูเน็ตฟลิกซ์หรือภาพยนตร์เรื่องโปรด

แกนดัล์ฟ เป็นหนึ่งในตัวละครที่ฉลาดที่สุดในจักรวาลของโทลคีน และเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้การครองราชย์ของเซารอนสิ้นสุดลง มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถจัดการกับอารมณ์สองขั้วของเขาได้ ด้านหนึ่งของแกนดัล์ฟ เขาแสดงมุมมองที่สงบต่อชีวิต ในขณะที่อีกด้านหนึ่งกลับเต็มไปด้วยเปลวไฟที่ไม่อาจดับลงได้ซึ่งโหมกระหน่ำภายในส่วนลึกของจิตวิญญาณของเขา 

ผู้ที่เกิดในราศีพฤษภนั้นมีพื้นฐานจากการอยู่กับความเป็นจริง มันทำให้พวกเขาสามารถรับมือกับความซับซ้อนของแกนดัล์ฟได้โดยไม่ถูกครอบงำด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของเขา

 

ซินเดอเรลล่า
ซินเดอเรลล่า

เมถุน - ซินเดอเรลล่า

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : ธนู, กุมภ์, สิงห์ และตุลย์

เนื่องจากคุณเต็มไปด้วยพลังและมีดาวอาทิตย์อยู่ในราศีถึงสอง ซึ่งบ่งบอกถึงพลังงานที่โดดเด่นด้านความรัก ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะประสบความสำเร็จ คุณมีบุคลิกที่น่าสนใจซึ่งดึงดูดคนหลากหลายเข้ามาในชีวิต คุณกระหายการกระตุ้นทางปัญญา และคุณชอบที่จะอยู่กับคนที่ท้าทายความคิดของคุณ คุณชอบใครสักคนที่ทำให้คุณก้าวหน้า คุณชอบสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว ดังนั้นคุณจึงต้องการคนรักที่เข้ากับคนง่าย คุณมีชีวิตอยู่เพื่อความโรแมนติกและคุณจะมีความสุขที่สุดเมื่อได้พบคนที่ใช่

บุคคลที่เป็นของราศีเมถุนจะอธิบายได้ดีที่สุดในแง่ของความยืดหยุ่น คุณปล่อยให้ตัวเองกลมกลืนตามกระแสและถูกพาไปยังสถานที่ใหม่ที่น่าตื่นเต้น กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือคุณเต็มไปด้วยความปรารถนาที่จะผจญภัย ซึ่งซินเดอเรลล่าสามารถตอบสนองได้ดีทีเดียว

ซินเดอเรลล่าชื่นชมภาพสะท้อนของเธอที่เห็นในฟองสบู่ เธอชอบความสนใจแม้ว่าเธอจะปฏิเสธ แต่ใครจะไม่อยากใช้เวลาเต้นรำยามเย็นอันรุ่งโรจน์กับเจ้าชายที่หล่อเหลาล่ะ? เมถุนเหมาะแล้วที่จะคู่กับซินเดอเรลล่า เธอมีทุกสิ่งที่ต้องการ พร้อมกับความรู้เต็มเปี่ยมว่า คุณจะได้รับความรู้สึกดีๆ กลับคืนมาด้วยความสนใจจากเธอ

 

บัฟฟี่ ซัมเมอร์ส
บัฟฟี่ ซัมเมอร์ส

กรกฎ – บัฟฟี่ ซัมเมอร์ส

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : มีน, พฤษภ, พิจิก และกรกฎ

วลี “แต่งงานกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ” อาจถูกคิดค้นโดยชาวราศีกรกฎก็ได้ เพราะนั่นคือสิ่งที่คุณปรารถนา คุณชอบอยู่บ้านและแบ่งปันพื้นที่กับคนสำคัญของคุณ นั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขอย่างแท้จริง คุณโหยหาความรัก ความสนใจและความเสน่หาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นใครก็ตามที่รักอิสระมาอาจไม่เหมาะกับคุณ 

ซึ่งบัฟฟี่ ซัมเมอร์ส ตัวละครจาก ​​Buffy the Vampire Slayer คือเพอร์เฟคต์แมทช์สำหรับคุณ  บัฟฟี่เป็นตัวละครที่มีความอดทนสูง ในความเป็นจริงความสัมพันธ์ของเธอพัวพันกับแวมไพร์โบราณสองตน 

ถามว่าทำไมต้องเป็นบัฟฟี่? เพราะบัฟฟี่จะทำให้คุณรู้สึกได้รับความรักและความสนใจอย่างต่อเนื่อง คุณจะอินไปกับอารมณ์ของเธอที่ค่อนข้างแสดงออกชัดเจน แถมอารมณ์ของเธอยังพลิกกลับไปกลับมาระหว่างความร่าเริงและความเศร้าโศก นอกจากนี้เธอยังชอบความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของและแอบขี้หึวด้วย ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกได้รับความสำคัญ รวมทั้งรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้รับรู้ความรู้สึกและความต้องการของเธอจริงๆ   

 

แมรี่ ป๊อปปิ้นส์
แมรี่ ป๊อปปิ้นส์

สิงห์ – แมรี่ ป๊อปปิ้นส์

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : เมษ, ธนู, เมถุน และตุลย์

คุณคือราชาหรือราชินีแห่งป่าเขา คุณเต็มไปด้วยความมั่นใจและมารยาททางสังคมที่ยอดเยี่ยม คุณไม่มีปัญหาในการพูดสิ่งที่คิด คุณเป็นคนเปิดเผย เวลาคิดหรือรู้สึกยังไง ก็แสดงออกไปอย่างนั้น ไม่มีการกั๊กไว้ให้อีกฝ่ายงงงวย คุณกล้าที่จะแสดงความรักและไม่กลัวการมี PDA (Public Display Affection) หรือการแสดงออกความรักในที่สาธารณะ

คุณชอบการแสดงออกความรักทางกาย วาจาและอารมณ์ คุณแสวงหาความงดงามและคนรักที่พร้อมจะเฉิดฉายในอ้อมแขนของคุณ ซึ่งคนนั้นต้องเป็นคนที่ไม่แย่งซีนคุณแน่นอน คุณต้องการความรู้สึกที่ภาคภูมิใจในตัวคนรัก และมักจะตั้งเป้าหมายว่าจะเดตกับคนที่คิดว่า “คนละขั้วกับคุณ” คุณมักจะมองหาใครสักคนที่ทำให้คุณมีความสำคัญและให้ความสำคัญกับคุณอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ด้วยความที่ชาวราศีสิงห์รักการได้รับความสนใจ แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ กับทัศนคติของพี่เลี้ยงเด็กและความรักแบบไม่มีวันสิ้นสุด ของเธอ ทำให้เธอเป็นคู่รักที่เหมาะสมกับชาวราศีสิงห์ ไม่เพียงแต่เธอจะสามารถรับมือกับความต้องการและความเอาแต่ใจเล็กๆ ของชาวสิงห์ได้ แต่เธอยังช่วยถ่ายทอดอารมณ์เหล่านั้นให้เป็นสิ่งที่สร้างสรรค์มากขึ้น 

 

ซีน่า
ซีน่า

กันย์ - ซีน่า

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : พฤษภ, กันย์ และมังกร

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่หนักแน่นมั่นคง อันที่จริงคุณชอบชีวิตการเป็นโสดมากกว่ามีคนรัก แต่ถ้าถามว่ามีคนรักได้มั้ย? ตอบเลยว่าได้! แต่คนนั้นจะต้องเป็นคนที่ตรงตามมาตรฐานตัวเองแบบเป๊ะๆ แถมคุณยังใช้เวลาค่อนข้างนานในการทำความรู้จักใครสักคน ในการดูใจนั้น คุณหวังว่าเขาจะเป็นไปอย่างที่คุณต้องการ คุณต้องการใครสักคนที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านและมอบความรักที่ไร้เงื่อนไขให้คุณ

แม้ซีน่า เจ้าหญิงนักรบจากซีน่าราชินีเเดนเถื่อน จะไม่ใช่คนที่เหมาะกับการเป็นแฟนของใครสักคน เพราะไลฟ์สไตล์ของเธอนั้นออกแนวท่องเที่ยว ผจญภัยและต่อสู้ แต่ชาวราศีกันย์เหมาะที่จะรับมือกับออร่าที่รุนแรงของซีน่าได้ 

ในความเป็นจริงทั้งชาวกันย์และซีน่าเป็นคนค่อนข้างเย็นชา อย่างน้อยก็จนกว่าพวกเขาจะได้รู้จักอีกฝ่ายดีขึ้น ซึ่งนี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่พวกเขามีเหมือนกัน หากลองดูใจกันดูอาจพบว่าเป็นคู่ที่ลงตัวก็ได้

 

โดโรธี เกล
โดโรธี เกล

ตุลย์ - โดโรธี เกล

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : เมถุน, กุมภ์, ธนู และสิงห์

ชาวราศีตุลย์แสวงหาความเป็นธรรม ความสมดุลและความเท่าเทียมกันในทุกด้านของชีวิต คุณเป็นคนช่างวิเคราะห์และไม่เด็ดขาด ซึ่งหมายความว่าคุณต้องใช้เวลานานในการหาใครบางคนมาเป็นคู่รักของคุณ คุณต้องการคนรักที่เต็มไปด้วยแพชชั่น ตลก ฉลาดและอบอุ่น แต่ก็รักอิสระ

โดโรธี เกล จากพ่อมดแห่งอ๊อซ เป็นคนที่ชอบผจญภัย ชอบทดลองและมีหัวก้าวหน้ากว่าเพื่อนคนอื่นๆ ของเธอ เธอมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างกระตือรือร้น รู้จักเรียนรู้วิธีสร้างมุมมองทั้งจากชัยชนะและความล้มเหลวของเธอ ดังนั้นวิธีคิดที่เป็นเหตุเป็นผลของชาวราศีตุลย์จะกลายเป็นจุดสมดุลสำหรับโดโรธี ต่างฝ่ายต่างดึงกันไม่ให้ทะเยอทะยานมากเกินไป

 

แฮร์รี่ พอตเตอร์
แฮร์รี่ พอตเตอร์

พิจิก - แฮร์รี่ พอตเตอร์

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : พิจิก, มีน และกรกฎ

ชาวราศีพิจิกเป็นคนลึกลับ แม้แต่เพื่อนหรือคนรักของคุณยังเดาคุณไม่ออกเลยว่าคุณคิดอะไร คุณดูเหมือนคนที่เก็บความลับไว้เป็นเรื่องส่วนตัวอยู่เสมอ นั่นทำให้คนรอบข้างรู้สึกแปลกประหลาดและบางคนไม่เข้าใจคุณอย่างเต็มที่ ในความเป็นจริง คุณแค่กลัวว่าจะมีคนเห็นสีหน้าที่แท้จริงของคุณเท่านั้นแหละ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ชาวพิจิกตกหลุมรัก คุณพร้อมเอาชนะความกลัวในการเปิดใจ

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับชาวราศีพิจิกคือ คุณอุทิศตนต่อผู้ที่อยู่ใกล้ชิดแม้เพิ่งรู้จักกันเป็นครั้งแรกก็ตาม แฮร์รี่ พอตเตอร์เป็นคนที่ซื่อสัตย์และมาจากกริฟฟินดอร์ เส้นทางของเขาคือการเอาชนะเจ้าแห่งศาสตร์มืด และแฮร์รี่จะเอาชนะโวลเดอมอร์ไม่ได้เลยถ้าโดยไม่มีเพื่อนอยู่ข้างๆ 

เห็นได้ชัดจากการเลือกคู่ครองของแฮร์รี่ คนที่เขาต้องการคือคนที่ไม่ลังเลที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ และคนที่รักเขาโดยไม่คำนึงว่าโลกจะคิดอย่างไร ซึ่งชาวราศีพิจิกเหมาะกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่สุดแล้ว

 

ลูน่า เลิฟกู๊ด
ลูน่า เลิฟกู๊ด

ธนู – ลูน่า เลิฟกู๊ด

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : เมษ, เมถุน, ตุลย์ และกุมภ์

เสรีภาพเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะนอกใจคู่ของคุณ เพียงแต่คุณต้องรู้สึกว่าคุณอยู่ในความสัมพันธ์ให้อิสระ ไม่บังคับ ให้เกียรติกัน มันไม่จำเป็นต้องมีพิธีการหรือกฎเกณฑ์ใดๆ คุณรู้ว่าประตูกำลังเปิดให้คุณไปได้เสมอ คู่รักที่สมบูรณ์แบบของคุณช่วยให้คุณมีพื้นที่ส่วนตัว และส่งเสริมให้คุณเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ลูน่า เลิฟกู๊ด นักเรียนบ้านเรเวนคลอ จากหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นตัวละครที่เหมาะอย่างยิ่งกับชาวธนู ลูน่าเป็นคนที่เชื่อมั่นในหลายสิ่งหลายอย่าง รวมถึงความเชื่อที่แปลกประหลาดเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตลึกลับ 

เธอสอนให้แฮร์รี่ยอมรับคนอื่นมากขึ้นและอย่าตัดสินคนจากภายนอก ความกล้าหาญและการสนับสนุนเพื่อนๆ ของเธอทำให้เธอกลายเป็นแม่มดที่ทรงพลัง แน่นอนว่าเมื่อคุณได้เธอมาเป็นแฟน เธอจะไม่มีวันตัดสินคุณจากภายนอกและเธอจะให้อิสรภาพกับคุณ

 

แบล็กแพนเธอร์
แบล็กแพนเธอร์

มังกร – แบล็กแพนเธอร์

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : พฤษภ, กันย์, มังกร และมีน

ในตอนแรกชาวมังกรอาจดูหัวโบราณและดื้อรั้น แต่ลึกๆ แล้วคุณเต็มไปด้วยอารมณ์ คุณจะเข้ากันได้ดีกับคนที่มองเห็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ คุณต้องการใครสักคนที่จะยอมรับในแบบที่คุณเป็น ด้วยความกระหายที่จะประสบความสำเร็จและแนวโน้มที่บ้างานของคุณ คุณให้ความสำคัญกับวุฒิภาวะและการทำงานหนัก ใครก็ตามที่ทำตัวเหมือนเด็กอาจทำให้คุณหงุดหงิดได้

ชาวมังกรต้องการใครสักคนที่เข้าใจและยอมรับในความเป็นคุณ ซึ่งกษัตริย์แห่งวาคานดาอย่าง “ชัลลา” หรือแบล็กแพนเธอร์ ซุปเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลคือคนที่คุณตามหา แม้ว่าเขาจะเป็นกษัตริย์ แต่ชัลลาเป็นคนสุภาพอ่อนโยนและพร้อมช่วยเหลือคนอื่น 

ถึงบางครั้งชัลลาจะหยิ่งผยองและเป็นคนหัวร้อนเกินไป แต่เขาก็ภักดีต่อผู้คนและครอบครัวของเขา รวมถึงเพื่อนในอเวนเจอร์ ในตอนที่เขาตกลงช่วยเพื่อนๆ โค่นธานอส คนมั่นคงแบบนี้แหละเหมาะกับคุณ

 

เอ็ดเวิร์ด คัลแลน
เอ็ดเวิร์ด คัลแลน

กุมภ์ – เอ็ดเวิร์ด คัลแลน

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : เมถุน, ตุลย์, ธนู และเมษ

เหนือสิ่งอื่นใดคุณต้องการคู่รักที่เชื่อมั่นในตัวคุณในตัวคุณ ทั้งสิ่งที่คุณจะทำและวิสัยทัศน์ของคุณ คุณต้องการใครสักคนที่พร้อมจะรอให้คุณทำงานให้เสร็จ (และหวังว่าในขณะที่พวกเขารอคุณ เขาจะยุ่งกับงานของตัวเองอยู่) จากนั้นก็มีบทสนทนาที่ยาวนานในช่วงมื้อค่ำ คุณใช้เวลานานกว่าจะเปิดใจกับใครสักคน 

สำหรับคุณมิตรภาพคือรากฐานของทุกสิ่ง ดังนั้นเนื้อคู่ที่แท้จริงของคุณคือ คนที่คุณสามารถเป็นตัวของตัวเอง หัวเราะร่วมกัน แบ่งปันความฝันกัน และแม้แต่ช่วยกันทำความฝันเหล่านั้นให้สำเร็จ คุณเป็นคนขี้เล่นและชอบอ่อย อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำและคนละเอียดอ่อน

แวมไพร์สุดลึกลับและรักใครรักจริงอย่างเอ็ดเวิร์ด คัลแลน จากทไวไลท์ เป็นตัวละครที่ซับซ้อนและมีบุคลิกภาพที่ยากจะคาดเดา เขาสามารถโรแมนติกและอ่อนโยนได้ แต่ในทำนองเดียวกันก็เย็นชา ตายด้าน และหุนหันพลันแล่น มันยากที่จะคาดเดาว่าเขาคิดหรือรู้สึกยังไง แต่มันจะทำให้คุณอดสงสัย อยากค้นหาและอยากรู้จักเขามากขึ้น 

เมื่อไหร่ก็ตามที่เอ็ดเวิร์ดรักใคร คนนั้นจะเป็นตัวจริงของเขาตลอดกาล เขาจะทำให้คุณยิ้มได้ และคุณจะกล้าทำตัวบ้าๆ บอๆ เมื่ออยู่กับเขา เช่นเดียวกับที่เบลล่าเป็น

 

เจมส์ บอนด์
เจมส์ บอนด์

มีน –  เจมส์ บอนด์

เนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศี : กรกฎ, พิจิก และพฤษภ

ราศีมีนเป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ช่างฝัน คุณต้องการใครสักคนที่สามารถดึงคุณให้กลับมาอยู่กับปัจจุบัน คุณเหมาะมากที่จะอยู่กับใครสักคนที่ขี้เล่น มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ในทำนองเดียวกันก็ใส่ใจรายละเอียดในตัวคุณ ชาวราศีมีนต้องการความรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจจากคู่ของคุณ ใครสักคนที่จะนำคุณไปสู่เส้นทางแห่งการสร้างสรรค์และการค้นพบ ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกเชื่อมต่ออย่างลึกซึ้ง

เจมส์ บอนด์ 007 จะเป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจ เขามีความสามารถพิเศษในการดำดิ่งสู่สถานการณ์ที่อันตรายที่สุด และเป็นคนดื้อรั้นอย่างยิ่งเมื่อต้องขอความช่วยเหลือ นั่นหมายถึง เขาจะพยายามอย่างเต็มที่ก่อน เมื่อหมดหนทางจริงๆ ถึงค่อยขอความช่วยเหลือคนอื่น 

เขาเป็นนักรักและเป็นนักสู้ เจมส์ บอนด์เป็นคนตรงไปตรงมาและชอบพาตัวเองไปอยู่ในกลุ่มคนดี นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานสูงสำหรับตัวเองและคนรอบข้างด้วย เชื่อว่าชาวราศีมีนจะได้ชีวิตในฝัน แม้เสี่ยงไปด้วยอันตรายหากคบกับสายลับเจมส์ บอนด์

 

...............

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเรื่องราวที่นำมาฝากในวันนี้ นอกจากจะได้รู้ว่าเนื้อคู่ของคุณอยู่ในราศีไหน ยังรู้ว่าเป็นใครอีกด้วย! ปังปุริเย่มาก อย่าลืมไปหาเรื่องราวของพวกเขาอ่านหรือดูนะคะ คุณจะได้รู้จักตัวตนของเนื้อคู่คุณมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครไม่อยากได้ตัวละครนั้นเป็นเนื้อคู่ ก็ลองไปตามหาเนื้อคู่ในชีวิตจริงๆ เอา ยึดตามราศีที่พี่นำมาฝากนั่นแหละ ส่วนครั้งหน้าส่องโลกหนังสือจะนำเรื่องราวอะไรเด็ดๆ มาฝาก รออ่านเลยค่ะ ^ ^

 

พี่น้ำผึ้ง :)

 

 

ขอบคุณรูปภาพจากภาพยนตร์
ขอบคุณข้อมูลจาก
https://wearemitu.com/culture/identity/these-zodiac-signs-would-make-the-best-novio-or-novia-based-on-your-sign/https://citi.io/2020/09/28/find-your-perfect-partner-based-on-zodiac-signs/

 

พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น