“หล่อ เท่ สุขุม เย็นชา มีเสน่ห์” ผู้ชายไทป์ในฝันของสาวๆ จากเรื่อง My Futuristic Beloved สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี

5 คุณสมบัติหนุ่มในฝันจาก #โรคาร์ลอส ที่สาวๆ อยากได้

“หล่อ เท่ สุขุม เย็นชา มีเสน่ห์” ผู้ชายไทป์ในฝันของสาวๆ

ส่วนตัวแอบกรี๊ดผู้ชายประเภทนี้อยู่นะ มันดูลึกลับคาดเดายาก เราไม่มีทางรู้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเหมือนเล่นเกมทายใจ และดูเหมือนว่าหนุ่มๆ ประเภทนี้จะหายาก... และหล่อ! ซะด้วยสิ ดังนั้นเวลาอ่านนิยายแล้วเจอพระเอกแบบนี้ขอคว้าเก็บไว้ก่อน

ซึ่ง “คาร์ลอส ไนท์” พระเอกจากเรื่อง โรคาร์ลอส เป็นผู้ชายไทป์นี้ เขาทำให้นักอ่านหลายคนกรี๊ดจนถึงขั้นเก็บไปฝันอย่างเช่นนักอ่านคนหนึ่งที่บอกว่า “คุณไนท์คือดี เป็นตัวละครที่เก็บไปฝันพร่ำเพ้อตอน ม.ปลาย บ่อยๆ>_< รอฉากสวีทกันไม่ไหวล้าววววว”

เรื่อง “My Futuristic Beloved สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี” ของคีตาสีเงิน เป็นนิยายแนวรักแฟนตาซีที่มีการดำเนินเรื่องอยู่ในรั้วโรงเรียนเวทมนตร์ โทนเรื่องอยู่ในยุค 90’s ว่าด้วยเรื่องราวการทำภารกิจสำคัญของโรซาลิน แอดเลอร์ ที่ต้องเดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อฆ่าคาร์ลอส ไนท์ ก่อนเขาจะกลายเป็นปีศาจลูซิเฟอร์ที่ฆ่าเธอในอนาคต แต่ดูเหมือนว่าภารกิจของเธออาจจะต้องล้มเหลว...เมื่อเธอได้เจอเขาตัวเป็นๆ

จะไม่ให้ล้มเหลวได้ยังไง ในเมื่อคุณพระเอกของเรื่องเนี่ย รวมสุดยอดแห่งความน่ารัก เป็นหนุ่มในฝันที่อ่านแล้วอยากได้คนแบบนี้มาเป็นแฟนมาก! ไม่เชื่อ แอดขอท้าพิสูจน์ด้วย 5 คุณสมบัติที่ทำให้คาร์ลอสกลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายคน เชื่อว่าอ่านจบปุ๊บแล้วเป็นเขินตัวม้วนเหมือนกันแน่ๆ

1 เย็นชา ซึนเดเระ แต่มีมุมน่ารักกับเธอแค่คนเดียว

อย่างคาร์ลอสเนี่ย เรียกว่าเป็นคนเพอร์เฟค มีความเย็นชา ปากไม่ตรงกับใจขั้นสุด ตอนเปิดตัวนางแต่ละทีเหมือนมีออร่าเย็นๆ ล้อมรอบพร้อมซาวด์ประกอบลึกลับชวนให้คนอ่านรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ แต่พอเวลานางอยู่กับโรซาลินเท่านั้นแหละ เชื่อมั้ย ทุกอย่างกลับตาลปัตรหมดจ้า นายคาร์ลอสจะมีความย้อนแย้งในตัวสูงขึ้นทันที! จากคนเย็นชาเหมือนก้อนน้ำแข็งเดินได้ กลายเป็นคนอบอุ่น ดูใส่ใจ แถมยังแอบโรแมนติก อ่านแล้วเป็นเขินจ้าแม่ รู้สึกเหมือนคาร์ลอสเป็นก้อนน้ำแข็งในแก้วกาแฟ

แบ่งปันความน่ารักของผู้ชายไทป์นี้ : ขณะที่โรซาลินกำลังเดินตากฝนแบบรีบร้อน คาร์ลอสก็รีบวิ่งมาพร้อมกับยกกระเป๋าเป้มาบังศีรษะเธอไว้เพราะกลัวเธอป่วย

2 นิ่งสุขุม ลึกลับคาดเดายาก

อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้คาร์ลอสกลายเป็นผู้ชายในฝันคือ “ความลึกลับ” ของเจ้าตัวนี่แหละ บอกเลยว่าความคิดคาร์ลอสเป็นอะไรที่เดาได้ยากมากแม่ แถมนางยังชอบทำตัวลึกลับมาๆ หายๆ ให้เรางงเป็นว่าเล่น ไม่มีใครรู้ว่าคาร์ลอสเป็นใคร มาจากไหน แล้วทำไมจากพ่อมดถึงกลายมาเป็นเจ้าปีศาจที่ทำลายล้างโลกได้ ด้วยความที่เขาเป็นคนนิ่งๆ สุขุมไม่ค่อยพูดนี่แหละ เลยทำให้เราอยากรู้จักเขามากขึ้น ยิ่งลึกลับยิ่งอยากได้

แบ่งปันความน่ารักของผู้ชายไทป์นี้ : โรซาลินหลงทางในปราสาท อยู่ๆ คาร์ลอสก็โผล่มาจากไหนไม่รู้ แถมยังอาสาไปส่งเธอด้วยประโยคที่ทำให้คนฟังปฏิเสธไม่ลงอย่างเช่น “เข้าใจล่ะโรแซน... เธอต้องการให้ฉันไปส่งที่หอพักใช่ไหม?”

3  ฉลาด มีความเป็นผู้นำ

ผู้ชายฉลาดนี่แหละเซ็กซี่ที่สุดในโลก ถ้าได้แฟนฉลาดและมีความเป็นผู้นำย่อมทำให้เรารู้สึกปลอดภัย อย่างน้อยเขาก็น่าจะปกป้องเราได้ แล้วก็นั่นแหละ คาร์ลอสเป็นเช่นนั้นจ้า ด้วยความที่นางเป็นพ่อมดที่เก่ง นางชอบเล่นหมากล้อม นางจึงเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมาก แถมยังได้รับความไว้วางใจจากอาจารย์ใหญ่ให้เป็นประธานนักเรียนด้วย แล้วเวลานางพูดอะไรออกมาแต่ละที เรียกได้ว่าคมบาดใจ บางทีก็กวนได้โล่ แต่ในทุกๆ ครั้งคาร์ลอสจะมีวิธีการตอบโต้บทสนทนาที่ชาญฉลาด เหมาะสมกับสถานการณ์ คำพูดคำจาที่พูดออกมาในแต่ละสถานการณ์มันน่าจดจำ

แบ่งปันความน่ารักของผู้ชายไทป์นี้ : นางเล่นหมากล้อมเก่งมาก แถมยังสอนเพื่อนสนิทนาง (ไฮคิง) ให้รู้จักวิธีการเล่นที่ถูกต้อง แม้ว่านางจะต้องปะทะกับเพื่อนคนนี้ในแมทช์ถัดไปก็ตาม พระเอกไปอีก

4  ใส่ใจคนรอบข้าง อ่อนโยนกับสรรพสิ่ง

ถึงแม้คาร์ลอสจะเย็นชาและดุดันน่ากลัว แต่เจ้าตัวก็เหมือนแมวเหมียวที่มีโหมดขี้เหงาน่ารักน่าอุ้ม เห็นแบบนี้แล้วคาร์ลอสเป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้างมากๆ มีความเมตตาและอ่อนโยนต่อทุกสรรพสิ่ง จนโรซาลินยังนึกตกใจว่าคนแบบนี้เนี่ยนะจะกลายเป็นปีศาจร้ายในอนาคตได้ เพราะความอ่อนโยนของเขานี่แหละ เลยทำให้คาร์ลอสเอาชนะใจของโรซาลินได้แบบวินๆ

แบ่งปันความน่ารักของผู้ชายไทป์นี้ : ก่อนโรซาลินแยกกับคาร์ลอสไปอีกทาง เขาเพิ่งจะดุเธอไปอย่างเย็นชา แต่มาใจดีและส่งรอยยิ้มอ่อนโยนให้เด็กสิบขวบที่วิ่งชนเขาเนี่ยนะ เป็นกรี๊ด

5 รักใครรักจริง พร้อมปกป้องเสมอ

แอดโชคดีที่ได้อ่านเรื่องนี้จนจบตั้งแต่สมัยที่นักเขียนลงช่วงแรกๆ เมื่อหลายปีก่อน (ตอนนี้นักเขียนกลับมาอัปรัวๆ มาก ดีใจ) เลยได้เห็นฉากต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความรักของคาร์ลอสที่มีต่อโรซาลิน บอกได้อย่างเดียวว่า ไม่ว่าเวลานานแค่ไหน คาร์ลอสก็ยังรักโรซาลินเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง บางทีไม่ได้ผ่านคำพูด แต่เรารู้ว่าเขารัก และคนแบบนี้แหละที่อยากได้ คนที่รักใครรักจริง จริงจังกับฉัน แง

แบ่งปันความน่ารักของผู้ชายไทป์นี้ : เหมือนอย่างที่โรซาลินคอยสงสัยอยู่ตลอด...ทุกครั้งที่เธอตกอยู่ในอันตราย คาร์ลอสจะอยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องเธอเสมอ

อ่านแล้วอยากได้ผู้ชายแบบคาร์ลอส ไนท์มาเป็นแฟน แม้จะคาร์ลอสจะไม่ได้เป็นพระเอกที่ตรงตามแบบพระเอกในอุดมคติ แต่ก็เป็นตัวละครที่อยู่กึ่งกลางด้านดีด้านร้าย มันมีความเรียลที่แฝงอยู่ ยิ่งอ่านไปเรื่อยๆ ยิ่งรู้สึกว่าคุณผู้ชายแบบนี้น่าสนใจ แม้เย็นชา แต่ก็แฝงไปด้วยความอบอุ่น ไม่แปลกใจที่โรซาลินจะตกหลุมรักเขา แอดไม่อยากให้ทุกคนพลาด ดังนั้นไปตามสัมผัสความน่ารักของคาร์ลอส ไนท์ได้เลย ไม่อ่านแล้วจะพลาด

อ่านนิยาย
https://image.dek-d.com/contentimg/2020/ying/writer.jpg
https://image.dek-d.com/contentimg/2020/ying/writer.jpg
พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น